Ngày 24: Tiềm thức và năng lực kỳ diệu: Thấu thị thấu thính (Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 24: Tiềm thức và năng lực kỳ diệu: Thấu thị thấu thính (key)

Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog


1, Tiềm thức và năng lực kỳ diệu: Thấu thị thấu thính
2, VD: Nicola Tela - Một nhà khoa học xuất sắc về điện từ
3,VD Dấu vết của hoá thạch
4, VD Cách chữa bệnh tiểu đường
5, Câu chuyện chiếc nhẫn
6, Bức di chúc bị mất
7, Quy luật tác động, phản ứng của TT
8,Chia sẻ của chị Dung
9, Gặp gỡ bậc thầy Mai Ngọc Quang
10, Gặp gỡ bậc thầy Đào Thị Tâm

1, Tiềm thức và năng lực kỳ diệu: Thấu thị thấu thính
Tức là ntn ? Là khả năng nhìn thấy các vật từ xa, nhìn được trước các sự kiện, nhìn được ý nghĩ của con ngườihiện thức hoá được bức tranh hiện tại trong tương lai
Cta thấy rất nhiều nhà bác học hay thiên tài lỗi lạc của nhân loại đạt được những kết quả rất là vĩ đại bằng khả năng thấy thị, thấu thính và nhìn trước được tương lai
Như anh em nhà Creat Wight mơ ước về máy bay trên không chung và là 2 người đầu tiên phát minh ra máy bay, vượt qua giới hạn tưởng tượng của con người
"Khả năng phát huy sức mạnh tiềm thức là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của những nhà khoa học và những nhà nghiên cứu lỗi lạc"



2, VD: Nicola Tesla - Một nhà khoa học xuất sắc về điện từ
Thời kì của ông ấy, ông ấy đã đưa ra 5 nhận định phá vỡ mọi giới hạn khoa học, ông ấy sống 1800-1900:
Từ năm 1850-1860 ông ấy đưa ra nhận định nói với GP Mogen- Gia tộc đứng đầu tài chính hiện nay: Một cái vật rất là nhỏ, gọi điện cho nhau mà k cần dây dẫn, thậm chí họ có thể gửi hình ảnh lẫn nhạc cho nhau mà k cần dây dẫn
Thời kỳ đó còn chưa có điện thoại smartphone thì ông ấy đã nhận định như vậy. Và thời điểm ấy k ai tin vào nhận định của ông ấy cả và ông ấy được mệnh danh là nhà khoa học điên, bởi vì thời kì ông ấy nói tới những cái khoa học công nghệ của cta thời điểm này mà hồi đó có những giới hạn về khoa học
Trong LS ngta còn nói đùa với nhau rằng, nếu JP Mogen còn nghiên cứu điện thoại thì ông ấy là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất TG chứ kp apple hay samsung nữa
Ông ấy là ng đưa ra những tiên phong về khoa học rất là lỗi lạc và thời điểm đấy còn giới hạn
Nhưng thời điểm này của cta thì k còn bị giới hạn nữa
Cta có thể tự lên để tìm hiểu thêm những nhận định thú vị của ông ấy

"Các cuộn Tesla được trưng bày trong các bảo tàng khoa học luôn đc trẻ em yêu thích. Một trong những phát minh rất thành công của ông ấy, quả cầu tích điện, và khi ai mà chạm vào quả cầu thì tích điện làm tóc tai người đó dựng hết lên
Và tesla còn nghiên cứu về bức xạ, nhưng nghiên cứu của ông cho đến nay vẫn đc xem là cuộc cách mạng trong khoa học
(Trang 182)
Tesla đã vận dụng smtt với niềm tin mãnh liệt. Mỗi khi nảy ra một ý tưởng phát minh mới, hướng nghiên cứu mới thì ông ấy lại hình dung kĩ càng trong trí tưởng tượng của mình và gửi hình dung ấy sâu vào trong tiềm thức
Bởi vì ông biết rằng TT sẽ tái dựng cho Ý thức biết tất cả để tạo lên một sản phẩm thực tế như thế này"
(Tức là ông ấy đưa ra KQ trước và TT sẽ dẫn lối cho Ý thức cách làm ntn để tạo ra KQ như thế này)
"Bằng cách âm thầm suy nghĩ để có thể làm cho mọi thứ hoàn hảo hết mức có thể, ông k cần phải lãng phí thời gian vào việc hiệu chỉnh những khiếm khuyết trong phát sinh"
Quá hay
"Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, ông cho biết: Lần nào cũng vậy, các máy móc do tôi sáng chế đều vận hành đúng y như tôi đã hình dung về nó trong đầu, trong suốt 20 năm hoàn toàn k có bất kì trường hợp nào ngoại lệ"
Có nghĩa là ông ấy luôn hình dung ra trước và mọi thứ đều chính xác y như vậy luôn
Nicola Tesla là một trong những nhà phát minh lỗi lạc của nhân loại

Có một người nổi tiếng rất hâm mộ Tesla, đó là Elon Mark, một trong những tỷ phú đôla, tạo ra 2 thương hiệu là Tesla motor và Space X
Thì ông ấy cũng đc đánh giá là một nhà khoa học điên trong LS của cta trong thời đại này. Nhưng ông ấy lại có những phát minh rất là hay. Thay đổi hoàn toàn thế giới ở thời điểm này: Xe điện, phóng thử thành công tàu vũ trụ, là nơi sản xuất thiết bị vũ trụ cho các tập đoàn nghiên cứu

Nếu mà cta nghiên cứu chuyên sâu hơn thì cta sẽ thấy tất cả những nhà phát mình lỗi lạc nhất của mọi thời đại thì họ đều sử dụng SMTT


3,VD Dấu vết của hoá thạch
"Một giáo sư Luis. của đại học Havard, là một tiến sĩ tự nhiên người Mỹ lỗi lạc nhất thế kỉ 19 và ông ấy đã khám phá sức mạnh to lớn của smtt trong giấc ngủ của mình
Sự kiện dưới đây được kể lại trong cuốn tiểu sử do người vợ goá của ông ấy viết lại:
Trong suốt 2 tuần liên, ông cố gắng nhìn thấu dấu vết của một con cá hoá thạch còn ẩn dấu trong một khối đá tự nhiên và hoàn toàn k có KQ
Mệt mỏi và bế tắc, ông bèn gác lại công việc qua một bên để cho nó ra khỏi tâm trí của một
Để một lần ông chợt bừng tỉnh tin chắc rằng mình vừa nhìn thấy con cá hiện ra với tất cả đường nét vốn đang được che khuất bởi khối đá"

Tức là ông ấy nhìn thấy con cá rất rõ ràng
"Nhưng ông cố lưu giữ và nắm bắt hình ảnh đó thì con cá là vuột khỏi tâm trí của ông .và sáng sớm hôm sau, ông vẫn đến vườn Gia đin và nghĩ rằng khi ngắm nghía khối hoá thạch biết đâu có điều gì đó xuất hiện và có thể khai thông ra phía nhãn quan của ông.
Nhưng vô ích, nhưng đường nét vẫn mờ mịt như từ trước đến nay
Đêm tiếp theo ông ấy vẫn nhìn thấy con cá một lần nữa và kết quả vẫn k khả quan hơn, khi thức dậy con cá lại biến mất hoàn toàn trong trí nhớ của ông như lần trước
Và với hy vọng là trải nghiệm này tương tự có thể xảy ra lần nữa, thì đêm thứ 3 ông đặt bút chì và tờ giấy trắng cạnh giường trước khi đi ngủ
Đến gần sáng thì con cá lại xuất hiện trong giấc mơ của ông, thoạt đầu thì nó chỉ là những đường lờ mờ, sau đó ông chắc chắn rằng mình đã nhận diện được đặc tính động vật học của nó, và trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, trong bóng tối dày đặc thì ông đã phác hoạ những đặc tính ấy qua tờ giấy bên đầu giường
Và sáng hôm sau ông rất là ngạc nhiên khi nhìn thấy chính bức phác thảo mình vẽ ra trong đêm đầy đủ những đường nét của con cá hoá thạch mà ông ngỡ như k bao giờ xuất hiện được
Ông vội vã đến vườn Gác đin ấy, dựa bản phác thảo và bắt đầu đục bỏ bề  mặt của khối đá và lộ ra hoá thạch hoàn hảo của con cá được bao bọc trong đá
Và khi lộ ra hoàn toàn, con cá ấy trông giống hệt như hình ảnh trong mơ mà ông đã phác thảo lại và nhờ đó ông có thể dễ dàng phân loại nó"

Đó chính là khả năng kỳ diệu của TT, quá hay
Cta thấy là TT sẽ cho cta mọi câu trả lời, khi mà cta đau đáu,  khi mà cta hình dung về kết quả.
Khát khao mong muốn của cta là con cá hiện ra. Thì TT sẽ dẫn đường chỉ lối cho cta


4, VD Cách chữa bệnh tiểu đường
Hay là một trong những người rất là nổi tiếng trong giới y học
Vào năm 1920 Tiến sĩ Banking, bác sĩ và nhà nghiên cứu lỗi lạc người Canada đã chú tâm nghiên cứu tác hại của bệnh tiểu đường
Lúc bấy giờ thì y học chưa tìm được phương pháp hữu hiệu nào để chữa được căn bệnh này !
Thì tiến sĩ bỏ ra rất nhiều thời gian làm thí nghiệm và nghiên cứu y thư quốc tế về đề tài này nhưng dường như mọi lối đi của ông ấy đều đi tới ngõ cụt
Một đêm nọ, kiệt sức sau những ngày dài nỗ lực,
(Ông ấy tập trungluôn đau đáu để chữa trị căn bệnh này trong một thời gian rất là dài)
Và sau nhưng ngày dài ông đã thiếp đi, trong cơn ngủ say thì TT mách bảo ông hãy trích lấy chất cặn trong tuyến tuỵ đã bị thoái hoá của một con chó
Mách bảo ấy đã giúp ông khám phá  ra chất isulin và giúp cho ông cứu chữa cho hàng triệu bệnh nhân trên TG

Cta có thể thấy TS đã chú tâm theo đuổi vấn đề trong một thời gian dài, khao khát tìm ra một lời giải, một hướng giải quyết. Và TT đã hưởng ứng khát khao ấy của ông một cách rất tự nhiên.
Dĩ nhiên điều nay k phải lúc nào bạn cũng đạt được KQ một sớm một chiều, KQ có thể k đến ngay lập tức nhưng hãy cứ tiếp tục, hãy kiên trì đưa vấn đề đó vào TT mỗi đêm trước khi đi ngủ
Và bạn đi ngủ với niềm tin mãnh liệt bạn đã có đáp án ngay lúc này
Hãy cảm nhận niềm vui và thư thái khi nhìn trước được những thành  tựu mà bạn mong mỏi
Bất kì hình ảnh tưởng tượng nào trong tâm thức là những gì bạn kỳ vọng hoặc dấu vết của những điều chưa được nhìn thấy

"Việc các nhà khoa học trầm tư suy nghĩ về những đền đài những hoá thạch cổ đại  có thể tái hiện sống động các tượng trong quá khứ ngay trong thời điểm hiện tại
Trong việc này chính TT đã hỗ trợ họ"
Ngày xưa thì chị Dung thắc mắc là tại sao những nhà KH tại sao họ có thể nghiên cứu những hoá thạch cổ này, rồi đền đài. Sao họ có thể phục tác y nguyên trong quá khứ ở thời điểm hiện tại và h mình đã có câu trả lời. Nhờ TT đã dẫn đường và chỉ lối

"Mỗi khi bạn bối rối hay hoang mang, hay tự hỏi mình lúc này nên quyết định ra sao. Thì hãy nhớ rằng luôn có một sự dẫn dắt từ nội tâm, từ tiềm thức đưa đường chỉ lối cho bạn đến mọi hành trình, mách bảo với bạn những kế hoạch hoàn hảo và cho bạn thấy con đường mà bạn nên đi. Và đạt được KQ mà mình mong muốn

Ui C thấy rất là hay, nói thật là những kiến thức của JM nó quá tuyệt vời
Cta nên nguyên cứu bản gốc, đọc kĩ và tất cả cái gì cta cần biết về smtt thì nó đều có trong quyển sách này các anh chị
Nếu mà cta thấy tất cả những kiến thức mà Dung nói đều có trong quyển sách smtt, chẳng qua chị Dung phân tách nó nhỏ ra để cta dễ dàng ứng dụng hơn
Và nếu cta đọc mà chưa hiểu thì Cường hoặc chị Dung sẽ giải thích để cta dễ hiểu hơn

5, Câu chuyện chiếc nhẫn
"Trước kia tôi từng đánh mất chiếc nhẫn quý giá gia truyền của GĐ, tôi cố gắng tìm kiếm nó khắp nơi những k thể nào tìm thấy nó được. Và tôi hết sức lo lắng buồn bã
Đêm đó, tôi thử trò chuyện với TT giống như cách mà tôi vẫn hay trò chuyện với mn. Trước khi thiu thiu đi ngủ, tôi vẫn thì thầm: TT ơi, mày biết tất cả mọi điều mà ! Chắc hẳn mày biết chiếc nhẫn của t đang ở đâu và h hãy cho tao biết đi
Và sáng thức giấc, tôi chợt nghe thấy tiếng nói văng vẳng bên tai là: Hỏi Robert đi !
Thật lạ lùng - Tôi nghĩ vậy. Người duy nhất mang tên Robert mà tôi có thể nghĩ ra là cậu bé 9 tuổi hàng xóm. Làm sao cậu bé có thể biết được trước nhẫn của tôi đang ở đâu cơ chứ ! Tuy vậy tôi vẫn quyết định nghe theo tiếng nói của TT bên trong mình
Tôi gặp Robert ở sân sau cậu, tôi tả lại chiếc nhẫn và hỏi: Cháu có trông thấy nó k ?
Cậu bé trả lời: Dạ có ! Hôm qua cháu vô tình nhặt được trong bụi rậm trong khi chơi trốn tìm. Cháu k biết nó là của ai nên để ở bàn học. Cháu định treo một tấm bảng thông báo về nó nhưng rồi quên mất
Bạn thấy đấy ! Rõ ràng là TT luôn đáp lời bạn khi bạn thực sự tin tưởng vào TT

6, Bức di chúc bị mất
Hugo - một trong những chàng trai trẻ đã tham gia những lớp thuyết giảng của tôi tại LA
Anh ta đã chia sẻ cho tôi một trải nghiệm về sức mạnh của tiềm thức
Cha anh ta đột ngột qua đời và k để lại di chúc. Tuy nhiên chị anh cho biết cha đã từng nhắc đến việc làm di chúc và ông đã cố gắng để đối xử công bằng với mn
Và Hugo đã nhớ lại những gì mình được học ứng dụng smtt
Thê nên trước khi đi ngủ, anh đã nói chuyện với TT: Bây giờ TT cho mình biết điều mình mong mỏi. TT chắc chắn biết chúc thư ở đâu và tiết lộ cho mình bí mật đó. Rồi anh gói gọi mong muốn đó chỉ trong một từ Đáp án
Và cứ thế anh lặp đi lặp lại nhiều làn như một lời ru thì thầm và chìm trong giấc ngủ và từ đáp án vang vọng trong Tâm thức (Yt+tt)
Sáng hôm sau, Hugo thức dậy, trong lòng có một nỗi thôi thúc thường nhắn bảo anh là đến ngân hàng nọ ở khu thương mại ở LA
(Bỗng nhiên là một ngân hàng xuất hiện trong đầu của anh ấy thôi)
Anh ấy hết sức là ngạc nhiên về điều này
Phải chăng cha anh từng nhắc về ngân hàng này chăng ? Hay phải chăng anh vô tình thấy một lá thư mà ngân hàng gửi đến trong hòm thư của cha . Anh kb
Nhưng anh biết chắc chắn rằng mình phải sáng tỏ linh cảm này
Vậy là sáng hôm sau anh đi đến ngân hàng, cuối cùng một viên chức ngân hàng xác nhận có hộp kí gửi an toàn ghi tên người cha quá cố của anh
Khi mở chiếc hộp ra thì anh nhìn thấy bên trong là bản chúc thư mà anh và gia đình vẫn đang tìm kiếm
(TT có khả năng thấu thị thấu thính và biết mọi thứ)

7, Quy luật tác động, phản ứng của TT
Những gì bạn nghĩ trước khi đi ngủ có khả năng nguồn sức mạnh tiềm tàng bên trong bạn
"Giả sử bạn đang tự hỏi có nên bán ngôi nhà hay k ? Mua một số đồ cổ k ? Kết thúc một mối quan hệ cộng tác ? Chuyển đến NY hay vẫn ở LA ? Hay huỷ bỏ kế ước hiện tại hay kí kết một cái mới ?
Nếu bạn đang phân vân thì hãy làm ntn: Ngồi trên một chiếc ghế bành, hoặc ngồi tại nơi làm việc trong văn phòng của bạn
Nhớ rằng luôn có một quy luật tác động và một quy luật phản ứng trong TT
Quy luật tác động chính là suy nghĩ của bạn, và quy luật phản ứng chính là sự phản ứng từ TT của bạn
TT có khả năng phản ứng đáp trả, có khả năng hồi đáp lại những gì nó nhận được
TT cũng tuân theo những gì nhận được và luôn hưởng ứng một cách hài hoà
Khi suy ngẫm một cách đúng đắn bạn sẽ tự nhận được sự hưởng ứng và phản ứng từ bên trong chính bản thân mình, cũng là sự định hướng và câu trả lời đến từ TT của bạn.
Để có được sự đinh hướng, cách đơn giản nhất là cứ âm thầm suy nghĩ về những hành động đúng đắn
(Có nghĩa cứ tập trung vào KQ và tập trung vào mục tiêu, cái tâm lớn, cái tầm nhìn lớn)

8,Chia sẻ của chị Dung
Sau khi mà đọc xong chương này, các thiên tài lỗi lạc của nhân loại sử dụng được smtt để tạo ra những phát minh rất vĩ đại trong LS con ng
Thì tại sao k phải là mình, mình có thể làm tốt hơn
Chị Dung và Cường cũng đang trên con đường trở thành một thiên tài lỗi lạc của nhân loại bằng cách nghiên cứu nhiều hơn, mở rộng tầm hiểu biết của mình hơn, làm cho tư duy kiến thức của mình ngày càng cao lên
Một trong những điều vĩ đại làm nên sự hợp tác của chị Trần Dung và Phạm Cường là hợp tác với tổng thống Mỹ Donald trump và làm tổng thống
Tại sao k ? cta cứ ghi mục tiêu vào đấy rồi làm ntn thì TT sẽ cho cta con đường nhanh nhất, ngắn nhất và dễ dàng nhất để đạt được mục tiêu
C với chị Dung cũng chưa biết làm ntn ? Nhưng mình cứ ghi như vậy.
Chị Dung còn mua 44 đời tổng thống hoa kì, đây là sự dẫn dắt của TT, họ là ai ? Cách dẫn dắt của họ
Cta có thể nghiên cứu tổng thống mỹ vì ông ấy là người lãnh đạo nền kinh tế lớn nhất toàn cầu, cách đó cũng giúp cta nhanh chóng tạo nên một tập đoàn tỷ đô mà cta mong muốn thì cta hãy nghiên cứu
Như chị Dung nói: Nói trước thì bước càng qua
Có thể rất nhiều người sẽ k tin là  cta thành công ? Có nhiều ng k ạ ? Rất nhiều luôn
Nhưng k sao hết ? Nhiều ac cứ nói tiền tỷ là bị phản ra bởi vì họ chưa bh nghĩ đến việc kiếm tiền tỷ cả. Nên phản ra là chuyện bt vì họ chưa có tầm nhìn thôi. Họ cũng chưa có kiến thức, tư duy về tài chính, họ cũng chưa biết về smtt nên họ phản ra là điều hiển nhiên
Chứ mà họ mà nhận vào thì họ đã giàu luôn rồi đúng k ạ ? Và vì thế nhiệm vụ của cta là phải lan tỏa giá trị về smtt, gdtccl để nhiêu người dân tộc VN có thể tin rằng mình là người thành công
Chị Dung có quyển các nền văn minh thế giới, sớm hay muộn cũng phải nghiên cứu thôi vì chị Dung muốn con của chị ấy nữa, Muốn con trở thành thiên tài lỗi lạc thì ít nhất mẹ cũng phải có kiến thức của một thiên tài lỗi lạc đã, truyền lại cho đời con cháu


9, Gặp gỡ bậc thầy Mai Ngọc Quang
Bậc thầy Mai Ngọc Quang
Mục tiêu: 150tr Đạt 181tr và sở hữu gói đầu tư smart để gia tăng tài sản cho mình
Trc khi biết chi Dung 5-7-10tr. T7: 72tr
Đi theo chị Trần Dung, phát triển tư duy, kiến thức, tầm nhìn lĩnh vực kinh doanh của mình nữa
Nên đã được luyện trong một thời gian trước rồi

1, Luôn luôn tập trung vào mục tiêu của mình:
Luôn luôn hình dung tưởng tượng bức tranh KQ ngày 31, luôn hình dung con số và cảm xúc của mình khi mà. mình đạt được mục tiêu thì ntn
Lúc tiền về là lúc sướng nhất thì mình hình dung ngay KQ mình đạt 150tr luôn
Tần suất nhiều hơn
2, Nghe livestream và ghi chép đầy đủ thì làm nghệm túc nhất trong tất cả các tháng vừa qua
Bởi vì con đường, công thức thành công đã có rồi
Live 1:22tr khổ giấy A4
Live 2: 24tr
Lúc đầu chép thì mình chưa làm việc này bh, mình ngồi một khoảng thời gian dài để ghi chép từng câu từng chữ thì thực sự nó chưa dễ
Nhưng mà em suy nghĩ 1 điều là: Nếu điều này giúp mình đạt được mục tiêu, em nghĩ đến mục tiêu và mình cứ làm việc này là mình đạt mục tiêu
( Là đã đc 150tr rồi)
Thì nó lại có động lực hơn để cho mình làm cái đấy. Khi mình chưa thoải mái thì mình nghĩ là mình làm điều này để đạt mục tiêu
3, Khi đặt mục tiêu thì em thiết lập mục đích cho mục tiêu của em
Có những lần mình đặt mục tiêu là mình chỉ nghĩ trong đầu có một con số và mình đạt theo CX của mình
Còn tháng này thì em cần số tiền đó để em đầu tư gia tăng tài sản
(Thiết lập chủ đích tích cực cho kết quả tài chính giống bí kíp thiết lập chủ đích tích cực cho quỹ TDTC)
Mục tiêu này sẽ tạo cho mình cảm xúc
Luôn luôn hình dung là mình đạt được rồi
4, Em làm thường xuyên nhất là đi tham dự tất cả những buổi của clb tổ chức
Từ off cafe, tối thứ 5 smtt, chương trình lớn
Buổi tối thứ 5 k có buổi nào giống buổi nào !Nó đều là trải nghiệm mới của một người nào đó, hoặc kiến thức mới của anh chị nào đó
Cái đó mình học được để mình áp dụng cho chính bản thân mình
Mình đến mình có môi trường và học từ một triệu phú đôla, một bậc thầy sử dụng smtt thì cta áp dụng rất nhanh đạt được KQ của mình

Tháng này là em nghiêm túc thực sự và đặt hết cảm xúc của mình, luôn luôn tập trung vào KQ, tập trung vào những điều mình mong muốn: Tôi thành công tự do giàu có và hạnh phúc trọn vẹn
Làm các quy trình đầy đủ
5, Thay đổi trường năng lượng: Đi du lịch
Nhật bản, malina, sing
Mỗi khi đi xong thì có năng lượng mới, tầm nhìn mới, để mình làm việc hiệu quả hơn, có tư duy lớn hơn và đặt những mục tiêu lớn hơn và đạt KQ lớn hơn
Phát triển cả tầm nhìn luôn

9, Chị Dung nổi tiếng trên fb
Một số bạn lấy hình ảnh của chị Dung và ghi những thông tin k chính xác
Cái biệt thự chị Dung mua ở quận 10 Sài Gòn, nhiều bạn nhầm lẫn là chị Dung mua ở số 1 ngõ Thông Phong, Đống Đa ở HN
Chị Dung cũng đang có ý định mua một cái biệt thự ở HN, nhưng chị Dung mua biệt thự ở Sài Gòn trước là nơi đông dân cư hơn
Và chị Dung muốn đặt ở những nơi trung tâm hơn trong kế hoạch nam tiến của chị Dung
Hôm nay chị Dung  trở thành tâm điểm hot facebooker cũng đc, chị Dung cũng thấy bt
Tháng 12 /2017 chị Dung cũng lên Hóng với welax thì mn k tin mình giàu là cái điều hiển nhiên thôi. Chị Dung phản ứng rất là bt luôn
Trang đó cũng đưa bài để gây war, kéo thêm sức hút cho cái trang của họ, rất tiếc là họ đọc thông tin k kĩ, họ tưởng chị Dung mua ở HN
Lượt follow tăng lên rất nhiều và tất nhanh luôn
K sao nổi tiếng theo cách nào cũng đc vì khi mọi chuyện qua đi thì follow còn lại
11k-16k600 lượt theo dõi rồi
Cứ tháng 12 là chị Dung lên showbit
Truyền thông tiêu cực hay tích cực thì đều có điểm lợi là giúp cho danh tiếng cta càng ngày càng tăng lên


10, Gặp gỡ bậc thầy Đào Thị Tâm
Bậc thầy Đào Thị Tâm:
Mục tiêu 200tr Đạt 202,171,000 VNĐ
1, Tháng này xem live nghiêm túc, ghi chép lại máy tính, chia sẻ lại luôn ngày hôm sau
1 ngày mình được học lại 4 lần luôn, ứng dụng luôn
2, Thay đổi môi trường năng lượng bằng cách thay đổi chỗ ở: Từ ba vì lên Hà Nội
3,Live 7; Làm thế nào để TT hưởng ứng mục tiêu
Cách 2: Cài đặt mục tiêu vào Tt
Những tháng trước là chỉ ra quyết định con số thôi, còn tháng này là cài đặt = hình ảnh và CX
Đến ngày 20,21 thì mới giao tiếp bằng HA CX bức tranh KQTC30 ngày. lúc đấy mới viết
Mặc dù mình chia sẻ cho người khác là họ phải viết bức tranh nhưng mình đến tận 20,21 mình mới viết
1 Tuần sau đạt luôn kqtc
4, Mình liên tục tập trung vào mục tiêu
Trong ngày khi mà TT của mình lang thang đi đâu thì mình lại dùng YT lôi về hình ảnh mục tiêu bức tranh kqtc 30 ngày
Hay lúc ngủ mình tỉnh giấc thì nghe thôi miên luôn

Tận ngày 20,21 chị ấy mới hình ảnh hoá bức tranh và liên tục nghe thôi miên lặp đi lặp lại bức tranh tài chính
Cta làm chi tiết những gì mà chị Dung chia sẻ nhé, Cứ tỉnh giấc là nghe luôn, lúc mông lung thì sử dụng YT để lôi kéo lại bức tranh tài chính 30 ngày

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)