Ngày 17: QUYỀN NĂNG CỦA TIỀM THỨC - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC T12! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 17: Quyền năng của tiềm thức
Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog


1, VD Chiếc túi xách
2, Câu chuyện đã truyền cảm hứng cho chị Dung ntn ?
3, VD Công việc kinh doanh và ứng dụng trong MQH
4, Cách đọc sách và xem livstream đúng

1, VD Chiếc túi xách
Trang 24: Vào một đêm giáng sinh nọ ...(copy)
Vào một đêm giáng sinh nọ, một thiếu nữ tên Nina W. vốn là sinh viên của trường Đại học Nam California, đã tản bộ qua một khu mua sắm thời thượng ở Beverly Hills. Tâm trí cô đầy ắp những dự định. Cô sắp trải qua những ngày nghỉ lễ cùng gia đình ở Buffalo, New York.
Khi Nina đi ngang qua cửa kính của tiệm bán túi xách, một chiếc túi đeo vai bằng da tuyệt đẹp của Tây Ban Nha đập vào mắt cô. Cô nhìn nó một cách thèm thuồng. Sau đó cô nhìn thấy nhãn giá và chưng hửng.
Nina toan tự nhủ: “Mình không bao giờ sắm nổi một cái túi xách đắt tiền như vậy”, nhưng cô bỗng nhớ lại những điều đã nghe trong một buổi thuyết giảng của tôi: Đừng bao giờ kết thúc bằng một câu nói tiêu cực. Hãy đảo ngược nó ngay lập tức và những điều kỳ diệu sẽ xảy đến trong đời bạn.
Nhìn chòng chọc qua tấm kính, cô nói: “Cái túi xách đó là của mình. Nó là để bán. Lòng mình đã đón nhận nó, và tiềm thức của mình hiểu rõ mình sẽ có nó.”
Ngày hôm sau, Nina gặp vị hôn phu của mình trong một bữa tiệc chia tay. Anh đến gặp Nina với một món quà được gói trang nhã trong tay. Nina hồi hộp mở gói quà ra. Đó là chiếc túi da hệt như cái cô đã trông thấy hôm qua. Nina đã rót đầy hy vọng vào tâm thức mình. Tiếp đó cô đã chuyển giao nội dung đó cho tiềm thức, vốn có sức mạnh hiện thực hóa những ý nghĩ đó.
Về sau, Nina thổ lộ với tôi: “Lúc đó cháu không có tiền để mua cái túi đó, nhưng bây giờ nó đã là của cháu. Cháu đã biết phải tìm kiếm tiền bạc và tất cả những thứ cháu cần ở đâu, chính là trong kho báu vĩnh cửu trong cháu.”
(Đừng bao giờ kết thúc bằng một câu nói tiêu cực, hãy đảo ngược nó và điều kì diệu sẽ đến trong cuộc đời của bạn) Luôn kết thúc bằng câu nói tích cực


2, Câu chuyện đã truyền cảm hứng cho chị Dung ntn ?
Câu chuyện cực kì truyền cảm hứng với c Dung, sau khi đọc xong, c Dung nghĩ: "Sau này mình chẳng phải đi mua cái gì à ? Thế mình thích giày dép túi xách thì có người yêu mua cho mình à ?"
Lúc đọc cuốn sách này thì c Dung chưa có Ny
Chị Dung nghĩ: Nếu thế này thì dễ quá haha ! Mình cứ hình dung tưởng tượng là ny mua hết cho là được.
Chị Dung lúc ấy chỉ đọc thôi và để nguyên nó sang một bên
Sau đó một năm sau, chị Dung cũng tìm đc một người đàn ông tuyệt vời. Tất cả quần áo, giày dép, túi xách, macbook thì đều là anh ấy mua tặng luôn
Trong một ngày hứng chí lên, tình cảm dồi dào, đã lỡ miệng lên là: Tất cả các chuyến du lịch của em là anh trả hết
Trong suốt 1 năm vừa qua là chị Dung đi du lịch hoàn toàn miễn phí
Mình đã giàu rồi lại hút được người giàu hơn mình nữa, lại còn rất yêu gia đình.
Đó là một quyền năng vô hạn. Nhưng phải mất 1 năm sau nó mới trở thành hiện thực
Lúc đấy chị Dung chỉ nghĩ đùa thôi: Có ny mua hết cho mình. Bh tất cả mọi thứ đều thành hiện thực luôn. Vest mới,
Không phải do anh ấy mà do c Dung đã ra quyết định từ 1 năm trước rồi, và anh ấy chỉ là TT hiển lộ để thực thi thôi
Đây là một quyền năng vô tận của TT để cta thực thi


3, VD Công việc kinh doanh và ứng dụng trong MQH
Trang 240: SMTT thì k chỉ đúng với 1 mục tiêu, nó k chỉ đúng với mục tiêu tài chính mà còn đúng với tất cả các mục tiêu khác của cta nữa
Cta hãy sử dụng quyền năng của TT và huấn luyện các mục tiêu nhỏ
Cái này dành cho CV kinh doanh của cta nhé !
Công việc KD của ta gặp những điều chưa thuận lợi thì câu chuyện truyền cảm hứng cho cta và biến điều k thuận lợi thành thuận lợi và giúp cta thành công
(Một vài năm khi tôi nói chuyện ở Sanfansisco ... )
Một lần nọ cách đây vài năm, khi tôi có buổi nói chuyện ở San Francisco, có một người đàn ông đang rất khốn khổ và tuyệt vọng vì công việc kinh doanh trì trệ của mình đã tìm đến gặp tôi. Ông ấy là tổng giám đốc của một tập đoàn có tiếng. Trong thâm tâm ông đầy ắp sự oán giận đối với các vị phó chủ tịch và chủ tịch tập đoàn. Ông cảm thấy việc họ phản đối lại những ý tưởng của ông đang đưa tập đoàn rơi vào chiều hướng tồi tệ. Lợi nhuận và thị phần của tập đoàn đều bị sút giảm. Giá cổ phiếu của công ty cũng đang tuột dốc. Tất cả những điều đó đang khiến ông lo lắng cùng cực.
Sau khi trò chuyện với tôi, thì đây là cách ông ấy đã giải quyết vấn đề kinh doanh của mình: Mỗi buổi sáng khi thức dậy, điều đầu tiên ông làm là lặng lẽ khẳng định chắc chắn những điều này:
Tất cả những người đang làm việc trong tập đoàn của chúng tôi đều là những người trung thực, chân thành, hợp tác, đáng tin cậy và đầy thiện ý. Họ đều là những mắt xích trí tuệ và tinh thần trong toàn bộ dây chuyền phát triển, thịnh vượng và thành công của tập đoàn này. Tôi luôn luôn thể hiện tình yêu thương, sự thuận hòa và mọi tình cảm tốt đẹp trong tư tưởng, lời nói và hành động của mình đến với hai đồng nghiệp của tôi cũng như tất cả mọi thành viên khác trong tập đoàn.
Chủ tịch và phó chủ tịch tập đoàn chúng tôi vốn đã được dẫn dắt kỳ diệu trong mọi công việc của họ. Trí huệ Vô lượng của tiềm thức tôi sẽ thực hiện mọi quyết định thông qua tôi. Trong mọi giao dịch kinh doanh cũng như trong mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ có những hành xử đúng đắn mà thôi.
Thanh bình và hòa hợp là những điều ngự trị cao nhất trong trí óc và trái tim của mọi người trong tập đoàn, kể cả chính tôi. Từ bây giờ, tôi sẽ luôn bước vào một ngày mới với đầy ắp niềm tin, quyết đoán và rất nhiều kỳ vọng.
Nhà quản trị kinh doanh này đã tâm niệm sâu xa như thế ba lần vào mỗi buổi sáng, cố gắng cảm nhận sự hiện hữu của những gì ông quả quyết. Bất kỳ khi nào những ý nghĩ sợ hãi hoặc giận dữ len lỏi vào tâm trí ông trong ngày, ông lại tự nhắc nhủ mình rằng: “Sự thanh bình, hòa hợp và điềm tĩnh luôn luôn chi phối tâm trí tôi mọi lúc mọi nơi.”
Khi ông tiếp tục dẫn dắt tâm trí của mình theo cách này tất cả những ý nghĩ có hại đều không còn xuất hiện nữa mà chỉ còn cảm giác thanh thản ùa vào tâm trí ông. Vậy là theo cách này, ông đã gặt hái được những kết quả tốt đẹp.
Sau đó, ông đã viết thư cho tôi kể rằng chỉ sau khoảng hai tuần ông điều chỉnh tâm tưởng của mình, vị chủ tịch và phó chủ tịch đã gọi ông đến văn phòng, khen ngợi cách làm của ông và những ý tưởng hữu ích mới mẻ của ông cũng như bày tỏ rằng họ đã may mắn đến mức nào khi có được một tổng giám đốc như ông. Ông ấy đã hết sức hạnh phúc khi khám phá ra rằng con người ta sẽ tìm thấy hạnh phúc ngay từ trong chính bản thân mình.
Khi mà cta gặp điều gì mà k thuận lợi, những mqh mà chưa hoà hợp thì cta có thể sử dụng bài này. Thì đây là một quyền năng vô hạn của TT giúp cta đạt được tất cả mọi mục tiêu
3 lần vào mỗi buổi sáng và bất cứ khi nào những ý nghĩ về sự k hoà thuận, k vui vẻ xuất hiện thì ông thì lặp đi lặp lại: Thanh bình, hoà hợp và điềm tĩnh luôn ngự trị cao nhất trong trí óc và trái tim của tôi
Và ông ấy đạt được KQ cực kì tốt đẹp
Đó gọi là quyền năng cực kì tuyệt vời của TT.
Đó là cách JM giúp cho người giám đốc tự giải quyết câu chuyện của mình. Giải quyết chính cái gốc rễ, chính bản thân vị tổng giám đốc chứ kp nói chuyện, kp đi giải thích với 2 người kia
Hôm trước có một chị hỏi chị Dung về mqh trong gia đình
Chị Dung: Cái điều này đc chị quyết định từ rất là lâu, từ trước đây rồi. Còn cái trường hợp này chỉ là hiển lộ tại thời điểm này thôi !
Thì bh cta k làm gì cả, cta về nhà mở trang 240, viết lại bài đấy và thay bằng tên của những người trong gia đình, và lặp đi lặp lại nó
Đó mới là cách của một bậc thầy sử dụng smtt xử lí
Đây là cách mà chị D làm với tất cả mọi người luôn, bởi chị D đã mô phỏng JM tuyệt đối vì c D đã đọc và nghe quyển sách smtt hơn 300 lần rồi
Tất cả những hành động, lời nói, tư duy, bí kíp của chị D đều mô phòng từ JM- bậc thầy sử dụng smtt - người tạo ra bộ môn khoa học smtt. Tất cả trong cuốn sách smtt hết

4, Cách đọc sách và xem livstream đúng
Tất cả đã có sẵn. Cta chỉ cần ứng dụng nó thôi ! Cta chỉ cần đọc sách và xem livestream để biết cách smtt
Đọc sách ntn để thành công ? Đọc nhiều lần, note, mindmap, chia sẻ ng khác, hành động ngay lập tức ... Đúng nhưng chưa đủ, đọc nhiều lần cũng k thành công được
-> Quan trọng nhất là ỨNG DỤNG để đạt được KẾT QUẢ, tiền thật, rất nhiều tiền
3 nhóm người đọc sách: ...
Đọc sách smtt đầu tiên, sau đó mới đọc cuốn sách khác để biết về smtt, quy luật của vũ trụ
Sau đó đọc nhiều cuốn khác để thành công hơn, tăng tư duy lên, cta thành công rồi thì cta muốn thành công hơn nữa k ?
Những người thành công họ tự viết sách, hay họ khuyên đọc, gối đầu giường
Sau khi trải nghiệm nhiều, chị Dung biết con đường thành công đó chính là Tự học
Cta có chị Dung để chia sẻ, nhưng chị Dung đâu có JM, hay DT để chia sẻ đâu. Nhưng họ đã viết lại sách thì cta phải đọc để hiểu được đó
Đây là nguồn lực để giúp cta thành công hơn,
Khả năng tự học càng cao thì mình càng nhiều tiền, liên tục update tư duy
Tất cả do sự luyện tập: Vừa đọc sách, ghi chép, mindmap, chia sẻ !!!
Cta chỉ chép 1 lần,bản lề nền tảng để cta thành công, cta yêu thích việc này để năm 2019 thành công rực rỡ
Càng tự học nhiều thì khả năng giác ngộ càng cao, não cực kì nhanh
Chị Dung đọc sách để đúc rút thành công, tiếp nạp kiến thức để có quyết định đúng nhất trong CVKD của mình

Nhận xét

Đăng nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)