NGÀY22: Giải đap thắc mắc khi ứng dụng SMTT - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC T12!(Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 22: Giải đáp thắc mắc khi ứng dụng smtt (Key)


Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

1, Ôn tập kiến thức:
2, Trong đội nhóm phải đoàn kết giúp đỡ lần nhau để thành công hơn
3,Giải đáp thắc mắc khi sử dụng SMTT
4, Gặp gỡ bậc thầy Thu Huyền
5, Gặp gỡ bậc thầy Nguyễn Mùa

1, Ôn tập kiến thức:
+ Câu chuyện mua và bán smtt, ông ấy cầm cọc lên, trang 174
+ Sang nhượng cửa hàng và mua biệt thự của chị Trần Dung
+ Dựa trên câu chuyện mua bán nhà của JM thì chị Dung đã ứng dụng vào mua và bán ở VN
-> Cta có thể sử dụng smtt ở mua bán SP lớn( xe ô tô, BĐS), ký kết hợp đồng lớn (DN Sx), Mua bán buôn (Mỹ phẩm, lấy từ tỉnh)
Các bước mỗi ngày
B1: Chia sẻ thành công
Bài học tầm nhìn của chị có trường mầm non 250tr


2, Trong đội nhóm phải đoàn kết giúp đỡ lần nhau để thành công hơn
Chị Dung hay Cường chỉ có một mình thôi, còn độc thân thì chỉ cần 3,4,5 triệu thôi cta vẫn có thể sống được, sống trong mức chi tiêu giới hạn này, cta k cần lo lắng những bạn mới khởi nghiệp, đang đi học , thì về chưa được nhiều tiền thì rất bình thường
Nhưng trong cộng đồng có rất nhiều ac có con nhỏ: Thân Anh Hai, Chị Mùa, Chị Hạnh Linh thì thực sự cta phải nghiêm túc hơn, làm sao mình có thể sống với 4,5 triệu được
Thì mình phải dốc sức hơn, thực sự rất nghiêm túc hơn, cta phải giúp đỡ họ, cùng nhau tiến về phía trước và phải có KQ ngay, có KQ thật nhanh,
Có thể Thân Anh Hai cần 2,3 tr là sống được nhưng còn con thì phải tạo ra nhiều tiền và thành công luôn
Chị hỏi: Tại sao cô bé trẻ hơn mình 9t mà em ấy lại suy nghĩ sâu sa như vậy
Chị rất xúc động và chị ấy khóc
Chạm đến cảm xúc, bởi vì chị ấy cũng là người có gia đình, rất mong muốn thành công ngay
Thực sự ở ngoài kia đâu có ai giúp đỡ cta đâu, họ k quan tâm
Nếu m muốn thành công thì m đóng tiền cho t, m đi học đóng tiền đi thì t giúp m, khi m hết tiền thì t say goodbye m, k giúp đỡ gì hết
Chị ấy rất là xúc động bởi vì sao Dung rất là trẻ có một tầm nhìn, vì cộng đồng, vì đội nhóm, vì lợi ích chung
Thì chị Dung cười và bảo: Thôi chị ! Đơn giản là Dung nhìn thấy điều đấy, rất nhiều anh chị em đã rất là cố gắng, ai cũng rất là mong muốn thành công cả nhưng họ chưa đúng cách.
Đọc sách nhưng mà đọc chưa đúng cách, xem live nhưng chưa biết cách ứng dụng, họ đi sai ở điểm nào đấy. Cta là người đi trước thì cta phải hỗ trợ tất cả mọi người. Xem live chưa đúng điểm nào, trong công việc tư duy chưa đúng điểm nào, thì mình phải bổ sung, thay đổi ngay
Cta là người đi trước thành công rồi thì cta phải làm như vậy, Chị Dung rất là vui khi được chia sẻ như vậy
Trong cộng đồng thì rất nhiều anh chị em liên tục tiến về phía trước. Yêu cầu đầu tiên là liên tục đặt lợi ích của tập thể, cộng đồng, đội nhóm lên đầu. Sau đấy phải tin tưởng đội nhóm, bất di bất dịch trong nội quy
Bởi vì lúc mới đầu thì tư duy tài chính ai chẳng thế mà . Cta chỉ cần đọc sách phát triển là thành công
Nhiều lúc mình nói nhiều thì chưa được khoẻ nhưng mình vẫn tiếp tục tiến về phía trước vì đằng sau mình có rất là nhiều người, họ tin tưởng mình và đồng hành cùng mình, có rất nhiều anh chị em chờ mình lên livestream và mình cũng liên tục tiến về phía trước
4 bước mỗi ngày Tổng kết thành công


3,Giải đáp thắc mắc khi sử dụng SMTT

Câu hỏi Hằng may mắn: Bỏ quỹ TDTC 2 lần một ngày đúng k ? Hình dung bức tranh KQTC ngày giờ màu sắc k em vì mình đã nghe thôi miên cụ thể

Trả lời : Bỏ quỹ TDTC  1 lần/ ngày, nếu cta có tiền thì cta trích vào bỏ vào
Điều quan trọng là cta sử dụng quỹ này để đầu tư gia tăng tài sản giúp cta giàu lên, thì cta bỏ bao nhiêu lần cũng được, thậm chí cta bỏ 10 lần / ngày cũng đc
Nhưng quan trọng là cta tạo thói quen quản lí tiền bạc, khi bỏ quỹ 1 lần/ngày thì cta sẽ biết chính xác ví của cta có bao nhiêu tiền thì hình thành khả năng quản trị dòng tiền từ những con số nhỏ trước
Rất nhiều người cta k biết ví cta có bao nhiêu tiền. Cta cứ tiêu cứ tiêu, khi cta tiêu sạch, mới có giữa tháng mà mình đã hết tiền thì k hiểu mình đã tiêu gì
Khi cta quản trị dòng tiền tốt hơn thì cta sẽ quản lí được những khối tài sản lớn hơn

Hình dung ngày giờ là k cần, nó chỉ là hình ảnh thôi, cta cần hình dung có màu sắc. Bởi vì hình ảnh và cảm xúc là điều quan trọng nhất.
Còn ngày giờ thì nó chỉ là hình ảnh thôi, mình tưởng tượng nó là ngày hôm nay mà, mình chỉ cần biết nó là ngày hôm nay thôi, hình dung có màu sắc.
chỉ là hình ảnh trong đầu trên cta hình dung tưởng tượng liên tục, nghe thôi miên luôn để cho nó nhanh vào tiềm thức luôn

Câu hỏi Hạnh Nguyên: Mình cần số tiền là 30 triệu để xoay công việc trong 1 tuần, đúng ngày đó TT hưởng ứng cho mình về tài khoản đúng như hình dung nhưng chỉ được 3 triệu thôi. Lần sau mình cũng đặt mục tiêu 30tr thì cũng chỉ về 3tr thôi

Trả lời: Nó đã hưởng ứng rồi 6tr rồi
Bức tranh có miêu tả chi tiết không ? Hình dung mỗi ngày có cảm xúc không ? Đặt kết quả đã có 8 yếu tố chưa ? (Cụ thể, Đo lường được, khả thi, hiện thực, mốc tg, hìn ảnh, cx, hiện tại ) ? Có người chúc mừng trong bức tranh k ?
Có bỏ quỹ TDTC, kiểm đếm số dư, ăn mừng hàng ngày k ? Có làm đủ 5 bước (Thành công, Tuyên bố 2 lần) ?
Cũng thấy rất là khát khao đấy ! Nhưng đã làm đủ bước chưa
Có xem đầy đủ live k ?
Tiền về thì đã đúng rồi đấy ! Nhưng chỉ đúng một phần thôi

(Thiếu bỏ quỹ tdtc, kiểm đếm số dư, ăn mừng
Chưa thay đổi tư duy gốc rễ
Muốn 30tr phải có tư duy quản lý 30tr đã
Muốn quả mít thì phải trồng hạt mít
Có bao nhiêu bước thì phải làm hết)

Câu hỏi Thao Hoàng: Chỉ mình cách truyền năng lượng trúng thưởng ô tô 500tr nhé !

Trả lời:
Có một câu chị Dung nhắc đi nhắc lại: Tập trung vào Kq
Mình muốn bay vào Sài Gòn, thì mình chỉ cần đặt vé thôi ! Sau đó mình vào bay
Lái ntn là việc của ông phi công
Chứ cta đừng có chen vào buồn lái: hôm nay trời đẹp quá bay lên trên, sang trái phải đi
Nếu làm thế thì phi công có lái được đến nơi k ạ ? Khônggg
Giống như vậy. Mục tiêu của cta là ô tô 500tr.
Còn làm ntn mục tiêu này là việc của tiềm thức
Có thể nó giúp chị kiếm đủ tiền để mua ô tô, hoặc đc trúng thưởng ô tô, được tặng ô tô
Làm bằng cách nào thì Cường cũng kb, nhưng cta tập trung vào KQ, sau đó TT sẽ cho cta con đường nhanh nhất, ngắn nhất và dễ dàng nhất để đạt được mục tiêu
Chứ kp là chị Yêu cầu TT là đi đúng con đường trúng thưởng ô tô, Nếu Dung đạt mục tiêu 23 tỷ thì trúng thưởng 23 tỷ à
Sau đó TT sẽ giúp cta có được nguồn lực để giúp cta thực thi mục tiêu này ! Còn cta ép TT đi đúng con đường này !

Cường luôn mong muốn gặp được một người thầy để giúp mình đến con đường thành công nhanh nhất, và bh được đi theo chị Trần Dung, được học tập và làm việc cùng chị !

Ngô Thơ: Em muốn truyền sức mạnh cho em trai chữa bệnh thì làm sao để TT hưởng ứng tuyệt đối và em trai có smtt

Trả lời: ... Câu chuyện trong tiềm thức
Lời cầu nguyện cho chị tôi
Đưa cho cha mảnh đá thực
Cô gái xác tín
Họ phải tin vào TT, có thể khỏi được ngay, Làm bản thôi miên cho cả nhà nghe

Câu hỏi Nguyễn Vũ Đăng Nguyên: Làm thế nào để có niềm tin tuyệt đối 100% vào SMTT

Trả lời: Ứng dụng !!
Mình kbh tin cho đến khi có KQ. Đơn giản là cta ứng dụng nó có KQ thì cta tin,
Để nắm vững được thì cta phải nắm vững kiến thức cơ bản: Đọc sách
Nguyên đã đọc được bao nhiêu lần sách SMTT rồi
Nếu chưa đọc đc 10 lần thì k nên hỏi câu này ? Chương 13 nói về gì ,17 nói về gì
Cta cần hiểu kiến thức gốc rễ thì cta mới hiểu và tin được
Giống như việc cta có tầm nhìn ấy ! Tại sao có rất nhiều người thành công về tài chính bởi vì họ có tầm nhìn trước những gì xảy ra nên họ tin vào điều đấy
Còn nhiều người chưa có tầm nhìn, chưa có kiến thức về tài chính thì khi nói về một lĩnh vực nào đó phát triển 10 năm thì họ k tin.
Thì đơn giản cta phải có kiến thức, thông tin, tầm nhìn,
Đọc sách càng nhiều thì niềm tin càng lớn

Câu hỏi Nguyễn Vũ Đăng Nguyên: Bạn em nói là thiền thì giao tiếp với TT tốt hơn thôi miên. Bạn em ngồi thiền 2 ngày về 30tr . Còn chị thì sao ạ

Trả lời: Chị k thiền, chị nghe thôi miên thì về 23 tỷ. Cách nào cũng đc

Câu hỏi: Bạn đầu tư vào gì ?

Trả lời: CN Blockchain
Một trong những tư duy của những người thành công là đầu tư theo xu hướng đi lên của thị trường
Cta xem lĩnh vực nào đang phát triển nhất thời điểm này thì đầu tư

Câu hỏi Tuyết Mai Trần: Chị Đặt 31/12 là lợi nhuận 100tr thì ngày 12/12 thành công là 223 triệu. Vậy chị đặt mục tiêu 31/12 đặt 200tr à ?

Trả lời: Mình phải đặt con số lớn hơn 223tr chứ !
Chẳng hạn đặt 250tr chứ đặt 200tr thì nó đã đạt được rồi mà

Câu hỏi Huế Vũ: Khi mình nghe bản thôi miên 30 ngày mà chưa đạt KQ, mình tiếp tục nghe bản thôi miên 30 ngày

Câu hỏi: Mình mới áp dụng smtt, mình xem lại từ live 1 và xem live hiện tại của Dung đc k ?

Trả lời: Được hiện tại chỉ còn ngắn ngày thôi nên két hợp cả 2. Tập trung live 1 ghi chép cẩn thận, xem live hiện tại để lấy trường năng lượng thôi

Câu hỏi Kiều Anh: Hiện tại chị đặt 140 BV.

Trả lời: K hiểu 140 BV là bao nhiêu
Nhưng mình phải đặt lợi nhuận chứ ! Quan trọng là mình có tiền, có tiền trong tài khoản
Mình đặt thẳng lợi nhuận trực tiếp có trong tài khoản đi,

Câu hỏi Vĩnh Lưu: Em áp dụng Smtt mục tiêu nhỏ thì ok còn mục tiêu lớn chưa hưởng ứng vậy làm ntn

Trả lời: Mục tiêu đã đặt đúng mục tiêu chưa ?
Có 8 bước đặt mục tiêu có đặt đúng k ?
Đặt mục tiêu nhỏ mà ok thì TT đã hưởng ứng rồi nhưng mục tiêu lớn thì vẫn phải thêm Bản thôi miên, Có bức tranh hình ảnh cảm xúc k , Tăng tư duy k , Liên tục đọc sách k
Điều quan trọng nhất là tư duy quyết định KQ, nếu học Smtt thì kèm theo phát triển tư duy nữa, Có làm đủ các bước hàng ngày k, Bỏ quỹ, tuyên bố k , hình dung tưởng tượng, nghe thôi miên 20 lần / ngày k
(Thiếu bức tranh cảm xúc)

Câu hỏi Lựu: Chị đặt 10000 điểm tương đương 150tr thì nên đặt  mục tiêu tiền hay điểm

Trả lời: Nhắc lại cta đặt mục tiêu lợi nhuận nhé !
rất nhiều người về doanh thu nhiều nhưng lợi nhuận k có
Thực chất cta cũng quy từ doanh thu sang lợi nhuận thôi ! Cta đặt thẳng lợi nhuận luôn.
Thậm chí nó còn về hơn cả doanh số

Câu hỏi Vạn Lý Trường Thành: Mình có thu nhập 7tr, đặt lên 200tr thì TT có hưởng ứng k ?

Trả lời: Có 2 trường hợp
1 là nó sẽ k hưởng ứng
2 là nó sẽ hưởng ứng và tháng sau quay lại 7tr
Nó sẽ đột biến lên 1 tháng và sau đó nó sẽ lên là 7tr, bởi tư duy chưa phát triển để có 200tr lợi nhuận
Xác xuất đạt được rất là nhỏ trong tháng đầu tiền 0,00001 %
Dung gặp rất nhiều ac như vậy rồi
Cta hãy bắt đầu phát triển tư duy dần dần, và giàu một cách bền vững
Cta phải hiểu cơ chế thì cta mới càng ngày càng thành công được
Còn cta ứng dụng ntn thì ứng dụng theo kiểu hên xui, thì k thành công được

Câu hỏi: Bồ Công Anh : Đọc sách smtt đọc 1 lần, vẽ mind map sau đó học theo sơ đồ tư duy hay đọc sách ?

Trả lời: Các lần sau đó vẫn đọc sách vì mình đọc lại ngộ ra tư duy cao hơn

Câu hỏi Huế Vũ : Mình đặt 500tr, đạt 150tr rồi, qua thời gian vừa rồi vẫn nghe thôi miên chưa sửa ngày

Trả lời: 150tr lợi nhuận thì TT đã rất hưởng ứng rồi đấy
T9,t10,11,12 lợi nhuận là bao nhiêu
Xem xem là

Câu hỏi: Tháng này lợi nhuận là 2tr thì tháng sau đặt lợi nhuận ntn cho hợp lí

Trả lời:  Tháng sau đặt lên 4tr thôi
Mình đang ở tầng tư duy chưa được cao thì liên tục phát triển lại; đi off cafe, tham dự offf gdtccl
Trên live thì chỉ chia sẻ về smtt thôi
Trước chị Khen từ nông nghiệp sang đạt mức thu nhập 3 tr tháng thôi, bh chị đạt lợi nhuận 202tr đấy (6 thang vật vã)

Câu hỏi Thanh Tâm: Tiền mình bỏ quỹ TDTC 12tr có lấy ra đầu tư blockchain đc k ? Nếu lấy ra hết thì mình ghi số dư 0 VNĐ ?

Trả lời: 12 tr thì mình lấy ra hết đầu tư nhé ! Đầu tư ngay
Mình lấy ra để đầu tư gia tăng tài sản cho mình
Mình cứ để đấy như đút lợn thì sẽ bị lạm phát, mình có nhiều tiền thì mình k giàu, mình có nhiều tài sản thì mới tính là mình giàu nhé !!!
Và mình phải đầu tư tiền thì mới giàu
Nếu cta để tiền trong ngân hàng thì sẽ bị lạm phát
10 năm trước 300tr mua đc 1 ngôi nhà
Bh thì 300tr k mua nổi mảnh đất
Nếu để 10 năm nữa thì 300tr mua được gì ?

Cta viết lại số dư thì có gì đâu, mình lấy ra để gia tăng tài sản mà
Tài sản của mình tăng lên thì mình mới giàu, còn để tiền trong quỹ tài chính thì đâu có giàu đâu
Và khi mình tăng tài sản lên thì dòng tiền lại cho mình về nhiều tiền hơn để mình tiếp tục gia tăng tài sản
Yên tâm đi, và mình lại nhiều tiền hơn

Câu hỏi Lựu: Tháng trước chị có thu nhập 9tr, chị làm online, tháng này chị đặt là 20tr. Nhưng đến bh TT mới hưởng ứng 3,6 triệu. Vậy TT có k hưởng ứng k ?

Trả lời:
TT đã hưởng ứng rồi, chị yên tâm, còn tận 5 ngày nữa cơ
Cứ tiếp tục đi chị ơi, phải tin tưởng chứ, chưa gì đã lung lay rồi
Bh phải liên tục hình dung tưởng tượng bức tranh KQTC đi ạ ! Nó đã kết thúc đâu
TH của Quang đặt mục tiêu 50tr đến ngày 30 mà ngày 29 vẫn chưa có đồng nào luôn
Nhưng niềm tin thì vô cùng vững chắc luôn và ăn mừng như đúng rồi luôn
Vẫn hình dung tưởng tượng, visualize điên cuồng luôn
Thì đúng ngày 30 doanh số bạn ấy về cực kì lớn luôn, bạn ấy đạt tận 72tr lợi nhuận
Thế nên cta cứ bình tĩnh thôi, phải tin tưởng vào TT nhé !

Câu hỏi Huyền Thao: Khi mình tuyên bố mình nên đọc âm hay đọc thầm

Trả lời: Đọc ntn cũng đc
Đây là bằng chứng của việc vẫn chưa tin mình là người giàu có nên chỉ dám đọc nhỏ
Ngày xưa chị D cũng đọc nhỏ, xong 3 tháng sau mới dám đọc to lên
Phải tự tin vào năng lực bản thân nhé, phải quyết tâm lên, phải đọc to lên
Nhưng nếu lúc đầu chưa tự tin thì đọc nhỏ cũng đc
Như chị Dung và C thì cứ hét ầm cả lên cũng đc, càng hét lại càng giàu đấy

Câu hỏi: Chị biết con đường này là đúng rồi, nhưng thi thoảng chị cứ sợ k muốn xem live của Dung và Cường

Trả lời: Bình thường ! Cứ sợ thôi
Có một câu rất hay mà C hay chị Dung rất thích: Kết quả thì nói lên tất cả
Lúc trước cả VN chưa ai biết về smtt là gì, chị Dung làm về smtt, ui nhiều người k tin lắm . Thế lúc ấy chị Dung làm live thì chẳng có ai xem luôn, lúc đầu chỉ có 30 người xem thôi, còn bh đã lên đến 1000 người xem rồi
Giống như chị Hồng Hạnh, lúc chị Dung làm live đầu tiên t9/2017 chị Hạnh là một trong những người đầu tiên, thì chị ấy chỉ đặt mục tiêu có 10tr thôi
Thế là chị ấy làm,xem nhưng mà k tin.
Sau đấy từ t9-t12 chị ấy quay trở lại và thấy chị Dung giàu quá, thấy chị Dung đi châu Âu, các nước khác nhau
Chị ấy thấy chị Dung càng ngày càng giàu lên thì chị ấy quyết định quay lại học và tháng 12 này chị ấy vừa đạt 300tr lợi nhuận
Từ tháng 9/2017 đến t4/2018 mới quay trở lại học và đội nhóm 5 người thì 4 người đạt được mục tiêu rồi
Cta cứ thấy bình thường thôi, nếu cta cảm thấy bị nỗ lực nghịch đảo thì cta k nên xem (một trong những quy luật vĩ đại: quy luật nghịch đảo: càng cố làm thì càng k làm được)
Khi nào mà cta cảm thấy thích thì hãng xem
Nên cứ bình tĩnh thôi, chờ lúc nào Cường và chị Dung đi trượt tuyết, đi châu Âu này, tháng 3 Cường đi châu Âu này thì cta lại quay lại xem
Tháng 6 khi quay lại thì cta xem

4, Gặp gỡ bậc thầy Thu Huyền
Bậc thầy sử dụng smtt Nguyễn Thị Thu Huyền
Mục tiêu 200tr lợi nhuận, 296 triệu ngày hôm nay
Chị Huyền 1997 21 tuổi Tháng 7 lợi nhuận 100tr
Đã làm điều gì để đạt cột mốc này:
1, Buổi sáng, lờ mờ thức dậy, chưa tỉnh đâu, nghe thôi miên 6 tháng, 30 ngày
2, Nghe xong, bình tĩnh, mỉm cười và giao việc cho TT
(Hôm nay tôi thành công, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn cả ngày
Hôm nay tôi có một gói smart mới
Tôi có tổng tài sản là 23 tỷ VNđ tôi là triệu phú đôla)
3, Bỏ tiền vào quỹ TDTC, kiểm đếm số dư, ăn mừng
4, Tuyên bố niềm tin hỗ trợ sử dụng smtt, 17 tư duy triệu phú vaks, hình dung tưởng tượng bức tranh kqtc 30 ngày và 6 tháng
5, Buổi tối, Sau khi xem live xong thì tổng kết thành công và ăn mừng
(Có một file exicel tiền về bao nhiêu
Biết đc thành công từng ngày, từng tháng, để mình theo dõi một quá trình liên tục)
6, Bỏ tiền vào quỹ tdtc, kiểm đếm số dư
Tuyên bố
Trước khi đi ngủ thì hình dung bức tranh kqtc 30 ngày và 6 tháng, nghe bản thôi miên
Key ban ngày
2, Khi làm việc thì nghe livestream hoặc nghe sách smtt
3, Tắm xong tuyên bố 17 TDTP trước gương
( Được nhắc rất nhiều trong những live gần đây)
4, Hình dung tưởng tượng bức tranh KQTC 30 ngày trong suốt cả ngày !
(Nó chỉ là một khoảnh khắc rất là nhanh thôi. Mình có thời gian là mình hình dung luôn, và ăn mừng luôn)
5, Khi tham gia chương trình đông người, trường năng lượng lớn, thì " Hôm nay nay là sn ai ?"
(Phi luôn lên sân khấu để mn chúc mừng mình, trong khoảnh khắc đấy nghĩ đấy chính là giây phút mà mình thành công, mọi người đang chúc mừng chính mình luôn,
Trường năng lượng siêu lớn luôn: vd học MMI
Lúc nta chuyền năng lượng thì mình: Ui thích quá yeeee
6, Tháng 12 được tham dự chương trình GDtccl từ trước rồi 8,9/12
nên có bước đà cực kì lớn ,vững chắc thay đổi tư duy
Chương trình 29,30 nhất định em phải tham gia
7, Mình may mắn đc xem live, off cùng c Dung và đc giao tiếp 2 chiều với chị Dung, giao tiếp 1-1
( Những người về rất nhiều tiền thì đều được giao tiếp 2 chiều với chị )
8, Nếu ngồi cafe với chị Dung thì một là đối diện, hai là bên cạnh
(Trường năng lượng lớn
Để ý từng việc một luôn, tập trung)
9, Khi đi học thì vẽ mindmap để có một bức tranh tổng quan để mình nhớ luôn
10, Nếu ai về tiền, chị Dung về 200tr thì cứ yesss moazz tôi là nam châm hút tiền
(Hôn vào tay đọc 200tr là mình về, tự chúc mừng là mình về)
11, Nếu ngộ ra điều gì thì ngay lập tức chia sẻ với người bên cạnh, để mình nhớ luôn, ứng dụng tốt hơn
12, Mình đc đi du lịch Nhật, Sing, Phi , mình nhận thấy mình đi KS 5*,
(Đến những nơi người giàu thì mình thấy, những người giàu họ rất là sướng và mình có một cảm giác giàu có thôi thúc động lực mình làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn
Thôi thúc mình: Nếu bạn muốn thành công hơn, bạn muốn đến Mỹ, bạn muốn giàu có hơn, Đi du lịch mỗi tháng 1 quốc gia thì bạn phải nỗ lực hơn nữa, bạn phải dốc hết mình tiến về phía trước
Thì đó là cảm giác vô cùng tuyệt vời luôn
Tháng 3 này thì Huyền, Cường, và 50 anh chị GDTCCL đi Châu Âu
13, Trong khoảng thời gian vừa rồi mình nhận thấy các anh chị làm chính xác theo bước trên livestream thì đều thành công rất là lớn
(Ai mà trước đây chưa làm đúng, bh quay trở lại làm từ đầu thì đều đạt được kq rất là lớn, có những cái thành công luôn, ngay lập tức bất cứ ai
Dương, Dần, a Ngọc Anh
Mình cảm thấy vô cùng là vui mừng và tin tưởng
Thấy rằng chị Dung ngày càng thành công hơn, hôm nay về 1,2 tỷ,5 tỷ là mình thấy phấn khích vô cùng)
14, Trước đây chị Huyền chia sẻ, mới gia trg, thu nhập 100tr 20 năm sau k ăn k tiêu mới mua được căn nhà triệu đô
Thấy chị Dung trong một thời gian ngắn ứng dụng smtt, đạt được rất nhiều thành công, mua đc căn nhà 1,5 triệu đô thì mình thấy:
Con đường này là con đường đúng đắn rồi, chị Dung chỉ trong vòng một thời gian ngắn, đã sở hữu căn nhà 1,5 triệu đô, thì mình học tập thêm một thời gian nữa, thì mình sở hữu căn nhà 1,5 triệu đô là điều quá bt luôn, thậm chí thời gian mình còn ngắn hơn, càng ngày càng rút ngắn công thức thành công và chia sẻ lại cho mn
Thành công nhanh hơn và dễ ứng dụng hơn
15, Em làm chính xác các bước chị Dung chia sẻ trong chương trình gdtccl 4 cái bước đấy trong con đường thành công tài chính
16, Mình liên tục đầu tư, gia tăng tích luỹ tài sản
17, Có thời điểm mình rất ngưỡng mộ chị Trần Dung
Đi Malina về thì c Dung tổ chức chương trình luôn, thì mình thấy là chị Dung quá là tuyệt vời luôn
Bt mình đi du lịch về đa số người là nghỉ ngơi 1 vài hôm, nhưng chị Dung ngay lập tức là tổ chức chương trình luôn để chia sẻ cho mn kiến thức từ malina
Liên tục liên tục tiến về phía trước
18, Mình có một môi trường hỗ trợ cho mình sự thành công rất là lớn ( clb gdtccl )
Tất cả những người xung quanh đều là người giàu, có tâm sáng và tầm nhìn lớn
Những người liên tục phát triển tư duy, liên tục gia tăng và tích luỹ tài sản
19, Ngộ ra định luật Parkinson
Nếu bạn ở một căn nhà lâu bạn sẽ cảm thấy chật
Khi bạn mua một căn nhà lớn hơn, thì thời gian đầu căn nhà ấy rất rộng, sau một thời gian, đồ đạc lại được lấp đầy
Nếu mình muốn sở hữu nhiều smart thì mình phải định hình ra được: À smart để vào đây vào đây vào đây, những khoảng trống này
Mình vẽ ra như thế, thì trong một thời gian thì những chỗ đó sẽ được lấp đầy
Ban đầu thì đó là những ô trống nhưng sau đó thì nó được lấp đầy bằng chính tài sản của mình luôn
20, Em ngộ ra tư duy chương 6 smtt trang 99
Họ có nói nếu bạn muốn xây một cây cầu thì bạn phải hình dung trước tất cả quá trình xây như nào như nào
Thì mình cũng hình dung smart ở đây ở đây ở đây
Và trong một khoảng thời gian nó cũng đc hoàn thiện luôn
Tất cả mọi thứ có trong smtt rồi
21, Vừa rồi có mang hết sạch tiền để đi đầu tư, thậm chí huy động vốn của người khác để đi đầu tư
Bởi vì mình biết những người bạn của mình, có vốn mà k đi đầu tư, thì mình phải huy động luôn để gia tăng tài sản
Bởi vì tiền để đấy thì k sinh ra được
Hôm đấy vừa đầu tư xong thì hết sạch tiền, chỉ còn 100,200k thôi.
Nhưng mình nghĩ: Khi mình có tư duy đầu tư gia tăng tài sản thì tiền đến với mình nhiều hơn, và ngày hôm nay tiền về rất là nhiều luôn
22, Trong tháng này làm 2 việc liên tục: Ghi chép live từng câu từng chữ và mindmap sách smtt
Làm việc

Nhận xét chị Dung:
Làm rất đúng các bước
Liên tục hình dung tưởng tượng với bất kì địa điểm nào, sự kiện nào có trường năng lượng nhất , có cảm xúc và hiệu quả nhất
Vẽ mindmap sách smtt và ghi chép livestream
Tư duy ấn tượng nhất: Mang sạch tiền đi đầu tư chỉ còn 200k thôi, lúc đó thì tiền lại về nhiều hơn
Tư duy tăng lên thì tiền tăng lên


5, Gặp gỡ bậc thầy Nguyễn Mùa
Bậc thầy Nguyễn Mùa
Mục tiêu: 500tr Đã đạt 738tr
Điều đặc biệt nhất: Chị Dung hỏi: Tết này mn mang bao nhiêu tiền về quê ăn tết
Thì chị Mùa có cmt là 1 tỷ
Chị Mùa rất có cảm xúc với con số 1 tỷ, lúc nào cũng hình dung tưởng tượng, vizulize liên tục đến con số 1 tỷ này
Tháng 12 phá vỡ mọi kỷ lục của bản thân
1, Dám ra mục tiêu lớn, lớn hơn so với bản thân
(Những tháng trước lợi nhuận về trung bình 250tr -300tr
Sau đó biết cách huấn luyện TT, liên tục giao tiếp với tt nên tháng 12 đặt 500tr
Gấp đôi giống chị 2-4tr
Có cảm xúc, liên tục hình dung tưởng tượng vizulize đến hình ảnh bức tranh tài chính 1 tỷ
Từ 500- lên 1 tỷ nhanh vậy. Tính ra là ghi con số 500tr nhưng lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến 1 tỷ
2, Buổi sáng thức dậy, luôn luôn mỉm cười đầu tiên và giao việc cho TT ngày hôm đấy luôn
3, Làm vkas ngay lập tức, trước gương mới học
4, Làm cả thôi miên 30 và 6 tháng. Cho chạy đi chạy lại cả đêm

Khác biệt
1, Có cảm xúc mãnh liệt với con số ấy và nghĩ nhiều hơn đến gia đình
( Cảm xúc do 1 tỷ này mang về cho gia đình thì nó mới mang lại hạnh phúc lớn
Khi mình đạt được con số ấy thì khi mình quê ăn tết ntn ???
2, Mỗi khi 2 ce ngộ được tư duy gì thì buổi sáng ce gặp nhau thì kể chuyện với nhau đầu tiên
Cta có đội nhóm chia sẻ bí kíp
Chương 6 smtt, giống như kiến trúc sư khi họ phải vẽ thiét kế trên giấy, họ xây dựng từng tầng từng tầng lên
Em cũng làm công việc như thế
3, Ghi chép livestream đầy đủ cùng đội nhóm 10 (Em, em huyền, anh ngọc anh, em hiền, cô hiền, em tim - ede, em dương, em mỹ linh) quy định 2 ngày xong 1 livestream kiểm tra nhau
Thiết lập mốc thời gian,
Kết quả: Tất cả đều vượt mục tiêu
4, Liên tục phát triển tư duy hàng ngày, một cuốn sách sống- Chị Trần Dung. D
Đến học đầy đủ hằng ngày, chị Dung ở đâu thì em ở đó
Mỗi ngày lại ngộ ra một tư duy mới - Tư duy phát triển từng ngày
Tôi giỏi và đội nhóm tôi rất giàu
5, Nghĩ nhiều đến thời điểm ban đầu, đã đi học quá nhiều các khoá phát triển bản thân và chưa thành công
Khao khát rất là lớn và mình đã đúc rút ra kinh nghiệm
Lúc đấy, nghe 2 tư duy của chị Trần Dung là khao khát làm thế nào để gặp được chị vì chị Dung k có cafe, chưa đc dễ
Nghĩ chị là người thành công, 6 tháng trở thành triệu phú đôla, thì chắc chắn chị phải có một công thức thành công mà mình chưa biết ở đây
Và lúc ấy em chỉ có một suy nghĩ, chị là người thành công rồi, em đi theo và học tập chị 1000% thì em là người thành công
Luôn luôn có một niềm tin như thế và đúng chính xác đến tận bh luôn ( cán mốc 1 tỷ lợi nhuận, phá vỡ kỷ lục của bản thân)

Ngày chị Dung gặp chị Mùa rất cảm xúc
Lúc chị Mùa nhắn tin thì Dung ở Sing thì em gặp lên gặp cộng đồng, nhờ mai ly hỗ trợ về kiến thức về tài chính
Ngày đó chị Dung k có cafe chia sẻ
Tháng 4 mới quay trở lại nc với chị Mùa, để xem vướng mắc khâu gì mà chưa ra KQ
Cái quyết tâm và ý chí rất là lớn, hồi đầu chưa có nhiều tiền như bh đâu, cũng bt thôi
Thì bh cảm thấy rất tuyệt vời
Bà mẹ bỉm sữa 2 con
Lúc trước cũng đang mò mẫm con đg thành công và bh đã tìm thấy con đường cho mình rồi

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)