NGÀY4: CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA TIỀM THỨC - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC T12 (Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 4: Cơ chế hoạt động của Tiềm thức

Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

1,Mở đầu
2,Ôn tập livestream 3: Tư duy trả cho mình trước, Thời kì vàng để thành công, Đầu tư tập trung, Rút kiếm một lần định giang sang, Tầm nhìn
3, 5 Bước mỗi ngày
4, Quy luật niềm tin
5, Quy luật Tác động - Phản ứng
6, Quy luật Nỗ lực nghịch đảo
7, Kết thúc


1,Mở đầu
Hello xin chào tất cả anh chị em. Chào mừng tất cả anh chị em chúng ta hãy cùng đến với livestream 30 ngày ứng dụng sức mạnh tiềm thức để đạt chính xác kết quả tài chính trong tháng 12/2018.
Và nhớ rằng những kiến thức trên livestream đều là những kiến thức thật, được ứng dụng và đạt được KQ thật ac nhé ! tất cả kiến thức đã được viết trong sách SMTT- New York Time best seller
Nó không chỉ đúng với một mình chị Dung, với Cường mà nó còn đúng với rất rất nhiều các anh chị xem và ứng dụng livestream này nữa.
Một lần nữa chào mừng tất cả chúng ta đến với livestream thứ 4: cơ chế hoạt động của TT tháng 12
Chúng ta hãy cùng chờ đợi một vài phút để chờ đợi các anh chị khác cùng tham dự livestream của chúng ta nhé.
Chào tỷ phú đôla ...
Anh chị em chúng ta hãy chia sẻ livestream lên tường để các anh chị khác kịp tham dự livestream này cùng với cta nhé ! x2
Chúng ta sẽ đợi 500 người để chúng ta bắt đầu livestream này của cta nhé !!
Chào tỷ phú đôla ...
Anh chị em chúng ta hãy chia sẻ livestream lên tường để các anh chị khác kịp tham dự livestream này cùng với cta nhé !
Hôm nay anh chị em thế nào? Cường thì rất là tuyệt vời. Để C tính xem hôm nay dòng tiền Cường về bao nhiêu nhé !!



2,Ôn tập livestream 3: Tư duy trả cho mình trước, Thời kì vàng để thành công, Đầu tư tập trung, Rút kiếm một lần định giang sang, Tầm nhìn
Trong lúc chờ đợi các anh chị khác tham dự livestream này thì chúng ta hãy nhắc lại một số nội dung trong livestream số 3 nhé !!
ACE cta đã có sổ ghi chép lại chưa ?
Hôm qua cta nói về phần 2 lí do tại sao bạn chưa thành công và giàu có
Hôm qua cta học một tư duy rất quan trọng của những người giàu, đó là tư duy Trả cho mình trước
Ac nào chia sẻ rồi thì cmt để C đc biết nhé !
(Bảng người giàu| người nghèo)
Người giàu hay người nghèo đều có xuất phát điểm là đều có một công việc để kiếm ra tiền,
B1: Kiếm ra tiền
Nhưng sự khác nhau ở B2, người nghèo họ tiêu xài và trả cho người khác trước, ngay khi kiếm ra tiền thì việc đầu tiên của họ là trả cho người khác giàu lên x2
Nhưng người giàu thì họ lại tiết kiệm và đầu tư, để gia tăng tài sản, trả cho mình trước. Đó mới là tư duy đúng ac !
Sau khi trả cho người khác trước người nghèo mới tiết kiệm trong số còn lại, nhưng lại tiết kiệm để phòng tránh rủi ro, phòng trừ ốm đau bệnh tật.
Lúc mà số tiền còn nhỏ thì mọi việc rất suôn sẻ, nhưng khi khoản tiết kiệm này lớn lớn một chút thì cái gì đến ac ? Rủi ro đến , sự cố về tài chính đến để chúng ta bắt buộc sử dụng tiền đó đi: GĐ mình có người bị ốm
Còn người giàu thì họ làm gì ạ ? Họ lại tiết kiệm để gia tăng tài sản, trả cho mình trước, tiền đẻ ra tiền, gia tăng tài sản cho mình giàu lên trước. Sau đó mới tiêu xài trong số còn lại
Người giàu và người nghèo chỉ khác nhau mỗi bước này thôi anh chị. Khi kiếm ra tiền thì họ trả cho mình trước, đầu tư, tích luỹ, gia tăng tài sản sau đó họ mới tiêu xài trong số còn lại
Hôm qua chúng ta đã nói rất kĩ về tư duy này rồi ạ !
Mỗi tháng thì anh Lê Huy có ra Hà nội để giúp cộng đồng GDTCCL gia tăng IQ về tài chính
Mặc dù việc tiêu xài khiến cta rất sướng nhưng khi chúng ta tiêu tài thì cta trả cho ai giàu lên anh chị, và câu hỏi là: 99% thu nhập chúng ta dùng để làm gì ? Trả cho mình giàu lên hay người khác giàu lên?
thời kì của chúng ta là thế hệ vàng để cta giàu lên, là bởi vì thời kì này của chúng ta mọi thứ đều có sẵn
Cta có smartphone, mạng internet, ngồi ở nhà và nắm được thông tin minh bạch trên toàn cầu.
Có một tư duy trong cuốn sách Vì sao chúng tôi muốn bạn giàu trang 13, Donald Trump đã nói: Người giàu là những nhà đầu tư chủ động, làm việc và đầu tư để thắng x2
Và chúng ta phải chuẩn bị những tư duy lỗi lạc nhất của mọi thời đại, k chỉ chuẩn bị cho chúng ta mà còn chuẩn bị cho đời con đời cháu của chính cta nữa.
Vô cùng tuyệt vời luôn anh chị !!
"Rút kiếm một lần định giang sang"- Lê Huy
Đầu tư phải có tư duy, kiến thức, thông tin và tầm nhìn dài hạn. Nghiên cứu đầu tư một trận và thắng tất cả các trận còn lại trong CĐ.
Mình phải nghiên cứu thật là kĩ và mình phải lựa chọn cơ hội đầu tư tốt nhất. Và đã thắng thì phải thắng lớn.
Chứ kp là hôm nay mình mang cuốc ra, cuốc cuốc đc vài củ khoai củ sắn. Mai lại tiếp tục làm như thế
Mình phải nghiên cứu tập trung và đưa ra những cơ hội nào tốt nhất để giúp cho mình thắng lớn. Khi chúng ta thắng lớn rồi, cta mới tiếp tục có tiền để đầu tư thêm.
Và tư duy anh Huy giống hệt như tư duy của Donald Trump: Chúng tôi giàu lên nhờ đầu tư tập trung. Đầu tư có tầm nhìn, và đầu tư để thắng.
Chuẩn dã man luôn anh chị.
Xin cám ơn anh Lê Huy - là người giúp Cường đạt đc bậc cao rất lớn trong tư duy luôn anh chị.
Có một tư duy của Donald Trump rất là hay luôn: Tầm nhìn là nhìn bằng con mắt của tư duy
Bằng con mắt thông thường thì không nhìn thấy, nhưng nhìn bằng con mắt của tư duy thì nhìn thấy
Ông ấy có nói: Tầm nhìn có 2 cấp độ:
- Khi bạn chưa có tầm nhìn thì hãy nhìn bằng con mắt đa số người khác không nhìn thấy của những người đã thành công về tài chính
Khi mình chưa phát triển được tư duy của mình hãy nhìn bằng con mắt của những người thành công về tài chính
- Level 2 là Phát triển tầm nhìn của chính mình lên
Lúc đầu thì Cường đi tìm những người giúp mình thành công lên, mình học hỏi từ họ, hay đọc những cuốn sách từ họ như Smtt, babylon, chị Dung, anh Lê Huy, Donald trump, các tỷ phú đôla
Khi cta có 23 tỷ thì cta có muốn lên 23 nghìn tỷ không ạ ?
Thực sự là một khoảng cách cực kì lớn luôn anh chị. Chị Dung cũng đang trên đường tìm hiểu tư duy của những người có 23 nghìn tỷ.
Nhớ là học từ những người đã thành công nhé anh chị, cta mà học những người chưa thành công thì họ còn chưa thành công thì lsao họ dạy được cho cta
Chúng ta phát triển tầm nhìn để thấy sự minh bạch. Bình thường chúng ta chưa vào thị trường bởi vì chúng ta chưa thấy sự minh bạch , chưa nhìn trước được
Ngày xưa cta có tư duy là mắt thấy tai nghe tay sờ
Nhưng khi cta phát triển tầm nhìn dài hạn rồi thì cta sẽ thấy là tất cả mọi thứ đều minh bạch, từng bước từng bước, mình sẽ thấy nhẹ nhàng khi đầu tư thôi, lúc đầu thì chưa đc dễ, chúng ta sẽ thấy áp lực.
Nhưng cta nghiên cứu sâu hơn, kỹ hơn thì cta thấy rất là nhẹ nhàng.
Khi cta thấy 23 tỷ hay 23 nghìn tỷ rất áp lực, nhưng C thấy đây là điều bình thường, vì mình đang đi trên con đường tìm hiểu tư duy của các tỷ phú đôla, họ đang đầu tư vào lĩnh vực gì
Chúng ta cứ ra quyết định trước đi anh chị, để xem chúng ta ai sẽ bước tới vạch đích trước
Ac nào muốn đạt 23 nghìn tỷ thì hãy cmt tổng tài sản của tôi là 23 nghìn tỷ nhé !!
Hôm nay cta nói đến một chủ đề quan trọng đó là : cơ chế hđ của tiềm thức, cách thức sử dụng smtt để đạt được mục tiêu, nên ngay lập tức cta share để anh chị khác tham dự cùng cta nhé !!
23,000,000,000,000
Bây giờ cta hãy bắt đầu livestream 4: cơ chế hoạt động của TT


3, 5 Bước mỗi ngày
Cta cùng làm 4 bước hàng ngày
B1: Bỏ quỹ TDTC
Ghi vào
chúng ta ghi con số cộng dồn ac nhé
B2: Tuyên bố niềm tin cho việc sử dụng SMTT
4 câu trên anh chị nhé !!
B3: Tái thiết lập lại bản kế hoạch trong tâm thức
Và sau đó cta hôn lên ngón tay cái, sau này cta hôn lên thì thành công sẽ tự về
B4: Tổng kết thành công trong ngày
Cta hãy cùng tổng kết 3 thành công trong ngày của cta nhé. Thành công nuôi dưỡng thành công và cta luôn ăn mừng với thành công của những người khác để ai thành công nhiều nhất anh chị.
Để mình anh chị nhé !! Khi mà mình ăn mừng thành công của người khác thì TT đâu có hiểu đâu, nó chỉ hiểu là ăn mừng thành công thôi, nó k hiểu là của ai đâu anh chị, nó chỉ bắt từ thành công.
Khi mình ăn mừng với càng nhiều người thì càng nhiều thành công lớn thì tiềm thức sẽ hiểu mình càng ngày càng thành công lớn.
3 thành công của Cường hôm nay là:
(Đọc cmt)
Chúng ta tìm kiếm thành công thì cái gì tập trung và mở rộng anh chị ? Chúng ta có thể tìm 10 thành công
Oke và bây giờ cta sẽ đến với livestream ngày hôm nay
Tại sao phải tìm hiểu cơ chế của tiềm thức
Giống như máy laptop này, cta muốn sử dụng thì cta phải hiểu cơ chế hoạt động
Và tiềm thức cũng vậy,  cta muốn sử dụng thì cta phải hiểu cơ chế hoạt động của TT
Rất nhiều anh chị cta chưa sử dụng đc smtt vì cta chưa hiểu cơ chế hoạt động của TT là gì
Tiềm thức sẽ hoạt động theo 3 quy luật


4, Quy luật niềm tin
Quy luật đầu tiên đó chính là quy luật niềm tin
Tiềm thức là một mảnh đất màu mỡ và ý thức quyết định hạt giống, bất kì hạt giống gì mà cta gieo thì đều nảy mầm và ra cây trái x2
(vẽ hình)
Mảnh đất này thì không phân biệt hạt giống tốt hay k tốt. Bất kì hạt giống nào gieo vào mảnh đất này thì đều nảy mầm thành hoa trái
Nói đơn giản hơn, thì trong livestream trước cta đã đề cập rồi. Suy nghĩ -> Kết quả.
Chúng ta gieo những tư duy nào thì đều nảy mầm thành cây trái. Mảnh đất TT này thì k phân biệt hạt giống tốt hay k tốt
Ý thức quyết định hạt giống, bất kì hạt giống gì mà cta gieo thì đều nảy mầm. Tiềm thức chấp nhận mọi hạt giống tốt hay k tốt
Nếu mình quyết định tư duy gì thì TT đều chấp nhận tư duy đấy, đều nảy mầm thành hoa trái hết
Đơn giản chúng ta nói rằng: Nhà mình nghèo lắm,Làm giàu là việc của người khác,Số tôi là số vất vả, Người khác là số giàu .... thì cái hoa trái nở ra là gì ac ? cta nhận chính xác những điều mà cta gieo như vậy
Nếu cta có tư duy: Tôi là người giàu có, tôi là người thành công, tự do, tôi hạnh phúc trọn vẹn, tôi là tỷ phú đôla thì cta sẽ có những hoa trái như thế này.
Nhắc lại cho ac nhớ:
Ý thức quyết định hạt giống gieo vào TT ,Tiềm thức là mảnh đất màu mỡ, bất kì hạt giống gì mà cta gieo thì đều nảy mầm
Đó là lý do trong livestream trước thì C có chia sẻ với anh chị tư duy tích cực và tư duy hỗ trợ cho sự giàu có
(Bảng Phân biệt tư duy )
VD: Cta gieo vào mảnh đất màu mỡ ấy
Thất bại là mẹ thành công. Khi chúng ta nói như vậy, thì một trong những quy luật vĩ đại của vũ trụ là quy luật tập trung ...
Trước khi thành công thì cái gì đến trước ạ ? Thất bại đến trước, có tính chu kì lặp đi lặp lại. Đây đã được nghiên cứu rồi anh chị nhé.
Hay khi gieo vào tiềm thức: Đói cho sạch, rách cho thơm
Khi chúng ta nói đến đói với rách thì cái gì đến và cái gì nó mở rộng ac ? Đói với rách ! ac đã nhìn thấy chưa
Hay là Làm việc chăm chỉ vất vả rồi mới có tiền, thì trước khi có tiền thì phải làm gì ạ ? Thì phải làm việc rất là vất vả, nỗ lực
Ngày xưa C cũng có tư duy như thế này luôn anh chị
Quy luật tập trung ... Chưa biết là chúng ta có tiền hay không nhưng cái gì đến trước các anh chị!!
Rất chăm chỉ, rất vất vả mà lại không có tiền. Mình phải vất vả khổ nhọc thì mới có tiền
Nhưng Nếu cta thay là : Thành công nuôi dưỡng thành công, chúng ta gieo nhân là thành công thì hoa trái cũng là thành công
Hay cta gieo là Vừa giàu vừa thơm thì cta vừa giàu vừa thơm
Hay Làm việc nhàn nhã thảnh thơi và có rất nhiều tiền thì cta cũng làm việc nhàn nhã thảnh thơi và có rất nhiều tiền
SMTT là một bộ môn khoa học và được nghiên cứu rất là kĩ lưỡng. Và bộ môn này dựa trên những tư duy logic, tư duy quyết định KQ. Ac có thấy khớp nhau không ?
Nên cta có thể thấy trước đây cta có những bộ tư duy, bộ niềm tin không đúng đắn, không giúp cta giàu lên.
Nên cta phải đi tìm những bộ tư duy giúp cta giàu lên mình phải đọc nhiều thông tin, nạp dữ liệu để nó trở thành tư duy gốc rễ của chính mình
Rất nhiều người ib c bảo là: Cường ơi nếu Chị tập trung vào nợ thì cả đời nợ mất, nhưng chị kb làm ntn để trở thành một người giàu có, một người tự do, một người thành công
Thì C cũng nói với chị ấy là: C hãy đi tìm bộ tư duy gốc rễ của những người thành công, bộ tư duy của những người tự do, thành công, hạnh phúc, giàu có.
Và đầu tiên phải gieo vào mảnh đất của mình đã, để bộ tư duy này trở thành bộ tư duy gốc rễ của mình
Nếu cta chỉ nghe thôi, chỉ nghe thôi thì đó chỉ là tư duy gốc rễ của người khác. Ac đọc sách thì nhớ được bao nhiêu % . Cùng lắm là nhớ được 5% nên vì thế cta phải đọc đi đọc lại, đọc rất nhiều lần. Để cho bộ tư duy gốc rễ này trở thành bộ tư duy gốc rễ của chính cta, và khi hạt mầm được gieo trong mảnh đất màu mỡ này thì tự động hoa trái sẽ nảy nở nảy nở
Chị Dung và Cường cũng đang đi tìm bộ tư duy gốc rễ của những người có 23 nghìn tỷ VNĐ, k hề dễ những C tin là C và chị Dung làm được, vì mình càng ngày càng đọc nhiều về Tỷ phú đôla, mình sẽ hiểu những chiến lược, sự phát triển của Tỷ phú đôla trong doanh nghiệp của họ là gì ? Trong lĩnh vực đầu tư của họ là gì ? Thì càng ngày C càng nắm rõ hơn, có thể lúc đầu mình chưa biết nhưng mình nạp thêm nhiều dữ liệu.
Mình phải nạp dữ liệu ac nhé ! Chứ cái dữ liệu ấy k tự sản sinh ra ac nhé ! Mà mình phải đọc nhiều thông tin kiến thức, sách báo, tổng hợp thông tin, phân tích và đánh giá để tái thiết lập lại tư duy gốc rễ của mình
Đó là quy luật đầu tiên của TT, quy luật niềm tin
TT là mảnh đất màu mỡ và điều gì mà bạn tin thì đều trở thành hiện thực


5, Quy luật Tác động - Phản ứng
Tiếp đến là quy luật thứ 2 của TT, đó chính là quy luật tác động phản ứng.
Quy luật này có nghĩa là gì ạ ? Ý thức thì đưa ra tác động, còn tiềm thức thì phản ứng ngay lập tức x2
Các quy luật này đều ngay trong chương 1 của cuốn Smtt đã nói rồi anh chị. Ý thức thì đưa ra tác động còn TT thì hưởng ứng
TT phản ứng bất kì quyết định nào mà YT đưa ra
(Bảng Ý thức tác động , tiềm thức hưởng ứng)
Vd: Khi cta đặt một mục tiêu, đi từ Hà Nội vào Sài Gòn, thì nhiệm vụ của Ý thứcmua vé máy bay, chọn hãng máy bay, và ngồi lên máy bay x2
Con nhiệm vụ của tiềm thức là nhiệm vụ của phi công, lái máy bay đến từ Hà Nội đến Sài Gòn x2
Thường thì cta hay can thiệp vào công việc của ông phi công này
Đáng nhẽ cta phải ngồi ở khoang hành khách, yên tâm là phi công thực thi nhưng cta lại vào khoang phi công, cta lại đưa ra chỉ thị
- Này phi công, trời trong xanh quá, bay cao nữa lên
- Chỗ này nhiều mây quá, ông bay thấp xuống đi
- Bên kia có hoa, có nắng Ông bay sang trái đi, bay sang phải đi
Theo ac thì cta cứ chỉ đạo phi công như vậy thì bao giờ cta mới đến được sài gòn? Cta sẽ bay lòng vòng, lòng vòng
Khi cta đưa ra một mục tiêu, thì cta lại chỉ đạo với tiềm thức là: ô cách này không được đâu, cách kia không được đâu, nta giàu được chứ lsao mà mình giàu được, có thể là mình k phù hợp đâu, mình k làm đc đâu, C làm được chứ làm sao mình làm đc. Mình làm mãi mà k thành công thôi mình k làm nữa... ngay lập tức tiềm thức sẽ ghi nhận kết luận cuối cùng của cta
Tức là k thành công, k được đâu, k làm nữa thì TT sẽ cho đạt KQ là không có gì luôn
Việc của cta chỉ là Ra quyết định, còn làm ntn thì là việc của TT
Ý thức là người ra quyết định
Tiềm thức là người thực thi x2
Với quy luật tác động phản ứng này, cta sẽ làm một minh chứng: Đó là Cta sẽ nói cụm từ ĂN UỐNG MIỄN PHÍ ngay trong ngày mai cta sẽ đc luôn.
Cta Thực hành luôn với các bậc thầy sử dụng smtt nhé !
Cụm từ đó là ĂN UỐNG MP, 500 ac xem livestream là đạt đc hết luôn x2
(Ghi vào giấy)
Cta sẽ xem bậc thầy sử dụng smtt mạnh cỡ nào nhé, ngay tối nay hoặc ngày mai sẽ có người mời cta ăn uống mp
Với quy luật tác động phản ứng thì cta sẽ bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ trước x2 để TT ngay lập tức hưởng ứng quyết định của cta
Cta phải luyện tập từ những mục tiêu nhỏ trước
VD
Ăn uống mp
Đi đường thông thoáng, đèn xanh
Nắng mưa là việc của ta. Ở Sài Gòn trời hay mưa, ở HN thì thỉnh thoảng mưa, thì khi đang mưa thì cta ra quyết định:Đến lúc mình về thì tạnh mưa và khô ráo. Thì lúc mình về khô ráo luôn, lúc vừa về đến nhà thì trời lại mưa ầm ầm
Được tặng quà
Có ai đó gọi đt cho mình. Ví dụ cta muốn ai đó gọi điện cho mình thì cta nhìn vào đt, và hình dung tưởng tượng trước ra cái việc cái số đuôi đấy nó gọi điện đến cho mình, chỉ chưa đầy mấy phút sau là số đt ấy gọi điện luôn
Tất cả các anh chị trong cộng đồng nếu đặt mục tiêu dễ đạt được thì TT ngay lập tức hưởng ứng
Ac nào làm kinh doanh thì làm kh gọi điện cho cta để tạo ra doanh số lớn hơn, tưởng tượng KH nói gì ? Đồng ý kí hợp đồng này, đồng ý mua cái này này, vv hay đặt trước bao nhiêu lô hàng. Để tạo ra doanh số lớn hơn, thu nhập lớn hơn của chính cta
Cta làm cho TT đc huấn luyện để xem mai có bao nhiêu anh chị cta được ăn uống mp nhé !
Với quy luật tác động phản ứng thì cta sẽ bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ trước để TT ngay lập tức hưởng ứng quyết định của cta
Khi TT yes mục tiêu 1,23456789 thì khi đến mục tiêu lớn số 10 thì tự động TT sẽ say yes với cta luôn, thì tự động cta đạt KQ lớn về Tài chính
Ac nhớ huấn luyện tiềm thức từ những mục tiêu nhỏ trước để TT hương ứng, và cta phải nhớ ăn mừng thành công
Ngày nào cta cũng ăn mừng: yes moazhh ...
Khi mà cta làm việc chăm chỉ cho chủ nhân của cta, nhưng chủ nhân cta lại k đánh giá cao cta thì theo cta thì cta có muốn làm tiếp không ? Không đúng k ạ ?
Thì cũng giống như vậy, TT rất là chăm chỉ, nỗ lực và thực thi KQ của cta, thực thi mục tiêu của cta mà k được cta đánh giá cao thì sau này TT có hưởng ứng k ạ ?
Nhưng Ngày nào cta cũng ăn mừng: Siêu tuyệt vời! yes moazhh .. TT siêu tuyệt vời
TT sẽ nghĩ : Chủ nhân của mình thích điều này, mình được ghi nhận, chủ nhân của hạnh phúc với điều này nên mình cành ngày càng màn nhiều thành công cho chủ nhân hơn nữa
TT sẽ liên tục liên tục hưởng ứng những mục tiêu của cta
Liên tục liên tục ăn mừng mục tiêu nhỏ
Ac nhớ huấn luyện tiềm thức từ những mục tiêu nhỏ trước, và cta phải nhớ ăn mừng
Huấn luyện theo ngày ac nhé, ngày nào cũng phải đưa mục tiêu nhỏ để TT hưởng ứng
Ngày xưa thì C hãy đưa ra mục tiêu nhỏ, nhưng bh thì C k làm nữa, thực thi luôn những mục tiêu lớn luôn vì TT của C được huấn luyện trong 365 ngày rồi ac
Đến khi TT đã có chu kì hưởng ứng rồi, lặp đi lặp lại, mục tiêu nào mình đưa ra cũng thực thi thì mình kp huấn luyện những mục tiêu nhỏ nữa
Phải liên tục hưởng ứng như vậy
Đó là quy luật số 2, quy luật tác động phản ứng


6, Quy luật Nỗ lực nghịch đảo
Và quy luật số 3 là quy luật nỗ lực nghịch đảo
Nỗ lực nghịch đảo có nghĩa là sao ạ ? TT có xu hướng là bảo vệ cta x2
Nếu mà cta không muốn làm một việc gì đó, cta phải nỗ lực làm, quyết tâm làm thì TT sẽ bảo vệ cta cho cta là không phải làm
Ví dụ như cta muốn thức dậy sớm, cta nỗ lực dậy sớm
Thì TT hưởng ứng sẽ cho những hoàn cảnh để cta k dậy sớm đc: Trời mưa, trời lạnh, đồng hồ cta không kêu, đối tác mà mình hẹn huỷ hẹn để mình có cơ hội ngủ tiếp
Tiềm thức luôn luôn tạo ra những hoàn cảnh thực thi cái mục đích thực sự của chúng ta
Mục tiêu thực sự của cta là k thích dậy sớm, thích ngủ nướng thì nó sẽ thực thi mục tiêu thực sự của cta cơ chứ ko thực thi mục tiêu dậy sớm đâu.
Bởi vì nó sẽ hiểu đây là quy luật nỗ lực nghịch đảo
Đó là quy luật nỗ lực nghịch đảo
Hay là nhiều anh chị bị thế này, khi mà ôn thi cta rất cố gắng nhưng lúc vào thi chúng ta bỗng dưng quên sạch
Nên con cái cta nếu chưa được điểm cao thì anh chị cũng đừng thái độ quá với con nhé
Thường cta học rất là nhiều, rất là nhiều luôn, muốn trở thành top điểm cao. Khi vào phòng thi bỗng nhiên cta lại gặp một cái bài mới tinh, lúc mình ra phòng thi, mở vở ra thì mình thấy mình làm dạng bài này rất nhiều lần, khác mỗi con số thôi. Đó là nỗ lực nghịch đảo đó ac
Chúng ta phải làm thế nào để tiềm thức cta phải yêu thích cơ
Chúng ta phải làm việc thì tư duy chưa được đúng lắm
Nhưng tư duy này thì đúng này: Cta làm một công việc, cta có kết quả thì tự động cta sẽ đam mê với nó
Theo anh chị nếu mà công việc của cta làm ra rất nhiều tiền thì cta có yêu thích và đam mê với nó k ? x2
Mỗi tháng kiếm ra 200tr lợi nhuận mỗi tháng thì cta có yêu thích công việc đó không
Nếu mỗi tháng kiếm ra 500tr thì cta có làm ngày làm đêm không ?
Cta làm 8 tiếng đc 200tr, cta làm 10 tiếng thì cta được 500tr thì cta có làm 10 tiếng/ngày k ??
Cta làm một công việc, cta có kết quả thì tự động cta sẽ đam mê, yêu thích với nó
Chúng ta làm thế nào để tạo ra KQ lớn, nhớ là tập trung vào KQ
Rất nhiều người khi mà nói đến tư duy làm việc nhàn nhã thảnh thơi thì mình bị xung đột nội tâm
Làm sao có thể làm việc nhàn nhã thảnh thơi đc
Nhưng bởi vì chúng ta sử dụng nguồn lực của vũ trụ
Như trong livestream 1 cta nói là cta đi tìm những quý nhân phù trợ đó anh chị, để giúp cta hoàn thành mục tiêu
Thì nta đã nghiên cứu ra những nguyên lí, cơ chế hoạt động để làm sao cta tìm được những quý nhân phù trợ này
Đó là lý do tại sao mà chị Dung đang là người duy nhất hiện nay trong cộng đồng đạt được tất cả các mục tiêu liên tiếp bởi chị Dung biết chính xác cơ chế để gọi các quý nhân phù trợ để giúp đỡ mình
Có những mục tiêu mà cta đạt được, có nhưng mục tiêu cta k đạt nhưng chị Dung thì luôn luôn, auto đạt được tất cả bởi chị Dung biết tìm được các quý nhân phù trợ hay các nguồn lực để giúp mình đạt được mục tiêu
Thế nên cta đâu phải làm việc hùng hục đâu, cta làm việc nhàn nhã thảnh thơi và có rất nhiều tiền
Cta trở thành bestseller bằng cách là khách hàng tự động gõ cửa, mua hàng của cta
Cái này C nói rất rõ trong những livestream trước
Ac nào mà chưa xem thì quay lại live 123 vì đây đều là những kiến thức sâu chuỗi lại với nhau như khối chuỗi blockchain
Livestream số 1 như là khối chuỗi khởi thuỷ đấy ac ! Các livestream tiếp theo là các khối chuỗi tiếp theo.
Xu hướng blockchain đang là xu hướng bùng nổ trên toàn cầu, tất cả thế giới ngay cả chính phủ VN đang mở cửa cho CN Blockchain này thế nên cta phải ngay lập tức tìm hiểu CN blockchain là gì nhé ! Đây là một gợi ý của TT để cta tìm hiểu
Ac nào chưa biết về Blockchain thì hãy tìm hiểu nhé !!
Tháng 6/2018 thì chính phủ VN, tổ chức một buổi toạ đàm về CN Blockchain, thì bộ trưởng Khoa học công nghệ Chu Ngọc Anh đã phát biểu: Phát triển blockchain là một trong 3 việc phải làm trong năm 2018 để phát triển chính phủ điện tử VN
Ac thấy không ạ ? Nên cta phải ngay lập tức đi tìm hiểu thông tin
Giống như lúc đầu cta chưa có thông tin về Smtt, cta chưa biết làm cách nào để tìm các nguồn lực nhưng cta theo dõi hết 30 ngày livestream của C thì cta sẽ biết làm cách nào để tìm quý nhân phù trợ rất là dễ và rất là đơn giản
Lúc trước cta chưa biết thông tin thì mù mờ, chưa minh bạch nhưng khi cta đi tìm hiểu CN này thì cta hiểu rằng là : À tại sao mà cả TG lại đón nhận, 54 bang của Mỹ, 28 nước liên minh châu âu, nhật bản, hàn quốc, singapo, dubai lại phát triển cn blockchain cho chính phủ của họ
Và hãy nhớ là phải liên tục liên tục đi tiếp nạp thông tin vào
Quay lại với quy luật nỗ lực nghịch đảo, thì cta phải yêu  thích
Đơn giản như việc làm giàu, ý thức của cta có thích k ạ ? Thích đúng k ạ ? Gieo những tư duy giàu có, thành công vào TT để cho TT thực thi, việc này còn chưa dễ
Nhưng đưa vào tiềm thức còn chưa dễ thì việc dậy sớm, hay học hành chăm chỉ cũng khó như vậy anh chị, thì ngay lập tức thì TT có thể chưa thực thi ngay
Hay là việc học tiếng anh. K nhất thiết muốn giàu là phải học tiếng anh.
Nhiều người có tư duy là muốn giàu phải học tiếng anh, nên cố gắng nỗ lực đi học TA, nên học mãi học mãi vẫn k vào
Nhưng chị Trần Dung, k cần biết tiếng anh vẫn trở thành triệu phú đôla anh chị, đâu cần thiết là phải giỏi TA mới là giàu đâu ac
Quan trọng vẫn là tư duy anh chị ạ ! Chúng ta giỏi tư duy tài chính thì cta trở thành nhà tài phiệt đôla toàn cầu
Còn nếu cta học giỏi TA thì cta có thể đi làm phiên dịch viên và giáo viên TA
Nhờ có tư duy này thì cta mới yêu thích việc đọc sách anh chị, à đọc sách smtt giúp cta giàu lên, giúp cta trở thành triệu phú , tỷ phú đôla thì cta cảm thấy rất là yêu thích
Còn nếu cta phải đọc, nỗ lực nghịch đảo thì cta k đọc đâu.
Cta phải đọc sách để ngộ ra những tầng tư duy cao hơn
Level 1,23. Chúng ta đọc sách kết hợp xem livestream thì cta nâng lên 12345678910
Cùng cuốn sách này chị Dung kiếm đc 23 tỷ nhưng những ng khác ngộ ở level 1 thì chỉ kiếm đc 200 tr thôi. Level 10 thì chị Dung kiếm đc 23 tỷ
Ac cta cứ đọc đi đọc lại, xem đi xem lại cho đến khi nào cta đạt được 23 tỷ thì thôi, rồi cta đọc đi đọc tiếp để cta đạt được 23 nghìn tỷ. Nên cta hãy yêu thích việc đọc sách ac nhé
Đọc khi nào mà chiêm nghiệm, ứng dụng và thành công bắt đầu cta mới đọc sang quyển khác. Quyển đầu tiên mà chị Dung bắt cta nằm lòng trong tay đó chính là quyển smtt. Quyển này chưa nằm lòng trong tay thì cứ đọc tiếp đi, đọc thuộc làu làu rồi đến quyển khác.
Đọc sách, chiêm nghiệm, ứng dụng và đạt KQ sau đó mới đọc quyển sách khác. Nhưng trước hết nguyên trong tháng này cứ đọc nguyên quyển này thôi nhé
Hôm nay cta mới hiểu tiềm thức thực thi theo 3 quy luật cơ chứ kp là mỗi quy luật niềm tin . Đó là 3 quy luật
Nhiều ac chỉ biết mỗi về quy luật niềm tin nhưng TT lại hoạt động theo 3 quy luật, 3 cơ chế
Trong sách thì có giải thích kỹ càng, chi tiết hơn 3 quy luật, xong livestream anh chị hãy đọc sách ngay để xem 3 quy luật này nằm ở chương nào ac nhé. Trong livestream này thì C k thể giải thích từng quy luật ứng dụng trong các lĩnh vực ntn


7, Kết thúc
Và trong chương trình ngày mai cta sẽ tìm hiểu cách giao tiếp với TT
Cta giao tiếp với rất nhiều thứ bên ngoài: gia đình, bạn bè, đối tác nếu cta giao tiếp sai cách thì rất nhiều người hiểu nhầm ý của cta x2 Cta phải tìm hiểu cách giao tiếp đúng với từng người
Người này thì phải giao tiếp nhẹ nhàng, người khác thì phải cứng rắn, quyết liệt theo tính cách khác nhau
Với TT cũng thế, cta phải giao tiếp bằng một cách khác để TT hưởng ứng mục tiêu của cta, ngày vừa rồi cta có mục tiêu rồi, và làm ntn để TT nhận diện mục tiêu của cta giúp cta thực thi mục tiêu nhanh chóng
Trong livestream số 5 ngày mai, cta sẽ đến cách giao tiếp với TT
Và bh đã rất là tuyểt vời rồi !! Ac đã nhận thêm rất nhiều kiến thức để giúp cta thành công hơn
Hẹn anh chị 21h tối ngày mai ! c sẽ để 30 giây để ac cmt lại câu của anh chị nhé !
Xin cảm ơn tất cả các anh chị ! Nhớ đọc sách và viết lại tư duy hôm nay, vẽ mindmap
Chia sẻ cho nhiều người biết đến smtt để họ đạt chính xác Kq tài chính trong tháng 2 này !
Xin chào tạm biệt tất cả mọi người
Chúc mn ngủ ngon và ngủ trong ý niệm giàu có

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)