Ngày 23: P2 Giải đáp thắc mắc khi sử dụng smtt(Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 23: P2 Giải đáp thắc mắc khi sử dụng smtt (Key)



Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

Chị Dung chia sẻ
Về smtt thì hôm nọ chị Ngọc chị ấy chia sẻ là có một khoản tiền rất muốn đi đầu tư tài sản
Nhưng hiện tại thì đang có rất nhiều người đang sử dụng vốn của chị ấy( chưa trả)
Chị ấy bắt đầu sử dụng smtt để lấy lại toàn bộ số tiền của mình
Thì hôm qua chị ấy đã lấy lại được số vốn của mình là 50tr
Tận 1 năm liền, năm ngoái nói mãi mà không trả, ngay bh chị ấy sử dụng smtt thì trả lại liền
Cta có thể thấy với smtt thì ứng dụng đc nhiều lĩnh vực khác nhau

1, Giải đáp thắc mắc
Câu hỏi Nguyễn Vũ Đăng Nguyên: Làm thế nào để nhận diện nguồn lực, quý nhân giúp mình vậy ạ ?

Trả lời: Câu này rất hay đúng k ạ ? Chúng ta chưa có 1 livestream nào nói về chủ đề này
Trong livestream tháng 12 năm ngoái thì chị Dung có hẳn một live nói về chủ đề này
Tháng này thì lại chưa có . TT nhắc nhở để KQ tốt hơn
Thì TT sẽ cho cta rất nhiều dấu hiệu, cta sẽ kb được đâu mới là dấu hiệu đúng, đâu là dấu hiệu k đúng.
Khi mà cta ra quyết định về mục tiêu thì nhiều nguồn lực để giúp cta thực thi mục tiêu này
Vậy làm ntn để nhận diện mục tiêu này !
Dung cũng đã tự mình trải qua. Khi mình đặt mục tiêu thì có rất nhiều con người mới xuất hiện, mình sẽ kb đâu là con người quý nhân của mình
Quá nhiều nguồn lực xuất hiện, nguồn lực dễ cũng có mà nguồn lực khó cũng có, nguồn lực giúp cta cũng có và nguồn lực phá cta cũng có
Tức là cta chọn nhầm nguồn lực giúp cta thực thi mục tiêu thì cta đi nhầm đường
Chị Dung đã từng chứng kiến, khi chị Dung đưa ra quyết định: Đây là mục tiêu, TT thực thi, có rất là nhiều con người mới đến thì cùng thời điểm ấy với Dung, họ sử dụng smtt nhưng họ lựa chọn sai con đường, mặc dù TT đã hưởng ứng rồi, nhưng họ k nhìn ra làm cho con đường thành công của họ, càng đi càng xa đích hơn
Vậy chỉ có một cách duy nhất để thực thi mục tiêu đó chính là tự phát triển tầm nhìn của mình lên
Bắt buộc phải tự tăng tư duy của mình lên, thì mình sẽ biết được con người nào, công việc nào, kiến thức nào, thông tin nào mà giúp cta đạt được mục tiêu
Thì đây là cách duy nhất để cta phát triển tầm nhìn lên
Lúc đầu thì cta chưa thấy thì cta có thể nhờ ai đó mà ứng dụng smtt thành công, cái này thì khó lắm vì trên thị trường bh chỉ có chị Trần Dung thôi.
Kể cả những anh chị kế cận thì họ đang trên con đường để có thể sử dụng smtt nhuần nhuyễn, gần đấy có một số bạn nhìn thấy rồi, nhưng thường vẫn phải có một sự trợ giúp
Một số bạn đạt được Kq rồi nhưng vẫn chưa nhìn ra nhưng chị Dung nhìn là nhìn ra được luôn vì chị Dung ứng dụng quá nhiều, trải nghiệm quá nhiều
Nếu mà có cơ hội thì hãy làm việc cùng họ, những người ứng dụng smtt thành công nhé !
Nếu ở gần những người ứng dụng k thành công thì ở cạnh họ cũng chẳng có tác dụng gì để giúp cta thành công.
Thì phải ở những người ứng dụng thành công
C2 là tự phát triển tư duy của mình lên
Ở Sài Gòn thì có anh Lê Huy, nhìn rất là chuẩn luôn, anh ấy có tư duy rất là cao nên nhìn rất là dễ. Anh Huy là người chị Dung nói về smtt nhiều nhất, và anh ấy sử dụng smtt cực kì đỉnh cao luôn. Tháng 12/2017 anh ấy đã có thu nhập 5 tỷ/ tháng, lúc ấy làm live, bh càng ngày càng cao hơn
Ở Hà Nội thì cta có thể gặp trực tiếp Trần Dung để hỏi bằng những buổi GDTCCL hay những buổi Offline

Câu hỏi: Bao h chị Dung vào Sài Gòn

Trả lời: Năm 2018 thì là năm bản lề thôi, chị Dung xây dựng cộng đồng GDTCCL ở Hà Nội thật là mạnh đã, và cta có một nền tảng rất chắc về smtt, về tư duy tài chính, về tầm nhìn trong lĩnh. vực về công nghệ
Thì chị Dung có thể hứa với cta trong năm 2019, thì Chị Dung sẽ tổ chức một buổi off tại SG, có thể là ngay sau Tết âm
Hôm nay chị Dung xem lịch thì mùng 6,7/2 dương đã là Tết rồi
Ở HN và Ở SG cũng có rồi!
Đê làm một live thì chị Dung phải làm rất nghiêm túc, mọi việc phải làm xong trước 8, Dung làm đc cta còn làm tốt hơn

Câu hỏi Đăng Nguyễn: Câu chuyện Chiếc nhẫn, làm thế nào để phân biệt ý thức cho câu trả lời hay TT cho câu trả lời

Trả lời: Rất là dễ thôi, nếu ý thức cho câu trả lời thì cta biết tìm ở đâu rồi
VD hôm nọ có chị làm rơi tập hồ sơ, Chị Dung cũng bảo chị ấy là chị cứ bình tĩnh, ngay bây h ngay lưc này TT cho tôi biết tập hồ sơ ở đâu ? Thế là tối về chồng chị ấy đưa cho
Thì TT tự nhiên xuất hiện trường hợp cta k ngờ tới: Vừa ngủ dậy TT loé cho cta tư duy còn ý thức thì k nhận ra được

Câu hỏi Giang Lê : Em ơi, mẹ chị cho nta vay rất nhiều tiền mà k đòi lại được, em bày chiêu chị làm ntn để lấy lại với

Trả lời: Chưa gì đã ra quyết định được là chưa lấy lại được tiền rồi !
Đầu tiên chị Giang Lê phải thay đổi lại quyết định là mẹ chị cho nta vay tiền và nta trả tiền đúng hẹn
Nếu mà cta đang cần tiền thì có 2 cách
Cách 1 là cta tưởng tượng luôn cta có 200tr chẳng hạn, cta ăn mừng
Đó là cách dễ nhất. Thì TT sẽ đem mang trả cho mình tiên, 2 là giúp cho cta đạt được cách đấy nhanh hơn, ngắn hơn và dễ dàng hơn
Cách 2:  Cta hình dung tưởng tượng người đấy đến nhà đưa tiền cho cta, cta đếm tiền xoẹt xoẹt như vậy
Thì cta tập trung thẳng vào mặt của người đấy, chính người đấy mang tiền đến cho cta, hoặc bắn tiền kịch kịch để cta có tiền
Để mẹ đạt được thì chị nên để cho mẹ đi học smtt hoặc mua sách về đọc nhé. Là cách dễ nhất
Cũng giống như cta sử dụng smtt để đạt mục tiêu như vậy, họ trả lại hết cho mình

Câu hỏi Trung Kiên: Làm thế nào để tăng cảm xúc mạnh mẽ lên 10 lần để TT hưởng ứng nhanh hơn ạ

Trả lời: Gần như mn kb làm ntn để tăng cảm xúc lên, chị Dung gặp thực sự rất nhiều luôn
Làm thế nào nhân 10 lần cảm xúc bức tranh KQTC mình lên
Cái con số thì k mang lại cảm xúc cho cta, cái mà mang lại cảm xúc nhiều nhất đó là cách mà cta sử dụng tiền thì mang lại CX
Trước thì chị Dung gặp một anh, anh ấy bảo là: "Dung ơi anh đặt mục tiêu nhưng anh hoàn toàn k có cảm xúc", thực ra anh ấy thiên về thiền, cuộc sống khép kín
Thì anh k ấy k thích tiền, đó là niềm tin trong quá khứ của họ bị như vậy
Thì chị Dung có nói : Ok nếu anh cảm thấy k thích tiền lắm thì cũng ok thôi. Vậy nếu anh có 200tr thì anh sẽ làm gì cho gia đình anh.
Anh ấy bảo: Anh ấy sẽ đưa gia đình đi du lịch.
Chị Dung: anh đi du lịch ở đâu
Anh ấy: Anh đưa gia đình đi du lịch đà lạt vì thời tiết ở đấy rất là mát mẻ và nhiều hoa
Chị Dung: Anh còn đưa ai đi nữa
Anh ấy: Anh đưa em gái đi cùng.
Chị Dung: Nếu lúc ấy mọi người được đi du lịch thì mọi người sẽ cảm thấy ntn
Anh ấy: Bố mẹ rất là vui và tự hào
Chị Dung: Vậy gia đình em gái anh thì sao
Anh ấy: Cháu rất là phấn khích
Chị Dung: Anh cảm thấy ntn
Anh ấy: Bh anh cảm thấy rất là thích luôn. Rất là khát khao. Mong muốn là có 200tr để đưa gia đình đi du lich
Chị Dung: Đúng rồi. Mình giàu là mục đích để cho gia đình mình, thì cảm xúc mà gắn liền nhất thì cảm xúc dành cho gia đình. Nếu cta có bằng ấy số tiền thì việc gì sẽ mang lại cho cta cảm xúc nhất, cái cảm giác đấy
Đương nhiên là k phải lúc cta cầm số tiền ấy là đưa cho bố mẹ đi du lịch nhé.
cta phải sử dụng số tiền ấy để đầu tư tài sản, cta rất là giàu rồi.
VD cta có tài sản 20 tỷ thì cta trích 100tr đưa bố mẹ đi du lịch, là điều hết sức bình thường. Bởi đi du lịch cta phải gấp 3. Phải có sẵn 300tr đi du lịch đã
Mìn trích con số rất nhỏ thôi để đi du lịch
Nếu mình có 200tr mà mình đi du lịch thì lấy đâu ra tiền ra tăng tài sản
Khi mình càng giàu, càng thành công thì mục đích nó cao cả hơn rất nhiều
Hay chi Hằng rất thích là xây chùa, để mn đến dâng lễ thành tâm, nếu k có thì k sao. Đến chùa để có tâm hồn thành tịnh luôn. Chị ấy muốn mình giàu để xây chùa mn đến bằng cái tâm. Chị ấy có hình mẫu thầy tu ở Hàn Quốc, họ vừa truyền đạo vừa giỏi kinh tế. Và nhà chùa tự hoạt động và có nhiều tiền.
Hay Quỳnh thì nơi chị ấy có người bác rất là giỏi. Bác ở Hàn Quốc thì bác ấy có một  công việc tốt, cộng đồng 1tr ng. Khi bác ấy kêu gọi thì cộng đồng ấy quyên góp đc 2,3 triệu đô là rất bt. Khi cta giàu thì cta mới có khả năng giúp đỡ người khác, nguồn lực tài chính, tư duy
Vậy cái cách cta sử dụng tiền, giúp đỡ người khác, giúp đỡ gia đình cta tận hưởng CS này thì sẽ giúp cta có nhiều cảm xúc hơn và giúp cta nhân gấp 10,20 lần CX của cta luôn

Câu hỏi Thuỳ Chu: Mình muốn đông khách thì tưởng tượng ra cửa hàng đông khách à ?

Trả lời: Tập trung mục tiêu lợi nhuận chị ơi ! Sao lại tập trung cách làm vậy !
Bởi vì chị đang tự giới hạn là chỉ có một nguồn tiền duy nhất là đến từ cửa hàng
Nên chị chỉ tập trung cách hành động thôi
Cta đi từ HN vào Sài Gòn thì có rất nhiều phương tiện giao thông: Xe máy, xe đạp, tàu hoả,ô tô, máy bay thì cta chỉ ra quyết định là đến được sài gòn thôi, còn làm ntn đến đc Sài Gòn thì TT sẽ cho cta cách nhanh nhất ngắn nhất và dễ dàng nhất Máy bay
Chứ kp cta ra quyết định: Tôi đến Sài Gòn 2h nhưng tôi đi nhưng tôi đi bằng ô tô, thì điều này nó k khả thi
Cta tập trung vào mục tiêu lợi nhuận thì tự nhiên cửa hàng nó sẽ đông khách thôi
Lựa chọn kết quả, mình đang bị tập trung vào cách làm rồi
Nó sẽ cho mình con đường nhanh nhất, ngắn nhất và dễ dàng nhất để mình đạt được KQ mà mình mong muốn
Ý thức làm một việc duy nhất là ra quyết định, TT là người thực thi
Tập trung hình ảnh kết quả
Đông thì nhỡ bạn người ta chơi đến chứ không làm môi thì sao
Cta tập trung vào việc cta đi du lịch vòng quanh Tg, tập trung vào việc cta được tặng bộ đồ trang sức, tập trung vào tổng tài sản cta trên 23 tỷ,
Cta phải nói chuyện bằng KQ thật, kiếm ra tiền thật và rất nhiều tiền
Thu Hà Nguyễn: Mình cứ tập trung vào cách làm nên k có kết quả, sau em tập trung vào KQ thì nhiều dòng tiền về mà mình k ngờ tới

Câu hỏi Nguyễn Vũ Đăng Nguyên: Làm sao để phân biệt được sự việc được tin vào và niềm tin trong tâm thức vậy chị ?

Trả lời: Toàn mang sách ra hỏi chị thì chị trở thành tiến sĩ phó giáo sư rồi
Bạn này toàn hỏi kiến thức mà k hỏi cách ứng dụng
Tập trung vào cách ứng dụng đi em ơi
Ví dụ rất nhiều người nói: Tôi giàu có, tôi thành công. nhưng trong thâm tâm thì nghĩ là mình nghèo thì Tt sẽ k hưởng ứng.
Cái việc mà Dung giàu thì cta rất là tin luôn, nhưng niềm tin trong tâm thức của cta là  tôi k giàu, người khác giàu
Mặc dù cta nghe là: Triệu phú đôla, Mua biệt thự, đi vòng quanh TG. Cta tin Dung làm được nhưng cta lại k tin cta làm đc. Thì nó sẽ k xảy ra
Niềm tin trong tâm thức là chúng ta phải tin, nó phải trở thành bộ tư duy của mình
Giống như: Tôi giàu, tôi thành công nó là bộ tư duy của mình chứ kp niềm tin nữa
VD : Phú quý sinh lễ nghĩa. Phải giàu có thì mới sinh lễ nghĩa đc
Nó là một tư duy, niềm tin của mình.


Câu hỏi: Chị đang là giáo viên cấp 3, làm sao có thể làm việc nhã thảnh thơi và có rất nhiều tiền
Làm sao để đủ động lực chuyển từ công việc làm công sang làm tự do. Tập trung 100% ra KQ 100% trong khi chị còn có con nhỏ

Trả lời: Bản thân trong câu hỏi thì chị Dung thấy chị ấy biết là công việc làm giáo viên thì k giàu được, chị biết được có một con đường mới rồi
Nhưng chỉ có cái là chị k đủ dũng cảm để bước đi thôi, chứ kp là nó k có
Thì trong trường hợp của chị Dung, cho đến khi chị Dung dám bước là thời điểm: Dung nhìn thấy bố mẹ Dung k đc thoải mái, k đc dễ dàng trong CS, sống đến bằng tuổi 62 rồi
Lúc ấy Chị Dung mới Quyết tâm bước tiếp và tập trung 100%
Nhiều người ngày xưa cũng thế, cta có tư duy làm công việc ổn định nên cta rất là sợ khi mà cta ra ngoài k kiếm được tiền, cta k dám bỏ việc
Nhưng cta ở trong đấy thì cta biết rằng là kiếm đc rất ít tiền
Thực ra khi ra ngoài kiếm 10,20,50 tr là rất dễ luôn
Nhưng lúc ở đấy mình cũng rất là lo lắng và chị ấy còn có con nhỏ nữa
Nên bh cta cứ đọc sách smtt, nâng cao về tài chính , tham dự vào môi trường rất người thành công về tài chính. Khi mình vừa bước ra, mình sẽ có những cố vấn, hỗ trợ mình để giúp cho mình thành công luôn. Thì cta tìm những người thành công như vậy để cta
Cứ dũng cảm bước tiếp
Theo chị Dung là cứ quyết bước đi, Dung đã cầm cờ xông pha về phía trước thì cta cứ xông theo thôi
Chị Dung làm được thì cta còn làm tốt hơn
Hàng năm có hàng nghìn người đốt thuyền, phải đốt thuyền thì mới tạo ra công ăn việc làm mới chứ, còn nếu làm công việc cũ thì làm sao tiến về phía trước được
Vì phía trước có rất nhiều người thành công đứng chờ cta rồi
Có bạn nhỏ thì bế cả bạn nhỏ đi theo


Câu hỏi: Đinh Tuyến: Khi mình hình dung bức tranh KQTC thì nó bị nhiễu và k nhìn rõ đc thì làm ntn ?

Trả lời: Thì ý thức đưa cho cta những hình ảnh để làm cho cta k tin rằng KQ này xảy ra
Thì cta k nhìn được hình ảnh đấy nữa và k tin vào hình ảnh đấy nữa, thì cta k có CX nữa
Thì cta dùng sự tập trung để lôi kéo lại hình ảnh
Nếu cta cảm thấy chưa rõ thì cta luyện tập hình ảnh: cta hình dung cta ăn mừng ở chỗ cta làm việc, ở chỗ cafe hay ở nhà
Cta nhìn thật kĩ khung cảnh đấy rồi cta lại nhắm mắt lại hình dung lại KQ đấy
Cta hình dung xong khung cảnh thì cta hình dung từng người một, kĩ người đấy, cái mặt, tóc tai, quần áo của họ
Cả cta nữa
Thì cta luyện tập dần dần thì sẽ rõ
Điều quan trọng là phải dùng ý thức để lôi kéo sự tập trung vào bức tranh của mình

Câu hỏi Cẩm hưởng: Chị muốn đầu tư để thắng nhưng kb đầu tư gì

Trả lời: Chị muốn đầu tư để thắng thì trước hết chị phải đầu tư thời gian trước khi đầu tư tiền
kiến thức, thông tin, tư duy, tầm nhìn dài hạn
Nếu cta k có thì kể cả cta đầu tư nhiều tiền đi nữa thì cta cũng k thành công
Để thành công được thì cta phải có một nền tảng tư duy cực kì vững chắc
Vd chị muốn đầu tư kĩnh vực BDS: Tự hỏi: 20 năm nữa thì bds phát triển ntn hay công ty nào đó
Cta phải có tầm nhìn như vậy
Chị Dung có chương trình GDTCCL chia sẻ sẵn để có bản lề

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)