(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

🚨Zoom 20h (8h Tối) Thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần
ID:810.810.6789/PASS:6789
🔥UPDATE MỚI NHẤT CỦA TPĐL TRẦN DUNG🔥
✅Cách bước làm hàng ngày để đạt kết quả trong 30 ngày
✅Cách viết bức tranh 30 ngày, bức tranh phong cách sống 
✅ĐẦY HÌNH ẢNH, CẢM XÚC VÀ TIỀN VỀ LUÔN TRONG CÔNG VIỆC KINH DOANH

LƯU Ý: VUI LÒNG TRÍCH NGUỒN KHI ĐĂNG:
https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2021/06/bai-tap-viet-buc-tranh-ket-qua-tai.html
- Vì đây là Bản do Thiên tài lỗi lạc Trần Dung và TPĐL Phạm Cường dầy công nghiên cứu
- Tuyệt đối TÔN TRỌNG CHẤT XÁM TRÍ TUỆ CÔNG SỨC của TPĐL Trần Dung và TPĐL Phạm Cường
- Khi bạn tôn trọng TPĐL Trần Dung, TPĐL Phạm Cường - Người khác sẽ tôn trọng bạn! (Luật nhân quả - SMTT )

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html





KẾT QUẢ CỦA ANH CHỊ EM KHI LÀM BỨC TRANH 30 NGÀY MỘT CÁCH TỶ MỈ, CHỈN CHU, CHI TIẾT VÀ ĐƯỢC CƯỜNG CHỈNH SỬA CẨN THẬN TỪNG CHỮ !








🚀Bài 2: Cách đặt mục tiêu 30 ngày và Cách viết bức tranh 30 ngày (Bức tranh 30 ngày là đạt 50% mục tiêu tháng, 50% còn lại phụ thuộc vào việc học tập)

🚀Bài 3: Cách viết bức tranh 6 tháng và Cách ghi âm bức tranh 6 tháng (Bức tranh 6 tháng để lợi nhuận, doanh số cấp số nhân 200% 300% 500% so với tháng truớc)

***VIDEO HƯỚNG DẪN BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG 6 THÁNG:

https://www.youtube.com/watch?v=SnLkKnAHnko&t=98s

-> ĐÂY LÀ BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG, KHÔNG PHẢI LÀ CỨ VIẾT BỨC TRANH XONG LÀ 6 THÁNG ĐẠT ĐƯỢC LUÔN, NÊN MỌI NGƯỜI CỨ THOẢI MÁI ĐẶT TỔNG TÀI SẢN 23 TỶ (6 THÁNG VIẾT LẠI 1 LẦN)

*** LIVESTREAM CỦA TPĐL TRẦN DUNG: https://www.youtube.com/watch?v=U4J4-OS2DtM&t=6079s




---------



🚀🚀🚀Cách viết bức tranh 6 tháng

Viết phong cách sống của một Triệu phú đôla

Ở nhà gì ?

Đi xe gì ?

Phong cách ăn mặc ?

Gia đình ?

Cuộc sống thường trực thế nào ?

Công việc kinh doanh thế nào ?

Quy mô Đối tác, Đội ngũ làm việc ?



----------



🚨🚨🚨 LƯU Ý RẤT QUAN TRỌNG: Trước khi viết hãy xem Phong cách sống của một Triệu phú đôla, một Tỷ phú đôla để lấy dữ liệu của những người thành công giàu có !

-> ĐỂ LỰA CHỌN NHÀ VÀ XE ĐÚNG THEO Ý CỦA MÌNH
THAY VÌ DÀNH 23 TỶ ĐỂ MUA XE, MUA NHÀ THÌ HÃY DÀNH 10% TÀI SẢN - 2 TỶ MUA XE, MUA NHÀ, CÒN LẠI DÀNH 90% TÀI SẢN - 20 TỶ ĐỂ ĐẦU TƯ KINH DOANH
20 TỶ -> 200 TỶ, TRÍCH LẠI 10% - 20 TỶ ĐỂ LÀM ĐIỀU MÌNH MUỐN
200 - 20 = 180 TỶ -> 1800 TỶ, 
TRÍCH LẠI 10% - 180 TỶ ĐỂ LÀM ĐIỀU MÌNH MUỐN
1800-180= 1620 TỶ -> 16200 TỶ, 
TRÍCH LẠI 10% - 1620 TỶ ĐỂ LÀM ĐIỀU MÌNH MUỐN
...
CÒN DÀNH 23 TỶ ĐỂ MUA HẾT 1 XE VÀ 2 NHÀ THÌ 10 NĂM NỮA VẪN CHỈ CÓ 1 XE CŨ, 1 NHÀ CŨ VÀ GIÁ TRỊ CỦA 23 TỶ GIẢM XUỐNG CÒN 2,3 TỶ

TPĐL TRẦN DUNG ĐI DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI
https://www.youtube.com/watch?v=MloOS12hSLc&t=329s



🏆️Top 10 chiếc xe đắt nhất thế giới (Xe+Nhà chiếm 10% Tổng tài sản)

1, TOP 10 CHIẾC XE ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI
https://www.youtube.com/watch?v=VNIdJ6hspvc

2, TOP 10 CHIẾC XE SUV ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI
https://www.youtube.com/watch?v=h8s7UlUizY8

🏆️CÁCH CHỌN XE, TIÊU CHÍ CHỌN XE: 

- HÃNG XE: MERCEDES, BWM, AUDI, ... 

- XE GẦM THẤP HAY GẦM CAO (SEDAN, SUV)

- XE MẤY CHỖ (4, 5, 7,...)

- MÀU XE: ĐEN, TRẮNG, ĐỎ, XANH...

- CHI TIẾT KHÁC: CỬA SỔ TRỜI, GHẾ MÁT XA...

- NẾU THÍCH XE HẠNG SANG THÌ CÓ THỂ CHỌN XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG, ĐỜI 2015 - HIỆN TẠI 




🏆️Top 10 ngôi nhà đắt nhất thế giới (Xe+Nhà chiếm 10% Tổng tài sản)

1, 🚨 https://www.youtube.com/c/NhaFvn/videos

-> Chọn căn nhà phù hợp 10% tổng tài sản của mình: "Tiềm thức cho anh/chị con đường nhanh nhất, ngắn nhất và dễ dàng nhất để lựa chọn căn nhà mơ ước"

2, https://www.youtube.com/watch?v=tOjJ2BhKCnw&t=134s 
(Biệt thự của TPĐL Trần Dung)
3, https://www.youtube.com/watch?v=JTFdTWT4XwQ 
(Biệt thự của TPĐL Trần Dung Tiếng Việt)

🏆️CÁCH CHỌN NHÀ, TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ

- MUA HAY THUÊ -> NÊN THUÊ

+ NÊN THUÊ NHÀ. THUÊ NHÀ 5 TỶ THÌ 20TR/THÁNG, NHÀ 10 TỶ THÌ 40TR/THÁNG, NHÀ 15 TỶ THÌ 60TR/THÁNG ... + PHÙ HỢP VỚI CẤU TRÚC TÀI CHÍNH, THAY VÌ MUA 5 TỶ THÌ THUÊ 20TR/THÁNG + TẦM 1 NĂM, 2 NĂM SAU THAY ĐỔI CHỖ Ở, KHÔNG CẦN PHẢI SỬA CHỮA MÀ LUÔN ĐƯỢC Ở NHÀ MỚI

- BIỆT THỰ HAY CHUNG CƯ CAO CẤP -> NÊN CHUNG CƯ CAO CẤP

+ NÊN CHỌN CHUNG CƯ CAO CẤP VÌ BÊN DƯỚI CÓ THÊM CÁC TIỆN ÍCH: SIÊU THỊ, KHU VUI CHƠI, BỂ BƠI, CỬA HÀNG TIỆN LỢI...

- BAO NHIÊU PHÒNG NGỦ (2PN, 3PN,4PN...)

- PHONG CÁCH (CHÂU ÂU, HIỆN ĐẠI, CỔ ĐIỂN, NHẬT BẢN,...)

- CHI TIẾT KHÁC: BỂ BƠI RIÊNG, SÂN THƯỢNG RIÊNG...

🚨 https://www.youtube.com/c/NhaFvn/videos
-> Chọn căn nhà phù hợp 10% tổng tài sản của mình: "Tiềm thức cho anh/chị con đường nhanh nhất, ngắn nhất và dễ dàng nhất để lựa chọn căn nhà mơ ước"

🏆️Top 10 đồng hồ đắt nhất thế giới:

1, TOP 10 ĐỒNG HỒ ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI:
https://www.youtube.com/watch?v=DWbpjMxWMfM


2, TOP 10 ĐỒNG HỒ NỮ ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

- HÃNG ĐỒNG HỒ:

+ ĐỮNG ĐẠC: ROLEX

+ TRẺ TUỔI: HUBLOT

- MẶT ĐỒNG HỒ VÀNG, BẠC, ĐEN,...

- DÂY VÀNG, DÂY BẠC, DÂY DA...

🏆️CÁCH CHỌN TRANG PHỤC (TÙY THEO PHONG CÁCH MỖI NGƯỜI)

- Nam: Bộ suit, bộ vest 2 nút hoặc 6 nút giống TPĐL Lê Huy

- Nữ: Bộ vest, bộ váy giống TPĐL Trần Dung

🏆️Top 10 người giàu nhất thế giới
https://www.youtube.com/watch?v=eImR4fszjX4

🏆️Hội Richkid Thế giới, châu Á
https://www.youtube.com/watch?v=5c2yHAM9mt0

🥇🥇🥇 Khi anh chị em viết xong bức tranh kết quả tài chính 30 ngày và 6 tháng thì gửi lại TPĐL Phạm Cường, TPĐL Thúy Nga sửa nhé !



--------------------------------------------------

*** THẮC MẮC THƯỜNG GẶP:

1, Em thích thuê thôi được không ạ

-> Được TP, Mua thì nên nhà chiếm 10% tài sản

Nếu thuê thì nên chiếm 10% thu nhập hàng tháng 


2, Chị có thể sửa lại căn nhà của mình được không

-> Được TP, Số tiền dành để sửa nhà và tiền trước đã dùng cho căn nhà chiếm 10% tài sản


3, Không mua nhà mà xây nhà đc không

-> Được TP

Miễn là tiền mua đất + tiền xây nhà chiếm 10% tài sản


4, Em chọn đc xe rồi nhưng nó lớn hơn tổng 10% xe và nhà
-> TP nên chọn mua xe 10% tổng  tài sản và thuê nhà 10% thu nhập hàng tháng


5, CHỒNG VỪA SEDAN, VỢ THÍCH SUV HOẶC 2 VỢ CHỒNG THÍCH MÀU KHÁC NHAU

HOẶC MUA XE ĐỂ TẶNG GIA ĐÌNH, BỐ MẸ


VD: SEDAN LEXUS IS250 MÀU TRẮNG 2 TỶ

SUV MERCEDES GLB MÀU ĐEN 2 TỶ

TỔNG 4 TỶ CHIẾM 10% -> TỔNG TÀI SẢN 40 TỶ


2 CÁCH ĐẠT MỤC TIÊU :

1, GIẢM TIỀN XE: TỔNG TIỀN 2 XE  2,3 TỶ BẰNG CÁCH MUA XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG

2, TĂNG TÁI SẢN: TỔNG TÀI SẢN  >40 TỶ

ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC TẬP, LÀM VIỆC CƯỜNG ĐỘ CAO

--------------------------------------------------


*** Sau khi viết xong bức tranh 6 tháng thì bạn làm BẢN GHI ÂM BỨC TRANH 6 THÁNG:

1, Nhạc Offering: https://www.youtube.com/watch?v=PEiK1... 2, Tông Giọng Trầm: Làm 10 lần "IIIIiiii", đưa tay từ cao xuống thấp, làm cho đến khi không khí từ bụng ra hết bên ngoài 3, Lấy một máy để bật nhạc, một máy để thu âm 4, Bản ghi âm tốt nhất là 7-8 phút

Lưu ý: Hình ảnh gây nhiễu khi nghe livestream

Đến giữa tháng ngày 15 thì Ý thức gây nhiêu: hình ảnh nghèo, k tốt, k tích cực

Mình phải sự tập trung của ý thức, lôi kéo váo sự giàu có thành công, liên tục nghe livestream 24h/24h

❌❌❌Bản mẫu 6 tháng. 👉👉👉Bản đã ứng dụng và ĐẠT VƯỢT QUA MỤC TIÊU! Quá xuất sắc! Bạn cần hỗ trợ Add zalo Cường: https://zalo.me/tpdlphamcuong

🆘🆘🆘Nhớ đây chỉ là Bản MẪU! Bạn phải #TỰ_VIẾT Bức tranh mục tiêu đầy cảm xúc và hình ảnh màu sắc LAY ĐỘNG ĐƯỢC TRÁI TIM của chính mình! ❌❌❌Bản mẫu 6 tháng. 👉👉👉Bản đã ứng dụng và ĐẠT VƯỢT QUA MỤC TIÊU! Quá xuất sắc! Bạn cần hỗ trợ Add zalo Cường 🆘🆘🆘Nhớ đây chỉ là Bản MẪU! Bạn phải #TỰ_VIẾT Bức tranh mục tiêu đầy cảm xúc và hình ảnh màu sắc LAY ĐỘNG ĐƯỢC TRÁI TIM của chính mình! -------------------- 1. BẢN MẪU THÔI MIÊN: BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG vào năm 2017 của Bậc thầy SMTT TRẦN DUNG! - Bản thôi miên làm nên 1 TRIỆU PHÚ ĐÔ LA BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT: - Bây giờ, thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể của bạn. Có một luồng năng lượng màu vàng óng mang năng lượng vũ trụ, tư duy vũ trụ, nguồn năng lượng giàu có và thành công từ từ và nhẹ nhàng chảy ngập tràn vào cơ thể bạn. Bạn chìm sâu, thật sâu, thật sâu vào sự thư giãn và thả lỏng đi ạ. Tốt lắm! Bởi vì tôi mang lại cuộc sống tốt đẹp, tuyệt vời, giàu có và sung túc cho 1 triệu người trên thế giới, cho gia đình tôi, cho đội nhóm tôi, và những người đang tìm kiếm sự giàu có và hạnh phúc, và chính tôi đang tận hưởng sự tư do, giàu có, hạnh phúc và sung sướng nhất trong cuộc đời này, chính vì vậy tiềm thức của tôi đang gọi tất cả các cơ hội tiền bạc và những người tài năng đến cho tôi càng ngày càng nhiều ko kể xiết, tôi thấy rõ mình là 1 nam châm hút tiền cực mạnh. Hôm nay ngày 25 tháng 8 năm 2017, tôi là triệu phú đô la, Tôi kiếm được 1 triệu đô đầu tiên. tương đương vs 22 tỷ vnd, thu nhập bình quân hàng tháng của tôi là 1,8 tỷ/1 tháng. Tôi là triệu phú đô la Tôi là triệu phú đô la Tôi là triệu phú đô la Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, sung sướng và tự hào về chính bản thân mình, mọi người đều ngưỡng mộ 1 triệu phú đô la xinh đẹp trẻ trung và tài giỏi. Tôi là người vô cũng nổi tiếng trong giới kinh doanh, trong cộng đồng Sức mạnh tiềm thức, cộng đồng Công nghệ trên toàn thế giới. Tất cả Mọi người đều biết ơn và cảm kích vì tôi đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp và giàu có. Ngay lúc này này, tôi đang lái 1 xe audi mui trần màu trắng sang trọng màu trắng, sang trọng và lấp lánh, lướt trên đường thanh niên, không khí mùa thu thật tuyệt vời, trời nắng nhẹ gió thổi mát trên khuôn mặt tôi, lùa bay làn tóc tôi. Tôi mỉm cười mãm nguyện, bình an và hạnh phúc tận hưởng không khí tuyệt vời này. tôi mặc 1 chiếc váy màu trắng bằng lụa bay bay trong gió. tôi đang lái xe và cươi nói vui vẻ với những người bạn của tôi. chúng tôi nổi bật trên con đường tất cả mọi ánh mắt đều ngưỡng mộ chúng tôi, nhìn theo chúng tôi. Tôi mang 1 vẻ đẹp sang trọng quý phái đến mê lòng người. Chúng tôi về căn hộ cao cấp 100m2 của tôi tại Royal. 1 thế giới của sự tiện nghi sang trong và đẳng cấp. 1 ngôi nhà tràn ngập ánh nắng với kiến trúc Châu Âu hiện đại, màu vàng ánh kim lấp lánh. Tôi tận hưởng cuộc sống giàu sang của mình cùng bố mẹ trong căn nhà ấm áp này. bố mẹ tôi đang chuẩn bị lẩu để chờ chúng tôi về ăn liên hoan . Moị người bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và tinh tế của ngôi nhà. Tôi cười trong hạnh phúc và giới thiệu kiến trúc căn nhà cho mọi người . Anh chị tôi cùng các cháu vừa sang. Chung tôi quay quần bên nhau và nói chuyện thật vụi vẻ. Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động khi bố mẹ cười nói vui vẻ và đang bế 2 cháu. Anh chị tôi thấu hiểu và yêu thương thắm thiết hơn. Đây là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi là triệu phú đô la hạnh phúc nhất thế giới Cảm ơn! Cảm ơn! Cảm ơn!


DIỄN GIẢI CÁCH VIẾT BỨC TRANH 6 THÁNG -------------------- 1. BẢN MẪU THÔI MIÊN: BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG vào năm 2017 của Bậc thầy SMTT TRẦN DUNG! - Bản thôi miên làm nên 1 TRIỆU PHÚ ĐÔ LA BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT: - Bây giờ, thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể của bạn. Có một luồng năng lượng màu vàng óng mang năng lượng vũ trụ, tư duy vũ trụ, nguồn năng lượng giàu có và thành công từ từ và nhẹ nhàng chảy ngập tràn vào cơ thể bạn. Bạn chìm sâu, thật sâu, thật sâu vào sự thư giãn và thả lỏng đi ạ. Tốt lắm! Bởi vì tôi mang lại cuộc sống tốt đẹp, tuyệt vời, giàu có và sung túc cho 1 triệu người trên thế giới, cho gia đình tôi, cho đội nhóm tôi, và những người đang tìm kiếm sự giàu có và hạnh phúc, và chính tôi đang tận hưởng sự tư do, giàu có, hạnh phúc và sung sướng nhất trong cuộc đời này, chính vì vậy tiềm thức của tôi đang gọi tất cả các cơ hội tiền bạc và những người tài năng đến cho tôi càng ngày càng nhiều ko kể xiết, tôi thấy rõ mình là 1 nam châm hút tiền cực mạnh.

(2 ĐOẠN BÊN TRÊN MỌI NGƯỜI CÓ THỂ GIỮ NGUYÊN HOĂC THÊM MỘT VÀI TƯ DUY MÌNH VÀO

GIÚP ĐỠ 1TR NGƯỜI -> ĐÂY LÀ LÝ DO ĐỂ CTA TIN RẰNG MÌNH GIÀU CÓ, THÀNH CÔNG

LUẬT NHÂN QUẢ: GIEO NHIỀU NHÂN TỐT NHẬN MỘT BẦU TRỜI QUẢ NGỌT -> HÃY GIEO NHÂN BẰNG CÁCH GIÚP CHO THẬT NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC VÀ NHÓM HỌC TẬP ĐỂ CÓ MỘT EKIP HỖ TRỢ TẤT CẢ MN VỀ TIỀN

MÌNH GIÚP 1TR NGƯỜI TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ ĐÔLA THÌ CÓ 5 TỶ PHÚ ĐÔLA GIÚP MÌNH TRỞ THÀNH TỶ PHÚ ĐÔLA)

Hôm nay ngày 25 tháng 8 năm 2017, tôi là triệu phú đô la, Tôi kiếm được 1 triệu đô đầu tiên. tương đương vs 22 tỷ vnd, thu nhập bình quân hàng tháng của tôi là 1,8 tỷ/1 tháng. (CỘNG THỜI GIAN 6 THÁNG NỮA VÀ LẤY NGÀY 30,31 ĐỂ DỄ NHỚ VD: Hôm nay 08/07/2021 -> 6 tháng nữa 08/01/21 -> Lấy 30,31 -> 31/01/2021 ĐOẠN NÀY MỌI NGƯỜI LẤY 23 TỶ / 12 RA CON SỐ LỢI NHUẬN HÀNG THÁNG 2 TỶ/ THÁNG, 500TR/TUẦN) Tôi là triệu phú đô la Tôi là triệu phú đô la Tôi là triệu phú đô la Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, sung sướng và tự hào về chính bản thân mình, mọi người đều ngưỡng mộ 1 triệu phú đô la xinh đẹp trẻ trung và tài giỏi. Tôi là người vô cũng nổi tiếng trong giới kinh doanh, trong cộng đồng Sức mạnh tiềm thức, cộng đồng Công nghệ trên toàn thế giới. Tất cả Mọi người đều biết ơn và cảm kích vì tôi đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp và giàu có. (NỔI TIẾNG TRONG GIỚI KINH DOANH VÌ PHI THƯƠNG BẤT PHÚ, PHẢI KINH DOANH ĐẦU TƯ THÌ MỚI GIÀU ĐƯỢC

NỔI TIẾNG TRONG CỘNG ĐỒNG SMTT VÌ TẤT CẢ NGƯỜI GIÀU NHẤT TG ĐỀU BIẾT SỬ DỤNG SMTT VD DONALD TRUMP, PHẠM NHẬT VƯỢNG, HENRY FORD, NAPOLEON HILL, ...

NỔI TIẾNG TRONG CỘNG ĐỒNG CÔNG NGHỆ VÌ TẤT CẢ TOP 10 TỶ PHÚ ĐÔLA TRÊN THẾ GIỚI ĐỀU GIỎI TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ

NGOÀI RA BẠN CÓ THỂ GHI THÊM LÀ MÌNH NỔI TIẾNG TRONG CLB GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG, ĐƯỢC KINH DOANH ĐẦU TƯ CÙNG CLB, TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC, CỘNG SỰ CỦA CLB)

Ngay lúc này này, tôi đang lái 1 xe audi mui trần màu trắng sang trọng màu trắng, sang trọng và lấp lánh, lướt trên đường thanh niên, không khí mùa thu thật tuyệt vời, trời nắng nhẹ gió thổi mát trên khuôn mặt tôi, lùa bay làn tóc tôi. Tôi mỉm cười mãm nguyện, bình an và hạnh phúc tận hưởng không khí tuyệt vời này. tôi mặc 1 chiếc váy màu trắng bằng lụa bay bay trong gió. tôi đang lái xe và cươi nói vui vẻ với những người bạn của tôi. chúng tôi nổi bật trên con đường tất cả mọi ánh mắt đều ngưỡng mộ chúng tôi, nhìn theo chúng tôi. Tôi mang 1 vẻ đẹp sang trọng quý phái đến mê lòng người.

(MỌI NGƯỜI TỰ CHỌN XE, CHỌN NHÀ, CHỌN TRANG PHỤC VÀ PHONG CÁCH SỐNG CỦA MÌNH, K NÊN DỰA VÀO BÀI MẪU CỦA TPĐL TRẦN DUNG

CHÚ Ý THỜI TIẾT ẤM ÁP, NÓNG, SE LẠNH, LẠNH. MÙA NÀO THỜI TIẾT ẤY

NGỒI XE CÙNG VỚI NHỮNG NGƯỜI MÌNH YÊU QUÝ NHẤT: GIA ĐÌNH, BẠN THÂN; VẼ RA VỊ TRÍ CỦA TỪNG NGƯỜI ĐANG NGỒI ĐÂU TRÊN XE

CÓ THỂ THÊM TÀI XẾ NGỒI LÁI XE, MÌNH NGỒI HÀNG GHẾ SAU - HÀNG GHẾ ÔNG CHỦ XE GIA ĐÌNH MÌNH THƯỜNG HAY DÙNG ĐỂ LÀM GÌ, ĐI ĐÂU: ĐI LÀM, ĐƯA CON ĐI HỌC, ĐI CHƠI, ĐI VỀ THĂM ÔNG BÀ,... )

Chúng tôi về căn hộ cao cấp 100m2 của tôi tại Royal. 1 thế giới của sự tiện nghi sang trong và đẳng cấp. 1 ngôi nhà tràn ngập ánh nắng với kiến trúc Châu Âu hiện đại, màu vàng ánh kim lấp lánh. Tôi tận hưởng cuộc sống giàu sang của mình cùng bố mẹ trong căn nhà ấm áp này. bố mẹ tôi đang chuẩn bị lẩu để chờ chúng tôi về ăn liên hoan . Moị người bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và tinh tế của ngôi nhà. Tôi cười trong hạnh phúc và giới thiệu kiến trúc căn nhà cho mọi người . Anh chị tôi cùng các cháu vừa sang. Chung tôi quay quần bên nhau và nói chuyện thật vụi vẻ. Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động khi bố mẹ cười nói vui vẻ và đang bế 2 cháu. Anh chị tôi thấu hiểu và yêu thương thắm thiết hơn.

(MỌI NGƯỜI LỰA CHỌN NHÀ THÌ NÊN CHỌN NHÀ CÓ SẴN TRÊN MẠNG INTERNET GOOGLE, YOUTUBE , HOẶC ĐÃ TỪNG ĐẾN CĂN NHÀ ĐÓ RỒI

CÀNG CHI TIẾT VỀ CĂN NHÀ CÀNG TỐT: MÀU SẮC, PHONG CÁCH, PHÒNG KHÁCH, BAO NHIÊU PHÒNG NGỦ, PHÒNG TẮM, HỒ BƠI, VƯỜN, SÂN THƯỢNG...

HÌNH DUNG NHIỀU CHI TIẾT LÀ GIA ĐÌNH MÌNH SINH SỐNG TRONG CĂN NHÀ ĐÓ NHƯ THẾ NÀO: CẢ GIA ĐÌNH ĐỌC SÁCH CHỖ NÀO, XEM LIVESTREAM CHỖ NÀO, ĂN UỐNG CHỖ NÀO, NGỦ NGHỈ CHỖ NÀO, VUI CHƠI CHỖ NÀO, XEM TIVI CHỖ NÀO, CÁC HOẠT ĐỘNG THƯỜNG NGÀY CHỖ NÀO... -> KHÔNG CẦN VIẾT RA, CHỈ CẦN HÌNH DUNG KHI XEM VIDEO LÀ ĐƯỢC

ĐOẠN CUỐI CẢ GIA ĐÌNH ĐANG NGỒI ĂN CÙNG NHAU NHỮNG MÓN ĂN MÀ GIA ĐÌNH YÊU THÍCH(GHI RÕ TÊN MÓN ĂN), XONG CẢ NHÀ UỐNG MỘT CHÚT RƯỢU HOẶC CHAMPAGE ĐỂ BỨC TRANH CÓ CẢM XÚC HƠN

VẼ RA HÌNH MẪU RẰNG TỪNG NGƯỜI ĐANG NGỒI VỊ TRÍ NÀO
VD: MÌNH NGỒI CẠNH VỢ/CHỒNG, CON
VÀ ĐỐI DIỆN MÌNH ĐANG LÀ BỐ MẸ RUỘT VÀ BỐ MẸ VỢ/CHỒNG
VÀ VIẾT RA NHỮNG NGƯỜI THÂN VÀ HỌ HÀNG MÌNH ĐANG NGỒI XUNG QUANH

HOẶC NẾU CÓ ÍT NGƯỜI THÌ MÌNH VIẾT MỘT BỮA ĂN THÂN MẬT 4-8 NGƯỜI

GIA ĐÌNH HÒA HỢP, BỐ MẸ KHỎE MẠNH, ANH CHỊ EM YÊU THƯƠNG NHAU, VỢ CHỒNG YÊU NHAU THẮM THIẾT, CON THÔNG MINH THIÊN TÀI

VIẾT THÊM NGƯỜI THÂN TRONG NHÀ MÌNH, MỖI GIA ĐÌNH SỞ HỮU MỘT XE Ô TÔ; SỔ TIẾT KIỆM 1 TỶ; 1  CĂN BIỆT THỰ, HOẶC CĂN CHUNG CƯ CAO CẤP, NHIỀU TÀI SẢN KHÁC: VÀNG, CỔ PHIẾU -> MÌNH MUỐN MÌNH NHƯ THẾ NÀO THÌ HÃY CẦU CHO NGƯỜI KHÁC NHƯ THẾ)

NGOÀI RA NÊN VIẾT THÊM GIA ĐÌNH MÌNH ĐI DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI CÙNG VỚI CLB GDTCCL

VÀ GIA ĐÌNH CÓ ĐIỀU KIỆN CHĂM SÓC Y TẾ TỐT NHẤT VÀ CÓ ĐIỀU KIỆN DINH DƯỠNG ĐẢM BẢO TRÍ NÃO, SỨC KHỎE. MỘT TRÍ TUỆ MINH MẪN TRONG MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Đây là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi là triệu phú đô la hạnh phúc nhất thế giới Cảm ơn! Cảm ơn! Cảm ơn!

*** (ĐẶC BIỆT) BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG: TỔNG TÀI SẢN 3 TỶ ĐÔLA CỦA TPĐL TRẦN DUNG

Bây giờ hãy thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể của bạn
Có một nguồn năng lượng màu vàng ống mang năng lượng của vũ trụ tư duy của vũ trụ nguồn năng lượng giàu có thành công này đang chạy ngập tràn vào cơ thể của bạn
Bạn chìm sâu thật sâu thật sâu vào sự thư giãn và thả lỏng cơ thể ra đi ạ
Bởi vì tôi mang lại cuộc sống tốt đẹp tuyệt vời giàu có và sung túc cho 2,4 tỷ người trên thế giới cho gia đình tôi cho đội nhóm tôi và cho những người đang tìm kiếm sự giàu có và hạnh phúc và chính tôi đang tận hưởng sự tự do giàu có hạnh phúc và sung sướng nhất trong cuộc đời này
Chính vì vậy tiềm thức của tôi đang gọi tất cả các cơ hội tiền bạc và những người tài năng nhất đến cho tôi ngày càng nhiều không tả xiết
Tôi thấy rõ mình là một nam châm bút tiền và hút tài sản cực mạnh
Hôm nay ngày 31 tháng 12 năm 2020 tôi là đa tỷ phú Đô La có tổng tài sản là 3 tỷ đô tương đương với 69 nghìn tỷ Việt Nam đồng
Thu nhập hàng tháng của tôi là 5750 tỷ trên một tháng 1338 nghìn tỷ trên 1 tuần
Tôi là tỷ phú đôla
Tôi là đa tỷ phú đôla
Tôi là đa tỷ phú đôla
Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc sung sướng và tự hào về chính bản thân mình
Cả thế giới đều ngưỡng mộ 1 tỷ phú đôla xinh đẹp trẻ trung thon gọn và tài giỏi
Tôi là người vô cùng nổi tiếng trong giới đầu tư trên toàn thế giới trong cộng đồng ứng dụng Sức Mạnh Tiềm Thức cộng đồng công nghệ blockchain trên toàn thế giới trong câu lạc bộ Giáo dục tài chính chất lượng
Tôi là người vô cùng nổi tiếng trong thung lũng Silicon trong giới phát minh công nghệ
Tôi là người có hàng triệu ý tưởng phát minh mới để ứng dụng cho thế giới
Cả thế giới 2,4 tỷ người trên 200 quốc gia đều biết ơn cảm kích tôi I và anh Lê Huy và cảm kích câu lạc bộ Giáo dục tài chính chất lượng vì chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp và giàu có hơn
Cả gia đình chúng tôi đang nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng đắt nhất thế giới Bel Air ở Los Angeles Mỹ với giá trị là 250 triệu đô la Mỹ (https://www.youtube.com/watch?v=tOjJ2BhKCnw&t=134s)
Chồng tôi và anh Dũng đang đứng bàn luận bộ sưu tập xe cổ trị giá 30 triệu đô la mỹ của vợ chồng tôi
Anh Dũng vừa mới mua chiếc rolls-royce màu đen một triệu đô và rất thích bộ sưu tập xe này của vợ chồng tôi
Tôi và hai con trai đang bơi tại bể bơi vô cực hoa vào những rừng cây xanh mát và nhìn thẳng ra thành phố Los Angeles
Hai con của tôi rất thông minh cháu có khả năng phân tích tuyệt đỉnh và là thiên tài lỗi lạc nhi của nhân loại
Rủ và ngỗng ở trong nhà chạy ào tới nhảy bùm bùm xuống nước
Bốn anh em đang cầm phao bơi thi
Chị dâu Tôi đang mang đĩa hoa quả ra lầu 2 nơi mà bố mẹ chồng và bố mẹ tôi đang ngồi nhìn các cháu với đôi mắt và nụ cười mãn nguyện
Mẹ Hoa tôi gọi các cháu lên ăn hoa quả
Trên tầng 3 Nhà tôi có một sân Đỗ trực thăng và đang có sẵn một chiếc trực thăng đang đậu để để sẵn tiện cho tôi và chồng tôi di chuyển tới tòa cao ốc 60 Tầng đối diện Donald trump Tower để làm việc
Chồng tôi thích xây cao ốc và anh ấy đã xây luôn tòa đối diện Donald trump Tower tại đại lộ số 5 thành phố New York
Trong căn biệt thự rộng 380000 mét vuông này
Chúng tôi đã xây luôn một rạp chiếu phim 70 chỗ một sân chơi bowling một hầm rượu hiện đại bậc nhất một phòng nghiên cứu vũ trụ một sân tập Golf ngoài trời và một phòng đọc sách chứa những tri thức xuất chúng nhất mọi thời đại
Cả đại gia đình tôi khỏe mạnh thành công giàu có an bình và hạnh phúc trọn vẹn
Chồng tôi anh Lê Huy càng ngày càng yêu thương vợ yêu chiều và nâng lưu vợ con đi đâu cũng đi cùng vợ hết lòng chăm lo cho gia đình
Đây là thời khắc tuyệt vời nhất trong gia đình tôi
Tôi là tỷ phú đôla hạnh phúc nhất thế giới
Cảm ơn X3



BỨC TRANH MẪU CỦA TPĐL PHẠM CƯỜNG










Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)