NGÀY21: Sư dụng SMTT bán sản phẩm GIÁ TRỊ LỚN(Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 21: Sử dụng SMTT để mua bán BĐS/Vật giá trị lớn + Bậc thầy Khúc Quang vương
(33:00:00)
Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog


1, Sử dụng smtt để thành công trong mua bán, đặc biệt là sản phẩm có giá trị lớn
2,Chị Dung bán tiệm giày bằng SMTT
3, Câu chuyện bạn chị Dung bán BĐS bằng SMTT
4,Chị Dung mua căn nhà 1,5 triệu đô
5, Một số minh chứng khác
6, Anh Huy dùng SMTT hạ máy bay xuống, được cả cộng đồng chúc phúc vì giúp nhiều người
7, Gia tộc Rotchai
8, Gặp gỡ Bậc thầy Khúc Quang Vương

1, Sử dụng smtt để thành công trong mua bán, đặc biệt là sản phẩm có giá trị lớn
Ý thức là công tắc khởi động TT, bật mọi sức mạnh của TT
TT chính là động cơ
Đầu tiên thì bạn phải khởi động động cơ, bật công tắc thì động cơ mới chạy
Ý thức đánh thức mọi sức mạnh của TT trong bạn
Để thành công trong mua bán thì cta phải bật cái công tắc ấy lên
Các bước
Bước đầu tiên trong việc truyền tải ý niệm tới TT thả lỏng, tập trung tinh thần, trạng thái tĩnh lặng, thư thái tâm hồn, giúp ý thức tập trung vào những ý tưởng mới, tập trung vào mục tiêu của cta
B2: Nghe thôi miên, hình dung tưởng tượng bức tranh tài chính đầy cảm xúc của cta
Tự nhủ thầm
Trang 174 Smtt, Câu chuyện bán một ngôi nhà
(Trích ...)
Bây giờ hãy giả sử bạn đang muốn bán một ngôi nhà, một mảnh đất hoặc bất kỳ một cơ ngơi nào đó. Trong trường hợp này, bạn cũng áp dụng cách thức tương tự là kỳ vọng vào Trí huệ Vô lượng của tiềm thức bởi nó sẽ đưa ra lời chỉ dẫn đúng đắn cho bạn. Ngay cả chính bản thân tôi khi bán ngôi nhà của mình ở Los Angeles cũng đã dùng kỹ thuật mà nhiều nhà môi giới bất động sản hiện đang sử dụng, và nó đã mang lại những kết quả ấn tượng và nhanh chóng.

Tôi cắm một tấm bảng trên bãi cỏ trước nhà, trên đó ghi “Bán Nhà.” Đêm đó, khi sắp đi ngủ, tôi tự hỏi: “Giả sử ông anh tìm được một người mua căn nhà này, ông anh sẽ làm gì nữa?” Và tôi tự trả lời: “Tôi sẽ nhổ tấm biển “Bán Nhà” và ném nó vào sọt rác.”

Rồi cứ theo những gì mình tưởng tượng trong đầu, tôi nghĩ ra một kịch bản chi tiết hơn. Tôi nắm lấy cây cọc, kéo mạnh nó lên khỏi mặt đất, vác lên vai và mang nó đến thùng rác sau nhà. Khi tôi ném nó vào đống rác, tôi nói: “Cảm ơn sự giúp đỡ của mày, nhưng tao không cần mày nữa!.”

Tôi đi ngủ với cảm giác hết sức hài lòng, thâm tâm biết rằng mọi việc đã hoàn tất.

Ngày hôm sau có một người đến đưa cho tôi một khoản tiền đặt cọc để mua ngôi nhà và nói: “Ông ném tấm biển đó đi được rồi. Ông không cần đến nó nữa đâu!.”

Tôi làm theo lời ông ta, nhổ tấm biển lên và ném vào sọt rác. Bởi vì tôi biết hành động bên ngoài giải tỏa cho nội tâm. Điều này chẳng có gì mới mẻ cả. Bên trong thế nào, bên ngoài thế ấy. Nói cách khác, hình ảnh được ghi khắc vào tiềm thức của bạn như thế nào, nó sẽ hiển thị lên bức màn khách quan của cuộc sống bạn thế ấy. Thế giới bên ngoài sẽ phản ánh thế giới bên trong của bạn, nghĩa là hành động bên ngoài cũng tương chiếu theo hành động bên trong.

Khi mình tưởng tượng điều ấy thì nó được dễ dàng diễn ra ở bên ngoài


2,Chị Dung bán tiệm giày bằng SMTT
Lúc trước đọc xong đến chương này chị Dung rất là thích luôn
Và chị Dung đã sử dụng câu chuyện này để bán  cửa hàng giày của chị Dung
Cửa hàng giày chị Dung mua sang nhượng với chị chủ trước với giá là 80tr và chị Dung chưa mạnh ntn, mới nhập môn ứng dụng smtt nhờ anh Dũng mua hộ với giá 11tr
Thiết bị, nội thất, dàn đèn, vv tổng cộng chi vào là 100tr
Sau khi hoạt động 6t, thì những đồ cũ của cta trong cửa hàng bán giá cao hơn hay thấp hơn ạ ? cta có khấu hao tài sản cố định k ạ ?
Thông thường thì cta sẽ là như vậy, nhưng chị Dung đã đọc quyển smtt rồi nên chị Dũng đã hiểu câu chuyện về smtt, chị Dung quyết định mình mua cửa hàng với giá 100tr thì bán cửa hàng với giá 120tr
Chị Dung cũng sử dụng các kỹ thuật của TT: hình dung tưởng tượng, hình ảnh hoá mục tiêu 120 tr của mình ra
Lúc ấy bên ngoài nhá nhem tối, bên trong đèn sáng trưng, lúc ấy chị Dung bắt tay với người mua: Siêu tuyệt vời, cửa hàng này bán rất là tốt, lộc lá vv
High five rồi chúc mừng rất là nhiều.
Người mua thì đưa cho chị Dung một cọc tiền mặt 120tr thì chị Dung rất là sung sướng luôn, chạy xung quanh phòng. Đó là bức tranh của chị Dung
Sau đó chị Dung cũng làm y như vậy luôn, thay vì rút cái cọc thì chị Dung nói: Chúc mừng anh vì anh đã mua cái cửa hàng này, cửa hàng này bán rất là đắt hàng luôn, hình dung cảnh tưởng đó là chúc mừng, và cầm cọc tiền (thay vì ném cọc)
Sau đó thì chị Dung chia sẻ với 3 người bạn cùng làm:
99tr -> 60,70
60,70tr
Cái này tớ đưa ra là thông báo, k phải thảo luận, sau khi bán xong thì tớ gửi lại tiền cho
Sau khi chị Dung dán thông báo sang nhượng cửa hàng thì có rất nhiều người gọi điện đến !
Có 19 người gọi nhưng chị Dung k gặp bởi họ k kinh doanh giày
Đến người thứ 20 là Kinh doanh giày nên chị Dung có nói là: oke vào
Đến xem cửa hàng thì nguyên dàn đèn bị cháy, cửa hàng rất bẩn và bụi, anh ấy hỏi: Sao cửa hàng k lung linh như trong hình nhỉ ? (Lúc chụp là mới làm xong nên rất đẹp) Trước cửa hàng có bốt điện che 1/3 cửa hàng, k nhận diện ra cửa hàng của mình, k có chỗ để xe cửa hàng
Anh ấy nói: Thôi bh em để giá này cao quá anh k mua đâu, trên cửa hàng Tôn Đức Thắng này cũng có cửa hàng quần áo 30,40 tr thôi.
Dung mới thấy: Ừ thế thôi anh ạ ! Để em về nc lại với các bạn bởi k phải cửa hàng mình em thuê
Rồi chị Dung về đọc lại quyển sách này: Ý thức là người đưa ra sự lựa chọn
Chị Dung đọc xong mới thấy hay thế: Ờ đúng rồi, quyết là giảm cho anh ấy 10tr
Hùng hổ gọi điện cho anh ấy bảo: Anh ơi em bàn với bạn xong rồi, em quyết định em giảm cho anh 10tr. Anh mua thì mua, k mua thì thôi ! (Rất là thái độ luôn vì chị ấy nghĩ: Đây mới là người đầu tiên, chưa có ai hỏi mà,) Thế là em thiện chí giảm rồi đấy
Đấy là 2h chiều thứ 6, anh ấy bảo: ok để anh về bảo lại với bạn, tối anh báo lại, bh anh đang đi ngoài đường
Sau đó chị Dung cũng nằm thư giãn, thả lỏng, vizulize ăn mừng bức tranh tràn đầy cảm xúc luôn, lần này hình dung đúng mặt anh ấy là người bắt tay , đưa cọc tiền cho mình, LẶP ĐI LẶP LẠI 7 LẦN rất là cảm xúc luôn, bật nhạc Victory( Yesss thành công rồi, chúc mừng anh, anh mua cửa hàng này là rất là ăn nên làm gia) Đẩy cảm xúc lên gấp 10 lần sống động,
đúng 15p sau thì anh ấy gọi điện: Dung ơi ok, anh đồng ý mua với mức giá 110tr
Chị Dung rất là cảm xúc luôn
Người đầu tiên mà chị Dung gọi điện là anh Dung mua cửa hàng 11tr, 2 câu đầu tiên anh ấy nói: Cái gì cơ ?What the fuck
Bởi vì anh ấy k thể tin được, bán được gấp 10 lần số tiền mà anh ấy mua mà !
Sau đó, thực ra là chưa đưa tiền, chỉ thoả thuận như thế thôi
Sáng hôm sau anh ấy gọi mình sang dọn cửa hàng, chị Dung dọn sạch sẽ cửa hàng luôn, dọn từ 8h sáng đến 5h chiều, bên ngoài nhá nhem tối, còn điện ở trong rất là sáng, sạch sẽ
5h đang định chuẩn bị chuyển đồ của chị ấy về nhà thì anh ấy gọi lại: Đưa số tk đây anh bắn tiền cho
Chị Dung rất ngạc nhiên vì thường nta sẽ chuyển khoản đặt cọc trước, sau đó mới chuyển hết một lượt
Chi Dung hỏi: Ơ anh chuyển luôn à ?
Anh ấy bảo: Ừ em có chuyển không ?
Cóooooo
Thì đúng như vậy, ngoài trời nhá nhem thôi, bên trong thì sáng ntn này, 110tr từ tk của anh ấy chuyển vào tk của mình, rồi chị Dung cũng bắt tay rồi high five, chúc mừng các kiểu, nhảy tưng tưng ở cửa hàng luôn, rất cảm xúc
"Chúc mừng anh ! Mua cửa hàng này là hơi bị đắt khách luôn, siêu tuyệt vời, cửa hàng bán giày tuyệt vời lắm luôn ! Cửa hàng sang trọng
Đúng bức tranh y xì phóc, chỉ khác đúng một điều, thay vì mình cầm một cọc tiền mặt thì mình chuyển sang 100tr tiền chuyển khoản
Sau hôm đó, chị Dung ăn mặc rất là đẹp sang nhà bạn chơi, nhà bạn ở Kim Mã, Ngã tư Kim Mã và Giang Văn Minh, cửa hàng ở ngay ngã tư, rất là to, rất là đẹp
Đi rất xa, cách 11 cây
Chị Dung bảo: TA ! Tớ đang định bán cửa hàng với giá 110tr
TA: Thôi cậu đừng NLP nữa
(Ngày xưa chị Dung học NLP, hay nói quyết định trên trời, ý anh ấy là đừng ra quyết định trên trời nữa )
Chị Dung: Theo cậu thì cậu định bán cửa hàng bao nhiêu
TA: Cửa hàng cậu chỉ 30,40tr may ra có người mua
Chị Dung(sốc): Thế cửa hàng của cậu đẹp ntn thế bán bao nhiêu,
( Cửa hàng a Ta làm hết 150)
TA: Cửa hàng t sang nhượng thì 50,60 triệu thôi
Chị Dung: Sao cậu có thể thanh lý ít như vậy !
TA: Vì mình đã KD rồi, có lợi nhuận rồi thì mình phải khấu hao tài sản thì mới có người mua
Chị Dung: K ! Tớ vẫn bán 110tr
Xong chị Dung đi về ! Lúc đó là chị Dung đã cầm tiền rồi ! K nói với anh ấy là chị bán xong rồi
Trong suốt quãng đường về nhà, chị Dung cười rất phấn khích bởi vì mình làm những thứ mà người khác bảo mình k làm được
Bằng smtt 100%
Lúc đầu thì chị Dung nói smtt k ai tin luôn, thế ra chị Dung cũng k thoải mái.
Thế  là lần ấy thành công bán sang nhượng bằng smtt, thì chị Dung đi khoe với người k tin nhất về smtt (bạn thân luôn)
K nói là mình đã bán được, để bạn ấy nghĩ rằng mình là đứa bị điên ! Nhưng đã cầm tiền xong rồi
Câu chuyện vô cùng truyền cảm hứng, câu chuyện đầu tiên mà mình sử dụng smtt


3, Câu chuyện bạn chị Dung bán BĐS bằng SMTT
Câu chuyện 2: Một người bạn cũng biết smtt bán BĐS
Anh ấy nói: Dung ơi t muốn làm đệ tử của cậu (Hồi đấy c Dung còn chưa là triệu phú đôla) T5/2017 tại chia sẻ smtt hay quá
Chị Dung: Thôi thôi tớ chia sẻ cho cậu ! Để t chia sẻ cho c
Bao nhiêu ruột gan, bí kíp gia truyền là chia sẻ cho anh ấy hết
Anh ấy làm trong lĩnh vực BDS, và chị Dung cũng có câu chuyện về mua bán này BDS
T7 a ấy trở lại và nói: Dung ơi t mới bán một lô đất nhờ smtt
Chị Dung (Thấy hay hay) : Thế cậu bán bao nhiêu
Anh ấy: Đất k giấy tờ, giá cao nhất trên thị trường là 900tr. tớ cũng đặt như cậu ấy. Tớ đặt 1 tỷ 500tr
Chị Dung (Rất sốc): Thế c bán được bao nhiêu ?
Anh ấy: Tớ cũng bớt 10tr như cậu. Tớ bán 1 tr 450tr
Chị Dung(sốc quá, phấn khích) buột miệng hỏi:  thế cậu tìm khách kiểu gì
Mặc dù chị Dung là người dạy smtt nhưng rất sốc luôn
Anh ấy: Đâu tớ có đi tìm khách đâu, mà khách hàng tự gõ cửa đến mua
Từ đấy trở đi chị Dung có phương châm best seller là: Khách hàng tự gõ cửa đến mua



4,Chị Dung mua căn nhà 1,5 triệu đô
Nó đúng với cả mua và bán anh chị nhé !
Nếu cta mua 1 ngôi nhà thì cta cũng nhủ nhầm mong ước của mình, hay những mục tiêu về ngôi nhà trong trạng thái thư giãn và thả lỏng, yên tĩnh
Mục tiêu của bạn sẽ đc TT đáp ứng thông tin, dẫn dắt, chỉ lối cho cta
Như 1 trang báo, từ một người bạn, hoặc trực tiếp bạn được đưa đường đến căn nhà mà bạn đang tìm kiếm và có rất nhiều cách để đáp ứng mong muốn của bạn
Mấy tháng vừa rồi chị Dung cũng muốn đi mua căn biệt thự trị giá 1tr đô ở trung tâm sài gòn, quận 10 gần quận 1, 2 mặt tiền
Tìm một tháng nay rồi mà chưa thấy
Nhưng mình vẫn tin tưởng TT là TT sẽ tìm được một biệt thự rất là đẹp, trung tâm nhất, giá lời ngay khi mua
Lúc ấy, ở SG có anh Lê Huy nhưng anh ấy bận công việc , thỉnh thoảng có bố đi xem.
Hôm ấy bố lại đi mua dụng cụ sửa chữa âm thanh, lại đi lạc vào đường đấy, bình thường là kbh đi đường đấy luôn
Thấy nta dán một tờ Bán nhà, bố dừng lại, ngó nghiêng rồi chụp ảnh, chụp cái tờ đấy
Bố vẫn đi mua cái dụng cụ âm thanh, 15p sau quay lại thì thì tờ ấy bị xé luôn rồi
Ở đấy rất nhiều sản BĐS, ngôi nhà quá đẹp, 2 mặt tiền, rất rộng, chủ nhà dán lên thì môi giới xé đi luôn, bị xé rất nhiều lần luôn
May biết được số đt gốc của chủ nhà, BĐS đặc biệt, 20 chục căn nhà mới có một lô ở ngã 4,
Bố lại đi nhầm thế nào đi vào đường đấy, may quá lại có sđt
Hay chưa !!!
Mà ở đấy còn đối diện ĐH Bách Khoa, gần vincom, toàn biệt thự khủng siêu giàu
C Dung Thích câu chuyện mà TT dẫn dắt đến lô đất anh chị


5, Một số minh chứng khác
Đó là những câu chuyện thành công mua và bán, đều là do TT chỉ dẫn hết
Ngoài bán đất, còn có cả bán ô tô. Bán trường mầm non
Tự định giá bán là 200tr
Sau khi sử dụng rất nhiều các kĩ thuật của việc ứng dụng smtt, chị ấy đã bán chính xác được 200tr luôn
Sử dụng smtt rất là nhiều
Khi mà cta biết sử dụng smtt trở thành best seller KH tự gõ cửa đến mua
Rất nhiều người ở trong cộng đồng bán buôn, bán lẻ
T11: Chị Ngoan kí được 12 hợp đồng về môi trường
Chị Huế kí được 15 hợp đồng thiết bị
Tuyết Bê hợp đồng 1 tỷ về cung cấp nhựa
Bán vật chất lớn hay bán sỉ đều rất là dễ, bán sp nhỏ thì còn dễ hơn
Chỉ cần hình dung tưởng tượng là KH tự động đến mua cực kì dễ luôn
Trong chương đấy cta có thể đọc rất nhiều câu chuyện về smtt trong suốt tất cả lĩnh vực

6, Anh Huy dùng SMTT hạ máy bay xuống, được cả cộng đồng chúc phúc vì giúp nhiều người
Anh Huy kịp máy bay
Trong chuyến bay mà anh ấy đặt là 5h bay thì anh ấy nghĩ 3h ra sân bay là vừa
Nhưng cái chuyến ấy lại chuyển thành 3h bay, bạn thư kí quên k báo lại anh Huy
Lúc 3h kém 15 thì bạn ấy gọi là: Anh đến sân bay chưa / Bh mới có 3h lên sân bay sớm thế, 5h mới bay mà em
Không không bay lúc 3h
Lúc ấy anh Huy cuống cuồng vì biết 3h bay thì khoang checkin đóng trước 45p bay
Nhưng anh ấy vẫn bình tĩnh, hình dung tưởng tượng máy bay hạ xuống để anh ấy kịp lên máy bay
Cái đấy rất là khó tin để nghĩ vẫn kịp chuyến bay này
Khi anh ấy ra sân bay là có 5 người cũng bị trễ chuyến, thì họ bảo đóng tiền thêm để nta chuyển sang chuyến bay kế tiếp cho mình
Và anh Huy vẫn tin tưởng máy bay hạ xuống và anh ấy lên đc máy bay
Điều bất ngờ là máy bay bị trục trặc kĩ thuật, ra đường băng rồi nhưng vẫn quay trở lại
Lúc ấy có 1 anh đến gọi anh Huy: Tớ rất là thích cậu và phong cách cậu. Và tớ chỉ giúp mình cậu thôi! Bh cậu im lặng và đi theo tớ.
Anh Huy còn anh lí xách tay và hành lí kí gửi rất là lớn, nhưng anh kia bảo: Cứ đi đi, tớ bảo trợ
Xong dắt chỗ check in VIP, xong đưa hành lí để lên, chị kia cứ tự động làm thôi
Đến muộn mà vẫn lên máy bay được luôn, anh ấy cứ dẫn anh Huy cứ thế mà lên máy bay luôn anh chị
Đi qua cửa an ninh, anh ấy cứ dẫn anh Huy lên máy bay
Anh Huy bảo là: Trời ơi anh ấy rất là bất ngờ luôn, k ngờ máy bay dừng lại, hạ xuống để cho anh ấy lên máy bay vì anh ấy đến rất là muộn rồi
Chị Dung rất thắc mắc là làm sao anh ấy lại có năng lượng lớn như vậy
Anh Huy bảo: Anh ấy biết làm sao để có trường năng lượng lớn như thế để hạ cái máy bay xuống như vậy rồi
Bởi vì cta giúp rất là nhiều người và cta được cả cộng đồng chúc phúc, được sự truyền năng lượng rất lớn của rất là nhiều người. Thế nên năng lượng của anh ấy là một năng lượng tích cực, một trường năng lượng ủng hộ của rất là nhiều người
Rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cho cta và cta có thể sử dụng đến tận bh
Nếu cta càng gieo nhiều nhân tốt thì cta càng nhận được quả ngọt
cta lại được nhiều sự chúc phúc của cả một cộng đồng, và cta lại có trường năng lượng lớn hơn để thực hiện được nhiều mục tiêu lớn lao hơn nữa
Như chị Dung là có trường năng lượng rất là lớn luôn bởi chị Dung đc rất nhiều anh chị chúc phúc
Một trường năng lượng rất sạch, cộng đồng cộng hưởng rất lớn, được cả vũ trụ này giúp sức luôn
Đây là chia sẻ trải nghiệm thực tế chính mình
Gặp Gỡ bậc thầy Khúc Quang Vương 1 tỷ và đã đạt được 1,089 tỷ đồng
Chúng ta phải liên tục phá vỡ những giới hạn của bản thân để đạt được những cột mốc tài chính cao hơn và cao hơn nữa
Mỗi ngày trôi qua thì chị Dung đều phát triển tư duy, phá vỡ những cột mốc tài chính của chính mình



7, Gia tộc Rotchai
Một trong những người trấn hưng gia tộc giàu có nhất thế giới
Gia tộc Rochai (Chiến tranh tiền tệ)
Người khai sinh ra gia tộc R là Maya R. Người cha bắt đầu phát triển lĩnh vực tài chính, đẻ 5 ng con, và người quan trọng nhất là Nathan R - người con t3
1800: Gia tộc R trở thành gia tộc do thái giàu có nhất nước Pháp
Maya nhận danh hiệu của quốc vương xứ La Mã trao cho
Gia tộc R bắt đầu
Người con của Nathan R - người trấn hưng gia tộc R. Khi người con học xong ĐH thì vào bộ đội, và lúc về được bố nói: Vào trong ngân hàng hoạt động và đưa cho người có kinh nghiệm giỏi nhất trong ngân hàng và chỉ dạy
Và việc làm hàng ngày của họ là đọc báo để xem ngày hôm nay thì có sự kiện trên TG gì ảnh hưởng đến ngành ngân hàng
Trở thành người học việc ngân hàng rất là giỏi và xin cha quản lí một doanh nghiệp sản xuất in. - rất nhỏ trong gia tộc
Sau một thời gian ông ấy làm rất tốt và cho công ty nhỏ ăn nên làm ra
Sau đó chiến tranh nổ ra. Đức ra luật đàn áp người do thái
Gia tộc tan đàn xẻ nghé
Ông ấy gia nhập ngũ, đứng trước ranh giới cái chết và sự sống, k nổ, sau khi trận chiến ấy thì ông ấy về nước Đức thắng Pháp
Vợ và chồng chạy trốn sang Mỹ. Ông ấy nhận trách nhiệm mở ngân hàng nhỏ và trấn hưng lại
Sau đó Pháp độc lập thì ông ấy trở lại. Tât cả tài sản bị niêm phong, xung công quỹ, ngân hàng còn rất là ít tiền
Ông ấy làm một việc cấm trong gia tộc, đi đến từng gia tộc đã từng hợp tác với gia tộc R và yêu cầu họ dựa trên uy tín và quyết định hợp tác
Nhờ sự làm việc uy tín và minh bạch thì tất cả doanh nghiệp đồng ý quay trở lại hợp tác
Một câu chuyện dân tộc
Người đứng đầu luôn luôn nhìn còn đường thành công hơn, nhanh nhất ngắn nhất và dễ dàng hơn
Câu chuyện rất truyền cảm hứng


8, Gặp gỡ Bậc thầy Khúc Quang Vương
Trong lúc nta đi chơi thì mình phát triển tư duy, còn lúc nta làm việc thì mình đi du lịch vòng quanh TG
Đặt mục tiêu : 1 tỷ vnd lợi nhuận
Ngày 24: 1 tỷ 089
+ Nghe cả 2 bản thôi miên KQTC 30 ngày và 6 tháng liên tục: Cả đêm, trưa tranh thủ chợp mắt, Đi đường tranh thủ
+ Mọi lúc mọi nơi đều hình dung bức tranh KQTC mình đạt được mục tiêu,
(Mn chúc mừng mình ntn, nó chỉ diễn ra 3-5s , thời khắc mình đạt được mục tiêu trong ngày 31: Mình đang ở đâu, đang ở với ai, ai chúc mừng mình, xung quanh có ai và ăn mừng điên rồ ntn
Hình ảnh luôn luôn thường trực trong não bộ của mình luôn: Lúc đi tập thể dục, Lúc ăn mừng cùng đội nhóm, tiền về của bất cứ ai mình đều hình dung ra bức tranh thàn công của mình
Hình ảnh mà mình quen tưởng tượng thì nó nhanh lắm, chỉ 3-5s là mình nhìn thấy hình ảnh KQTC của mình rồi
Luôn luôn đổ cảm xúc, xúc động cảm giác rơn rớn nước mắt, sống rất là thực với cảm xúc như vậy khi mình đạt được thành công)
+ May mắn xem live 30 ngày chị Dung, ghi chép mindmap tư duy cốt lõi, luận điểm chính của chị Dung để mình có thể áp dụng luôn trong ngày hôm sau
-> Ứng dụng hay
+ Quy trình buổi tối trước khi đi ngủ, sáng trước khi dậy làm trong t5-t12
(Tổng kết thành công, lợi nhuận tiền về, tổng kết đến ngày hôm nay về tổng bao nhiêu tiền, ngày 10,20 bật luôn được con số
Bỏ tiền vào quỹ TDTC, Ăn mừng thì tưởng tượng luôn bức tranh mục tiêu của mình
Tuyên bố hỗ trợ SMTT dùng VAKS vì Vaks là cách cài đặt vào TT hiệu quả
17 tư duy triệu phú là đọc có cảm xúc thực sự, k phải đọc như chống chế, từng tư duy đọc rất là thấm, có từng tư duy ở đó luôn , dùng VAKS, cả cơ thể cảm nhận được cả câu từ, cả bên trong bên ngoài hợp nhất với nhau)

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)