NGÀY14: TIỀM THỨC VÀ CỦA CẢI VẬT CHẤT - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC T12! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 14:Tiềm thức và của cải vật chất ( Chưa hoàn thiện)
00:33:00



Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

1, Nền giáo dục cũ của cta
2, Ăn mừng với sự thành công của người khác
3, “Tôi giàu có, tôi thành công”
4, Tuyên bố trong công việc KD
5, Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy gửi những ý nghĩ của sự phát đạt, thành công, giàu có, an lành
6, Bản xây dựng những tập đoàn hàng nghìn tỷ đô
7, Sự an toàn về của cải, vật chất
8, Luôn xác tín với Tiềm thức về của cải và vật chất

1, Nền giáo dục cũ của cta
Và C thấy rất là ngạc nhiên khi JM ông ấy nói về TT và của cải vật chất cực kì hay luôn
Thì c mới thấy là: Ồ hoá ra là người giàu có tư duy ntn ! Họ có tư duy rất là khác biệt với mình
Khi còn nhỏ thì cta đã đc mang một cái tư duy giáo dục chưa đúng lắm
Bởi vì khi cta được dạy rất nhiều câu chuyện ngụ ngôn hay ca dao tục ngữ sử dụng các đại từ: Lão nhà giàu hà tiện, Kẻ địa chủ cường hào ác bá, ,..
Thế thì ngay từ nhỏ cta đã có ác cảm với những người giàu rồi, cta nghĩ những người giàu là những người k tốt, người giàu là một thế lực gì đó không tích cực, đúng k ạ
Vì chúng ta nghĩ như vậy nên khi chúng ta gặp một ai đó giàu có, thành công thì cta lại k chúc mừng họ, cta cảm thấy k thoải mái, k vui khi có nhiều người giàu, hay cta ghen tị với họ.
Bởi vì đơn giản cta đã ở trong nền giáo dục như vậy, nên khi có ai đó thành công thì cta cảm thấy k phục hay cta dè bỉu, bĩu môi: Nó gặp may chứ lsao mà giàu được, Nó gặp may chứ lsao mà giỏi được
Thì cta k ăn mừng với thành công của họ và cta tỏ ra rất là thái độ, khó chịu
VD đơn giản: Nếu mà có ai đó ghét cta thì cta có muốn đến gần những người đấy k ? Khôngg
Vì cta sẽ cảm thấy ngay trường năng lượng của họ: Có vẻ đứa kia k thích mình, k ưa mình hay sao ấy. Mình cảm thấy nó rất thái độ và mình cũng k đến gần họ nữa
Là bởi vì họ đưa ra một trường năng lượng để cta cảm thấy k thích
Thì nếu cta ghét người giàu thì theo cta : Những người giàu họ có đến gần mình k ? Họ có muốn những mqh chất lượng với mình k ? Không đúng k ạ
Thế thì một trong những quy luật mà cta biết rõ ràng là gì ạ ? Đó là luật hấp dẫn
Chơi với 5 người thành công ...
Nếu mà mình ghét những người giàu, người giàu tránh xa mình ra, còn lại toàn người k giàu hút đến với mình thôi thì CĐ mình ntn ?


2, Ăn mừng với sự thành công của người khác
Thế thì khi mà gặp ai đó thành công thì cta phải nói với mình, đây là câu rất hay, ông JM đã viết trong cuốn sách smtt,
C giữ nguyên bản gốc, chia sẻ smtt cho cta.
Tất cả những kiến thức trên livestream C chia sẻ đều là kiến thức gốc của JM, cta đọc lại sách cta sẽ thấy tất cả những kiến thức đều được trích dẫn nguyên văn luôn
Cta k thể nào sử dụng kiến thức của cta được, C chỉ là người ứng dụng kiến thức của JM thôi, còn C vẫn giữ nguyên kiến thức gốc của JM
Bởi vì cha đẻ tạo ra bộ môn SMTT này chính là JM, và cta phải học từ ... người giỏi nhất
Đó là lí do tsao là C bảo ac là cta phải đọc rất nhiều lần SMTT, đọc đi đọc lại. x2
Vậy khi một ai đó thành công, cta cần phải ăn mừng với họ, cta nói rằng:"Tuyệt chưa kìa, mình thấy vui vì sự giàu có của người đó, mình ước chị ấy càng ngày càng thành công hơn nữa" x2
Trong cuốn sách smtt nhé anh chị nhé ! Ông ấy trích nguyên văn câu này: " Tuyệt chưa kìa, mình thấy vui vì sự giàu có của người đó, mình ước chị ấy càng ngày càng thành công hơn nữa"
Và trong sách Bí mật tư duy triệu phú của THark thì có câu: Tôi ngưỡng mộ và noi gương những người thành công và giàu có
Ac thấy k ạ ? Tất cả bọn họ đều có bộ tư duy gốc rễ giống nhau
Những người giàu thì bộ tư duy của họ rất là giống nhau
Nhớ là cta phải liên tục ăn mừng với thành công của người khác
Và một trong những quy luật vĩ đại của vũ trụ, quy luật tập trung ...
Và khi cta ăn mừng thành công của những người khác thì cái gì nó đến anh chị ? Và cái gì mở rộng ạ ? Thành công
Thực ra khi mình ăn mừng với thành công của người khác thực ra là họ k giàu lên đâu anh chị mà cái người giàu là mình !
Khi mà mình chúc họ, họ có nghe thấy đâu mà chỉ có cái lòng mình nghe thấy thôi, mình tự chúc thì mình nghe thấy và TT của mình thực thi thì mình trở nên giàu hơn
Sự thật là khi mình ăn mừng thành công của người khác thì mình giàu lên
Bởi kì khi nào mà mình cảm thấy ghen tị với người khác,  thực ra cái người không về tiền là mình cơ, chứ còn họ thì không bị ảnh hưởng gì, bởi vì toàn là giọng nói nhỏ trong đầu mình
Vì thế mặc dù không dễ nhưng chúng ta phải hiểu gốc rễ này, Thì chúng ta mới biết rằng:Khi mà mình chúc cho họ giàu thì mình là người ngay lập tức luôn, chứ kp là họ
Và mình ăn mừng với thành công của tất cả mọi người để cho ai giàu lên ạ ? Mìnhhh
Mình làm những việc này là vì mình, vì những kết quả tài chính của mình, vì tài sản của mình, vì của cải của mình
Ăn mừng với thành công của người khác là vì tài sản của mình, tài chính của mình nhé !!
Nên hãy nhớ:" Tuyệt chưa kìa, mình thấy vui vì sự giàu có của người đó, mình ước chị ấy càng ngày càng thành công hơn nữa"


3, “Tôi giàu có, tôi thành công
Thứ 2 là cta bị ảnh hưởng rất lớn bởi gia đình, vì cta bị nền giáo dục như vậy
Giống C cái thời khi mà C còn nhỏ, thì bố mẹ hay nói là gì ? Con ơi nhà mình nghèo lắm, nhà mình k có tiền đâu, nhà mình đang nợ, nợ chồng chất, đời con còn sướng chứ còn đời bố mẹ còn k có cơm để ăn, k có xe mà đi, phải đi bộ, đi lội ruộng, chân đất đi bùn đất
Thế là mang cho mình tư duy là: Gia đình mình rất là nghèo mà thực ra gia đình mình có nghèo đâu, so với nhiều nhà thì nhà mình còn khá giả chán. Đúng  k anh chị ?
Nhưng cta bị mang tư duy là Kể nghèo kể khổ
Và mình cứ nghĩ là gia đình mình rất là nghèo nhưng kp, thực ra gia đình mình rất là khá giả
Cta nghĩ mà xem: Cta ăn mặc quần áo đẹp hơn những người khác,... ăn chơi hơn ..., ... ăn ngon ..., ... tiêu xài ..., tức là gia đình của cta rất khá giả
Nếu được đáp ứng những yếu tố này thì gđ cta khá giả rồi đúng k ạ ?
Thì cta phải thay đổi những tư duy gốc rễ đấy
Mỗi ngày chúng ta đều phải đọc rằng: Tôi giàu có, tôi thành công x2
Lặp lại và thay đổi tất cả gốc rễ: Gia đình mình rất là thành công, gia đình mình rất là giàu, nhà mình có rất nhiều tiền...
Đc chưa ạ ? Bởi vì những cái hình ảnh cta giữ trong đầu chỉ là cái kí ức trong đầu cta thôi
Những ký ức này thì không giúp chúng ta giàu lên, cta thay bằng những kí ức khác
Điều quan trọng là chúng ta phải quan tâm đến hiện tại. Có thể gia đình chúng ta chưa giàu thật nhưng chúng ta có thể thay đổi lại ký ức trong trí não của cta
Cta có thể thay đổi: Con học rất là giỏi, con học rất là thông minh, nhà mình có đầy đủ điều kiện để cho con phát triển và bố mẹ đã thành công ntn thì con còn thành công hơn nữa
Bố mẹ mua được nhà sau này con còn mua đc nhiều nhà hơn nữa, con có tổng tài sản lớn hơn
Cta thay đổi bằng những ngôn từ tích cực hơn
Có một câu mà C cần phải nhắc nhở cta một chút: Cta hay nhớ câu này
Khi mà C nói tôi giàu có , thành công thì các bạn ấy sửa lại là : Tôi luôn tin tôi thành công x2
Thì khi mà cta nói câu này thì hàm nghĩa của câu này chúng ta đã thành công chưa ?
Nếu cta nói : Tôi luôn tin tôi thành công thì tại thời điểm hiện tại khi mà cta nói thì cta đã thành công chưa ? Chưaa
Thấy chưa ? Cta phải dùng những ngôn từ ở thì hiện tại, C nhắc rất là nhiều lần rồi, cta phải liên tục sử dụng những ngôn từ tích cực một chiều và ở thì hiện tại
Cta cần phải thay đổi lại như nào ? VD:Tôi luôn tin tôi càng ngày càng thành công hơn nữa, thì có phải là tôi đang thành công k ? và tôi càng ngày càng thành công hơn nữa.
Cta thấy k ạ ? Cta phải sử dụng ngôn từ cực kì chính xác
Hay C hay đi học các khoá học phát triển bản thân thì C thấy một câu mà rất nhiều người đang sử dụng: Highfive và nói với người bên cạnh, tôi tin bạn làm được
Ngày xưa thì C cũng từng nói câu đấy đấy: tôi tin bạn làm được ! Có nghĩa ở thời điểm hiện tại đã làm được chưa ac ? Chưa đúng k ạ ?
Nếu mà nói: Tôi tin bạn làm được thì thời điểm hiện tại bạn chưa làm đc, bạn chưa thành công
Highfive: Tôi tin bạn thành công, tôi tin bạn làm được
Cta có thể đổi ngược lại là gì ạ ? Chúc mừng bạn đã làm được rồi
Thay vì nói Tôi tin bạn thành công, tôi tin bạn làm được thì cta nói Chúc mừng bạn đã thành công rồi
Đó, cta phải sử dụng các ngôn từ ở thì hiện tại để cho TT hưởng ứng Mình đã làm đc rồi, mình đã thành công rồi, mình đã đạt được rồii
Đó được chưa ạ
Nhớ sư dụng ngôn từ tích cực một chiều và ở thì hiện tại


4, Tuyên bố trong công việc KD
C trích một câu của ông ấy rất tuyệt vời luôn ac, ông ấy đưa ra những câu nói cực kì chuẩn xác luôn: Ngày và đêm, tôi đang trở nên thành đạt về mọi mặt
Ui C thấy đọc xong cuốn smtt thì C nổi hết cả da gà luôn. Bởi vì ông ấy sử dụng ngôn từ cực kì chính xác
Vì sao C có khả năng sử dụng ngôn từ tốt như vậy là bởi vì C đọc từng câu từng chữ trong quyển sách smtt và C chú ý đến cái việc mà ông ấy sử dụng ngôn từ ntn
C đọc lại nhé: Ngày và đêm, tôi đang trở nên thành đạt về mọi mặt x2
C thấy rất là ngạc nhiên luôn. Bởi vì trời ơi tại sao ông JM lại có thể tuyệt vời như vậy
Ông ấy có thể tạo ra bộ ngôn từ thành công đến mức xuất chúng như vậy luôn
Ac thấy k ạ ?


5, Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy gửi những ý nghĩ của sự phát đạt, thành công, giàu có, an lành
Có một bản nữa C muốn chia sẻ, C thấy rất là thích luôn, C thấy rất là thích bản tư duy của ông ấy
Ông ấy nói là gì ạ ? Mỗi buổi sáng thức dậy, cái ý nghĩ đầu tiên mà bạn phải nghĩ đến là ý nghĩ của sự phát đạt, thành công, giàu có và an lành
Ui C thấy hay lắm luôn. C đọc xong thấy rất là xúc động luôn
Mỗi buổi sáng thức dậy, cái ý nghĩ đầu tiên mà bạn phải nghĩ đến là ý nghĩ của sự phát đạt, thành công, giàu có và an lành
Cta thấy hay k ? Nếu cta đọc kĩ cuốn smtt thì cta thấy JM sử dụng ngôn từ cực kì chuẩn xác luôn
Bt thì mỗi buổi sáng cta thức dậy thì cta thường nghĩ đến việc hôm qua cta chưa làm đc này, những điều chưa tích cực, chưa thành công, đúng k ạ
Nhưng ông JM thì ông ấy lại nói: Mỗi buổi sáng thức dậy, cái ý nghĩ đầu tiên mà bạn phải nghĩ đến là ý nghĩ của sự phát đạt, thành công, giàu có và an lành
Quá đỉnh luôn ac. Gọi là bậc thầy SD ngôn từ luôn. Và ông ấy nói rằng cả ngày hôm ấy tất cả những hành động của cta, ý nghĩ, lời nói đều dựa vào ý niệm phát đạt thành công và khởi gợi trong TT mang lại của cải ập đến cho mình
Ôi hay và xúc động luôn


6, Bản xây dựng những tập đoàn hàng nghìn tỷ đô
C xin đọc một cái bản mà C rất yêu thích luôn, để nó trở thành bản châm ngôn của chị D, C và cả đội nhóm luôn
Cái bản chị Dung hay trêu đùa với mn là bản văn tế là bởi vì ngày nào cũng phải tế nó, tế cái bản này để công việc tốt hơn, C xin trích nguyên văn trong cuốn sách smtt nhé
C xin đọc bản này cho cta . Bao nhiêu ac muốn nghe cái bản nói về công việc, tài chính đạt được cái sự hoà hợp thì cmt Tôii
Cái bản này hay lắm ! Nó giúp cta đạt được cái sự vượt bậc, đào tạo nguồn nhân lực của CN, thu hút cho cta những đối tác tốt, những đối tác tuyệt vời
Và bước đầu xây dựng cho cta một tập đoàn nghìn tỷ đô, bắt đầu từ bản này đây
Bao nhiêu ac muốn nghe cái bản nay thì cmt Tôii
Tất cả mọi thứ ông ấy đã có sẵn hết rồi, NV cta chỉ có là lôi nó ra và ứng dụng vào những lĩnh vực, khía cạnh trong CS nhé !
Tất cả những người làm trong tập đoàn của tôi ... ( Mở lại xem)
“Một lần nọ cách đây vài năm, khi tôi có buổi nói chuyện ở San Francisco, có một người đàn ông đang rất khốn khổ và tuyệt vọng vì công việc kinh doanh trì trệ của mình đã tìm đến gặp tôi. Ông ấy là tổng giám đốc của một tập đoàn có tiếng. Trong thâm tâm ông đầy ắp sự oán giận đối với các vị phó chủ tịch và chủ tịch tập đoàn. Ông cảm thấy việc họ phản đối lại những ý tưởng của ông đang đưa tập đoàn rơi vào chiều hướng tồi tệ. Lợi nhuận và thị phần của tập đoàn đều bị sút giảm. Giá cổ phiếu của công ty cũng đang tuột dốc. Tất cả những điều đó đang khiến ông lo lắng cùng cực.
Sau khi trò chuyện với tôi, thì đây là cách ông ấy đã giải quyết vấn đề kinh doanh của mình: Mỗi buổi sáng khi thức dậy, điều đầu tiên ông làm là lặng lẽ khẳng định chắc chắn những điều này:
Tất cả những người đang làm việc trong tập đoàn của chúng tôi đều là những người trung thực, chân thành, hợp tác, đáng tin cậy và đầy thiện ý. Họ đều là những mắt xích trí tuệ và tinh thần trong toàn bộ dây chuyền phát triển, thịnh vượng và thành công của tập đoàn này. Tôi luôn luôn thể hiện tình yêu thương, sự thuận hòa và mọi tình cảm tốt đẹp trong tư tưởng, lời nói và hành động của mình đến với hai đồng nghiệp của tôi cũng như tất cả mọi thành viên khác trong tập đoàn.
Chủ tịch và phó chủ tịch tập đoàn chúng tôi vốn đã được dẫn dắt kỳ diệu trong mọi công việc của họ. Trí huệ Vô lượng của tiềm thức tôi sẽ thực hiện mọi quyết định thông qua tôi. Trong mọi giao dịch kinh doanh cũng như trong mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ có những hành xử đúng đắn mà thôi.
Thanh bình và hòa hợp là những điều ngự trị cao nhất trong trí óc và trái tim của mọi người trong tập đoàn, kể cả chính tôi. Từ bây giờ, tôi sẽ luôn bước vào một ngày mới với đầy ắp niềm tin, quyết đoán và rất nhiều kỳ vọng.
Nhà quản trị kinh doanh này đã tâm niệm sâu xa như thế ba lần vào mỗi buổi sáng, cố gắng cảm nhận sự hiện hữu của những gì ông quả quyết. Bất kỳ khi nào những ý nghĩ sợ hãi hoặc giận dữ len lõi vào tâm trí ông trong ngày, ông lại tự nhắc nhủ mình rằng: “Sự thanh bình, hòa hợp và điềm tĩnh luôn luôn chi phối tâm trí tôi mọi lúc mọi nơi.”
Khi ông tiếp tục dẫn dắt tâm trí của mình theo cách này tất cả những ý nghĩ có hại đều không còn xuất hiện nữa mà chỉ còn cảm giác thanh thản ùa vào tâm trí ông. Vậy là theo cách này, ông đã gặt hái được những kết quả tốt đẹp.
Sau đó, ông đã viết thư cho tôi kể rằng chỉ sau khoảng hai tuần ông điều chỉnh tâm tưởng của mình, vị chủ tịch và phó chủ tịch đã gọi ông đến văn phòng, khen ngợi cách làm của ông và những ý tưởng hữu ích mới mẻ của ông cũng như bày tỏ rằng họ đã may mắn đến mức nào khi có được một tổng giám đốc như ông. Ông ấy đã hết sức hạnh phúc khi khám phá ra rằng con người ta sẽ tìm thấy hạnh phúc ngay từ trong chính bản thân mình.”

Anh chị thấy hay chưa, cả một tập đoàn trung thực, chân thành, hợp tác, đáng tin cậy và đầy thiện ý. Là những mắt xích trí tuệ trong toàn bộ dây truyền phát triển thịnh vượng và thành công của tập đoàn này
Thanh bình, hoà hợp là những điều ngự trị cao nhất trong khối óc và trái tim của tất cả mọi ng trong tập đoàn
Cta có thấy tuyệt vời k ? Ngày nào C cũng đọc những bản này ac ! Đây là bước đầu xây dựng những tập đoàn hàng nghìn tỷ đô của các anh em trong Cộng đồng GDTCCL
Đây là bước đầu và C xây dựng tất cả những con người mà hợp tác với mình đều có những đức tính trung thực, chân thành, hợp tác, đáng tin cậy và đầy thiện ý
Bởi vì một trong những quy luật vĩ đại, luật hấp dẫn và luật tập trung
Tập trung cái gì thì cái ấy mở rộng
Và hấp dẫn với người cùng trường năng lượng, cùng tư duy với bạn
Thì cứ lặp đi lặp lại như vậy hàng nghìn lần thì khi mà càng ngày về sau cta lại càng gặp những người có tiềm lực tốt hơn, có tâm lớn và tầm nhìn lớn.
Ac biết tất cả những CVKD của C hay con người hay đội nhóm thì C đều sử dụng smtt hết, k bh làm bằng ý thức đâu !!
Thế mới thấy JM quá đỉnh !
Nó nằm ở chương ... trang ...
Tất cả mọi việc là cta đều phải SD Smtt.
Đó là những cái C muốn chia sẻ, JM đã có sẵn rồi
TT và của cải vật chất
TT và hạnh phúc
Xây dựng doanh nghiệp, tập đoàn hay thương hiệu của cta là đều sử dụng smtt đều được


7, Sự an toàn về của cải, vật chất
Và một trong những điều quan trọng mà C thấy quá là hay đi, ông ấy nói rất là kĩ càng trong cuốn sách smtt trong chương TT và của cải vật chất
Đó là sự an toàn về tài chính, của cải x2
Phần lớn những người ở ngoài kia, những người chưa thành công, thì họ nghĩ việc an toàn về TC hay của cải của họ thì phụ thuộc vào thị trường và các yếu tố thị trường
Số đông phần lớn họ nghĩ như vậy. nhưng khi mà đọc cuốn smtt, tư duy của những ng thành công và giàu có thì C mới phát hiện ra
Sự an toàn về tài chính và của cải thì nó phụ thuộc vào cảm giác bên trong của cta, các cảm giác chủ quan của cta, cảm xúc của cta và tư duy của cta
Một trong những quy luật vĩ đại là quy luật trong ngoài. Thế giới bên trong thì quyết định thế giới bên ngoài
Tức là việc an toàn này hoàn toàn là do chúng ta định trước ở trong tư tưởng
VD: Một người em của chị D có tư duy ntn: Chuẩn bị sẵn tất cả mọi kế hoạch cho cuộc khủng hoảng xảy ra x2
Thế thì chị D thấy hơi là lạ, chị D bảo là: Thế khi mà nói Chuẩn bị sẵn tất cả mọi kế hoạch cho cuộc khủng hoảng xảy ra thì cái gì nó đến anh chị ?
Khủng hoảng tài chính
Thì bạn ấy cũng nói là: Nhưng em chuẩn bị tất cả các kế hoạch rồi
Thì c D cũng nói là: Thế để có kế hoạch này thì phải có cái gì xảy ra trước rồi kế hoạch mới đc thực thi
Khủng hoảng tài chính xảy ra đúng k ạ ?
Còn cta tập trung thẳng vào thành công luôn
Hay đơn giản, C thấy rất nhiều ac có tư duy Khi khó khăn xảy ra, thay vì kêu ca tôi tập trung vào giải pháp x2
Khi mà nói như vậy thì một trong những quy luật vĩ đại của vũ trụ là quy luật tập trung ...
Tập trung vào khó khăn thì cái gì đến đầu tiên ạ ? Khó khăn đến đầu tiên và khó khăn mở rộng
Thế rất nhiều bạn bảo với C là: Nhưng e tập trung vào giải pháp cơ mà
C cười C bảo lại: Vậy để có giải pháp thì cái gì phải xảy ra trước ? Cái gì xảy ra trước thì mới cần giải pháp
Khó khăn xảy ra thì mới cần giải pháp đúng k ạ ?
Những người giàu họ k tập trung khó khăn cũng chẳng tập trung giải pháp, họ tập trung thẳng vào kết quả thành công, giàu có luôn
Đúng k ạ ?
Thế thì có rất nhiều ng khi khủng hoảng tài chính xảy ra thì họ càng giàu lên
Phần đông thì họ nghèo đi, nhưng người giàu, người biết sử dụng smtt thì khi khủng hoảng tài chính xảy ra thì họ càng giàu lên
Thậm chí khi khủng hoảng xảy ra, tất cả mọi người thấy những mối lo, đáng ngại, thì người giàu lại nhìn thấy cơ hội để giàu lên
Vì thế họ càng ngày càng giàu lên
Vì vậy sự an toàn về tài chính phụ thuộc vào cảm giác bên trong của cta, phụ thuộc vào niềm tin, tư duy của cta
Khi mà cta có niềm tin thì TT luôn luôn bảo vệ cta trong mọi trường hợp, luôn cho cta con đường nhanh nhất, ngắn nhất, dễ dàng nhất để thành công, bất kì trường hợp nào
Bất kì trường hợp thuận lợi hay k thuận lợi thì TT luôn cho cta con đg nhanh nhất, ngắn nhất, dễ dàng nhất để thành công
Cta chỉ cần tập trung vào KQ thành công và giàu có thôi
Còn làm ntn là việc của TT x2
Dù khủng hoảng tài chính có xảy ra đi chăng nữa, thì TT luôn cho cta con đg nhanh nhất, ngắn nhất, dễ dàng nhất để thành công
Thị trường nên xuống đi chăng nữa thì TT luôn cho cta con đg nhanh nhất, ngắn nhất, dễ đang nhất để thành công
Các nguồn lực để giúp cta thành công hơn
Nó k phụ thuộc vào yếu tố bên ngoài, mà phụ thuộc vào bên trong của cta
Phụ thuộc vào tư duy, niềm tin gốc rễ của cta
C lần đầu tiên thấy thì k quan tâm lắm
Bh mới để ý, kể cả thị trường có ảm đạm thì C vẫn giàu lên
Nó k phụ thuộc vào yếu tố bên ngoài, mà Phụ thuộc vào tư duy, niềm tin gốc rễ của cta, cảm xúc của cta, niềm tin vào smtt
Có thể ngay lúc đầu cta chưa hiểu rõ nó là gì thì cta cứ ghi chép lại và sau này cta dần dần ứng dụng thì cta ngộ ra những bài học cao hơn
Cùng một tư duy nhưng  mỗi lần cta gặp một trường hợp khác nhau, những biến động khác nhau trong CĐ cta thì cta lại ngộ ra những bài học cao hơn
VD chương Hạnh phúc vừa rồi, Bài đó là một bài ngộ rất là cao luôn
Ngày xưa C cũng có đọc mà C cũng chẳng ứng dụng
C cũng chỉ đọc qua cái chương đây thôi
Nhưng bh thì C thấy Ui cái chương này hay quá, ứng dụng vào thì quá hay luôn, thu hút được nhiều những người đồng hành lí tưởng của mình. Và C liên tục tế cái bài ấy luôn
Ngày nào cũng nhìn, ngày nào cũng đọc suốt ngày luôn ac
Thu hút toàn là những người mạnh luôn, những người trung thực, chân thành, hợp tác, đáng tin cậy và đầy thiện ý, mạnh và siêu giàu
Vì vậy sự an toàn về tài chính phụ thuộc vào cảm giác chủ quan của cta, bên trong của mình
Cái này viết rất rõ trong cuốn sách smtt, cta có thể đọc lại để biết chi tiết hơn


8, Luôn xác tín với Tiềm thức về của cải và vật chất
Và cta phải luôn xác tín với TT x2
C thấy ô ấy dùng ngôn từ quá hay đi
Tiền lưu thông liên tục trong CS của tôi x2
Tiềm thức đáp ứng mọi nhu cầu mọi lúc mọi nơi x2
Tiền tốt và thú vị
Cta phải yêu tiền bạc đúng k ạ ?
C đã nhắc rồi ! Nếu mà cta ghét tiền thì tiền có tránh xa cta k ? Tránh rất là xa luôn vì thế cta phải yêu tiền
Tiền tốt và thú vị
Trong bộ 17 tư duy gốc rễ của cta cũng có một câu: Tiền là tự do, tiền là hạnh phúc, tiền giúp cs của tôi dễ chịu hơn
Ac thấy k ạ ? Mặc dù những người giàu có k sinh cùng thời kì nhưng bộ tư duy gốc rễ của họ vẫn giống nhau
Đó và vì thế nên cta phải thay thế tất cả những tư duy ngày xưa của cta đi trở thành tư duy hỗ trợ cho sự giàu có, hỗ trợ của cải, tài sản cta, thay đổi toàn bộ gốc rễ cũ, và lắp vào tư duy của những người giàu có và thành đạt
Và khi biết về smtt thì cta có một lợi thế cực kì mạnh so với dân số ngoài kia, những người chưa biết đến smtt
Thì cta đang nằm trong top 1%
Khi cta biết smtt thì cta chỉ cần đặt mình vào dòng chảy tài chính của vũ trụ này và tiền bạc sẽ tự động chảy về phía của cta
Cta thử nhìn xem dòng chảy năng lượng, dòng chảy tiền bạc của vũ trụ này ở đâu, thì cta chỉ cần đặt mình vào dòng chảy tài chính của vũ trụ này và tiền bạc sẽ tự động chảy về TK của cta rất là nhiều luôn
Ac thấy hay k ạ ? Siêu tuyệt vời luôn
Cta đang nắm trong tay một vũ khí tối tân luôn và giúp cta đạt CS giàu có tự do hp trọn vẹn trong một tg cực kì ngắn luôn
Và vì thế cta mỗi ngày phải xem 1 livestream, và phải tham dự đầy đủ để ngay lập tức ứng dụng kiến thức này để thành công mọi mặt trong CS
Và trong tháng 12 này  thì cta ưu tiên thành công về tài chính, đạt mục tiêu trong tháng 12 này

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)