(PDF) Phần 2 Your Infinite Power To Be Rich - Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có - Joseph Murphy

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




*CHÚ Ý:
1, Đây là cuốn sách "Your Infinite Power To Be Rich - Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có" - Joseph Murphy.
Khác với cuốn mà Tỷ phú đôla Trần Dung mới mua trên Amazon T7/2019 Miracle power for infinite riches - SMTT P2 (Sức mạnh kỳ diệu cho sự giàu có vô hạn)
2, Đây là sách mình dịch bằng goolge dịch nên k thể chính xác theo đúng nghĩa của JM
Tỷ phú Trần Dung khuyên cta nên đọc sách SMTT tiếng Việt và đọc các cuốn sách của tỷ phú đôla đã thành công rồi

Bậc thầy sử dụng Sức mạnh Tiềm thức SMTT Trần Dung: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011091967595

Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

Link ghi chép từng câu từng chữ livestream 1: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2019/06/ngay1-t62019-thiet-lap-muc-tieu-tai.html

Chương VI: Luật thập phân kỳ diệu
 Từ tithe có nghĩa là một phần mười, tỷ lệ thu nhập của người đàn ông đã được dành cho mục đích thiêng liêng từ thời xa xưa.  Từ thời kỳ đầu tiên, tiền thập phân cho sản lượng của năm từ các cánh đồng, hoa quả và đàn đã được cung cấp cho sự phục vụ của Thiên Chúa bởi các dân tộc ở vùng đất từ ​​Babylonia đến Rome.
 Sự thiếu đồng nhất trong Kinh Thánh liên quan đến luật thập phân chủ yếu là do thực tế là nguyên tắc chung của việc cho đi đã được thực hiện theo cách khác nhau của các thời đại tội lỗi, và nó phải tuân theo các quy định thay đổi dưới áp lực chính trị và giáo hội.
 Tiền thập phân là một trong những quy luật cơ bản của cuộc sống và thực tiễn của nó bị mất trong thời cổ đại.  Người nông dân phải đóng tiền thập phân để gặt hái một vụ mùa. Phần mười của anh ta là một phần mười của hạt, ngô, lúa mạch hoặc yến mạch mà anh ta trả lại cho đất;  nếu không, anh sẽ không có vụ mùa.
 Cách lý tưởng để chia sẻ sự giàu có của bạn là đưa ra một tỷ lệ nhất định tiền, đất đai, cổ phiếu, trái phiếu hoặc bất kỳ hình thức giàu có vật chất nào khác, để truyền bá Chân lý, thường là để hỗ trợ các nhà thờ hoặc hoạt động đang tham gia  phổ biến những lời xác thực vĩnh cửu của Thiên Chúa.
 Ý nghĩa thực sự của thập phân
 Tiền thập phân không chỉ là số tiền mà bạn tự do đưa ra để hỗ trợ cho sự thật của hoạt động và hoạt động tâm linh mà bạn chọn, tiền thập phân cũng đề cập đến niềm tin, niềm tin, ước tính và bản thiết kế của bạn mà bạn chấp nhận về mặt tinh thần là đúng  chính bạn, những người khác và thế giới nói chung. Bất cứ điều gì bạn có ý thức chấp nhận và tin là đúng về bản thân, về Thiên Chúa và về vũ trụ cũng tạo thành các khoản thanh toán (ấn tượng) nhất định được trao cho nhà kho báu trong tiềm thức của chính bạn.
 Hãy nhớ rằng Trí thông minh vô hạn (Thần) đáp ứng với bản chất của suy nghĩ của bạn.  Chúa sẽ không làm gì cho bạn ngoại trừ thông qua suy nghĩ, hình ảnh và niềm tin của chính bạn.  Thiên Chúa đã tạo ra bạn và Ngài đã thiết lập vũ trụ và tất cả mọi thứ trong đó. Bạn ở đây để rút ra sức mạnh và sự khôn ngoan trong bạn và để có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và thịnh vượngBạn cũng ở đây để đóng góp cho sự giàu có, thịnh vượng, thành công và những điều tốt đẹp của người khác.
 Một luật sư khám phá sự kỳ diệu của thập phân
 Tôi đã giải thích với một người bạn luật sư của tôi, người đã nói với tôi về một trong những vấn đề của anh ta, ý nghĩa tâm linh của việc thập phân.  Luật sư này được yêu cầu đến New Orleans vào
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
thay mặt khách hàng  Khách hàng này đã giải thích với anh ta rằng một luật sư ở Louisiana, người mà anh ta sắp đến thăm, là người khó chịu, bướng bỉnh, hiếu chiến và bất hợp tác nhất.
 Tôi đề nghị với luật sư rằng anh ta thập phân, nghĩa là cho rằng hành động của Thiên Chúa sẽ diễn ra trong tâm trí và trái tim của luật sư trong câu hỏi và rằng sự phán xét hoặc kết án tinh thần của anh ta nên có một giải pháp hài hòa và thiêng liêng, phù hộ  Tất cả quan tâm.
 Do đó, trước chuyến thăm của anh ấy, người bạn luật sư của tôi thường xuyên cầu nguyện rằng sự hòa hợp, hòa bình, tình yêu và sự hiểu biết sẽ thống trị tối cao tại hội nghị của anh ấy với luật sư khác ở New Orleans.  Khi hội nghị cuối cùng đã diễn ra, sự hợp tác, thân ái và thể loại nhất đã thực sự chi phối cuộc họp.  Điều này phản ánh sự hài lòng về giải quyết tài chính và pháp lý cho tất cả các bên liên quan.
 Hành động và phản ứng là phổ quát và không đổi.  Suy nghĩ của bạn là hành động. Phản ứng là phản ứng của tiềm thức của bạn theo bản chất của suy nghĩ của bạn.
 Điểm quan trọng nhất để nhận ra là ý tưởng tâm linh (thập phân) ở phía sau của bất kỳ cuộc phỏng vấn, giao dịch hoặc hoạt động nào là thực tế của nó.  Người tham dự được đề cập ở trên đã nhanh chóng nhận ra sự thật sâu sắc rằng mọi thứ bạn làm đều lấy tông màu và màu sắc từ giả định và niềm tin của bạn về nó.
 Luật thập phân làm việc kỳ diệu cho người quản lý bán hàng
 Một người quản lý bán hàng nổi tiếng, người tham dự các bài giảng của tôi đã từng nói với tôi rằng anh ta đóng tiền trước khi nói chuyện bán hàng với hai trăm nhân viên bán hàng của mình.  Nếu anh ta nói trong một giờ, anh ta sẽ cho một phần mười giờ đó cho Chúa. Có sáu mươi phút trong một giờ, và anh ta thường xuyên dành sáu phút để cầu nguyện và thiền định trước khi giảng bài cho lực lượng bán hàng.  Ông thập phân như sau: Tôi đang tràn đầy sự khôn ngoan, tình yêu và quyền năng của Thiên Chúa.  Tất cả nhân viên bán hàng của tôi đều được hướng dẫn, truyền cảm hứng và tiếp thu những ý tưởng mới.  Tôi được truyền cảm hứng và được chiếu sáng từ On High trong bài nói chuyện của mình, và tôi được cung cấp những ý tưởng sáng tạo nguyên bản, phù hợp với những người bán hàng, khách hàng của chúng tôi và mọi người có liên quan.  Trí thông minh vô hạn nghĩ, nói và hành động thông qua tôi, và tất cả những người có mặt trong buổi nói chuyện của tôi đều được ban phước dồi dào với mọi món quà tốt và hoàn hảo đến từ Cha Ánh Sáng.
 Người quản lý bán hàng này nói với tôi rằng kể từ khi anh ấy bắt đầu dành một phần thời gian cho Chúa, anh ấy đã có những cuộc nói chuyện tốt nhất trong cuộc đời mình, và gần đây, nhờ công việc tuyệt vời của anh ấy, anh ấy đã trở thành phó chủ tịch điều hành của công ty trị giá hàng triệu đô la  - Khẩu phần.
 Một kỹ sư thập phân và biến thủy triều
 Một kỹ sư hóa học, là phó chủ tịch của tập đoàn mà anh ta làm việc,
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
gần đây nói với tôi rằng một công ty mà họ cung cấp các sản phẩm nghiên cứu nhất định đã nợ công ty của anh ấy 10.000 đô la mà không ai có thể thu thập được.
 Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã đến thăm khách hàng của mình và cho anh ấy một niềm tin vào chính mình.  Kỹ sư nói thêm, tôi cho anh ta biết rằng chúng tôi tin tưởng anh ta và biết rằng anh ta sẽ có thể trả tiền cho chúng tôi đầy đủ.  Tôi mời anh ấy đi ăn tối và nói với anh ấy rằng chúng tôi tôn trọng sự chính trực và trung thực của anh ấy và anh ấy đã nhanh chóng và trung thành trong tất cả các giao dịch của anh ấy với chúng tôi trong hơn hai mươi năm.  Tôi cũng nói với anh ấy rằng niềm tin của chúng tôi vào anh ấy chưa bao giờ suy giảm và cá nhân tôi đang cầu nguyện cho sự thịnh vượng, tăng trưởng và mở rộng của anh ấy trên mọi tuyến đường.
 Một tuần trôi qua, và anh ta nhận được một lá thư từ khách hàng nói rằng anh ta thực sự đã dự tính về việc phá sản, nhưng đó là bạn đã trả lại cho tôi niềm tin và niềm tin vào bản thân;  Tôi một lần nữa tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình. Làn sóng đã chuyển, và những khách hàng của tôi trước đây đã chậm thanh toán, giờ đã trả tiền cho tôi. Bây giờ tôi đang trả tiền cho bạn đầy đủ!
 Phó chủ tịch đã ca ngợi, chúc phúc và nâng đỡ người đàn ông này, người có trái tim yêu mến niềm tin và sự tự tin của phó chủ tịch.  Điểm tài chính tương ứng hài hòa.
 Làm thế nào một nghệ sĩ thập phân cho vẻ đẹp
 Một nghệ sĩ nổi tiếng đã từng nói với tôi về những kết quả tuyệt vời mà anh ấy có được bằng cách đóng góp cho vẻ đẹp.  Ông đã đóng tiền thập phân thường xuyên như sau: Chúa là vẻ đẹp không thể tả, sự tuyệt đối và tình yêu vô biên. Vẻ đẹp vô tận của Infinite One chảy vào tâm trí tôi một cách hùng vĩ và rực rỡ, và những ngón tay của tôi được hướng dẫn một cách thần thánh để tôn lên vẻ đẹp, trật tự, đối xứng và tỷ lệ.  Tất cả mọi thứ tôi vẽ trên vải của tôi sẽ là một điều đẹp và một niềm vui mãi mãi. Mỗi cảnh và mọi hình ảnh sẽ khuấy động món quà của Thiên Chúa nơi con người.
 Anh ta đưa phần mười (ý tưởng về cái đẹp) vào tiềm thức của mình, và phần sau đó được phóng đại và nhân lên bất cứ điều gì ấn tượng về nó.  Anh ta thấm đẫm nó bằng vẻ đẹp, và tiềm thức của anh ta đáp lại, cho phép anh ta đưa ra những bức tranh tuyệt vời.  Bạn có nghĩ rằng anh ta có bất kỳ khó khăn nào khi bán các tác phẩm của mình với giá cao nhất không?
 Làm thế nào cô ấy thập phân cho tình yêu
 Một giáo viên trường đã nghỉ hưu đang sống ở California, và làm quen với một số lượng lớn những người về hưu khác, những người liên tục tuyên bố họ cô đơn và thất vọng và không vui như thế nào, vì lương hưu thấp, họ không thể đi du lịch và làm những điều họ nói  muốn làm Cô quyết định tránh rơi vào trạng thái suy nghĩ hạn chế đó. Trong nhiều đêm trong các buổi cầu nguyện của cô, cô đã đóng tiền như sau: Tình yêu của Chúa lấp đầy tâm hồn tôi, và tôi tỏa ra tình yêu và thiện chí đối với tất cả những người xung quanh tôi và tất cả mọi người ở khắp mọi nơi  Tình yêu của Chúa chảy qua tôi như sự hài hòa, tình yêu, sự đồng hành, sự giàu có và sự thể hiện chân thực. Thiên Chúa là mục tử của tôi, và tôi sẽ không bao giờ muốn có tiền, tình yêu, sắc đẹp hay sự đồng hành. Chúa trả lời tôi ngay bây giờ và tôi cảm ơn.
 Sau một vài tuần, cô được mời làm bạn đồng hành và phiên dịch cho một người phụ nữ giàu có, người sẽ đi du lịch rộng rãi và tiến hành kinh doanh tại Pháp, Đức và Thụy Sĩ.  Kiến thức về tiếng Đức và tiếng Pháp của cô, chủ yếu giới hạn trong giảng dạy, đã chứng minh một tài sản lớn và cô đã được trả công xứng đáng cho các dịch vụ của mình. Cô ấy viết cho tôi, nói rằng cô ấy đã có thời gian của cuộc đời mình và việc chuyển nhượng là vĩnh viễn, vì chủ nhân của cô ấy coi cô ấy là không thể chấp nhận được.  Người phụ nữ này đã đóng tiền một cách ích kỷ, và cô ấy đã được hoàn trả vượt quá mong đợi của mình. Bí mật của cô ấy bây giờ là bí mật của bạn.
 Luật cho và nhận
 Bạn càng cho đi nhiều tình yêu và thiện chí, bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn.  Luật thập phân chắc chắn gây ra bất cứ điều gì chúng ta đưa ra - cho dù đó là thiện chí hay ý chí xấu - quay trở lại với chúng ta, thường được nhân lên nhiều lần.  Đó là luật bất biến giống như thu hút như thế, và bất cứ điều gì bạn gieo vào tiềm thức của mình, bạn cũng sẽ gặt hái trên màn hình không gian như điều kiện, kinh nghiệm và sự kiện.
 Tặng tự do & hân hoan
 số tiền quyên góp không nhất thiết phải là một phần mười.  Một phần mười được đề cập trong Kinh Thánh có nghĩa là một tỷ lệ phần trăm, ý tưởng về số tiền bạn đạt được trong tâm trí của chính bạn, mà bạn muốn đưa ra một cách vui vẻ và tự do.
 Ví dụ, giả sử bạn cung cấp năm đô la mỗi Chủ nhật cho khả năng tinh thần của sự lựa chọn của bạn;  nó nên được trao tự do, vui vẻ, yêu thương và với ý thức từ bỏ, biết rằng Chúa là nguồn cung cấp vĩnh cửu và nhờ Ngài, mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng tức thời mọi lúc, mọi nơi.  Nếu bạn cảm thấy thiếu hoặc thiếu thốn khi bạn đưa ra năm đô la, đó sẽ không phải là một phần mười thực sự.  Cho miễn cưỡng hoặc từ ý thức về nghĩa vụ hoặc sợ hãi không phải là thập phân.  Ngược lại, một thái độ tinh thần như vậy sẽ thu hút thiếu đối với bạn.
 Làm thế nào nhiều Tithe của bạn vượt quá
 Khi bạn quyên góp thường xuyên, hãy chọn một khoản tiền mà bạn cảm thấy trong trái tim mình muốn đưa ra và khẳng định một cách lặng lẽ hoặc có thể nghe được: Trả lời tôi giải phóng số tiền này một cách tự do và Chúa nhân lên gấp bội.
 Khi bạn làm điều này, bạn đang ký gửi ý tưởng về sự giàu có trong tiềm thức của bạn, điều này sẽ phóng đại sự giàu có của bạn theo vô số cách.  Đây là ý nghĩa của câu hỏi trong Kinh thánh:
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Cho đi, và nó sẽ được trao cho bạn;  thần đo, ấn xuống, và run rẩy, và chạy qua, người đàn ông sẽ cho vào lòng bạn.  Vì với cùng một biện pháp mà anh em đã gặp phải, nó sẽ được đo lại với anh (Lu-ca 6:38).
 Tăng thu nhập của bạn theo bước nhảy vọt
 Đưa ra các nguyên nhân xứng đáng thường xuyên, không có bất kỳ chuỗi đính kèm.  Khi đóng góp số tiền bạn cảm thấy bạn muốn cho đi và thích cho đi, thì bạn đang thực sự đóng tiền từ quan điểm tài chính lành mạnh.  Khi bạn bắt đầu với thái độ đúng đắn và năng động này, bạn sẽ thấy mình muốn cho đi ngày càng nhiều hơn, vui vẻ và hạnh phúc, bởi vì thu nhập của bạn đi trước những bước nhảy vọt, thậm chí ở một mức độ lớn hơn, dựa trên luật cho và nhận  .
 Bạn may mắn món quà của bạn và bạn phát hành nó với niềm vui, và tiềm thức của bạn đã phóng đại nó lên gấp ngàn lần.  Đây thực sự là chìa khóa để phóng đại sự giàu có của những người thường xuyên thập phân.  Họ đang sử dụng một định luật Infinite Mind phù hợp với họ - dù họ có biết hay không.
 Làm thế nào anh ấy cung cấp cho cung cấp
 Một doanh nhân gần đây đã nói với tôi, trên thế giới có rất nhiều tiền - có rất nhiều thứ;  và tôi biết có những nguồn tài nguyên vô tận trong tâm trí tiềm thức của tôi mà tôi chưa bao giờ khai thác.  Đây là cách mà cá nhân tôi đã dâng hiến cho tôi
 Khi anh nhắc lại những sự thật này, anh đã truyền đạt vào tiềm thức của mình ý tưởng về sự giàu có chảy vào anh trong những trận tuyết lở.  Đây cũng là con đường dẫn đến thành công tài chính của bạn.
 Ông đã đóng tiền thập phân nhưng không khởi sắc
 Cách đây một thời gian, một người đàn ông nói với tôi rằng anh ta đã đóng tiền thập phân thường xuyên đến nhà thờ của mình, nhưng anh ta đã không thành công.  Tuy nhiên, tôi phát hiện ra rằng anh ta đã không hoàn toàn phát hành tiền thập phân hàng tuần của mình và thực tế anh ta cảm thấy mình đang cạn kiệt thu nhập của mình bằng cách đến nhà thờ của mình.  Ông đã dè dặt tinh thần. Sau hội nghị của chúng tôi, anh ấy đã đảo ngược thái độ tinh thần này và sau đó đã đưa ra với niềm vui và phước lành phong phú. Anh ấy sớm nhận ra rằng luật tăng cũng có tác dụng với anh ấy.
 Tôi cũng giải thích với anh ta rằng tiền thập phân, như được hiểu trong Kinh Thánh, không bao gồm việc đưa tiền cho các tổ chức từ thiện và các tổ chức thế tục khác nhau, mặc dù sự hào phóng như vậy là đáng khen ngợi và đáng khen ngợi.  Khi tiền được trao như một phần mười, nó phải nhằm mục đích truyền bá ra nước ngoài những sự thật của Thiên Chúa và đến nơi bạn đang nhận được sự giúp đỡ và linh cảm.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Ông trả lời với lòng biết ơn, Đây là lời giải thích tôi cần.  Bây giờ tôi thấy rõ ý nghĩa của phần thập phân thực sự có nghĩa là gì.
 Anh ấy đã đóng tiền thập phân
 Một người đàn ông mà tôi biết, đã phàn nàn cay đắng với tôi rằng, tôi đã dành một khoản tiền lớn vào mỗi Chủ nhật cho một nhóm tôn giáo ở New York, nhưng tôi luôn cố gắng để kết thúc cuộc gặp gỡ.
 Tôi phát hiện ra rằng thái độ của anh ta là: Tôi không mong đợi hay muốn bất cứ điều gì trở lại. Kinh thánh nói rằng một người đàn ông sẽ quyết định một điều và điều đó sẽ xảy ra.  Anh ta đã ra lệnh cho tiềm thức của mình, và nó hoàn toàn tuân theo anh ta.
 Tôi giải thích với anh ta rằng anh ta đã vô hiệu hóa lợi ích của mình, tương tự như việc gieo hạt giống xuống đất và đào nó lên một lát sau đó, do đó ngăn cản sự phát triển của nó.  Người đàn ông này bắt đầu thấy rằng nếu một người nông dân gieo hạt xuống đất, anh ta sẽ tự động gặt hái một vụ mùa - đó là luật đất và luật của tâm trí là như nhau.  Anh ta bắt đầu mong đợi luật lệ của sự phù hợp sẽ làm việc cho anh ta, và tình trạng tài chính của anh ta được cải thiện một cách tuyệt vời.
 Thực hành Trí tuệ trong thập phân
 Bạn nên rất cẩn thận cách bạn đưa cho người thân hoặc cho người nghèo.  Bạn có thể giúp họ tự giúp mình, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không cướp mất khả năng của họ và khuyến khích họ tự đứng trên đôi chân của mình và khắc phục những vấn đề của họ với khả năng tốt nhất của họKhi mọi người nhận được sự giúp đỡ quá dễ dàng và quá thường xuyên, họ trở nên phụ thuộc và cuối cùng, người gầy và người than vãn.  Điều tốt nhất bạn có thể cung cấp cho họ là kiến ​​thức về luật suy nghĩ thịnh vượng.
 Hãy chắc chắn rằng bạn không cản trở hoặc cản trở người khác thể hiện và phát triển tài năng và khả năng tiềm ẩn của họ bằng cách cho đi không khôn ngoan.  Thông thường, người nhận của bạn không khôn ngoan đưa ra oán giận bạn.  Anh ấy cảm thấy bắt buộc và anh ấy cảm nhận được sự thương hại hoặc suy nghĩ của bạn về anh ấy.  Anh ấy biết rằng anh ấy nên thịnh vượng và thành công như bạn, và anh ấy cảm thấy có lỗi vì anh ấy cảm thấy mình đang lách luật từ bạn;  điều này dẫn đến cảm giác tội lỗi sâu sắc và oán giận đối với người cho.
 Cung cấp cho anh ta kiến ​​thức về luật lệ của tâm trí và cách thức của Thánh Linh, và anh ta sẽ không bao giờ muốn có một bát súp hoặc một bộ quần áo cũ hoặc bất kỳ loại nào, vì bạn đã tiết lộ cho anh ta khả năng của anh ta để đi  đến nhà kho báu của Vô hạn trong anh ta và lấy tất cả sự giàu có được trao cho anh ta từ nền tảng của thời gian.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Bạn có thể đóng góp cả ngày dài
 Thực hành thập phân cả ngày dài.  Đổ ra và tỏa ra cho tất cả mọi người tình yêu, lòng tốt, tình bạn, tiếng cười, hội nghị, nhiệt tình, và thiện chí.  Bạn không thể cho một phần mười trong số này.  Những phẩm chất này không thể được chia hoặc nhân lên;  chúng là vĩnh cửu, bất đắc dĩ và vô hạn. Những phẩm chất và thuộc tính của Thiên Chúa trong bạn không bao giờ già đi.  Hơn nữa, không thiếu tình yêu, sự dịu dàng, lòng tốt, lòng tốt, sự thật, vẻ đẹp, hòa bình và niềm vui - tất cả những thứ này là của Thiên Chúa, và chúng là vô tận, vĩnh cửu và vô tận.  Bạn không thể đặt bất cứ thứ gì có thật trên cơ sở tỷ lệ phần trăm, thậm chí không giàu có. Nhưng sự giàu có có thể chảy vào bạn trong thước đo bạn thập phân đúng cho nó.
 Đổ ra sự giàu có của Thiên đàng!  Hãy khích lệ, đức tin, hy vọng, đánh giá cao và lòng biết ơn, và khi bạn tiếp tục dâng hiến theo cách này, Thiên Chúa sẽ tuôn đổ phước lành của Ngài cho bạn, ép xuống, rung động và chạy qua, và theo cách tài chính rất hữu hình.
 Mang tất cả các phần mười vào kho, rằng có thể có thịt trong nhà của tôi, và chứng minh cho tôi biết ngay bây giờ, với Chúa của chủ nhà, nếu tôi sẽ không mở cửa sổ thiên đàng, và đổ cho bạn một phước lành, rằng ở đó  sẽ không đủ chỗ để nhận nó (Malachi 3:10).
 Những điểm đặc biệt cần nhớ
 1. Tiền thập phân có nghĩa là bạn dành một phần của tôi cho mục đích thực sự vô hạn và thiêng liêng.  Tiền thập phân cũng có nghĩa là niềm tin, niềm tin và ước tính của bạn về bản thân mà bạn dành cho nhà kho báu trong bạn, cụ thể là tâm trí phụ của bạn.  Ngôi nhà kho báu này cung cấp cho bạn nguồn cung tài chính.
 2. Tithe cho các mối quan hệ hài hòa của con người bằng cách giả định rằng hành động của Thiên Chúa đang diễn ra trong tâm trí và trái tim của người khác và rằng có một giải pháp hài hòa và thiêng liêng giữa bạn.
 3. Dành một phần mười thời gian của bạn để cầu nguyện và thiền định trước một bài giảng hoặc một hội nghị.  Chúa sẽ truyền cảm hứng cho bạn, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 4. Bạn dâng hiến bằng cách truyền niềm tin và sự tự tin cho người khác.  Hãy cho anh ấy biết rằng bạn tin tưởng anh ấy và tin tưởng anh ấy bằng mọi cách, và anh ấy sẽ yêu cầu tương ứng.
 5. Bạn có thể dâng hiến cho vẻ đẹp bằng cách biết rằng vẻ đẹp không thể diễn tả của Thiên Chúa đang thể hiện qua bạn và rằng những người khác được truyền cảm hứng và nâng đỡ bởi các tác phẩm của bạn.
 6. Bạn có thể dâng hiến cho tình yêu bằng cách tuyên bố rằng tình yêu của Chúa lấp đầy tâm hồn bạn và bằng cách tỏa ra-
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
ing tình yêu và thiện chí cho tất cảTiếp tục làm điều này, và nhiều phép lạ sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 7. Bạn càng dành nhiều tình yêu và thiện chí cho người khác, bạn sẽ càng nhận lại, nhân lên và phóng đại theo vô số cáchĐiều này cũng có thể được tính bằng tiền.
 8. Cho đi tự do, vui vẻ, yêu thương, và với ý thức từ bỏ, và như bạn làm, sự giàu có tuyệt vời chắc chắn sẽ là của bạn.
 9. Quyên góp một cách hào phóng bằng cách khẳng định như sau: Tôi có thể giải phóng số tiền này một cách tự do và Chúa nhân lên gấp bội.
 10. Cung cấp thường xuyên số tiền bạn cảm thấy trong trái tim bạn muốn cung cấp, và bạn sẽ thấy rằng thu nhập của bạn tăng lên trong những bước nhảy vọt.
 11. Tiền thập phân cho nguồn cung tài chính bằng cách nhận ra: Thần Thiên là nguồn cung cấp bất biến của tôi, đáp ứng ngay lập tức mọi nhu cầu của tôi, và sự giàu có của Ngài chảy vào tôi không ngừng, không mệt mỏi và không ngừng.
 12. Khi bạn cho đi, phải không có sự dè dặt tinh thần hay cảm giác thiếu thốn.  Cho đi với niềm vui và phước lành phong phú cho tất cả.
 13. Theo cùng một cách mà một người nông dân mong đợi để gặt hái một vụ mùa, vì vậy bạn nên thực hiện quy luật tự nhiên của thập phân để làm việc cho bạn.
 14. Điều tốt nhất bạn có thể cung cấp cho người khác là kiến ​​thức về quy luật của suy nghĩ thịnh vượng, và họ sẽ không bao giờ muốn bất kỳ điều tốt đẹp nào trong cuộc sống.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương VII: Người giàu có giàu hơn
 Những người thực sự giàu có là những người biết sức mạnh sáng tạo của tư tưởng và những người tiếp tục gây ấn tượng với những suy nghĩ về sự phong phú và thịnh vượng của họ đối với trí tuệ phụ của họ, điều này khiến cho những điều họ nghĩ bị phản đối trong trải nghiệm của họ.
 Đàn ông làm giàu bằng cách suy nghĩ theo một cách nhất định;  họ không nghĩ từ vẻ bề ngoài, vì họ biết rằng những suy nghĩ bền vững và sáng tạo của họ có xu hướng biểu hiện dưới một hình thức tương ứng trong thế giới của họ.
 Nghĩ đến sự giàu có, khi những người ở trong tình trạng nghèo đói hoặc thiếu thốn, đòi hỏi phải suy nghĩ thấu đáo và tập trung;  nhưng anh ta thực hành suy nghĩ kỷ luật này chắc chắn sẽ trở nên giàu có, và anh ta có thể có bất cứ điều gì anh ta muốn.
 Kinh thánh nói rằng ... mọi người sẽ được ban cho;  nhưng từ anh ta không có, ngay cả những gì anh ta sẽ được đưa ra khỏi anh ta (Lu-ca 19:26).  Một cách nói phổ biến đó là người giàu trở nên giàu hơn trong khi người nghèo trở nên nghèo hơn.
 Điều này đơn giản có nghĩa là người đàn ông chú ý đến sự giàu có vô hạn của tâm trí anh ta, nguồn gốc của mọi trải nghiệm, sẽ sở hữu nhiều hàng hóa của thế giới.  Một hạt giống rơi xuống đất tạo ra hàng trăm hạt giống khác;  tương tự như vậy, hạt giống (suy nghĩ) của Chúa làm giàu cho bạn sẽ phóng to và nhân lên trong kinh nghiệm của bạn.
 Theo dõi thu nhập Thay đổi thái độ
 Một nhà điều hành bất động sản nói với tôi gần đây rằng anh ta thường nghĩ rằng tiền hoặc tài chính bị hạn chế, và sự giàu có của đất nước bị dồn vào chân tường và bị kiểm soát bởi những gia đình rất giàu có ở Mỹ.  Anh ấy đã từng làm việc về nó.
 Đột nhiên anh nhận ra sự ngụy biện trong cách suy nghĩ của mình;  anh ta nhận ra rằng anh ta đang ngăn chặn dòng chảy giàu có sáng tạo bằng quá trình suy nghĩ bị xáo trộn và bị biến dạng của anh ta.
 Ở đây, một phần, là lá thư của anh ấy: Hãy gửi Tiến sĩ Murphy: Tôi đã làm theo hướng dẫn của bạn.  Tôi xóa khỏi tâm trí của tôi ý tưởng cạnh tranh. Tôi quyết định tôi ở đây để sáng tạo ra và có vô số vàng trị giá hàng tỷ đô la trên thế giới, chưa được khám phá.  Tôi biết rằng ngày sẽ đến khi các nhà khoa học tổng hợp tạo ra vàng và bất kỳ kim loại nào khác.  Tôi đã ngừng lái những món hời sắc bén, cắt góc và lợi dụng người khác vì sự thiếu hiểu biết hoặc thiếu nhận thức của họ.  Tôi đã ngừng thèm muốn các chương trình khuyến mãi và sự giàu có của người khác. Tôi quyết định rằng tôi có thể có bất cứ thứ gì mà không lấy đi thứ gì từ người khác.  Tôi đã trở thành một nhà sản xuất và một người hợp tác thay vì một đối thủ cạnh tranh.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Lời cầu nguyện của tôi đã diễn ra như sau trong ba tháng: 'Sự giàu có vô hạn của Chúa đang chảy đến tôi nhanh nhất có thể, và mọi người khác đều giàu hơn từng ngày.'  thái độ mới này đã làm nên điều kỳ diệu trong cuộc sống của tôi và thu nhập của tôi đã tăng lên trong ba tháng!
 Công thức hàng triệu đô la của ông
 Một ông trùm ma túy đã thành lập một chuỗi cửa hàng thuốc rộng lớn là một người đàn ông rất tâm linh.  Ông đã bắt đầu một hiệu thuốc đạo đức trong một phòng trong một tòa nhà và từ khởi đầu khiêm tốn đó đã thành lập nên cuối cùng trở thành một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la sử dụng hàng ngàn người.  Một ngày trong bữa trưa, anh ấy lấy một thẻ nhỏ ra khỏi ví của mình và đưa nó cho tôi, nói rằng, Đây là Mẫu hàng triệu đô la của tôi. Tôi đã sử dụng nó cả đêm lẫn sáng trong hai mươi lăm năm và tôi đã đưa nó cho nhiều người khác, những người đã có được tất cả số tiền họ cần để sử dụng một cách tự do và vui vẻ.
 Đây là công thức: tôi nhận ra nguồn gốc vĩnh cửu của mọi sự giàu có không bao giờ thất bại.  Tôi được hướng dẫn một cách thần thánh theo tất cả các cách của mình và tôi thích nghi với mọi ý tưởng mớiInfinite Intelligence liên tục tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để phục vụ người đàn ông của mình.  Tôi được hướng dẫn và chỉ đạo để tạo ra các sản phẩm sẽ ban phước và giúp đỡ nhân loại.  Tôi có  những người đàn ông và phụ nữ có tinh thần, trung thành, và tài năng, và những người đóng góp cho hòa bình, thịnh vượng và tiến bộ trong công việc kinh doanh của chúng tôi.  Tôi là một nam châm không thể cưỡng lại và thu hút sự giàu có tuyệt vời bằng cách cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.  Tôi liên tục đồng điệu với Vô hạn và bản chất của sự giàu có.  Trí thông minh vô hạn chi phối tất cả các kế hoạch và mục đích của tôi, và tôi dự đoán tất cả thành công của tôi về sự thật mà Chúa dẫn dắt, hướng dẫn và chi phối tôi trong tất cả các quyết định của tôi.  Lúc nào tôi cũng bình an nội tâm và hướng ngoại. Tôi là một thành công to lớn. Tôi là một với Chúa, và Chúa luôn thành công.  Tôi phải thành công.  Tôi đang thành công bây giờ.  Tôi nắm bắt được các yếu tố cần thiết của tất cả các chi tiết kinh doanh của tôi.  Tôi tỏa ra tình yêu và thiện chí với tất cả những người xung quanh và cho tất cả đối tác của tôi.  Tôi lấp đầy tâm trí và trái tim tôi bằng tình yêu, sức mạnh và năng lượng của ChúaTất cả những người kết nối với tôi là những liên kết xoắn ốc trong sự phát triển, phúc lợi và thịnh vượng của tôiTôi dành tất cả danh dự và vinh quang cho Chúa.
 Ông trùm kinh doanh này đã mang tất cả những điều mà anh ta khẳng định sẽ vượt qua, và anh ta đã ban phước cho vô số người khác ... Hãy đi, và làm như vậy (Lu-ca 10:37), và trở thành một triệu phú phù hộ cho nhiều triệu phú.
 Khối của anh ta để làm giàu và chữa bệnh
 Một nhân viên bán bất động sản cho biết, tôi không thể hiểu được.  Tôi làm việc chăm chỉ cả ngày. Khách hàng nhìn vào các lô và nhà tôi đang bán, nhưng họ không mua.  Tất cả những người bán hàng khác trong cùng văn phòng đều kết thúc ngày bán hàng.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Khối của anh nằm trong tâm trí bên trong tâm trí anh.  Cảm xúc xua đuổi mà anh đặc biệt phải vượt qua là ghen tị.  Đó là nguyên nhân của cả sự thiếu hụt tài chính và doanh số bị mất của anh ấy.  Ông thừa nhận rằng ông rất ghen tị khi thấy những người bán hàng khác kiếm được khoản hoa hồng lớn.  Anh cũng vô cùng bực bội.
 Anh ta được tạo ra để hiểu rằng suy nghĩ ghen tị của anh ta là điều tồi tệ nhất có thể có, vì nó đặt anh ta vào một vị trí rất tiêu cực.  Chừng nào anh ta còn giữ được thái độ của tâm trí này, sự giàu có sẽ chảy từ anh ta thay vì đến anh ta.
 Biện pháp khắc phục của anh ta cho tình trạng này, cuối cùng anh ta đã phát hiện ra, là để ban phước cho tất cả những người thân của anh ta có trạng thái may mắn đã khiến anh ta phải ghen tị.  Một phương pháp chữa trị tâm thần hoàn toàn đã làm giảm sự lặp đi lặp lại thường xuyên của anh ta về lời cầu nguyện sau đây, một cách chu đáo, có ý nghĩa và có ý thức: Kiếm Tôi nhận thấy rằng có một quy luật cung cầu hoàn hảo.  Tôi thực hành các quy tắc vàng trong tất cả các vấn đề của tôi. Tôi bình yên. Bất cứ điều gì tôi muốn bán là một ý tưởng trong tâm trí của Thiên Chúa.  Nguyên tắc của tất cả các kiến ​​thức là trong tôi.  Tôi biết mọi thứ tôi cần ngay lập tức. Tôi nhận ra bất cứ điều gì tôi muốn mua hoặc bán đều có sự trao đổi ý tưởng trong Tâm trí thiêng liêng trong tôi.  Tôi biết rằng có sự hài lòng, hòa hợp và hòa bình. Giá cả phù hợp; người dân đã đúng; tất cả là theo thứ tự hoàn hảo. Tôi biết sự thật; Tôi hiểu sự thật;  và tôi là sự hiểu biết của Thiên Chúa trong hành động. Tất cả những ý tưởng tôi cần liên tục mở ra trong tôi với trình tự hoàn hảo và sự kết hợp hoàn hảo. Tôi nhận và vui mừng về những ý tưởng thiêng liêng, và tôi đưa chúng cho các sinh vật của tôi;  Tôi nhận được ý tưởng trao đổi. Bình yên là của tôi bây giờ. Không có sự chậm trễ trong Tâm trí thiêng liêng; Tôi chấp nhận tốt của tôi.
 Tôi hiếm khi thấy một người đàn ông hoàn toàn biến đổi về tinh thần, tinh thần và tài chính!  Ông trở thành một trong những nhân viên bán hàng quan trọng nhất trong văn phòng của mình. Anh trở nên tử tế hơn, cao quý hơn, đáng mến và duyên dáng hơn, và lòng tốt và sự ấm áp của anh là chân thật.  Bán hàng đến nhanh hơn nhiều cho anh ta. Anh ta phát hiện ra rằng bằng cách ban phước cho người khác, anh ta cũng tự ban phước cho mình, và mọi cảm giác tự ti và thiếu thốn đều được khắc phục.
 Làm thế nào giàu có chảy vào tổ chức của mình
 Một người bạn kỹ sư của tâm trí nói với tôi rằng anh ta có một nguyên tắc thăng tiến cho nhân viên trong tổ chức của mình tại các cuộc họp, anh ta nói với họ rằng họ sẽ chia sẻ sự phát triển của tổ chức và tất cả những người làm việc siêng năng và hài hòa có thể tiến bộ nhanh chóng.  Anh ấy nói rằng công việc kinh doanh của anh ấy là một nấc thang, mà mọi nhân viên có lòng nhiệt thành, công nghiệp và sẵn sàng có thể leo lên làm giàu, và nếu anh ấy không làm như vậy thì đó là lỗi của anh ấy.
 Thỉnh thoảng, tất cả nhân viên đều nhận thức được sự tiến bộ của công ty và họ chia sẻ hàng quý trong sự tăng trưởng trên cơ sở pro rata.  Ông đã không có bất kỳ thay đổi nào về nhân sự trong nhiều năm và đã phát triển một gia đình công nghiệp cực kỳ trung thành và hợp tác nhất.  Tinh thần hợp tác, thay vì cạnh tranh, chiếm ưu thế giữa các nhân viên. Tài khoản mới và chi nhánh mới đang được
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
đã mở, và sự giàu có chảy đến công ty kỹ thuật này từ mọi phía.
 Ban phước và làm giàu
 Nguyên nhân của hoàn cảnh eo hẹp của bạn là trạng thái tâm trí của bạn.  Tin tưởng và nhận ra rằng tất cả các tài nguyên và sự giàu có của Vô hạn là theo ý của bạn và đang tìm cách thể hiện thông qua bạn.
 Nhiều người có ý tưởng hoặc suy nghĩ chi phối rằng không có gì thực sự là của họ và họ phải chạy theo sự giàu có, nếu không họ sẽ mất nó.
 Hãy chúc phúc cho những người thịnh vượng, thành công và giàu có, cáu kỉnh, khó chịu hoặc kích thích sự đố kị của bạn, và cầu nguyện cụ thể và chắc chắn rằng họ sẽ trở nên thành công hơn, giàu có và may mắn theo mọi cách có thể tưởng tượng được.  Bằng cách làm như vậy bạn sẽ chữa lành trạng thái tâm trí của riêng bạn.  Khi bạn cầu nguyện theo cách đó và chân thành tuôn ra những lời chúc phúc và phước lành từ trái tim của bạn cho những người đã bước lên nấc thang của cuộc sống và những người dường như giàu có hơn bạn rất nhiều, bạn sẽ đi vào ý thức của một người, sở hữu mọi thứ, tuôn ra  giàu có bên trong và bên ngoài của mình những món quà phong phú cho người khác.
 Nói cách khác, bằng cách ban phước và thịnh vượng cho người khác, bạn sẽ được ban phước và được hưởng lợi.  Đây là lý do tại sao người giàu trở nên giàu hơn và người nghèo trở nên nghèo hơn.  Loại thứ hai là ghen tị và đáng ghét, và những cảm xúc tiêu cực này mang lại thu nhập ngày càng lớn.  Chính trạng thái tâm trí của bạn đã cướp đi của bạn, và không phải là một số phận ác tính.
 Ngân hàng toàn cầu
 Một nhân viên bán hàng cần một chiếc ô tô cho công việc mới của mình, nhưng anh ta không có tiền để mua nó.  Tuy nhiên, anh ta biết làm thế nào để rút séc trên ngân hàng tinh thần của mình.
 Anh ấy nói với tôi rằng sau khi anh ấy nhận được công việc, anh ấy trở về phòng và tạo thành hình ảnh tinh thần của chiếc xe anh ấy muốn, với sự chắc chắn tích cực rằng nó sẽ được trao cho anh ấy.  Anh ấy nói, tôi đã khẳng định nó là của tôi, tôi có thể cảm nhận được tay lái và tôi xoa tay lên ghế.
 Anh ta bắt gặp một người quen với một người đàn ông khác trong căn hộ của anh ta, anh ta sẽ đi châu Âu được sáu tháng và anh ta nói với anh ta, sử dụng xe của tôi cho đến khi tôi quay lại, và lúc đó bạn sẽ có thể mua một chiếc xe hơi  của riêng bạn.
 chiếc xe của người đàn ông này giống hệt kiểu dáng và mẫu mã giống như chiếc xe mà anh ta đã hình dung trong đầu!  Rất lâu trước khi bạn của anh ta trở về từ châu Âu, anh ta đã kiếm đủ tiền để mua xe hơi của riêng mình. Anh ta đã biết rằng có một ngân hàng trong đó anh ta có thể rút tiền, và anh ta biết nguồn cung của nó là vô tận và vô tận
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
nite ... Đó là niềm vui của cha bạn khi ban cho bạn Vương quốc (Lu-ca 12:32).  Một lời cầu nguyện để vượt qua sự đố kị và oán giận
 Tôi biết rằng tất cả mọi người đều là anh em của tôi;  tất cả chúng ta đều có một Cha chung.  Tôi chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc, dồi dào, và tất cả các phước lành và sự phong phú của cuộc sống.  Ý tôi là thế này;  Tôi thật lòng đấy. Tôi biết rằng những gì tôi mong muốn cho người khác, tôi cũng mong muốn cho bản thân mình, và khi tôi ban phước cho người khác, tôi đang tự ban phước cho mình.  Tình yêu của Thiên Chúa chảy qua tôi cho cả nhân loại.  Tôi chúc phúc cho tất cả những người giàu có hơn tôi, và tôi chúc phúc cho những người chỉ trích và nói xấu tôi.  Tôi vui mừng khi thấy tất cả các đối tác của mình thành công và thịnh vượng.  Tôi mở các cửa sổ của tâm trí của tôi, và tôi cho vào sự giàu có của Thiên đàng.  Tôi yêu tất cả mọi người.  Tôi cầu nguyện rằng sự giàu có của Chúa tràn ngập tâm trí và trái tim của tất cả mọi người.  Tôi cảm ơn sự giàu có của Ngài bây giờ.  Thật là tuyệt vời!
 Trở về căn cứ
 1. Người giàu trở nên giàu có hơnthu hút ngày càng nhiều hàng hóa của thế giới bởi vì họ xây dựng trong tâm lý của họ một sự hiện thực hóa sự giàu có vô hạn của Chúa.  Sự mong đợi ổn định và vui vẻ của sự giàu có sẽ thu hút tiền từ mọi góc độ đối với bạn.
 2. Ý tưởng cạnh tranh giới hạn nguồn cung của bạn.  Trở thành một nhà sản xuất và một người hợp tác, và nhận ra rằng bạn có thể có tất cả sự giàu có mà bạn muốn mà không cần lấy bất cứ thứ gì từ bất kỳ ai khác.  Vì không thiếu không khí, nên không thiếu sự giàu có vô tận của vũ trụ.
 3. Bạn đi nơi tầm nhìn của bạn.  Giữ một bức tranh tinh thần về những gì bạn muốn nhận và sao lưu nó với cảm giác, và nó sẽ đi qua.
 4. Khối làm giàu nằm trong sự suy thoái bên trong tâm trí bạn.  Sự đố kị của người khác sẽ ngăn chặn dòng chảy của bạn giàu có và sẽ thu hút sự khốn khổ và sự trừng phạt.
 5. Ban phước cho người khác một cách phong phú, và bạn sẽ được ban phước.  Con tàu trở về nhà với anh trai của bạn trở về nhà với bạn.
 6. Hãy để doanh nghiệp của bạn là một nấc thang cho phép mọi nhân viên leo lên làm giàu.  Bạn trở nên giàu có bằng cách làm giàu khác và trả cho họ giá trị thực sự của họ.
 7. Tiềm thức của bạn là một ngân hàng và, mặc dù bạn không có tiền cho những thứ bạn cần, hoặc muốn, bạn có thể tạo ra một hình ảnh tinh thần về một thứ gì đó bạn muốn và cảm nhận thực tế của nó;  và theo những cách bạn biết không phải là nó sẽ trở thành hiện thực cho bạn.
 8. Hãy vui mừng khi thấy tất cả đồng nghiệp của bạn thành công và thịnh vượng.  Hãy cầu nguyện hàng ngày rằng bạn muốn rằng sự giàu có của Tod có thể tràn ngập tâm trí và trái tim của tất cả đàn ông ở khắp mọi nơi.  Được
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Đừng sợ khi người ta làm giàu, khi vinh quang của nhà mình được tăng lên
 (Thi thiên 49:16).
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương VIII: Cách sản xuất sự giàu có hữu hình
 Khi chúng tôi xem xét và nhìn vào sự hoang đàng của Tự nhiên, chúng tôi nhận ra rằng có rất nhiều thứ.  Thiên nhiên xa hoa và bội thu.  Bất cứ nơi nào chúng ta đi trong cuộc sống, chúng ta trở nên nhận thức được sự đầy đủ đó tuyệt vời như thế nào.  Quy luật của cuộc sống được thiết kế để mang đến cho chúng ta sự giàu có không giới hạn, vượt xa nhu cầu hàng ngày của chúng ta.  Thánh vịnh nói, Trái đất là của Chúa và là sự trọn vẹn của nó (Thi thiên 24: 1).  Sự thiếu hụt duy nhất tồn tại là do sự tham lam, ích kỷ, sợ hãi và chiếm đoạt của con người, nhưng khi các phương pháp khôn ngoan và chính đáng được sử dụng trong tu luyện và phân phối sự giàu có của Thiên nhiên, thì có quá đủ cho tất cả sự giàu có hữu hình  của cuộc sống.
 Giàu có thể trở nên hữu hình
 Cách đây nhiều năm, tôi có một cuộc trò chuyện thú vị nhất với một nha sĩ ở Sydney, Úc, nơi tôi đang giảng một loạt bài giảng về Trí tuệ kỳ diệu của bạn. Một nha sĩ này nói với tôi rằng khi anh ta bắt đầu hành nghề nha, anh ta đã  Một tâm trí đồng xu, anh và thấy mình chỉ thu hút được những khách hàng có ý thức và rất tiết kiệm vì sự nghèo khó của chính mình.
 Đây là cách anh ấy mang lại sự giàu có hữu hình vào cuộc sống của mình.  Đi bộ về nhà vào một đêm sau bài giảng của tôi về sức mạnh của hình ảnh tinh thần, anh bắt đầu tưởng tượng rằng tất cả không khí xung quanh anh đều tràn ngập những nốt nhạc.  Anh cảm thấy không khí chỉ đơn giản là nhồi nhét chúng. Anh ấy nói rằng bức tranh tinh thần này là thật và sống động như những cái cây bên ngoài cửa của anh ấy, và anh ấy bắt đầu lấp đầy túi của mình bằng những ghi chú tưởng tượng của tất cả các đề cử - anh ấy nói rằng chúng có vẻ hữu hình và thực với anh ấy.  Đột nhiên anh ta xác nhận lại rằng có sự giàu có vô hạn có thể bị thu hút và chiếm đoạt bởi bất cứ ai có đức tin, khả năng tiếp thu và sáng kiến ​​để chiêm ngưỡng sự giàu có của Chúa.
 Sau trải nghiệm này, anh ta đã thu hút được một nhóm khách hàng có ảnh hưởng và thịnh vượng nhất, và anh ta thực sự có được nhiều bệnh nhân hơn anh ta có thể chăm sóc.  Thái độ keo kiệt và khó hiểu trước đây của anh ta về sự cực kỳ đạm bạc đã khiến những người giàu có tránh xa. Ông đã khám phá ra sức mạnh của hình ảnh tư tưởng của mình để tạo ra sự giàu có hữu hình của tất cả các loại.
 Suy nghĩ theo một cách nào đó
 Ví dụ, nếu bạn muốn có một cây đàn organ hoặc đàn piano, tôi không có ý là tất cả những gì bạn phải làm là hình thành một cách tinh thần hình ảnh của một cây đàn organ hoặc đàn piano và các nhạc cụ sẽ hình thành mà không cần dùng tay trong phòng của bạn.  Nếu bạn có tiền, bạn sẽ vô tình đi ra ngoài và mua một cái.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Giả sử bạn cần một cây đàn piano để luyện tập, tuy nhiên, và bạn không có tiền để mua nóHãy nghĩ về một cây đàn piano đáng yêu, nhìn thấy nó trong phòng của bạn, trong trí tưởng tượng của bạn, lướt tay qua các phím, chạm vào chúng và cảm nhận sự vững chắc, tự nhiên và hữu hình của tất cả.  Di chuyển bàn tay của bạn trên bề mặt, và suy nghĩ chắc chắn rằng đàn piano ở ngay đó.  Nó ở đó trong tâm trí của bạn, bởi vì đàn piano trước tiên là một ý nghĩ trong tâm trí của nhà sản xuất.
 Sau khi hình thành suy nghĩ về cây đàn piano trong tâm trí của bạn, hãy khẳng định nó là của bạn bây giờ và biết rằng tiềm thức của bạn sẽ nhìn thấy nó mà bạn nhận được nó theo trật tự thiêng liêngTrí thông minh vô hạn trong tiềm thức của bạn sẽ hành động trong tâm trí của người khác, và cuối cùng nó sẽ đi qua theo những cách mà bạn không biết.
 Sự suy nghĩ đã gây ra việc tạo ra tất cả các máy móc và dụng cụ trên thế giới và liên tục tạo ra thêm hàng triệu chiếc ô tô cải tiến, máy chữ, máy tính, radio, máy thu hình, nhạc cụ và vô số các loại hộ gia đình.  Tất cả những phát minh và khám phá và cải tiến trong cỗ máy và thời đại vũ trụ của chúng ta được tạo ra bởi những người đàn ông suy nghĩ theo một cách có mục đích nhất định.
 Điều kỳ diệu của niềm tin
 Trở lại năm 1944, một cô gái Tây Ban Nha nhỏ bé sống cách tôi vài cánh cửa.  Tôi biết rõ gia đình cô ấy, và thỉnh thoảng đến thăm nhà của bố mẹ cô bé. Cô ấy khoảng tám tuổi và hàng ngày đến trường địa phương.
 Trong nhiều tháng, cô đã xin bố mẹ cho một chiếc xe đạp đi trong Công viên Trung tâm.  Câu trả lời liên tục của mẹ là: Dừng lại làm phiền tôi. Bạn biết rằng có một cuộc chiến tranh, và không có xe đạp nào có sẵn. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục hỏi, tuy nhiên, rất nhiều cho sự lo lắng của cha mẹ cô.  Cô bé này là một cậu bé tom điển hình, người đã chiến đấu với các cậu bé trong khu phố và thỉnh thoảng bị mắt đen.
 Một đêm nọ, tôi nói với cô bé, Mary Mary, bạn có thể lấy một chiếc xe đạp và tôi biết ở đâu. Ngay lập tức, đôi mắt cô ấy bắt đầu sáng lên.  Cô ấy là tất cả các tai, và cô ấy đã thốt lên, ở đâu? Rằng Cuộc hội thảo sau đây diễn ra giữa chúng tôi:
 Tác giả: Có thể đi ngủ ngay lập tức và nhắm mắt lại.  Sau đó tưởng tượng rõ ràng rằng bạn trai và cô gái của bạn đang đi xe đạp của bạn ở Công viên Trung tâm, và chỉ nhìn thấy những nụ cười của họChúa muốn bạn chia sẻ với những người bạn chơi không có xe đạp để bạn có thể khiến họ hạnh phúc.
 Mary: Cameron Oh, được rồi, nếu đó là những gì Chúa muốn tôi làm, tôi đồng ý.  Nhưng mẹ nói rằng ông già Noel không thể hoặc sẽ không mang cho tôi một chiếc xe đạp vào Giáng sinh này và nó chỉ còn hai tuần nữa!
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Tác giả: Làm những gì tôi bảo bạn làm.  Khi bạn đang ở trên giường, hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng và cảm thấy mình đang đi xe đạp ở Công viên Trung tâm.  Hãy chắc chắn để 'nhìn thấy' những người bạn của bạn đi cùng một chiếc xe đạp vào thời điểm họ nói với bạn trước đây.  Nhìn họ cười và cười và đầy niềm vui.  Bạn sẽ nhận được xe đạp của bạn!  Chúa sẽ nói với ông già Noel nơi tìm một.  Đi ngủ ngay bây giờ, âm thanh ngủ, sâu, sâu, ngủ.
 Tối hôm sau Mary ở cùng một cô gái khác trong một cửa hàng tạp hóa vào khoảng sáu giờ tối, đột nhiên Mary bắt đầu khóc.  Một phụ nữ gần đó nhận thấy điều này và, nói nhẹ nhàng, nói với cô ấy, Cô bé nhỏ, vấn đề là gì? Có ai đó làm bạn đau không?
 Mary trả lời, Số Không, nhưng có một người đàn ông ở nhà tôi đêm qua và anh ta nói với tôi rằng Chúa sẽ nói với ông già Noel nơi tìm một chiếc xe đạp và tôi sẽ lấy nó ngay.  Trời đang tối dần và vẫn không có xe đạp.
 Người phụ nữ đã cảm động, và cô ấy nói, Người đàn ông đó không có quyền nói với bạn điều đó! Cô ấy đã đưa cô gái nhỏ đến căn hộ của mình gần đó và đưa cho cô ấy một chiếc xe đạp, mà con gái của cô ấy, người đã chết hai năm trước, đã  đã sử dụng. Người phụ nữ nói rằng cô luôn muốn tặng nó cho một đứa trẻ yêu Chúa.
 Đây là sức mạnh của niềm tin ... Theo đức tin của bạn cho đến khi bạn (Ma-thi-ơ 9:29).
 Tại sao anh ta không nhận được kết quả hữu hình
 Gần đây tôi đã nói chuyện với một người đàn ông đã phá sản.  Ông đã mất nhà, và cũng đang bị viêm khớp. Anh ta càng đấu tranh để vượt qua những câu thơ của mình, anh ta càng trở nên mê mẩn.  Anh ở trong một vòng luẩn quẩn. Anh ấy nói với tôi, tại sao tôi không nhận được kết quả? Tôi là một người đi nhà thờ, tôi cầu nguyện và đọc các Thánh vịnh, và tôi đã làm được rất nhiều điều tốt.  Tại sao Chúa trừng phạt tôi?
 Đúng là anh cầu nguyện và tham dự các buổi lễ nhà thờ thường xuyên;  Tuy nhiên, tôi cho rằng lý do anh ta không có kết quả rõ ràng hình thành nên đời sống cầu nguyện và những nỗ lực của anh ta là anh ta ghét một cộng tác viên kinh doanh trong hơn mười năm.  Anh ta bị biến dạng bởi một cảm xúc hận thù và độc hại và tỏ ra ngoan ngoãn trong việc từ chối tha thứ; ông đã đưa ra các quy định và hành vi sai trái đối với cộng sự này. Trạng thái tâm trí này là khối thực sự của anh ấy.
 Tôi giải thích với anh ta rằng những suy nghĩ của anh ta về cộng sự của anh ta, vì họ đáng ghét, cay độc và hận thù, đã tạo ra những cảm xúc hủy diệt trong tiềm thức của anh ta, nơi họ gầm gừ, và nổi giận vì những cảm xúc ghét bỏ, ghen tị và thù hận này phải có một lối thoát  , họ đi ra như thiếu và hạn chế. Tất cả điều này dẫn đến phá sản và bệnh cơ thể.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Anh ta tìm thấy một phương thuốc dễ dàng bằng cách điều chỉnh sự bình an nội tâm của Thiên Chúa và tuyên bố rằng sự khôn ngoan của Thiên Chúa trong anh ta sẽ mang lại sự điều chỉnh của Thiên Chúa theo cách riêng của anh ta và trong thời gian của chính anh ta.  Ông đặt nguồn gốc của mình vào Thiên Chúa, Nguồn vô tận, trong đó mọi thứ đều có nguồn gốc. Anh ta bắt đầu hàng ngày để ban phước cho người đàn ông mà anh ta ghét, tuyên bố rằng Chúa đang chảy qua anh ta như sự hài hòa, sức khỏe, hòa bình và phong phú. Trong một vài tháng, thủy triều đã chuyển sang ủng hộ anh ta và anh ta đã được mang theo trên đỉnh sóng để thịnh vượng, thành công và thành tựu.
 Làm thế nào một người tị nạn chiến tranh có kết quả tuyệt vời
 Một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, có định hướng tâm linh đến nghe bài giảng của tôi mỗi sáng Chủ nhật tại Los Angeles.  Cô ấy kể cho tôi một câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống ban đầu của cô ấy, được dành trong điều kiện bẩn thỉu và tồi tệ nhất. Cô được nuôi dưỡng trong một khu ổ chuột ở Nga, nơi diễn ra những cuộc cãi vã có hệ thống về chủng tộc của cô.  Thường xuyên đói khát và mặc cảm, cô ấy có một sự thôi thúc bất khuất để đến Mỹ, ở đó để nghiên cứu âm nhạc, phá vỡ sự ràng buộc của hoàn cảnh và vượt qua khó khăn của mình.
 Khi chiến tranh bùng nổ, cô tình nguyện làm y tá trong quân đội Nga.  Cô sau đó bị Đức bắt làm tù binh; Là một tù nhân, cô ấy đã khai thác cho tất cả những người trong khu nhà tù.  Trong khi đó, cô có một bức tranh tinh thần liên tục ôm lấy một người chú đang ở Los Angeles.  Trong tâm trí cô, cô sẽ nghe anh nói đi nói lại nhiều lần, Chào mừng bạn đến Mỹ! Mỗi đêm, cô sẽ ru mình ngủ, nghe giọng nói tưởng tượng của người chú nói, Chào mừng đến Mỹ!
 Khi các lực lượng giải phóng Hoa Kỳ đến trại của cô, cô đóng vai trò trung gian.  Cô đã yêu một sĩ quan bộ binh Mỹ và cuối cùng tìm được đường đến Hoa Kỳ. Hôm nay cô ấy là một nhạc sĩ tuyệt vời và một giáo viên tuyệt vời, và học sinh của cô ấy yêu cô ấy.  Cô ấy có một thu nhập tuyệt vời, sống trong một tình trạng rất tốt, và có tất cả số tiền cô ấy cần để làm mọi thứ cô ấy muốn làm. Cô đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.
 Người phụ nữ này đã chứng minh làm thế nào bạn có thể tăng nghèo thành giàu, và cô ấy đã thực sự đạt đến đỉnh cao trong thành tựu cá nhân.  Cô chưa bao giờ cho phép gửi gắm, cay đắng, hay căm thù đối với người khác để làm tổn thương tâm hồn mình. Cô ấy biết rằng có một sức mạnh trong cô ấy có thể vượt qua và chiến thắng những áp lực nghiêm ngặt của thế giới và nâng cô ấy lên tầm cao.  Trích dẫn Kinh Thánh yêu thích của cô ấy là, ... Tôi mang đôi cánh của đại bàng và đưa bạn đến với chính mình (Xuất hành 19: 4).
 Ba từ làm giàu
 Một nữ diễn viên hình ảnh chuyển động nói với tôi rằng cô ấy đã có kết quả tuyệt vời trong việc làm sạch cô ấy
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
tâm trí của những ý tưởng sai lầm và tâm trạng đen tối mà cô thường xuyên phải chịu đựng.  Cô ấy sẽ khẳng định: Niềm vui, sự giàu có, thành công. Cô ấy sẽ tự mình đọc ba từ này khi tham dự các công việc thường ngày quanh nhà.  Sau khi lặp lại ba từ này trong mười hoặc mười lăm phút, cô sẽ trở nên tỉnh táo và xuất hiện trong tâm trí, và bất cứ khi nào cô rơi vào một trong những tâm trạng chán nản về tài chính và thiếu hợp đồng, cô sẽ lặp lại bài hát ba từ của mình.
 Cô thấy rằng những từ này có sức mạnh to lớn, vì chúng đại diện cho sức mạnh vô hình trong tiềm thức của cô.  Cô đã tập trung tâm trí vào những thực tế đáng kể này và kết quả tương ứng với bản chất của chúng cuối cùng được thể hiện trong cuộc sống của cô.
 Cô đã nhận được một hợp đồng khác và đã không nhàn rỗi trong tám năm qua.  Cô ấy đang đi từ vinh quang đến vinh quang.
 Cô đã phát hiện ra một sự thật đơn giản, và đó là tâm trạng chán nản và lo lắng của cô đã gây ra những điều kiện và hoàn cảnh bên ngoài của cuộc đời cô.  Khi cô thay đổi tâm trạng sợ hãi, lo lắng và trầm cảm, những vòng tròn bên ngoài đã tự điều chỉnh.
 Bắt đầu ngay bây giờ để hát bài hát chiến thắng thầm lặng của cô ấy: Hồi Niềm vui, Giàu có, Thành công. Những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc đời bạn!
 Chúa muốn bạn trở nên giàu có
 Quy luật của cuộc sống là phong phú, không nghèo đói.  Thiên Chúa là vô tận, vô tận, vô tận, là nguồn cung cấp vĩnh cửu tạo ra sự truyền bá.  Bạn có một phương tiện hỗ trợ vô hình.  Bởi vì tài nguyên của Chúa là vô hạn, nên tài nguyên của bạn là vô hạn vì bạn và Cha của bạn là một.
 Chúa ban cho bạn đôi tay để chơi giai điệu của Chúa và xây dựng những công trình, tòa nhà và đền thờ tuyệt đẹp cho vinh quang và danh dự của Ngài.  Chúa muốn bạn phát huy tài năng của bạn một cách tuyệt vời. Chúa đã cho bạn một giọng nói mà bạn có thể hát bài hát tình yêu của Ngài cho tất cả mọi người.  Chúa cho bạn đôi mắt rằng bạn có thể nhìn thấy những chiếc lưỡi trên cây, bài giảng bằng đá, những bài hát trong những cuộc chạy đua và Chúa trong mọi thứ.
 Mong muốn nhảy của bạn là Chúa đang tìm cách tiết lộ cho bạn rằng đây là một vũ trụ của các lực lượng nhảy múa.  Cả thế giới là một điệu nhảy của Chúa.
 Mong muốn của bạn để vẽ một hoàng hôn là vẻ đẹp không thể diễn tả của Thiên Chúa tìm kiếm sự thể hiện thông qua bạn, nghệ sĩ.  Chúa ban cho bạn đôi tai để nghe tiếng nhạc của những quả cầu và giọng nói nhỏ nhẹ của Ngài nói, Đây là cách; đi bộ
 Mong muốn đi du lịch và khám phá thế giới của bạn là Chúa thúc giục bạn và thúc giục bạn khám phá những điều kỳ diệu của thế giới và đánh giá cao vẻ đẹp, trật tự, sự kết hợp
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
metry, nhịp điệu, và tỷ lệ của tất cả mọi thứ.
 Chúa muốn bạn được hạnh phúc, vui vẻ và tự do.  Chúa muốn bạn sống trong một ngôi nhà sang trọng và được mặc đẹp.  Chúa muốn bạn sống một cách vinh quang và tri kỷ.
 Đó là vị thần hoạt động trong bạn cả ý chí và việc làm ..., Paul nói (Phi-líp 2:13).
 Mong muốn làm giàu của bạn là Vô hạn tiết lộ sự giàu có của Ngài cho bạn và nói với bạn, ... Con trai, ngươi luôn luôn ở bên ta, và tất cả những gì ta có là của ngươi (Lu-ca 15:31).
 Suy nghĩ về những điều này
 1. Thiên nhiên xa hoa, và bội thu.  Quy luật của cuộc sống được thiết kế để cung cấp cho bạn sự giàu có không giới hạn.
 2. Nếu bạn có một thái độ của người Penny-mind, bạn sẽ thu hút những người có mặc cảm nghèo khó và không bao giờ trở nên giàu có.
 3. Suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn muốn;  nhìn thấy nó trong phòng của bạn; với bàn tay tưởng tượng của bạn cảm thấy sự tự nhiên, vững chắc và hữu hình của nó, và bạn sẽ nhận được nó.
 4. Khi bạn chấp nhận một cách tinh thần một điều gì đó là sự thật, tiềm thức của bạn mang nó đi qua những cách mà bạn không biết, giống như cách một người lạ hoàn toàn tặng một chiếc xe đạp như một món quà cho một cô bé đang cầu nguyện cho một cô gái.
 5. Suy nghĩ ghét, cay cú và báo thù sẽ chặn lời cầu nguyện của bạn cho sự giàu có và sẽ khiến sự giàu có chảy ra từ bạn thay vì cho bạn.  Mong muốn cho tất cả mọi người những gì bạn muốn cho mình - đó là chìa khóa cho sự phong phú của bạn.
 6. Có một công thức hàng triệu đô la.  Lặp lại những sự thật này một cách đầy cảm xúc, hiểu biết và kiên trì, và bạn sẽ có tất cả sự giàu có mà bạn cần trong suốt những ngày của cuộc đời, và bạn sẽ phát triển vượt xa những giấc mơ đẹp nhất của bạn.
 7. Ba từ làm việc kỳ diệu.  Hát và viết chúng trong trái tim của bạn: niềm vui.  Giàu có. Thành công. Những điều này đúng với Chúa, và chúng cũng đúng với bạn.
 8. Chúa muốn bạn được hạnh phúc, giàu có, vui vẻ và tự do.  Chúa muốn bạn dẫn dắt cuộc sống phong phú hơn.  Trong Ngài có sự tối cao của niềm vui. Trong Ngài không có bóng tối nào cả.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven



Chương IX: Tất cả doanh nghiệp là kinh doanh của Chúa
 Tất cả các hình thức hoạt động trong thế giới này là một phần của hành động omni của Thiên Chúa.  Chỉ có một Quyền lực tối cao kích hoạt và hoạt hình tất cả mọi thứ và mọi người. Bạn có thể nói về các hoạt động tâm linh và thế tục, nhưng tất cả các công việc thực sự là tinh thần khi bạn yêu thích những gì bạn đang làm, và khi bạn đang làm điều đó vì vinh quang và danh dự của Thiên Chúa.
 Một người thợ mộc xây dựng một ngôi nhà theo các nguyên tắc phổ quát và yêu thích những gì anh ta sẽ làm và vui mừng khi cung cấp dịch vụ tốt là làm công việc tâm linh, giống như một mục sư khi nói về ý nghĩa của Mười Lệnh.
 Nếu bạn tạo ra một lưỡi dao cạo, kem cạo râu, ô tô tốt hơn hoặc không, mong muốn của bạn là phục vụ người khác một cách vui vẻ và đóng góp cho nhân loại theo một cách hữu ích và mang tính xây dựng, và thực hành quy tắc vàng trong tất cả các giao dịch.  Bạn là về kinh doanh của Thiên Chúa, và Thiên Chúa, theo bản chất của Ngài, là dành cho bạn;  Ai là người có thể chống lại bạn? Sau đó, không có sức mạnh trên trời hay dưới đất có thể ngăn cản bạn thành công và thịnh vượng trong kinh doanh.
 Cầu nguyện thịnh vượng cho doanh nghiệp
 Tôi biết và tin rằng kinh doanh của tôi là kinh doanh của Chúa.  Thiên Chúa là đối tác của tôi trong tất cả các vấn đề của tôi;  Đối với tôi điều này có nghĩa là ánh sáng, tình yêu, sự thật và cảm hứng của Ngài lấp đầy tâm trí và trái tim tôi bằng mọi cách.  Tôi giải quyết tất cả các vấn đề của mình bằng cách đặt niềm tin hoàn toàn vào sức mạnh Thần thánh trong tôi.  Tôi biết rằng sự hiện diện này duy trì mọi thứ.  Bây giờ tôi nghỉ ngơi trong an ninh và trong hòa bình.  Ngày này tôi được bao quanh bởi sự hiểu biết hoàn hảo; có một giải pháp thiêng liêng cho tất cả các vấn đề của tôi.  Tôi chắc chắn chịu mọi người;  Tôi đã hiểu. Tôi biết rằng tất cả các mối quan hệ kinh doanh của tôi là phù hợp với luật hòa hợp của Thiên Chúa.  Tôi biết rằng Chúa giữ tất cả khách hàng của tôi.  Tôi làm việc hài hòa với những người khác đến cùng rằng hạnh phúc, thịnh vượng và hòa bình sẽ ngự trị tối cao.
 Chúa là chủ nhân thực sự
 Một phụ nữ trẻ làm việc cho một tổ chức lục địa lớn cho biết, tôi đã từng đi lang thang từ công việc này sang công việc khác, từ chủ này sang chủ khác, cố gắng kiếm nhiều tiền hơn và để cải thiện bản thân.  Kể từ khi tôi bắt đầu khẳng định và nhận ra rằng Chúa là chủ nhân thực sự của tôi và tôi đang làm việc cho Ngài, và Chúa đã cho tôi tất cả sự giàu có để thỏa mãn, tôi có một vị trí tuyệt vời với thu nhập tuyệt vời, và tôi đã ở đó được sáu năm  . Bây giờ tôi đã đính hôn với phó chủ tịch điều hành. Đó là điều có lợi nhất trên toàn thế giới để nhận ra rằng Chúa là chủ nhân duy nhất và bạn không làm việc cho con người mà là cho Chúa.  Bây giờ tôi cười, hát và vui mừng trong công việc của mình,
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
và tôi cảm thấy an toàn và yên bình.  Thật là tuyệt vời!
 Làm thế nào để tìm ông chủ thực sự
 Vài năm trước, một dược sĩ đã đến thăm tôi ở Dallas, Texas.  Khiếu nại của anh ta là ông chủ của anh ta là người thô lỗ, nóng nảy, gắt gỏng và nói chung là không thể hòa hợp.  Anh ấy nói, lý do duy nhất tôi ở đó là vì tiền lương là tốt; nhưng tôi bực bội và ghét anh ta đến mức tôi đang bùng cháy bên trong!  Hơn nữa, tất cả các trợ lý đã được thăng chức trong tổ chức trừ tôi.
 chàng trai trẻ này đã cài đặt những kẻ độc tài, những kẻ đê tiện và những tên xã hội đen trong tâm trí của chính mình dưới hình thức giận dữ âm ỉ, oán giận và ghét bỏ.  Thái độ hủy hoại này của tâm trí chi phối và kiểm soát anh ta và là ông chủ về suy nghĩ, cảm xúc và phản ứng của anh ta.
 Tôi giải thích với anh ta rằng bên ngoài luôn phản chiếu bên trong, rằng anh ta đang tự làm tổn thương chính mình và cản trở sự tiến bộ về tài chính và chuyên môn của anh ta, và việc gửi lại và sự thù địch của anh ta không trả cổ tức.  Anh nhanh chóng nhận ra rằng cách anh cảm nhận bên trong được quyết định bởi cách anh đang nghĩ. Do đó, ông đã đảo ngược thái độ tinh thần của mình và thiết lập các ý tưởng thành công, hài hòa và thịnh vượng trong ind. Anh bắt đầu sống với những ý tưởng này và anh nuôi dưỡng chúng thường xuyên và có hệ thống trong tâm trí anh;  Ông cũng có mục đích và chân thành mong muốn sự hòa thuận, hòa bình và hạnh phúc cho chủ nhân của mình.
 Sau một vài tuần, anh thấy rằng thái độ mới của mình là ông chủ thực sự của anh và việc kiểm soát cuộc sống của anh chắc chắn dựa trên những ý tưởng được ghi lại trong tâm trí anh.  Anh ta nhanh chóng phát hiện ra rằng thái độ của ông chủ đối với anh ta đã thay đổi. Người làm việc của anh ta đã thăng chức cho anh ta và khiến anh ta trở thành quản lý của một trong những cửa hàng chi nhánh với mức tăng lương lớn.  Thái độ thay đổi của anh rõ ràng đã thay đổi mọi thứ!
 Bí quyết thành công trong bán hàng
 Tôi vừa nói chuyện với một nhân viên bán hàng trẻ tuổi có thu nhập trung bình trên 25.000 đô la hàng năm.  Anh ấy chỉ ra rằng suy nghĩ chính của anh ấy trong việc bán hàng là dịch vụ và anh ấy luôn cố gắng kiếm tiền cho khách hàng của mình - hoặc để tiết kiệm tiền cho anh ấy - và anh ấy không bao giờ lợi dụng khách hàng bằng bất cứ cách nào.  Anh ta tuyên bố rằng anh ta không bao giờ cố gắng tải lên khách hàng của mình với hàng hóa mà anh ta cảm thấy người mua không thể thực sự sử dụng hoặc bán.
 Khi anh ta không thể cung cấp  nhu cầu của khách hàng, anh ta nói rằng anh ta luôn giới thiệu KH anh ta với một nhà sản xuất khác có những gì khách hàng muốn.  Đây là một trong những khách hàng của anh ấy, đơn giản là những nguyên tắc vàng trong hành động.  Anh ta đã mất nhiều đơn đặt hàng bởi thái độ này, nhưng anh ta đã đạt được hàng trăm vị trí của họ, và con số doanh thu hàng năm của anh ta vượt xa bất kỳ nhân viên bán hàng nào khác trong công ty
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
ny
 Sự chân thành, trung thực và thiện chí của chàng trai trẻ này được truyền đạt tới ý thức của khách hàng, khiến họ tự tin và tin tưởng trở lại.  Việc ông thực hành quy tắc vàng là bí quyết thành công của ông trong kỹ năng bán hàng, cũng như việc thăng hạng tiếp theo lên cấp điều hành.
 Bí quyết thực sự là đối xử với khách hàng của bạn chính xác như bạn muốn anh ấy đối xử với bạn, nếu các bảng bị đảo ngược.  Nói với khách hàng, khách hàng hoặc người mua nhà hoặc đất của bạn, những gì bản thân bạn muốn được nói nếu bạn mua hàng hóa hoặc đất;  nếu bạn làm điều này, cả thế giới và tất cả những người có trong đó sẽ bị hạn chế làm bạn tốt, và bạn sẽ là một người thành công tuyệt vời với tư cách là một người bán hàng.
 Giọng nói của bạn có thể là tiếng nói của Chúa
 Tôi biết một cậu bé, mười bảy tuổi, được sinh ra ở một nơi ở New York tên là Bếp địa ngục. Ông đã nghe một số bài giảng mà tôi đã đưa ra nhiều năm trước ở New York.  Anh ta có một giọng nói tuyệt vời, nhưng nó không được trau dồi hay đào tạo chuyên nghiệp. Tôi nói với anh ta rằng hình ảnh mà anh ta chú ý trong tâm trí anh ta sẽ được phát triển trong tâm trí sâu hơn của anh ta và sẽ đi qua, và luôn có một phản ứng của tâm trí sâu sắc hơn này đối với bức tranh tinh thần được giữ trong tâm trí ý thức của anh ta.
 Chàng trai trẻ này sẽ lặng lẽ ngồi xuống trong phòng ở nhà, thư giãn toàn bộ cơ thể và tưởng tượng một cách sinh động rằng mình đang hát trước micro.  Anh ấy thực sự sẽ tiếp cận với cảm giác của người Viking về nhạc cụ. Anh ấy mạnh dạn khẳng định, giọng nói của tôi là giọng nói của Chúa, và tôi hát rất hay và vinh quang. Anh ấy sẽ nghe tôi chúc mừng anh ấy vì những hợp đồng tuyệt vời của anh ấy và nói với anh ấy rằng giọng nói của anh ấy tuyệt vời như thế nào.  Bằng cách dành sự chú ý và tận tâm của anh ấy cho hình ảnh tinh thần thường xuyên và có hệ thống, một ấn tượng sâu sắc đã được tạo ra trong tiềm thức của anh ấy.
 Một thời gian ngắn trôi qua, và một người hướng dẫn bằng giọng nói nổi bật ở New York đã đề nghị cho anh ta những bài học miễn phí vài lần một tuần, bởi vì anh ta nói rằng khả năng của cậu bé là rất tốt.  Cuối cùng, chàng trai trẻ đã ký một hợp đồng, theo đó anh ta có cơ hội ra nước ngoài để hát ở các tiệm của Châu Âu, Châu Á, Nam Phi và các nơi khác. Những lo lắng về tài chính của anh đã chấm dứt, vì anh cũng nhận được thu nhập cao.
 Tuy nhiên, tài năng tiềm ẩn và khả năng giải phóng chúng là sự giàu có thực sự của anh.  Công việc kinh doanh của anh ấy là công việc của Chúa, vì niềm đam mê ca hát tự nhiên của anh ấy là do Chúa ban.  Giọng nói của bạn có thể là tiếng nói của Chúa trong thói quen hàng ngày của bạn nếu bạn sẽ thuê lại sức mạnh Vô hạn của nó.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Một cách chắc chắn để mở rộng sự thịnh vượng của bạn
 Một người bạn của tôi đã từng nói với tôi rằng trong những ngày đầu anh ấy và nhà thờ của anh ấy bị thiệt hại về tài chính.  Cuối cùng anh ta đã phát hiện ra một cách chắc chắn để mở rộng và thành công. Anh ấy đã tự hỏi mình hai câu hỏi sau: Làm sao tôi có thể hữu ích hơn với người đàn ông thấp bé của mình?
 Đây là kỹ thuật hay quy trình mà anh ta đã sử dụng, điều làm nên điều kỳ diệu cho anh ta: Anh ta cầu nguyện và yêu thương, Thần Thiên tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để trình bày sự thật của Thiên Chúa cho đồng loại của tôi. Tiền bạc bắt đầu đổ vào, thế chấp  trên nhà thờ của anh ta đã được đền đáp trong một vài tháng, và anh ta chưa bao giờ lo lắng về chuyện này.
 Tương tự như vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tiền cho việc mở rộng kinh doanh nếu bạn sẽ chìm đắm trong tâm trí của bạn: Thần Chúa tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để tôi có thể phục vụ người KH của mình. Ý tưởng mới và sáng tạo sẽ đến với bạn, và của bạn  kinh doanh sẽ thịnh vượng dọc theo tất cả các dòng.
 Làm thế nào một người có thể lãnh đạo một công ty trị giá 200 triệu đô la
 Sau một bài giảng ở Phoenix, Arizona, một người đàn ông trò chuyện với tôi và nói rằng khi anh ta là giám đốc bán hàng của một tổ chức nào đó, anh ta bị suy nhược thần kinh, cộng với một cơn đau tim do áp lực, căng thẳng, căng thẳng và xung đột chính trị.  trong tổ chức.
 Tuy nhiên, khi anh đã hoàn toàn bình phục và trở về văn phòng, anh đã áp dụng quy trình sau: Mỗi sáng anh sẽ đóng cửa văn phòng và dành mười hoặc mười lăm phút để giao tiếp và trò chuyện với Chúa.  Ông tuyên bố rằng trí thông minh vô hạn đang điều khiển mọi hoạt động của ông trong ngày, rằng tình yêu và sự hòa hợp của Thiên Chúa đã thắng thế bất hòa, và sự phán xét, quyết định và mua hàng của ông sẽ được chi phối bởi sự khôn ngoan của Thiên Chúa xức dầu cho trí tuệ của ông, điều này sẽ cho thấy sự hoàn hảo  lên kế hoạch và chỉ cho anh ta con đường anh ta nên đi Anh ta mạnh dạn tuyên bố rằng Chúa biết tất cả các câu trả lời cho tất cả các vấn đề của anh ta và rằng anh ta là một với Chúa.  Khi ông kêu gọi Trí tuệ tối cao này, nó luôn trả lời ông.  Ông mạnh dạn tuyên bố: Luật và mệnh lệnh của Divine chi phối tôi, ban giám đốc và toàn bộ tổ chức.  Tôi tỏa ra tình yêu, hòa bình, thịnh vượng và thiện chí với tất cả mọi người.
 Theo thủ tục này, anh không bao giờ bỏ lỡ một ngày làm việc và khỏe mạnh và hạnh phúc hơn về mọi mặt.  Những ý tưởng sáng tạo mới để mở rộng và quảng bá sản phẩm của công ty liên tục đến với anh. Kết quả là công việc kinh doanh phát đạt ngoài những giấc mơ đẹp nhất của anh.  Anh ấy đã đi lên nấc thang điều hành, và trong vòng hai năm, anh ấy đã được bầu làm chủ tịch của một tập đoàn lớn với mức lương khủng.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Ông đã tự chứng minh rằng việc kinh doanh của Chúa luôn có triển vọng.  Bạn có thể làm tương tự cho chính mình.
 Hôm nay không thế chấp
 Nếu bạn không thể đáp ứng thế chấp ngày hôm nay, nếu bạn thấy mình không thể trả một số hóa đơn nhất định hoặc nếu bạn lường trước được thất bại hôm nay, hãy nhớ rằng tất cả những gì bạn phải làm là thay đổi suy nghĩ hiện tại của mình và bạn sẽ thay đổi điều kiện.  Bạn luôn luôn thể hiện hình ảnh bên ngoài về hoạt động của tâm trí bạn mọi lúc. Những gì đang xảy ra với bạn hôm nay là kết quả của suy nghĩ và cảm giác ngày nay.
 Hãy suy nghĩ đúng ngày hôm nay - tương lai luôn là ý nghĩ hiện tại được biểu hiện.  Thay đổi suy nghĩ của bạn ngày hôm nay, và bạn có thể làm cho nó hài hòa, hòa bình và thành công.
 Rắc rối của bạn ngày hôm nay là kết quả của suy nghĩ ngày nay.  Trong Thần trí, không có thời gian hay không gian. Tốt của bạn là theo nghĩa đen thời điểm này.  Quá khứ là một suy nghĩ hiện tại; tương lai cũng là một suy nghĩ hiện tại, bởi vì bạn chỉ có thể nghĩ trong NGAY BÂY GIỜ.  Bạn sống trong thời điểm này.  Thay đổi thời điểm này và bạn thay đổi mô hình của mình!  Khoảnh khắc duy nhất bạn có quyền kiểm soát là khoảnh khắc hiện tại này.  Đây là lý do tại sao các nhà huyền môn Ấn Độ giáo cổ đại đã nói, Thần Thiên (tốt của bạn) là Vĩnh cửu.
 Ba bước để thành công trong kinh doanh
 Một cô gái trẻ điều hành một tiệm làm tóc rất đẹp.  Mẹ cô bị ốm, và cô phải dành thời gian đáng kể ở nhà, nhất thiết phải bỏ bê công việc kinh doanh.  Trong thời gian vắng mặt, hai trợ lý của cô đã tham ô tiền, và cô thấy mình chìm trong nợ nần.
 Cô quyết định sử dụng ba bước sau đây để bù lại khoản lỗ kinh doanh của mình:
 Bước đầu tiên: Cô bắt đầu tưởng tượng rằng người quản lý ngân hàng địa phương đang chúc mừng cô về khoản tiền gửi tuyệt vời của mình trong ngân hàng.  Cô cứ tưởng tượng theo cách này khoảng năm phút một lần.
 Bước thứ hai: Trong trí tưởng tượng của cô ấy, cô ấy nghe mẹ cô ấy nói với cô ấy, tôi rất vui vì bạn đang làm rất tốt và bạn có những khách hàng tuyệt vời như vậy! Cô tiếp tục nghe mẹ nói điều này một cách vui vẻ, hạnh phúc  khoảng ba đến năm phút.
 Bước thứ ba: Ngay trước khi đi ngủ, cô khẳng định: Tôi đang cung cấp dịch vụ yêu thương cho mọi người, và Chúa đang ban phước cho mọi người trong tiệm của tôi thông qua tôi.
 Chưa đầy ba tuần, công việc kinh doanh của cô bắt đầu bùng nổ và cô phải thuê thêm
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
khai thác.  Trong thời gian đó, cô kết hôn và chồng cô đã tặng cô 20.000 đô la làm quà cưới mà cô mở rộng kinh doanh và mở cơ sở mới.
 Sự thật về mua và bán
 Tôi thường xuyên được tư vấn về việc mua và bán liên quan đến bất động sản, tòa nhà và cửa hàng;  Trên thực tế, nó áp dụng cho bất kỳ hàng hóa nào mà bạn có thể muốn mua hoặc bán. Khi bạn muốn bán, điều đó có nghĩa là bạn đã sẵn sàng chuyển giao tài sản hoặc nhà của mình vì bạn muốn thay đổi;  nó cũng có nghĩa là người khác đã sẵn sàng để nhận.
 Khi mua hoặc bán, nhận ra rằng bạn ngay lập tức liên lạc với đúng người mua hoặc người bán đúng thời điểm và tiềm thức của bạn sẽ mang cả hai bạn đến với nhau.  Bạn đang điều hành một luật hấp dẫn, và bạn sẽ thấy mình làm kinh doanh với một người hoàn toàn hài lòng với giao dịch;  mọi thứ sẽ theo thứ tự thiêng liêng.
 Mức giá bạn yêu cầu luôn luôn đúng và chỉ khi nào tình huống được xử lý lại, bạn sẽ sẵn sàng trả giá tương tự.
 Khẳng định hàng ngày cho thành công tài chính
 Muốn các ngươi không phải là về kinh doanh của Cha tôi?  (Lu-ca 2:49). Tôi biết rằng kinh doanh, nghề nghiệp hoặc hoạt động của tôi là kinh doanh của ChúaKinh doanh của Chúa luôn cơ bản thành công.  Tôi đang phát triển trí tuệ và hiểu biết mỗi ngày.  Tôi biết, tin và chấp nhận thực tế rằng luật phong phú của Chúa luôn có tác dụng đối với tôi, thông qua tôi và tất cả mọi người xung quanh tôi.
 Kinh doanh hoặc nghề nghiệp của tôi có đầy đủ các hành động đúng và biểu hiện đúng.  Những ý tưởng, tiền bạc, hàng hóa và liên hệ mà tôi cần là của tôi bây giờ và mọi lúc.  Tất cả những điều này bị thu hút không thể cưỡng lại đối với tôi bởi luật hấp dẫn phổ quát.  Thiên Chúa là cuộc sống kinh doanh của tôi; Tôi được Thiên Chúa hướng dẫn và truyền cảm hứng bằng mọi cách.  Mỗi ngày tôi đều có những cơ hội tuyệt vời để phát triển, mở rộng và tiến bộ.  Tôi đang xây dựng thiện chí. Tôi là một thành công lớn, bởi vì tôi làm kinh doanh với những người khác vì tôi sẽ có họ làm điều đó với tôi.
 Phục vụ bản thân với những suy nghĩ kinh doanh tốt
 1. Tất cả các doanh nghiệp là kinh doanh của Chúa và kinh doanh của Chúa luôn có triển vọng.  Làm tất cả mọi thứ một cách vui vẻ và vui mừng vì vinh quang của Thiên Chúa.
 2. Nhận ra rằng Chúa là đối tác của bạn trong tất cả các giao dịch kinh doanh của bạn và rằng Ngài giữ tất cả khách hàng của bạn, và bạn sẽ được hướng dẫn và chỉ dẫn theo mọi cách.
 3. Nhận ra rằng Chúa là chủ nhân duy nhất của bạn.  Khi bạn làm điều này, bạn sẽ luôn có được việc làm đầy đủ và có ý thức bảo mật sâu sắc, tuân thủ.
 4. Thái độ tinh thần chi phối của bạn là ông chủ thực sự của bạn.  Ý tưởng là chủ của chúng tôi và xác định thái độ của chúng tôi. Đắm chìm trong tâm trí bạn những ý tưởng về sự hài hòa, thành công và thịnh vượng, và nuôi dưỡng chúng một cách tình cảm;  bạn sẽ thấy rằng, có một ông chủ tốt bên trong, điều tương tự sẽ xuất hiện ở bên ngoài.
 5. Để thành công trong kỹ năng bán hàng, bạn phải có dịch vụ cho khách hàng làm mục tiêu chính của mình;  sau đó thành công được đảm bảo.
 6. Nếu bạn được ban cho món quà của bài hát trong tim, hãy nhận ra giọng nói của bạn là giọng nói của Chúa và tiếng hát của bạn sẽ hồi hộp và ban phước cho khán giả.  Đây là cách chắc chắn để nổi tiếng và vinh quang.
 7. Nếu công việc kinh doanh chậm, hãy cầu nguyện như sau: Trí thông minh vô hạn tiết lộ cho tôi những cách tốt hơn để tôi có thể phục vụ. Hồi kinh doanh của bạn sẽ đi trước những bước nhảy vọt!
 8. Những trải nghiệm của bạn ngày hôm nay không phải do ngày hôm qua gây ra, mà là hình dung ra suy nghĩ hiện tại của bạn.  Thay đổi suy nghĩ của bạn bây giờ, và bạn thay đổi mọi thứ. Khoảnh khắc duy nhất là bây giờ. Tương lai được xác định bởi suy nghĩ hiện tại của bạn.
 9. Khi mua và bán, hãy nhận ra rằng bạn ngay lập tức liên lạc với người mua hoặc người bán phù hợp vào đúng thời điểmLuật hấp dẫn sẽ mang cả hai bạn đến với nhau, và sẽ có sự hài lòng, hòa hợp và hòa bình lẫn nhau trong giao dịch của bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương X: Luật tăng
 Trong I Cô-rinh-tô 3: 6 đọc: Tôi đã trồng, Apollos tưới nước;  nhưng Thiên Chúa đã cho vào. Tăng là điều mà tất cả đàn ông và phụ nữ trên khắp thế giới đang tìm kiếm;  đó là sự thôi thúc của Thiên Chúa trong họ, tìm kiếm sự thể hiện đầy đủ hơn trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời họ.
 Mong muốn của bạn để trở nên giàu có, mở rộng và mở ra là một xung lực cơ bản của bản thể bạn.  Bạn muốn tăng vòng tròn của những người bạn tuyệt vời, bạn muốn nhiều thực phẩm, quần áo, ô tô và nhà cửa hơn, và nhiều thứ xa xỉ hơn trong cuộc sống.  Hơn nữa, bạn mong muốn đi du lịch nhiều hơn, để tìm hiểu thêm về sức mạnh bên trong và trải nghiệm một thước đo lớn hơn về cái đẹp.  Tóm lại, bạn muốn sống cuộc sống phong phú hơn.
 Bạn trồng lúa mì trong đất và tưới nước trên mặt đất, nhưng Chúa cho sự gia tăng dưới hình thức nhân hạt lúa mì lên gấp trăm hoặc một nghìn lần.  Giống như khôn ngoan, bất cứ điều gì bạn gieo vào tâm trí của bạn theo cách suy nghĩ, cảm giác và trí tưởng tượng đều được tăng lên trong biểu hiện.
 Tăng có nghĩa là nhân lên lợi ích của bạn, mở ra suy nghĩ hoặc kế hoạch thiếu năng lực của bạn.  Nếu không có hành động nào được bắt đầu, rõ ràng không thể có sự gia tăng.  Bắt đầu ngay bây giờ để gây ấn tượng với tâm trí của bạn với ý tưởng tăng lên.  Bạn không thể làm điều đó một mình, dù thế nào; đó là Thiên Chúa ban cho sự gia tăng.
 Làm thế nào một ý tưởng thu hút hàng ngàn đô la
 Tiến sĩ Olive Gaze, vợ của cố Tiến sĩ Harry Gaze, giảng viên quốc tế nổi tiếng về Tâm lý học hàng ngày, đã đưa cho tôi giai thoại thú vị này về người chồng quá cố của mình.
 Tiến sĩ Gaze là một chàng trai rất trẻ khi anh đến từ Anh để giảng bài tại Hoa Kỳ.  Ông đã quyết định giảng bài ở Chicago về luật của tâm trí. Khách sạn của anh ở gần Nhà hát Opera Chicago, và khi anh nhìn ra cửa sổ, anh thấy một đám đông lớn đổ ra khỏi tòa nhà sau buổi biểu diễn matinee.  Anh tự nhủ, tôi sẽ nói về quy luật của tâm trí với khán giả có năng lực trong Nhà hát lớn đó.  Chúa sẽ ban phước cho tôi và tất cả những người lắng nghe tôi với sự gia tăng may mắn, 'nhấn xuống, và cùng nhau run rẩy.'
 Bác sĩ Gaze chỉ có một trăm đô la khi ông đến gặp người quản lý Nhà hát lớn để thuê nó cho các bài giảng về Tâm lý học của Cuộc sống hàng ngày.  Người quản lý cười, nhưng khi Tiến sĩ Gaze nói về sức mạnh của tâm trí, người quản lý trở nên cực kỳ thích thú và nói với anh ta rằng anh ta sẽ cho anh ta một tuần để thu thập vài ngàn đô la cần thiết để thuê Nhà hát lớn
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
loạt bài giảng của mình.
 Trong suốt tuần lễ, Tiến sĩ Gaze tiếp tục khẳng định, Thiên Chúa ban cho sự gia tăngÝ tưởng này của tôi là tốt;  nó ban phước cho tất cả Chúa phóng đại nó và nhân nó lên.
 Sau đó, Tiến sĩ Gaze đã gặp ông McCormick ở Chicago, một triệu phú, người cực kỳ quan tâm đến phương pháp trị liệu tâm thần của Tiến sĩ Gaze, và ông đã tặng một bữa tiệc trưa cho ông, mời mười một vị khách, tất cả cũng là triệu phú.  Tiến sĩ Gaze đã giải quyết chúng về sức mạnh của tâm trí. Kết quả là mỗi người đóng góp một số tiền lớn và do đó trả cho tất cả các quảng cáo cần thiết, cũng như số tiền lớn cần thiết cho việc thuê.
 Giấc mơ của Tiến sĩ Gaze đã trở thành sự thật.  Đám đông có thể được nhìn thấy rời khỏi Nhà hát lớn sau mỗi bài giảng của anh ấy, giống như anh ấy đã tưởng tượng từ cửa sổ khách sạn của mình vài tuần trước.  Tiến sĩ Gaze đã đặt bức tranh tinh thần trong tâm trí anh ta, kèm theo một cảm giác vui sướng và yên tĩnh khi thấy trước sự hoàn thành ý tưởng của anh ta, trong khi biết trong lòng anh ta rằng Chúa ban cho sự gia tăng.
 Làm thế nào một giáo viên trường học tăng cho tất cả học sinh
 Một giáo viên trường thường xuyên đến giảng bài của tôi nói với tôi rằng cô ấy từng gặp rắc rối lớn với những đứa trẻ ngang bướng trong trường.  Tuy nhiên, cô đã áp dụng quy trình tiếp theo với kết quả đáng kinh ngạc.
 Trong mười lăm phút mỗi sáng trước khi cô bắt đầu lớp học, cô tự cô lập, trở nên im lặng trong tâm trí và âm thầm khẳng định như sau: Tôi là một người sáng tạo của Chúa, và tôi tăng thêm tình yêu, sự khôn ngoan và hiểu biết cho tất cả mọi người  các chàng trai và cô gái trong lớp học của tôi.  Bây giờ tôi đang truyền đạt ý tưởng về sự tiến bộ và tăng trưởng cho mỗi học sinh.  Tôi có niềm tin không lay chuyển rằng mỗi học sinh học hỏi nhanh chóng và được yêu thích, hòa đồng, yêu thương và hợp tác nhất.  Tôi có niềm tin chắc chắn rằng mỗi đứa trẻ trong lớp tôi là một học sinh tiến bộ, và niềm tin của tôi được truyền đến tiềm thức của nó.  Nó là như vậy.
 Trong những năm sau đó, giáo viên này đã được khen ngợi hết lần này đến lần khác về trật tự và kỷ luật trong các lớp học của cô, và điểm số của học sinh của cô là đặc biệt tốt.  Gần đây cô đã được thăng chức và chuyển sang một trường khác với mức tăng lương lớn. Cô tuyên bố tăng liên tục cho bản thân và cho học sinh của mình, và cô đã nhận thấy rằng trong việc tăng thêm cho tất cả các học sinh của mình, Thiên Chúa đã ban phước cho họ cũng như chính cô.
 Cô ấy có một phương châm trên bàn làm việc của mình, đó là: Tôi muốn gì cho bản thân mình, tôi muốn cho mọi người.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Từ thợ mộc đến thợ xây nhà chọc trời
 Gần đây, tôi trở về từ giảng đường ở Phoenix, Arizona, nơi tôi đã nói chuyện trong Nhà thờ Khoa học Thần thánh do Tiến sĩ Jacob Sober, trước đây là một Rabbi nổi tiếng, hiện đang thực hiện các dịch vụ phi giáo phái về luật tinh thần và tâm linh.
 Trong khi giảng bài ở đó, tôi đã nói chuyện với một người đàn ông nói với tôi rằng hai mươi năm trước, anh ta là một thợ mộc làm những công việc kỳ lạ ở thị trấn sa mạc đó.  Anh ta đã sống trong một căn nhà cũ nát, đổ nát trên ngọn núi gần đó. Tuy nhiên, anh đã cảm thấy một mong muốn không thể thỏa mãn là xây dựng các tòa nhà chọc trời tương đương với những người ở thành phố New York.  Anh bắt đầu tự nói với mình, tôi đang trở nên giàu có, tôi đang làm cho những người khác trở nên rất giàu có, và tôi đang ban phước lành cho tất cả.
 Theo quan điểm thay đổi tâm trí này, anh bắt đầu thu hút những người đàn ông và phụ nữ muốn có dịch vụ của anh.  Công việc mộc của anh ta tăng nhanh đến mức anh ta không thể xử lý được và anh ta phải thuê thêm người.
 Ông đã xây dựng một ngôi nhà cho một người đàn ông rất giàu có đến từ phương Đông vì lợi ích sức khỏe của ông.  Kết quả của công việc tuyệt vời của mình, người đàn ông này đã thiết lập anh ta trong kinh doanh như một nhà thầu, giữ lại một lợi ích nhỏ trong kinh doanh.  Khi người đàn ông giàu có cuối cùng đã qua đời, anh ta để lại quyền sở hữu duy nhất cho thợ mộc. Ngày nay, người thợ mộc cũ này trị giá nhiều triệu đô la và đã xây dựng một số nhà phế liệu trên bầu trời.
 Bắt đầu ngay bây giờ để cảm thấy giàu có như người thợ mộc này, và bạn sẽ ngạc nhiên trước những phước lành chưa từng có sẽ đến với bạn từ mọi phía.  Bạn sẽ có thể mở rộng thành các tổ hợp kinh doanh lớn hơn và chắc chắn với sự giúp đỡ của Chúa, bạn sẽ nhận được tất cả sự giàu có mà bạn cần cho các kế hoạch của mình để tiến lên và hướng lên.
 Bất kể bạn là ai hay bạn đang làm gì - cho dù bạn là người viết tốc ký, thư ký, luật sư, nhà hóa học, lái xe taxi hay giáo sĩ - nếu bạn bắt đầu tập trung suy nghĩ về sự giàu có, sức khỏe và hạnh phúc cho người kháchọ sẽ cảm nhận được nó trong tiềm thức và sẽ bị thu hút bởi bạn bởi luật hấp dẫn phổ quát.  Bạn sẽ trở nên giàu có một cách tuyệt vời và sẽ thịnh vượng, tinh thần, và vật chất.
 Tại sao mọi người đánh một con đường đến cửa của mình
 Một bác sĩ trẻ mà tôi biết đã làm kinh ngạc anh ta thú nhận bởi sự thành công phi thường của anh ta.  Bệnh nhân đến với anh! Anh ấy nói với tôi rằng ngày đầu tiên anh ấy mở văn phòng, anh ấy đã ngồi thiền như sau: Tôi đã tăng sự sống cho người khácThiên Chúa là Thầy thuốc vĩ đại và tôi là công cụ của Ngài;  Anh ấy chữa lành qua tôiMọi người tôi chạm vào đều được chữa lành một cách kỳ diệu, và tôi liên tục đồng điệu với Chương trình chữa bệnh vô hạn
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
ence.  Tôi cảm ơn vì sự thành công, thành tích và sự giàu có của cuộc sống.
 Mỗi ngày anh cầu nguyện theo cách trên.  Anh ta không thể xử lý số lượng khách hàng đến với mình và anh ta phải giới thiệu nhiều người trong số họ cho các bác sĩ khác.
 Làm thế nào đổi mới tâm trí có lợi cho một bộ trưởng
 Gần đây tôi đã nói chuyện với một mục sư mà hội chúng đã rơi xuống khoảng năm mươi hoặc sáu mươi người.  Trong hội nghị, chúng tôi đã xác định rằng lý do cho sự xuống cấp là ông đã không cho họ những gì họ muốn hoặc cần.
 Ông đã đảo ngược thái độ của mình và bắt đầu dạy mọi người cách sống một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, làm thế nào để thịnh vượng, làm thế nào để thiết lập mối quan hệ hài hòa của con người, làm thế nào để yêu và được yêu, làm thế nào để phát triển trong kinh doanh hay nghề nghiệp,  và làm thế nào để khỏe mạnh, quan trọng và truyền cảm hứng. Anh đã nhận ra rằng anh không thể trao những phẩm chất này cho người khác ngoại trừ chúng là một phần của cuộc sống của anh.
 Anh ta bắt đầu thực hành những gì anh ta đã giảng, và anh ta đã chứng minh quy luật của cuộc sống từ bục giảng của mình.  Trong ba tháng, anh ta đã xây dựng nhà thờ của mình tới hơn 500. Người dân của anh ta nói với anh ta, đây là những điều chúng tôi muốn nghe.  Chúng tôi có một người đàn ông mới trong bục giảng!
 Ông đã được biến đổi bởi sự đổi mới của tâm trí của mình.  Bộ trưởng này đã chứng minh rằng quy luật tăng là chắc chắn về mặt toán học cũng như các định luật hóa học, vật lý hoặc trọng lực.
 Cơ hội vĩnh viễn cho sự tiến bộ tồn tại cho bạn
 Một số người nói rằng họ không thể tiến lên hoặc được thăng chức vì họ đang làm việc ở một nơi không có cơ hội thăng tiến hoặc nơi lương được đặt theo các tiêu chuẩn nhất định.  Tất cả điều này không nhất thiết là đúng. Bạn có thể sử dụng quy luật của tâm trí để tiến về phía trước trong cuộc sống trong mọi hoàn cảnh.
 Bí quyết là hình thành một bức tranh tinh thần rõ ràng về những gì bạn muốn trở thành, biết rằng sức mạnh và trí tuệ của tiềm thức sẽ hỗ trợ bạn, và kiên trì và quyết tâm trở thành những gì bạn muốn trở thành.  Có niềm tin rằng bức tranh tinh thần của bạn sẽ được phát triển trong tiềm thức của bạn và trở thành khách quan trong kinh nghiệm của bạn.
 Yêu những gì bạn đang làm bây giờ, và làm tốt nhất có thể bạn đang ở đâu.  Hãy thân mật, tốt bụng, thân thiện và đầy thiện chíNghĩ lớn và nghĩ về sự giàu có, và công việc hiện tại của bạn sẽ đơn giản là bước đệm để chiến thắng của bạnÝ thức về giá trị thực sự của bạn, và yêu cầu sự giàu có trong tâm trí của bạn và yêu cầu sự giàu có cho mỗi người bạn gặp trong ngày, cho dù đó là ông chủ của bạn, một cộng sự, quản đốc, một người bạn hay một người bạn - tất cả những người xung quanh  bạn. Bạn sẽ cảm thấy bức xạ của bạn giàu có và
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
sự tiến bộ và Trí thông minh vô hạn sẽ sớm mở ra một cánh cửa cơ hội mới cho bạn.
 Không có gì trên thế giới giữ bạn lại ngoài chính bạn, suy nghĩ và quan niệm của chính bạn về bản thân.
 Khi bạn đang tìm kiếm và hình dung sự tiến bộ, và khi cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn và địa vị và uy tín được trao cho bạn, nếu bạn cảm thấy chấp nhận ý tưởng đó, hãy nắm lấy nó và nó sẽ chứng tỏ là một bước tiến lớn hơn  cơ hội. Nhập ngay vào cuộc sống thăng tiến và trải nghiệm sự giàu có của Thiên Chúa ở đây và bây giờ.
 Làm thế nào một doanh nhân vượt qua suy nghĩ tiêu cực của mình
 Một người phụ nữ đã từng phàn nàn với tôi rằng chồng cô ấy liên tục đổ lỗi cho chính phủ, các loại thuế và hệ thống cạnh tranh vì anh ta không đủ tiền.
 Khi nói chuyện với anh ta, tôi phát hiện ra rằng anh ta nghĩ rằng anh ta là nạn nhân của các điều kiện, thay vì làm chủ hoàn cảnh của mình.  Tuy nhiên, anh bắt đầu nhận ra rằng anh có thể tham gia vào một kế hoạch suy nghĩ sáng tạo sẽ vượt qua môi trường và sự giao tiếp của anh và anh là một công dân của Nước Chúa.  Lời cầu nguyện hàng ngày của anh ấy như sau: Mười Quy luật tăng là không thể tránh khỏi, và tâm trí tôi liên tục mở ra cho một sự gia tăng bội thu. Công việc kinh doanh của tôi phát triển, mở rộng và mở ra một cách tuyệt vờitài chính của tôi luôn được nhân lên rất nhiềuTôi được cung cấp dồi dào và dồi dào trong và không có từ kho vô hạn trong tôi.  Tôi mở rộng tâm trí và trái tim mình cho sự phong phú và giàu có của Chúa, và tôi ngày càng giàu có trong và ngoài.
 khi anh ta nuôi dưỡng tâm trí mình bằng những sự thật bên trong này, nguồn cung ngoài của anh ta trở nên dồi dào hơn.  Bây giờ anh ấy đang kinh doanh cho chính mình và cực kỳ thịnh vượng.
 Suy nghĩ về những điều này
 1. Tăng là điều mà tất cả đàn ông đang tìm kiếm.  Đó là sự thôi thúc của Thiên Chúa tìm kiếm biểu hiện thông qua bạn, nói với bạn để đi lên và tăng lên một cấp độ cao hơn.
 2. Trồng một bức tranh tinh thần trong tâm trí của bạn, kèm theo cảm giác vui sướng và yên nghỉ, và suy ngẫm về kết thúc có hậu, và bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
 3. Bạn là một trung tâm sáng tạobạn có thể gia tăng tình yêu, trí tuệ và sự hiểu biết cho tất cả mọi ngườiKhi bạn cho đi, bạn nhận được, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
4. Hãy để những sự thật này chìm vào tâm trí bạn;  thấm nhuần họ với niềm tin và sự kỳ vọng: Tôi đang trở nên giàu có, tôi đang làm cho người khác trở nên giàu có và tôi đang ban phước lành cho tất cả mọi người. Đây là con đường hoàng gia để làm giàu.
 5. Tăng thêm cho những người khác trong cuộc sống suy nghĩ của bạn và nhận ra rằng bạn là một người thông qua đó tình yêu, sự thật, vẻ đẹp và sự phong phú của Thiên Chúa.  Yêu cầu rằng những phẩm chất này cũng liên tục chảy qua người khác, và bạn sẽ thu hút sự giàu có, bạn bè, khách hàng, khách hàng và những trải nghiệm tuyệt vời.
 6. Nếu bạn là một mục sư, hãy dạy cho mọi người cuộc sống phong phú và cách nhận ra điều đó, dạy cho họ những luật lệ thịnh vượng và khoa học về hạnh phúc, vui vẻ và thành công, và sẽ không có một chỗ trống trong nhà thờ của bạn  .
 7. Cơ hội luôn gõ cửa nhà bạn.  Hình thành một bức tranh tinh thần rõ ràng về những gì bạn muốn trở thành và cảm nhận và biết rằng sức mạnh của tiềm thức của bạn sẽ mang nó đi qua.  Đây là cơ hội của bạn bây giờ!
 8. Không có ai để đổ lỗi ngoài chính bạn.  Ngừng đổ lỗi cho chính phủ, thuế, cạnh tranh và điều kiện thế giới.  Bạn là một công dân của tâm trí vô hạn và sự giàu có vô hạn!  Nghĩ lớn, giàu hình ảnh và cảm thấy rằng bạn giàu - và luật lệ sẽ làm phần còn lại.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)