NGÀY5: CÁCH GIAO TIẾP VỚI TIỀM THỨC - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC T12! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




Ngày 5: Cách giao tiếp với tiềm thức



Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

1, Mở đầu
2, Ôn tập livestream 4:Quy luật niềm tin, quy luật tác động phản ứng, quy luật nỗ lực nghịch đảo
3, 5 Bước mỗi ngày
4,Các quyết định trong quá khứ của chúng ta
5, Suy nghĩ
6, Nói
7, Hành động
8, Hình ảnh và cảm xúc
9, Ý thức và Tiềm thức hợp nhất thành một


1, Mở đầu
Hello xin chào tất cả anh chị em. Chào mừng tất cả anh chị em chúng ta hãy cùng đến với livestream 30 ngày ứng dụng sức mạnh tiềm thức để đạt chính xác kết quả tài chính trong tháng 12/2018.
Một lần nữa chào mừng tất cả chúng ta đến với livestream Ngày 5: Cách giao tiếp với tiềm thức
Chúng ta hãy cùng chờ đợi một vài phút để chờ đợi các anh chị khác cùng tham dự livestream của chúng ta nhé.
Chào tỷ phú đôla ...
Hôm nay anh chị em thế nào? Hôm nay đã là ngày thứ 5 cta ứng dụng smtt rồi!
Anh chị em chúng ta hãy chia sẻ livestream lên tường để các anh chị khác kịp tham dự livestream này cùng với cta nhé ! x2
Ac nào chia sẻ rồi thì cmt cho C biết nhé
Chúng ta sẽ đợi 500 người để chúng ta bắt đầu livestream này nhé
Một lần nữa chào mừng tất cả chúng ta đến với livestream Ngày 5: Cách giao tiếp với tiềm thức để Tiềm thức có thể nhận biết được mục tiêu của cta và thực thi mục tiêu cta, vô cùng vô cùng quan trọng anh chị
Anh chị em chúng ta hãy chia sẻ livestream lên tường để các anh chị khác kịp tham dự livestream này cùng với cta nhé !
Chào tỷ phú ...
Cảm ơn tỷ phú ... đã chia sẻ livestream, gieo nhân tốt nhận một bầu trời quả ngọt


2, Ôn tập livestream 4:Quy luật niềm tin, quy luật tác động phản ứng, quy luật nỗ lực nghịch đảo
Trong lúc chờ đợi các anh chị khác tham dự livestream này thì chúng ta hãy nhắc lại một số nội dung trong livestream số  4 nhé !!
Hôm qua cta có chia sẻ TT hoạt động theo 3 quy luật: Quy luật niềm tin, quy luật tác động phản ứng, quy luật nỗ lực nghịch đảo
Quy luật đầu tiên đó chính là quy luật niềm tin
Tiềm thức là một mảnh đất màu mỡ và ý thức quyết định hạt giống, bất kì hạt giống gì mà cta gieo thì đều nảy mầm
(vẽ hình)
Mảnh đất này thì không phân biệt hạt giống tốt hay k tốt. Bất kì hạt giống nào gieo vào mảnh đất này thì đều nảy mầm thành hoa trái
Ý thức quyết định hạt giống, bất kì hạt giống gì mà cta gieo thì đều nảy mầm
Nên bh cta phải đi tìm tư duy của những người thành công, tư duy của những người giàu, Tư duy tích cực và tư duy hỗ trợ cho sự giàu có
Có rất nhiều tư duy tích cực nhưng lại không giúp cta trở nên giàu có
Bao nhiêu trong số anh chị đã lọc những tư duy cũ từ nền giáo dục cũ của cta thì cmt số 1 nhé !
Tiếp đến là quy luật thứ 2, đó chính là quy luật tác động phản ứng.
Quy luật này có nghĩa là gì ạ ? Ý thức thì đưa ra tác động, còn tiềm thức thì đưa ra phản ứng ngay lập tức x2
Các quy luật này đều ngay trong chương 1 của cuốn Smtt đã nói rồi anh chị
(hay còn gọi là Ý thức tác động , tiềm thức hưởng ứng)
Hôm qua cta có đưa ra các mục tiêu nhỏ: ăn uống mp, đi đg thông thoáng, được tặng quà, có ng gọi điện cho mình... trong ngày hnay thì cta đã đạt đc điều gì rồi ạ
(đọc cmt)
Cộng đồng nhà mình rất là mạnh luôn, nói ra cái TT hưởng ứng liên luôn
Và quy luật số 3 là quy luật nỗ lực nghịch đảo
Nỗ lực nghịch đảo có nghĩa là sao ạ ? TT có xu hướng là bảo vệ cta
Nếu mà cta không muốn làm một việc gì đó, cta phải nỗ lực làm, quyết tâm làm thì TT sẽ cho cta là không phải làm
Hay là việc học tiếng anh, học mãi cũng k vào luôn anh chị
Chỉ khi nào cta yêu thích công việc này thì TT mới hưởng ứng


3, 5 Bước mỗi ngày
B1: Tổng kết thành công trong ngày
Cta hãy cùng tổng kết 3 thành công trong ngày của cta nhé. 3 thành công của C là
Việc cta chăm chỉ nghiêm túc từ bh thì sau 6 tháng nữa cta sẽ cực kì bùng nổ
Cái tháng này cta về tiền nó chưa ăn thua gì với 6 tháng nữa cta về tiền đâu các ac bởi vì tháng này chỉ là tháng mở màn cho một chuỗi đầu năm 2019
Ngày hôm nay khi cta bắt đầu hành động chép từng câu từng chữ thì một lần nữa chúc mừng tất cả anh chị em cta đã thực sự nghiêm túc 100% và tập trung 100%
Quy luật tập trung ...
Phải quyết liệt như vậy đó anh chị
Tháng 12 này về nhiều tiền nhưng chỉ là bước đà thôi, 6 tháng tiếp theo của cta mới là bùng nổ của bùng nổ
Việc làm của ngày hôm nay là quyết định cho 6 tháng tiếp theo nên cta phải dốc hết sức tiến về phía trước
K chỉ mỗi xem đc, cta cần phải ghi chép từng câu từng chữ và sau đó viết mindmap
Phải tạo lên một tập thể có trường năng lượng lớn
Một trong những điều vô cùng lớn ảnh hưởng đến sự thành công của cta đó là môi trường tập trung tài chính, môi trường gồm toàn những người giàu, những ng nghiêm túc phát triển tư duy. Đó mới là môi trường mà cta tìm kiếm
Bởi vì ở ngoài kia thì k có ai hỗ trợ cta cả, k có ai đi đồng hành cùng cta trên con đường trở nên thành công và giàu có cả
Mọi người đều không tin rằng họ có khả năng để trở nên giàu có vậy nên cta cần tạo nên một môi trường.
Và môi trường này do chính cta tạo ra, đó là lí do tsao cta phải nghiêm túc ngay từ đầu luôn!
Một tràng pháo tay cho cta, phải quyết liệt lên anh chị
B2:Bỏ quỹ tdtc
Ac nào đã bỏ quỹ tdtc thì cmt số 2 để C đc biết nào
B3: Tuyên bố niềm tin cho việc sử dụng SMTT
4 câu trên anh chị nhé !!
B4: Tái thiết lập lại bản tài chính trong tâm thức
Và sau đó cta hôn lên ngón tay cái, sau này cta hôn lên thì thành công sẽ tự về
Những thành công lớn trong năm 2018 là: 7 thành công ( giữa)


4,Các quyết định trong quá khứ của chúng ta
Ok và bây h chúng ta sẽ đến với nội dung ngày hôm nay: Cách giao tiếp vs TT
Cta giao tiếp với TT để TT biết mục tiêu của cta là gì.
TT luôn cho cta con đường nhanh nhất, ngắn nhất, dễ dàng nhất để đạt được mục tiêu
Nhưng điều quan trọng là làm sao để TT nhận diện mục tiêu của cta để TT đưa con đường nhanh nhất, ngắn nhất và dễ dàng nhất cho cta thành công
Lúc mà chưa biết đến smtt thì cta đã đưa ra rất nhiều quyết định trong quá khứ x2
Vd: Cta vô tình đọc được bài báo Người giàu là người độc ác xấu xa.  Nếu cta đọc bài báo đó thì cta có muốn trở thành người giàu k ạ ? Khônggg
Nhưng khi c Dung và Cường nghiên cứu thì phát hiện ra là người giàu là những người rất tốt, những ng gieo nhiều nhân tốt thì mới nhận được một bầu trời quả ngọt như vậy
Tức là những người giàu họ là những người rất tốt
Nhưng lúc ấy cta đã đưa ra quyết định như vậy thì TT sẽ ngay lập tức thực thi mục tiêu ấy của cta
Hay là cta hay đọc báo thấy tai nạn giao thông thì cta nói giao thông nguy hiểm quá, vậy là cta vô tình đưa ra quyết định để cho TT thực thi.
Hay là cta thấy nhiều clip đánh ghen trên MXH hiện nay, cta cũng vô tình gieo một quyết định gì đấy chẳng hạn
TT đang dần dần thực thi các mục tiêu đó của cta, quyết định của cta
trong quá khứ
Nên bây giờ cta phải ra quyết định lại: Tôi là người thành công, giàu có,ra quyết định con số tài chính trong tháng 2 này, ra quyết định tôi thành công hơn, hạnh phúc hơn, tự do hơn. Cta ra quyết định lại để trở thành các tài phiệt đôla
Vậy làm sao để TT nhận biết được là đâu mới là cái mệnh lệnh TT cần thực hiện và bỏ đi các mệnh lệnh cũ  và thực thi các mệnh lệnh mới
VD : Như bạn đang ở một tỉnh nào đấy và người dân họ đưa ra quyết định cho người tỉnh của họ
Ở Hải Phòng thì C hay bị nói là đất ăn chơi
Làm thế nào để TT biết được, cta đã quyết định lại rồi, cta là người giàu có, cta là người tự do bởi vì có quá nhiều quyết định trong quá khứ mà cta đã từng đưa ra
Hãy thử nghĩ lại xem:
- Năm cấp 1, bạn đã đưa ra quyết định gì ? Bạn ra quyết định bạn là người học giỏi hay k giỏi
- Năm cấp 2, bạn đưa ra quyết định gì ? Bạn là học sinh điểm cao hay điểm kém
- Năm cấp 3, bạn đưa ra quyết định là bạn thi đỗ ĐH, không thi hay là trượt
- Khi học ĐH thì bạn nghĩ bạn ra trường có mức lương là bao nhiêu ? Ổn định hay là giàu có
- Khi học trong môi trg này thì bạn đã ra quyết định tập trung vào nợ hay tập trung vào tài chính
Thì đã rất nhiều các quyết định trước đây, k thay đổi luôn đâu các anh chị, nó sẽ thay đổi dần dần.
Vì cta đã ra hàng triệu, hàng triệu các quyết định, 30,40,50 năm trong CĐ cta. Vậy làm thế nào để TT hiểu rằng nhận biết đc tất cả các quyết định trước của cta là cta không thực thi nữa
Mà bây giờ TT thực thi quyết định ở thời điểm này: tôi là người giàu có, tôi là người thành công, Hôm nay ngày
28/2/2018 tôi có bao nhiêu tiền ??
Hiện nay TT thực thi rất là nhiều mệnh lệnh của cta:
Tôi đi đường thông thoáng
Tháng 3 tôi đi châu Âu
Hnay mình ăn xôi hay bánh mì
Vậy làm thế nào TT nhận biết đây mới là mục tiêu, kết quả hiện tại của cta ?Tôi là người thành công, tôi là người giàu có, tôi là tỷ phú đôla. Làm thế nào để TT thực thi những quyết định bh của cta, đó mới là điều quan trọng

Nếu bạn chưa thấy TT hưởng ứng thì bạn chưa biết cách giao tiếp với TT.
Nếu tiền của bạn chưa về là do bạn chưa biết cách giao tiếp với tiềm thức, nó k nhận quyết định thực thi con số tài chính của cta trong tháng này hoặc là những tháng trước bạn chưa đạt được thì tiềm thức chưa nhận lệnh được của cta
Vậy làm thế nào để cta giao tiếp với TT nên đây là một livestream vô cùng quan trọng nên cta hãy chia sẻ livestream để các bậc thầy kịp tham dự livestream nhé !!
Mỗi ngày chị Dung chia sẻ một chủ đề từng bước từng bước để TT thực thi mục tiêu con số tài chính trong 30 ngày để chính xác ngày 30 cta thành công về tài chính luôn.
Ngày1 Thiết lập mục tiêu
Ngày2,3 Lý do tại sao bạn chưa thành công về tài chính
Ngày4: Cơ chế hoạt động của TT
Ngày5: Cách giao tiếp với TT
Và ngày nào cũng rất là quan trọng nên ngày nào C cũng rất khắt khe ngày nào đúng h này ac tham gia livestream, C đã rất nghiêm túc rồi thì ac cũng phải nghiêm túc như C
Dù có bận đến như thế nào thì cta cũng phải xong trước 21h mỗi ngày. K chỉ anh chị mà C cũng phải như vậy
Cta ra một quyết định: Tôi hoàn thành tất cả mọi việc trước 21h để đúng 21h xem livestream của bậc thầy sử dụng smtt Phạm Cường
Cta có tất cả 6 cách giao tiếp với TT
Cta nhớ ghi chép lại hoặc cmt trên livestream
Nếu tiền của bạn chưa về là do bạn chưa biết cách giao tiếp với tiềm thức vì nó chưa nhận đc mục tiêu của cta


5, Suy nghĩ
Cách đầu tiên, đó chính là suy nghĩ.
Chúng ta suy nghĩ ntn thì cta giao tiếp với chính mình nhiều nhất, bởi đó chỉ là suy nghĩ trong đầu của cta
Trong 1 ngày, thời điểm mà cta nói ra ngoài rất là ít. cta nói chuyện với người khác thì ít hơn rất là nhiều so với khi cta nói với chính mình. Phần lớn cta nói chuyện với chính mình rất là nhiều
Cách giao tiếp đơn giản nhất với tiềm thức đó chính là suy nghĩ, tự giao tiếp với chính mình
Mỗi một suy nghĩ của cta là một mệnh lệnh với tiềm thức, cta chỉ vô tình kết luận thôi
VD: Cta nghĩ rằng rất nhiều người đến với nhau vì lợi ích chẳng hạn, nhưng có phải như vậy k ạ ?
Không anh chị, ngày xưa C đã từng nghĩ như vậy, xã hội này toàn đến với nhau lợi dụng nhau và toàn gặp những người mà không tốt thôi, những người đến với mình vì lợi ích. Quy luật tập trung ...
Cta phải tập trung vào những con người có tâm lớn và tầm nhìn lớn nhưng cta lại vô tình kết luận như vậy. Cta k nói ra miệng đâu nhưng cta suy nghĩ như vậy thì điều gì xảy ra anh chị ?
Tiềm thức ngay lập tức thực thi, trời ơi TT nhanh ghê luôn anh chị, nhanh chóng luôn, cẩn trọng anh chị nhé
Cta phải tập trung những người có tâm lớn và tầm nhìn lớn. xung quanh tôi toàn là những người thành công, toàn là những người giàu, hạnh phúc và yêu thương nhau, tính kỷ luật và sự đoàn kết.
Và cta phải luôn luôn suy nghĩ tích cực một chiều. Như nào là tích cực một chiều.
C thấy cái lỗi mà cta các ông bố bà mẹ hay mắc là: Chị đang mong con đi không bị ốm, rất là kì lạ đúng k anh chị, đáng nhẽ là phải mong cho con mình khoẻ mạnh đúng k ạ ?
Chúng ta đã hiểu các cơ chế của TT, TT thì k hiểu các phụ từ, TT giống như google vậy.
Khi cta search: Làm thế nào con tôi k bị ốm thì nó hiện ra một loạt bệnh tật. Đúng k ạ
Nên cta phải tập trung thẳng vào tích cực một chiều: Làm thế nào để con tôi khoẻ mạnh
Không phải ai cũng nói với cta phải tích cực một chiều. Ở ngoài kia để tìm một số người biết đc điều này thì rất là hiếm và thế nên khi cta nói về thành công và giàu có thì nhiều người nói rằng: đừng viển vông nữa, đừng mơ mộng nữa, tỉnh táo lên, làm gì có chuyện giàu mà dễ như thế, làm gì có chuyện mà giàu nhanh như thế
Làm gì có chuyện cứ xem livestream mà tiền về nhanh như thế ? Thế nên khi mà gặp những ng như vậy thì cta phải làm gì ạ ?  Cta phải đảo ngược lại ngôn từ của họ ở trong chính đầu của mình thôi, k cần phải nói ra ngoài
Bằng cách đảo ngược lại là lặp lại 3 lần, để cta xoá đi câu nói của họ
VD: Họ nói: Giàu là việc của người người khác, giàu là việc viển vông
Cta lặp lại: Tôi là người thành công, tôi là người giàu có x3
Mình lặp đi lặp như vậy
Trên xã hội này toàn là người xấu thôi
Xung quanh tôi là người có tâm lớn và tầm nhìn lớn x3
Nghĩ trong đầu thôi ac nhé !
Hay mình đi đường, mình gặp những chuyện đi đường không an toàn, đi xe máy lượn lách đánh võng
Ngay lập tức mình nói: Tôi an toàn x3
Chị Dung có thói quen nói câu : Tôi an toàn hơn 700 ngày và nó có tác dụng là gì ạ ?
TT bắt được từ an toàn nên nó sẽ bảo vệ mình trong mọi người hợp luôn: đi đường hay làm gì đi chăng nữa, đều bảo vệ cta
An toàn tất cả mọi thứ: công việc, gia đình, giao thông v.v
Luôn luôn nói tôi an toàn
Với người nào nói điều không tích cực thì cta đảo ngược ngôn từ, lặp đi lặp đi 3 lần
Đó là TH1, TH2 là có rất nhiều việc xảy ra không theo ý muốn bởi có rất nhiều tư duy, quyết định mà cta đã gieo trong quá khứ
Nó không nằm trong ý muốn của cta, không hề vui: Nhưng cta lại nói là: Ôi tôi vui quá ! x3
K cần thiết như vậy, cta cứ sống thật với cảm xúc của mình: Ôi tôi không vui quá x3 cta gào lên
Khi nói như vậy thì TT chỉ bắt được từ vui thôi đúng k ạ thì  TT sẽ đưa cho cta những trường hợp, hoàn cảnh, con người làm cho cta vui lên
Hay là: Hôm nay không được thoải mái x3 thì điều gì xảy ra ạ ? TT chỉ bắt được từ thoải mái. Vì cta đã gieo từ thoải mái nên TT sẽ đưa cho cta sự thoải mái thì cta phải hiểu đc cách giao tiếp với TT
Khi cta hiểu cách giao tiếp với TT thì cta sẽ thay đổi cả cuộc đời, cho đến cuối đời sau luôn anh chị. Đều tự do, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn luôn anh chị. Siêu giàu luôn anh chị
Như C suốt ngày vui vẻ, vui lắm luôn
Nên cta phải cẩn trọng trong từng suy nghĩ của cta và suy nghĩ của cta phải là suy nghĩ tích cực một chiều


6, Nói
Cách thứ 2 giao tiếp với TT là Nói
Suy nghĩ rồi đến nói. Nói cũng phải nói tích cực một chiều x2
Cta phải nhất quán ac nhé, nghĩ gì nói đấy
Một số trường hợp trong đầu nghĩ một kiểu, nhưng miêng lại nói một kiểu x2
Những người thảo mai: Rất quý anh, rất yêu anh
Nhưng trong đầu thì: Ui xời, đáng ghét này nọ vv
Thực ra cta có thể đi lừa dối người khác, nhưng cta không thể lừa một người, đó chính là TT của mình
TT sẽ bắt được cái tư duy, quyết định trong đầu cuối cùng của mình.
Khi cta nói: thằng này đểu lắm, thằng này đáng ghét lắm thì điều gì xảy ra ạ, cta sẽ hút những người như vậy.
Vậy cách đơn giản nhất ntn anh chị, nếu cta cảm thấy không thích thì cta nói là cta không thích và tránh xa nó ra như 2 đường thẳng song song, k liên quan gì đến họ cả
Nếu họ không tốt thì mình tránh xa họ ra, k bàn luận gì đến họ cả, mình tập trung vào việc của mình, tập trung vào kết quả của mình
Vũ trụ này cực kì thông minh luôn ac, nó sẽ cho chính xác cái thứ ở trong đầu mình nên cta phải nhất quán nhé, nghĩ thế nào thì nói như vậy
Nhất quán từ trong suy nghĩ, lời nói, hành động
Cta k cần nhắc đến họ, k đề cập đến họ nữa, thế là được. K liên quan gì đến họ nữa
Trước đây có những người đột nhiên k tốt với mình nữa thì mình tự động thôi luôn, k nói một điều gì hết, cứ thế là thôi, tránh xa luôn vì cuộc đời của mình quan trọng hơn
Mình phải bảo vệ mình trước, bảo vệ những người tin yêu mình
Phải nhất quán anh chị nhé, tiềm thức bắt cái suy nghĩ trong đầu của mình thôi anh chị
Điều quan trọng là cta còn sống bao nhiêu năm nữa anh chị. Nếu C sống 150 tuổi thì Cường còn 130 năm nữa
Cta phải tập trung vào 130 năm tiếp theo, cta phải tập trung vào những điều tích cực.
Không cần họ out, mình tự out luôn, Mình phải bảo vệ mình trước, bảo vệ những người tin yêu mình, bảo vệ tương lai của mình
Vì chị Dung và Cường thẳng tính nên Cường và chị Dung mới giàu như vậy
Nếu cả dân tộc VN này mà biết Smtt thì họ cũng thẳng tính thôi anh chị. Thẳng tính thì tốt cho ai anh chị ? Tốt cho mình.
Cta tập trung vào những người có tâm lớn và tầm nhìn lớn. Còn làm ntn để TT lo
Rất nhiều người biết là người khác không tốt nhưng họ vẫn cứ nhịn
Cta cũng phải nói ngôn ngữ tích cực một chiều và nói ở thì hiện tại
Tròng livestream thứ 1 C có nói rõ ràng : Nếu cta nói: tôi sẽ, tôi phải, tôi quyết tâm, tôi cố gắng thì ở thì tương lai
Cta phải nói là tôi có, tôi sở hữu, tôi là tỷ phú đôla
Cta phải sử dụng những ngôn ngữ ở thì hiện tại và cta phải luyện tập anh chị nhé !
Luyện tập từ bây giờ. không hề dễ anh chị
C gặp nhiều ac xem livestream nhưng luôn luôn nói từ sẽ: Chị sẽ thay đổi, chị sẽ cố gắng... nói ntn thì k thành công rồi anh chị.
Cta phải nói rằng: Chị đang thay đổi
Rất nhiều anh chị nói: Tôi đang chờ tiền về. Nói vậy thì tiền đã về chưa ạ ? Chưa Cta nói rằng Tiền đang về
Cta phải sử dụng các ngôn từ ở thì hiện tại


7, Hành động
Cách giao tiếp thứ 3 với TT là hành động
Hành động như thể đã xảy ra rồi !!
Hôm nay ngày 28/2/2019 tôi có lợi nhuận 225tr lợi nhuận trong TK vietcombank của tôi NHƯNG MÀ làm sao mà đạt được, thế này,  thế kia
Tại thời điểm cta đặt mục tiêu thì cta không biết cách đạt, bởi nếu cta biết cách thì cta đạt được rồi.
Vì cta chưa biết nên cta mới xem livestream 30 ngày
Nhưng mà chị làm nhà nước, có kinh doanh buôn bán gì đâu, làm sao mà đạt được.
Cta cần tập trung sử dụng smtt để có những nguồn lực mới để giúp cta đạt được con số của cta x2
TT sẽ biết cách nhanh nhất, ngắn nhất, dễ dàng nhất để cta đạt mục tiêu này.
Hành động như cta đã là triệu phú đôla rồi, đã là tỷ phú đôla.
Ac gọi là tỷ phú đôla ... Rất nhiều người vào fb của C thấy rất là trẻ mà cả cộng đồng này gọi là Tỷ phú đôla nhưng họ đâu biết mình dùng nguồn lực của vũ trụ
Và hành động như thể đã xảy ra rồi, ở thì hiện tại
Đó là cách số 3, hành động như thể mình đã đạt mục tiêu rồi, cta đã ăn mừng với mục tiêu của cta


8, Hình ảnh và cảm xúc
Cách số 4 và cách số 5, một trong những cách giao tiếp quan trọng nhất.
Nếu giao tiếp bằng suy nghĩ, lời nói, hành động thì chưa nhanh để TT có thể nhận diện ra mục tiêu đấy, hàng nghìn lần thì chưa chắc TT nhận diện được đây là mục tiêu ngay lập tức cần thực thi.
TT đang hưởng ứng rất nhiều những quyết định trong quá khứ của cta mà
Cách giao tiếp 4,5 là giao tiếp bằng Hình ảnh và Cảm xúc
Luôn luôn trong cảm xúc đã đạt được mục tiêu rồi. Luôn luôn sống trong cảm xúc đã đạt được mục tiêu rồi
Suy nghĩ, Lời nói, Hành động, Cảm xúc như đã đạt được mục tiêu rồi và TT thì rất nhạy bén với hình ảnh và cảm xúc x2
Đó là lí do ngay trong livestream 1 thì mục tiêu cta là con số nhưng mục tiêu này cta được hình ảnh hoá nó thành một bức tranh KQTC ăn mừng x2
Cta đã đạt được mục tiêu rồi, bức tranh đầy màu sắc, đầy cảm xúc, mùi vị, âm thanh, ánh sáng, không khí, bầu trời, con người được miêu tả rất chi tiết
Cta hình dung tưởng tượng, lặp đi lặp lại bức tranh thành công về KQTC
Không phải suy nghĩ : Hôm nay ngày ...
Mà cta lặp đi lặp lại hình ảnh cta ăn mừng khi cta đã đạt được con số trong tháng 2 của cta rồi
Để tốt hơn thì cta sử dụng não Phải để lặp đi lặp lại, nhắm mắt vizulize đồng tử mắt lên phía tay phải, là não phải để sáng tạo và hình ảnh
Khi mà cta hình dung ra kết quả cta nhắm mắt lại và đưa đồng tử mắt lên tay phải và lặp đi lặp lại nó ac nhé
Bây h cta hãy nhắm mắt và visualize cái lúc mà cta đạt được kết quả tài chính tháng 2/2019
Yess chính xác là như vậy ! Siêu tuyệt vời! Chúc mừng tất cả các ace ! Tiềm thức siêu mạnh luôn
Đập highfive, nhảy cẫng lên và ăn mừng với tất cả mọi người xung quanh phòng, và mn hò hét, cổ vũ và reo hò, ăn mừng với thành công và chiến thắng của cta
Rất tuyệt vời ! Chỉ là một hình ảnh thôi anh chị, chưa mất đến 3s. Bức tranh ăn mừng, đập tay high five rồi các loại tất cả mọi người xung quanh phòng để ăn mừng cta đạt được mục tiêu về tài chính
Trời ơi siêu tuyểt vời luôn !!
Nó chỉ mất 3s nên cta phải lặp đi lặp lại, càng lặp đi lặp lại nhiều thì TT hưởng ứng càng nhanh. TT thấy : À đây mới là cái mục tiêu mà chủ nhân mong muốn ta thực hiện. Đây mới là mục tiêu mà chủ nhân muốn ngay bây giờ, phải lặp đi lặp lại nó rất là nhiều lần luôn 20 lần,50,100. Cta chỉ cần nhắm mắt lại là nhìn thấy cái bức tranh đấy luôn chỉ có 3s thôi
60 giây cta đã lặp lại được 20 lần rồi
1 tiếng là lặp đi lặp lại 1200 lần rồi
Cta cần hình dung tưởng tượng và lặp đi lặp lại nó rất là nhiều lần như vậy.
Càng lặp đi lặp lại nhiều thì tiềm thức hưởng ứng càng nhanh x2
Thậm chí nhiều anh chị cta đạt đến trình độ là không phải nhắm mắt, vừa đi đường cta có thể nghĩ đến hình ảnh đấy được luôn
K nhất thiết phải nhắm mắt đâu anh chị, cta mở mắt cũng có thể nghĩ ra được, nó chỉ là một bức tranh, hình ảnh chúng ta đạt được mục tiêu thôi
Thế khi cta lặp đi lặp lại nhiều thì cta gặp một cái trường hợp là ntn : Khi lặp đi lặp nhiều thì chúng ta sẽ k còn cảm xúc với cái bức tranh ấy nữa, bởi cứ lặp đi lặp lại thì cta thấy bức tranh ấy nhạt nhoà đi và không thấy hứng thú với bức tranh này nữa
Lúc đấy thì cta tăng thêm các tình tiết,ăn mừng mạnh mẽ hơn, lúc đầu cta thấy có một người. Bây giờ cta thấy là có 10 người từ các phòng khác ùa đến, hingfive rồi đập, mn nhảy nhót trong phòng ầm ĩ, chạy quanh phòng
Đổ thêm nhiều CX vào. Mình nhảy nhót sau đó lại bật nhạc lên, cta k phải viết lại nhé ! Nó chỉ là hình ảnh thôi. Cta đổ thêm cảm xúc vào , x10 cảm xúc lên, làm cho bức tranh rõ nét hơn
Cta cứ làm cho các hình ảnh trở nên rõ nét hơn, làm sao thật là nhiều người vào, ăn mừng, Màu sắc, ánh sáng, mùi vị, âm thanh , k gian, k khí, vv
Thì đó là cách giao tiếp bằng hình ảnh và cảm xúc. cách giao tiếp quan trọng nhất đối với cta
Cta phải nhớ lặp đi lặp lại rất nhiều lần, càng lặp đi lặp lại nhiều thì tiềm thức càng nhanh hưởng ứng
Tiềm thức mới nhận rõ được, à đây mới là mục tiêu thực hiện trong giai đoạn này, ngay thời điểm này thì tiềm thức hưởng ứng


9, Ý thức và Tiềm thức hợp nhất thành một
Có một cách giao tiếp số 6 nữa, có là cách giao tiếp cao nhất.
Cách giao tiếp này thì C mới thấy là chỉ có mình chị Dung đạt được thôi
( Bảng tảng băng trôi)
Như cta đã biết thì tiềm thức giống tảng băng trôi, nửa bên trên là ý thức, nửa bên dưới là tiềm thức. Mặt nước này giống như ranh giới giữa ý thức và tiềm thức. Giống màng lọc của ý thức và TT ấy
Muốn xuống TT thì cta phải đi qua cái màng lọc này.
Bt cta cần phải vượt qua tầng rào cản của ý thức, để đi xuống với tiềm thức. Nếu cta k biết cách giao  tiếp với TT hay giao tiếp với TT k đủ nhiều thì nó sẽ bật ngược trở lại
Tức là cái này k đi vào đc và nó bật ngược trở ra. Và nó có thực thi không anh chị ? Khônggg Đó là lí do tại sao mà TT chưa thực thi quyết định của cta vì nó chưa qua được cái màng lọc này
Vì thế cta có 5 cách giao tiếp: Suy nghĩ, Nói, Hành động, Hình ảnh, Cảm xúc giúp cta vượt qua màng lọc và đi vào tầng tiềm thức (vẽ)
Nếu cta làm nó đi qua được màng lọc thì ngay lập tức TT sẽ thực thi quyết định của cta.
Cta còn một cách nữa, cao nhất trong giao tiếp với tiềm thức hiện nay, Đó là ý thức và tiềm thức hợp nhất làm 1
Nhưng ý thức với tiềm thức hợp nhất thì lại xảy ra điều gì ?
Nó sẽ xảy ra điều này anh chị. (vẽ) Không còn vách ngăn này nữa anh chị
Khi cta hợp nhất ý thức với tiềm thức thì cta sẽ rút cái màng lọc này ra
Không cần giao tiếp nữa, lúc đó thì mọi quyết định của cta đều được TT thực thi. Một cách tự động auto mantic
Chị dung đã đạt được cách này rồi anh chị. Nhưng để đạt được cấp độ này cũng đơn giản thôi nhưng k đơn giản lắm anh chị
Để đạt đc cấp độ này thì chị Dung đã luyện tập trong 720 ngày 24 chu kì liên tục giao việc cho TT để TT hưởng ứng, thực thi và ăn mừng.
Khi tiềm thức say yes mục tiêu 1,2,3,4,5,6,7,8,9 thì đến mục tiêu lớn số 10 thì TT tự động say yes . Khi TT đã thực thi con số của mình nhất định đủ lớn thì tự động nó hợp nhất thôi anh chị
NV của cta là cứ tiếp tục làm, cứ tiếp tục làm và giao việc nhiều cho TT, giao tiếp thật nhiều với TT để TT hưởng ứng mục tiêu.
để hợp nhất thì cta hãy gọi TT như anh em ruột của cta. Cảm ơn em TT như một người em sinh đôi.  Siêu yêu em luôn. Rất yêu thương giống anh em trong nhà vậy. Thì cta cũng dùng ngôn từ yêu thương với TT của cta để cta thấy sự gần gũi
Thì đó là những cách mà cta giao tiếp với TT để cta đạt những KQ rất là nhanh chóng. Thì trong tháng này cta phải liên tục visualize bức tranh KQTC cta đạt được KQTC để ngay lập tức TT thực thi cho Cta ngay trong tháng này anh chị nhé.
Nhớ là 1 ngày phải làm hàng nghìn lần, nhớ là mở mắt ra phải nghĩ đến bức tranh cta thành công luôn.
Đi đánh răng, Đi tắm, đi trên đường, làm việc, lúc ăn cũng nghĩ đến bức  tranh của cta thành công
Càng giao tiếp nhiều thì TT thực thi càng nhanh.
Và bh đã rất là tuyệt vời rồi !! Cta đã tìm hiểu xong làm thế nào để giao tiếp với TT để TT thực thi KQ của mình nhanh hơn
Hẹn anh chị 21h tối ngày mai trong livestream số 6: Tái thiết lập lại bản kế hoạch trong tâm thức, thay đổi tư duy của những người giàu
Ac nào chưa tưởng tượng đc bức tranh của mình thì hãy nhìn vào một quyển sách, tưởng tượng ông Donald Trump để luyện não của mình. Hình dung lại ông này sau đó tưởng tượng bìa sách ntn, tưởng tượng chính xác luôn anh chị
! c sẽ để 30 giây để ac cmt lại câu của anh chị nhé !
Xin cảm ơn tất cả các anh chị ! AC Nhớ đọc sách và đọc lại tư duy hôm nay, ghi chép, vẽ mindmap nhé !
Xin chào tất cả mọi người ! Và chúc mọi ng ngủ trong ý niệm của sự giàu có
Cta làm tháng 12 nhưng tháng 1,2 về nhiều tiền để khi về ăn tết thì tiền rủng rỉnh luôn anh chị !!
Chào ....

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)