(PDF) Phần 3 (Hết) Your Infinite Power To Be Rich - Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có - Joseph Murphy

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - BLOCKCHAIN CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html




*CHÚ Ý:
1, Đây là cuốn sách "Your Infinite Power To Be Rich - Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có" - Joseph Murphy.
Khác với cuốn mà Tỷ phú đôla Trần Dung mới mua trên Amazon T7/2019 Miracle power for infinite riches - SMTT P2 (Sức mạnh kỳ diệu cho sự giàu có vô hạn)
2, Đây là sách mình dịch bằng goolge dịch nên k thể chính xác theo đúng nghĩa của JM
Tỷ phú Trần Dung khuyên cta nên đọc sách SMTT tiếng Việt và đọc các cuốn sách của tỷ phú đôla đã thành công rồi

Bậc thầy sử dụng Sức mạnh Tiềm thức SMTT Trần Dung: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011091967595


Link GDTCCL gần nhất: Link ở phần mô tả ĐẦU TRANG blog

Link ghi chép từng câu từng chữ livestream 1: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2019/06/ngay1-t62019-thiet-lap-muc-tieu-tai.html

Chương XI: Hình ảnh tinh thần và sự giàu có
 Napoléon đã từng nói, Tưởng tượng thống trị thế giới  và Henry Ward Beecher trong một mạch tương tự đã nói, Linh hồn không có trí tưởng tượng là những gì một đài thiên văn sẽ không có kính viễn vọng.
 Trí tưởng tượng là một trong những khoa nguyên thủy của tâm trí bạn.  Nó có sức mạnh để chiếu và làm sáng tỏ ý tưởng của bạn, cho chúng khả năng hiển thị trên màn hình không gian.  Trí tưởng tượng là công cụ hùng mạnh được sử dụng bởi các nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà vật lý, nhà phát minh, nhà kinh doanh và nhà văn vĩ đạiCác nhà khoa học, thông qua trí tưởng tượng của họ, thâm nhập vào chiều sâu của thực tế và được cho phép tiết lộ những bí mật của tự nhiên.
 Khi thế giới nói, thì điều đó là không thể;  Điều đó không thể thực hiện được, người đàn ông có trí tưởng tượng kỷ luật, kiểm soát và chỉ đạo nói rằng, nó đã xong!
 Thật dễ dàng - và thú vị hơn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn - để bạn tưởng tượng mình trở nên giàu có và thành công như đang sống trong nghèo đói, bị trừng phạt và thất bại.  Nếu bạn muốn mang lại sự hiện thực hóa những mong muốn hoặc lý tưởng của bạn, hãy hình thành một bức tranh tinh thần về sự thỏa mãn trong tâm trí bạn;  không ngừng tưởng tượng thực tế của mong muốn của bạn.  Theo cách này, bạn sẽ thực sự buộc nó trở thành.
 Những gì bạn tưởng tượng là sự thật đã tồn tại trong tâm trí của bạn, và nếu bạn vẫn trung thành với lý tưởng của mình, một ngày nào đó nó sẽ phản đối chính nó.  Master Architect bên trong bạn sẽ chiếu lên màn hình khả năng hiển thị mà bạn ấn tượng trong tâm trí.
 Ông tưởng tượng một doanh nghiệp triệu đô
 Một doanh nhân xuất sắc trong một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên đã nói với tôi rằng anh ta đã bắt đầu như thế nào trong một cửa hàng nhỏ, nhưng điều đó thường xuyên và có hệ thống trong những năm qua, anh ta thường hình dung mình là người đứng đầu một tập đoàn lớn có chi nhánh trên cả nước.  Trong mười hoặc mười lăm phút vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối, anh sẽ hình dung trong mắt mình những tòa nhà, nhà máy và cửa hàng khổng lồ, trong khi biết rằng thông qua thuật giả kim của tâm trí, anh sẽ dệt vải ra khỏi đó  giấc mơ của anh sẽ được mặc.
 Dần dần, công việc kinh doanh của anh bắt đầu bùng nổ, và anh phải mở rộng cửa hàng của mình và mở các chi nhánh khác.  Anh ta bắt đầu thu hút bản thân bằng một quy luật phổ biến về các ý tưởng, nhân sự, bạn bè, tiền bạc và mọi thứ khác anh ta cần cho việc hoàn thành lý tưởng của mình.
 Anh ấy thực sự và chân thành tập thể dục và trau dồi trí tưởng tượng của mình và anh ấy đã sống với các mô hình tinh thần của mình cho đến khi các khoa tưởng tượng của anh ấy mặc chúng theo hình thức.  Ngày nay anh ta rất giàu có và là chủ tịch của một tập đoàn có hàng ngàn người
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
của người.
 Cô ấy đã làm giàu cho anh trai mình
 Một sinh viên tại Đại học Nam California đã nghe tôi giải thích rằng một trong những phương tiện của Joseph trong Kinh thánh là trí tưởng tượng và Kinh thánh nói rằng anh ta mặc một chiếc áo khoác có nhiều màu.  Nói theo kinh thánh, một chiếc áo khoác là một vỏ bọc tâm lý. Tâm lý của bạn, hàng may mặc, là những thái độ, tâm trạng và cảm xúc mà bạn giải trí. Chiếc áo khoác nhiều màu sắc của Joseph đại diện cho nhiều khía cạnh của mẫu, hoặc khả năng của bạn để mặc bất kỳ ý tưởng nào trong mẫu.
 Học sinh bắt đầu tưởng tượng anh trai cô, người rất nghèo, sống trong lòng những thứ xa xỉ.  Cô hình dung khuôn mặt anh sáng lên niềm vui, nét mặt anh thay đổi và nụ cười rộng nở trên môi anh.  Cô tưởng tượng rằng anh đang nói với cô những gì cô muốn nghe, chẳng hạn như S Sis, tôi giàu có, thành đạt và hạnh phúc.  Tôi cảm thấy tuyệt vời!  Tôi có một chiếc xe hơi mới và một căn hộ xinh xắn, và tôi đang trở nên giàu có!
 Cô ấy trung thành với bức tranh tinh thần của mình vào buổi tối và buổi sáng, và cô ấy đã làm cho nó sống động và chân thực cho đến khi cô thành công trong việc thấm nhuần tiềm thức của mình với bộ phim tinh thầnĐến cuối hai tháng, anh trai cô đã được cung cấp một vị trí tuyệt vời;  công ty mà anh ta làm việc đã cho anh ta một chiếc xe hơi cho mục đích kinh doanh và anh ta đã giành được một khoản tiền lớn trong xổ số!  Cô gái này đã có niềm vui, sự hồi hộp và sự hài lòng khi nghe anh trai nói với cô một cách khách quan những gì cô cảm thấy là sự thật một cách chủ quan.
 Bạn có thể tưởng tượng sự phong phú và giàu có ở nơi thiếu thốn;  hòa bình nơi có bất hòa;  và sức khỏe nơi có bệnh tật.  Tưởng tượng vứt bỏ mọi thứ;  nó tạo ra sự giàu có, vẻ đẹp, công bằng và hạnh phúc, đó là tất cả mọi thứ trên thế giới này.
 Tưởng tượng thành công trong vấn đề tài chính
 Một người bạn kinh doanh của tôi đã từng gặp khó khăn trong việc thu 10.000 đô la nợ anh ta cho hàng hóa của một trong những khách hàng cũ của anh ta.  Bạn tôi đã hài lòng với người đàn ông trong hơn hai năm, nhưng anh ta không nhận được gì ngoài những lời hứa không được thực hiện. Anh ngần ngại kiện khách hàng cũ này vì liên kết kinh doanh lâu dài của họ;  nhưng anh vô cùng bực bội và tức giận với anh.
 Theo đề nghị của tôi, bạn tôi đã đảo ngược thái độ của mình đối với khách hàng của mình.  Anh bắt đầu tưởng tượng và khẳng định rằng khách hàng của mình là trung thực, chân thành, yêu thương và tốt bụng;  Một lúc sau, phản ứng của bạn tôi đã thay đổi.  Anh ta sẽ ngồi im lặng vài lần mỗi ngày và tưởng tượng một tấm séc trị giá 10.000 đô la trong tay, và anh ta sẽ hình dung mình trong một hình thức rất sống động gửi séc vào ngân hàng địa phương của mình.  Ông cũng ngồi xuống và viết cho khách hàng của mình một lá thư cảm ơn tưởng tượng vì đã trả được nợ;  anh ấy
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
niêm phong bức thư và đặt nó trong một ngăn kéo trong bàn của mình.
 Anh ta biết rằng anh ta đang đưa ra một bức tranh xác định vào tiềm thức của anh ta, và anh ta cũng nhận thức được rằng tiềm thức của anh ta sẽ đưa nó đi qua.  Trong mười ngày, anh ta nhận được một phong bì từ khách hàng của mình, kèm theo tờ séc 10.000 đô la, được đính kèm ghi chú này: Bạn đã ở trong tâm trí tôi vài ngày qua.  Tôi cảm thấy tôi phải trả cho bạn đầy đủ.  Tôi rất tiếc sự chậm trễ;  Một ngày nào đó tôi sẽ giải thích. Điều này chứng tỏ rằng một bức tranh tinh thần thay đổi sẽ thay đổi mọi thứ.
 Tưởng tượng đổ giàu
 Nó thực sự nằm ngoài khả năng tưởng tượng của con người mà truyền hình, đài phát thanh, radar, siêu máy bay và tất cả các phát minh hiện đại đều xuất hiện.  Trí tưởng tượng của bạn là ngôi nhà kho báu của Infinity, nơi phát hành cho bạn tất cả những viên ngọc quý của âm nhạc, nghệ thuật, thơ ca và những khám phá.
 Hãy xem xét một khoảnh khắc một kiến ​​trúc sư tài năng, xuất chúng.  Ông xây dựng trong tâm trí mình một thành phố xinh đẹp, hiện đại, thế kỷ XX dành cho người già, hoàn chỉnh với bể bơi, thủy cung, trung tâm giải trí, công viên, và những nơi tương tự.  Anh ta có thể xây dựng trong tâm trí mình một cung điện đẹp nhất mà mắt người từng thấy.  Anh ta có thể hình dung toàn bộ các tòa nhà, hoàn toàn được dựng lên trước khi anh ta đưa kế hoạch của mình cho các nhà xây dựngSự giàu có bên trong của anh ta tạo ra sự giàu có bên ngoài cho chính anh ta và cho vô số người khác.
 Bạn là kiến ​​trúc sư của tương lai của bạn.  Bây giờ bạn có thể nhìn vào một quả trứng cá và, bằng con mắt giàu trí tưởng tượng của mình, xây dựng một khu rừng tráng lệ với đầy đủ các con suối, suối và đinh tán.  Bạn có thể người rừng với tất cả các loại cuộc sống; hơn nữa bạn có thể treo một cây cung trên mỗi đám mây. Bạn có thể nhìn vào một sa mạc và khiến nó vui mừng và nở rộ như một bông hồng.  Những người đàn ông có năng khiếu trực giác và trí tưởng tượng tìm thấy nước trong sa mạc, và họ tạo ra những thành phố mà trước đây những người đàn ông khác chỉ nhìn thấy một sa mạc và một vùng hoang dã.
 Vận may trên sa mạc
 Khoảng mười năm trước, tôi đã mua một số đất ở Thung lũng Apple từ một người đàn ông nói với tôi rằng vào thời kỳ trầm cảm vào đầu những năm 1930, anh ta và vợ đang lái xe đến Nevada và khi đi qua Thung lũng Apple, một sa mạc rộng lớn, anh ta  Nói với vợ, sẽ có một thị trấn ở đây trong tương lai gần. Nhiều người sẽ di chuyển ra đây đến sa mạc này và xây dựng trường học, bệnh viện, nhà cửa và các ngành công nghiệp. Đó là đất chính phủ; Tôi sẽ mua sáu trăm mẫu đất.
 Giá tại thời điểm đó là $ 2,00 một mẫu Anh.  Từ khoản đầu tư 2,00 đô la một mẫu Anh, ông đã kiếm được một khoản tiền nhỏ.  Vùng đất này hiện đang bán ở mức 400,00 đô la một mẫu Anh, và có thể nhiều hơn nữa.  Vô số hàng ngàn đàn ông và phụ nữ đã trải qua điều đó
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
cùng khu vực trên đường đến Nevada.  Họ chỉ thấy một sa mạc - anh ta thấy một gia tài.  Kinh thánh nói ... Tôi sẽ biến nơi hoang dã thành một vũng nước và vùng đất khô cằn
 suối nước (Ê-sai 41:18).
 Làm thế nào một người thực hiện thành công mong muốn của cô ấy
 Một giáo viên trường nghe chương trình phát thanh hàng ngày của tôi đã viết cho tôi, nói rằng cô ấy đã viết vào một cuốn sổ tay những từ Sức khỏe, Giàu có, Tình yêu và Biểu hiện.  Cô ấy nói rằng cô ấy thiếu sức khỏe và đủ tiền, chưa lập gia đình và đang tìm kiếm cơ hội giảng dạy ở một trường đại học.  Theo Sức khỏe, cô ấy đã viết trong cuốn sách ghi chú của mình: Tôi là tất cả sức khỏe;  Chúa là sức khỏe của tôi. Bây giờ, sự giàu có của cô ấy đã viết  cho tôi làm việc đúng, mà tôi thực hiện một cách hoàn hảo cho một sự xuất hiện tuyệt vời.
 Mỗi buổi sáng và buổi tối, cô ấy sẽ nhìn vào những gì cô ấy đã viết trong cuốn sách của mình, và cô ấy tuyên bố: tất cả những mong muốn này hiện đang được đáp ứng bởi tiềm thức của tôi.  Cô sẽ tưởng tượng bác sĩ của mình nói với cô ấy, bạn đã hoàn toàn bình phục.  Bây giờ bạn đã ổn rồi. Cô ấy sẽ tưởng tượng ra mẹ mình, người mà cô ấy đã sống, nói với cô ấy, bạn bây giờ giàu có.  Chúng ta có thể di chuyển và đi du lịch. Tôi rất hạnh phúc. Sau đó, cô ấy sẽ tưởng tượng ra một vị mục sư nói rằng, bây giờ tôi phát âm tiếng đàn ông và vợ của bạn, và cô ấy sẽ cảm nhận được sự tự nhiên, vững chắc và hữu hình của một chiếc nhẫn tưởng tượng được đặt trên ngón tay cô ấy.  Trước khi ngủ, bức ảnh tinh thần cuối cùng của cô ấy là câu nói đầu tiên của cô ấy với cô ấy, Xin lỗi bạn đang rời đi, nhưng tôi rất vui khi nghe về bài tập đại học của bạn. Xin chúc mừng!"
 Cô ấy sẽ điều hành mỗi bộ phim tâm thần một cách riêng biệt trong khoảng năm phút một cách thoải mái và vui vẻ, biết rằng những hình ảnh này sẽ bị thẩm thấu vào tâm trí sâu hơn của cô ấy, nơi chúng sẽ cử chỉ trong bóng tối và được thể hiện đúng lúc  đúng cách Cô thấy tất cả điều này là một bài tập tinh thần phù hợp nhất, và thế giới của cô dường như tan chảy một cách kỳ diệu vào tuổi tác và sự giống nhau của trí tưởng tượng kỷ luật, kiểm soát và định hướng hàng ngày của cô. Trong vòng ba tháng, tất cả những mong muốn của cô đã được đáp ứng.
 Cô phát hiện ra rằng có một nhà thiết kế, một kiến ​​trúc sư và một thợ dệt trong đó lấy kết cấu của tâm trí, suy nghĩ, hình ảnh, cảm xúc và niềm tin của bạn, và đưa họ vào một mô hình cuộc sống mang đến cho bạn sự giàu có của sức khỏe, sự giàu có,  tình yêu, và biểu hiện. Câu Kinh Thánh yêu thích của cô ấy là Thi-thiên 121: 1, tôi sẽ sống bằng mắt (tưởng tượng) cho đến những ngọn đồi, từ đó đến nhờ sự giúp đỡ của tôi.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Bạn luôn luôn hình ảnh
 Bạn liên tục sử dụng trí tưởng tượng của mình - có thể xây dựng hoặc phá hủy.  Bạn nghĩ trong hình ảnh tinh thần. Hãy nghĩ về mẹ của bạn và bạn hình ảnh bà; nghĩ về một ngôi nhà, và bạn nhìn thấy một trong mắt bạn.  Một người nghèo khổ luôn luôn bị thiếu hình ảnh và giới hạn của tất cả các loại, và tâm trí tạo ra theo hình ảnh tinh thần được giữ trong tâm trí.
 Khi bạn chuẩn bị kết hôn, bạn đã có những bức ảnh sống động, chân thực trong tâm trí.  Với sức mạnh của trí tưởng tượng, bạn đã thấy mục sư hoặc linh mục.  Bạn nghe anh ấy phát âm các từ;  bạn đã thấy những bông hoa và nhà thờ, và bạn đã nghe thấy âm nhạc.  Bạn tưởng tượng chiếc nhẫn ở trên ngón tay của bạn, và bạn du hành trong trí tưởng tượng của mình trong tuần trăng mật đến Thác Niagara hoặc tới Châu Âu.  Tất cả điều này đã được thực hiện bởi trí tưởng tượng của bạn.
 Tương tự như vậy, trước khi bạn tốt nghiệp, bạn đã có một bộ phim tuyệt đẹp, tuyệt đẹp diễn ra trong tâm trí bạn;  bạn đã mặc quần áo ở dạng vật chất tất cả các ý tưởng của bạn về tốt nghiệp. Bạn đã tưởng tượng một giáo sư hoặc chủ tịch của trường đại học cấp cho bạn bằng tốt nghiệp của bạn.  Bạn đã thấy tất cả các sinh viên mặc áo choàng. Bạn đã nghe mẹ hoặc cha hoặc bạn gái của bạn chúc mừng bạn; bạn cảm thấy vòng tay của họ và nụ hôn của họ. Đó là tất cả thực tế, kịch tính, thú vị và tuyệt vời.
 Hình ảnh xuất hiện tự do trong tâm trí của bạn như thể từ hư không, nhưng bạn biết và phải thừa nhận đã có và là một Người sáng tạo nội bộ có khả năng nhào nặn tất cả những hình thức mà bạn hình dung trong tâm trí, để ban cho chúng sự sống và chuyển động, và cho chúng  tiếng nói. Những hình ảnh này nói với bạn, chỉ dành cho bạn, chúng tôi sống!
 Làm thế nào một nhà môi giới hình ảnh làm giàu cho người khác
 Một người bạn môi giới của tôi rất thích kiếm tiền cho khách hàng của mình.  Do đó, ông đã trở nên rất thành công và gần đây đã được đề bạt vào vị trí phó chủ tịch điều hành của công ty.  Phương pháp của anh ấy rất đơn giản. Trước khi đến văn phòng của mình, anh ta ngồi yên, thư giãn đầu óc, thư giãn cơ thể và tinh thần tiến hành những cuộc trò chuyện tưởng tượng với một số khách hàng của anh ta, từng người, chúc mừng anh ta về sự phán xét khôn ngoan và sáng suốt của anh ta và cũng khen ngợi anh ta  ông mua đúng cổ phiếu.  Anh ta kịch tính hóa cuộc trò chuyện tưởng tượng này thường xuyên, và anh ta cấy nó vào tiềm thức như một hình thức của niềm tin trong tâm trí anh ta.
 Vào những khoảng thời gian trong ngày, người môi giới này quay trở lại những hình ảnh tinh thần trong tâm trí anh ta, từ đó tạo ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức của anh ta.  Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã kiếm được số tiền nhỏ cho nhiều khách hàng của mình và anh ấy vẫn chưa thấy một người mất tiền do lời khuyên của anh ấy.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Nhà môi giới này nhận ra rằng cái được thể hiện một cách chủ quan nằm trong nguồn gốc tự nhiên của những thứ được thể hiện một cách khách quan.  Đó là bức tranh tinh thần được duy trì trong chiều sâu của tâm trí.  Chạy bộ phim tinh thần của bạn thường xuyên. Tập thói quen thường xuyên nháy nó trên màn hình của tâm trí bạn.  Sau một thời gian, nó sẽ trở thành một mô hình xác định, theo thói quen. Bộ phim bên trong mà bạn đã xem bằng mắt của bạn sẽ được thể hiện một cách công khai.  Trong Rô-ma 4:17 chúng ta đã đọc, ... Ông gọi những điều không phải, như thể chúng là ... và người vô hình trở nên được nhìn thấy.
 Khoa học làm giàu
 Trong khoa học về trí tưởng tượng, trước hết bạn phải bắt đầu kỷ luật trí tưởng tượng của mình và không để nó chạy loạn.  Khoa học nhấn mạnh vào sự tinh khiết.  Nếu bạn muốn một sản phẩm tinh khiết về mặt hóa học, bạn phải loại bỏ tất cả dấu vết của các chất khác cũng như vật liệu lạ ', bạn phải loại bỏ tất cả các vết bẩn.
 Trong khoa học của trí tưởng tượng, bạn loại bỏ tất cả các tạp chất tinh thần, như ghen tị, thèm muốn, sợ hãi, lo lắng và ghen tuông.  Bạn phải tập trung tất cả sự chú ý của bạn vào mục tiêu và mục tiêu của bạn trong cuộc sống và từ chối để được chuyển từ mục đích hoặc mục đích của bạn, đó là để có một cuộc sống giàu có và hạnh phúc.  Trở nên mải mê với thực tế của những ham muốn của bạn, và bạn sẽ dường như chúng hình thành vật chất trong thế giới của bạn.
 Một doanh nhân đang làm việc thịnh vượng từ văn phòng về nhà và điều hành một bức tranh chuyển động trong tâm trí thất bại, nhìn thấy các kệ hàng trống rỗng, tưởng tượng mình sắp phá sản và có số dư ngân hàng trống rỗng.  Anh ta thậm chí còn tưởng tượng việc kinh doanh đóng cửa, nhưng tất cả thời gian anh ta đang thực sự thịnh vượng. Không có sự thật nào trong bức tranh tinh thần tiêu cực đó của anh ta; đó là một lời nói dối được làm từ toàn bộ vải.
 Nói cách khác, thứ anh ta sợ không tồn tại trong trí tưởng tượng bệnh hoạn của anh ta.  Thất bại sẽ không bao giờ đến - trừ khi anh ta giữ bức tranh bệnh hoạn đó mang theo cảm xúc sợ hãi.  Nếu anh ta liên tục thưởng thức bức tranh tinh thần này, tất nhiên anh ta sẽ mang đến thất bại để vượt qua.  Anh ấy có lựa chọn thất bại hoặc thành công, nhưng anh ấy đang chọn thất bại.
 Bây giờ hãy ghi lại trong tâm trí bạn những hình ảnh, ý tưởng và suy nghĩ tinh thần chữa lành, ban phước, thịnh vượng, truyền cảm hứng và củng cố bạn.  Đúng là bạn trở thành những gì bạn tưởng tượng mình là trí tưởng tượng bền vững của bạn là đủ để làm lại thế giới của bạn. Tin tưởng vào luật lệ của tâm trí bạn để mang điều tốt đẹp của bạn đi qua, và bạn sẽ trải nghiệm tất cả các phước lành và sự giàu có của cuộc sống.
 Tóm tắt về sự trợ giúp của bạn cho những điều kỳ diệu của trí tưởng tượng
 1. Tưởng tượng thống trị thế giới. Liên - Napoleon
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
2. Trí tưởng tượng là một trong những khoa nguyên thủy của bạn, và có khả năng phóng chiếu và biến tất cả các ý tưởng của bạn thành hình thức trên màn hình không gian.
 3. Nếu bạn đang kinh doanh, bạn có thể hình dung một doanh nghiệp lớn hơn, văn phòng mới, tòa nhà mới và cửa hàng bổ sung, và thông qua giả kim của tâm trí bạn có thể mang những hình ảnh này đi qua.
 4. Bạn có thể làm cho người khác trở nên giàu có bằng cách nhìn thấy họ như họ cần phải: rạng rỡ, hạnh phúc, vui vẻ, giàu có và thành công.  Vẫn trung thành với bức tranh tinh thần của bạn, và nó sẽ đi qua.  Đây là phước lành khác.
 5. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thu nợ, hãy hình dung tấm séc trong tay, cảm nhận thực tế của nó và cảm ơn sự thịnh vượng và thành công của người nợ bạn, và thật kỳ diệu anh ấy sẽ trả cho bạn.
 6. Không nằm ngoài khả năng tưởng tượng của con người mà tất cả những khám phá mới của chúng ta, như đài phát thanh, truyền hình, radar và máy bay siêu tốc.  Trí tưởng tượng làm giảm độ sâu của tâm trí, và thứ tồn tại trong độ trễ được đưa ra và chiếu trên màn hình của không gian.
 7. Khi bạn nhìn vào sa mạc, bạn thấy gì?  Một số người nhìn thấy những người giàu có tuyệt vời và họ làm cho sa mạc vui mừng và nở rộ như hoa hồng.  Tưởng tượng được gọi là hội thảo của Thiên Chúa.
 8. Bạn có thể tưởng tượng việc thực hiện từng mong muốn bằng cách chạy một bộ phim tinh thần, trưởng thành và miêu tả kết thúc, và tiềm thức của bạn sẽ đưa nó đi qua.
 9. Bạn luôn tưởng tượng, dù tiêu cực hay xây dựng.  Chỉ tưởng tượng những gì đáng yêu và báo cáo tốt cho bản thân và cho người khác.  Hãy tự hỏi mình, tôi có muốn sống với những gì tôi đang hình dung cho người khác không? Câu trả lời của bạn phải là Có Có. Hãy nhớ rằng những gì bạn muốn cho người khác, bạn đang mong muốn cho chính mình.
 10. Tưởng tượng rằng những người khác hạnh phúc, vui vẻ, giàu có và giàu có, và vui mừng về sự thịnh vượng và thành công của họ.  Đây là một cách chắc chắn để có được sự giàu có cho chính mình.
 11. Trong khoa học của trí tưởng tượng, bạn loại bỏ tất cả các tạp chất và tạp chất, chẳng hạn như sự thèm muốn, ghen tị, đố kị, sợ hãi, nghi ngờ và tức giận.  Chỉ tập trung sự chú ý của bạn vào mục tiêu của bạn và tưởng tượng chúng hoàn thành theo thứ tự Thiên Chúa.
 12. Con người là những gì anh ta tưởng tượng mình là.  Hãy tưởng tượng rằng đó là đáng yêu, cao quý và giống như Thiên Chúa.  Cảm thấy mình là người giàu có, và tất cả sự giàu có của Thiên đàng sẽ hấp dẫn bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven



Chương XII: Trở thành người nâng đỡ và làm giàu
 Kinh thánh nói, Và tôi, nếu tôi được nâng lên khỏi trái đất, sẽ lôi kéo tất cả mọi người đến với tôi (Giăng 12:32).
 Tuyên bố này, giống như nhiều người khác trong Kinh thánh, hoàn toàn là tâm lý và tinh thần, được viết bằng ngôn ngữ phương Đông, thành ngữ, nói với tất cả chúng ta cách tự mình thoát khỏi nghèo đói, bệnh tật, thiếu thốn và hạn chế các loại.
 Để trở thành người thượng lưu, bạn phải nâng mong muốn của mình lên mức chấp nhận;  sau đó biểu hiện sẽ theo sau. Các giác quan vật lý của bạn báo cáo những phát hiện của họ, mà tốt nhất là chán nản.  Là một người thượng lưu, bạn hướng đến sự Hiện diện và Sức mạnh Vô hạn, và neo tâm trí của bạn ở đó. Sự hiện diện vô hạn này đáp ứng cho bạn và khi bạn kêu gọi Sức mạnh siêu phàm, bạn sẽ nhận được câu trả lời.  Bạn có thể khơi dậy lòng can đảm, đức tin, sức mạnh, sức mạnh và trí tuệ vượt qua các giác quan vật lý thông thường. Sau đó, bạn được nâng lên, trạng thái cũ chết, và trạng thái mới được hồi sinh.
 Bạn không thể biểu lộ sự tốt đẹp của bạn trong trạng thái chán nản.  Kìa tầm nhìn của bạn và hình thành hiện thực của nó, và bạn sẽ vượt lên trên tất cả các chướng ngại vật, chướng ngại vật và sự khác biệt.  Khi bạn suy ngẫm về sự Hiện diện của Thiên Chúa trong bạn, bạn sẽ tiêu tan tất cả những bóng tối đáng sợ ẩn giấu trong tâm trí bạn.
 Bạn không phải là một sự gia tăng một cách tình cờ từ khu ổ chuột và sự tối nghĩa đến sự giàu có, danh dự và danh tiếng bằng cách cứu ai đó khỏi chết đuối tại một bờ biển hoặc gặp một triệu phú thích bạn.  Hãy nhớ một sự thật đơn giản: Bạn sẽ luôn thể hiện tính cách của mình, vì nhân vật là định mệnh.
 Làm thế nào để vươn lên tầm cao
 Giải phóng năng lượng, tài năng và khả năng của bạn, và phát triển sự nhiệt tình và nhiệt tình để tìm hiểu thêm về sức mạnh bên trong của bạn.  Sau đó, bạn có thể nâng bản thân lên một tầm cao đáng kinh ngạc. Một người đàn ông năng động, tự tin và dám nghĩ dám làm kinh doanh, làm điều đúng đắn và thực hiện nguyên tắc vàng sẽ làm nên thành công của cuộc đời cho dù anh ta có gặp một người lạ, người sẽ giúp anh ta, biết được một nghị sĩ phù hợp hay chiến thắng  vé rút thăm trúng thưởng.
 Tính cách và thái độ tinh thần của bạn sẽ làm hoặc phá vỡ bạn.  Điều này đúng với bạn, đất nước của bạn, doanh nghiệp của bạn, nhà thờ của bạn, hoặc của bất kỳ tổ chức nào.
 Nếu bạn mong muốn nâng bản thân mình lên và ngẩng cao đầu, hãy cầu xin Chúa ban cho bạn những gì bạn cần - và Ngài sẽ làm.  Bạn có thể xây dựng vào tiềm thức của bạn bất kỳ phẩm chất nào bạn mong muốn bằng cách thiền định mỗi ngày dựa trên phẩm chất đó.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Niềm vui vượt qua
 Bạn đang ở đây để phát triển, siêu việt và khám phá Thiên tính bên trong.  Bạn đang ở đây để đáp ứng các vấn đề, khó khăn và thách thức - và sau đó để vượt qua chúng.  Niềm vui là trong sự vượt qua! Nếu trò chơi ô chữ được điền cho bạn, đó sẽ là một thế giới vô cùng buồn tẻ và buồn tẻ.  Kỹ sư vui mừng vượt qua mọi trở ngại, thất bại và khó khăn trong việc xây dựng cây cầu của mình. Bạn ở đây để mài giũa các công cụ tinh thần và tâm linh của bạn trong khi bạn trở nên giàu có về trí tuệ, sức mạnh và sự sáng suốt;  nếu không, bạn sẽ không bao giờ khám phá Thiên tính của bạn.
 Đừng để chàng trai trẻ của bạn dựa vào bạn vô thời hạn cho tất cả mọi thứ.  Khi anh ta đủ tuổi, hãy dạy anh ta cắt cỏ, cách bán báo và làm tốt những công việc lặt vặt mà anh ta được trả.  Dạy cho anh ta phẩm giá của lao động và rằng số tiền anh ta nhận được từ việc cắt cỏ cho hàng xóm hoặc bán báo là để hoàn thành tốt công việc.  Điều này sẽ mang lại cho con trai nhỏ niềm tự hào về thành tựu và sự đóng góp của mình trong việc phục vụ người khác. Nó cũng sẽ dạy anh ta tự lực và tự tin vào chính mình.  Dạy anh ấy cũng nhìn thấy những điều tốt đẹp ở người khác và làm thế nào để gọi nó ra, và anh ấy sẽ luôn luôn là một người nâng đỡ và không phải là một người gầy gò, người đánh cá, và người phàn nàn.  Anh ta sẽ tôn trọng và tiết kiệm số tiền anh ta có được, nhưng sẽ bỏ số tiền dễ dàng mà bạn đưa cho anh ta vào hộp máy hát hoặc hội trường bể bơi.
 Làm thế nào để nâng người khác
 Bạn phải cẩn thận với cách bạn đưa cho người khác.  Không bao giờ cướp một người đàn ông của cơ hội của mình để phát triển và thăng tiến.  Chàng trai trẻ nhận được tiền và giúp đỡ quá dễ dàng và quá thường xuyên thấy dễ dàng hơn là tự khám phá và tự hành.  Hỗ trợ liên tục là phá hoại để soái ca của mình.  Ngừng làm nổi bật và làm mất đi những đặc điểm nam tính của anh ấy.  Cho anh ta một cơ hội để vượt qua và khám phá sức mạnh bên trong của anh ta;  nếu không, bạn sẽ làm cho anh ta trở nên gọn gàng hơn, luôn luôn tìm kiếm một bản tin.
 Tôi nói với một người phụ nữ ngừng đổ đầy hộp nước đá cho một người họ hàng của cô ấy đến từ phương Đông.  Thái độ của cô là: Nghèo Tom, anh là người lạ ở đây. Thật khó khăn khi anh ta có được một công việc, anh ấy đã trả tiền thuê nhà, mang đồ tạp hóa cho anh ta và cho anh ta tiền tiêu vặt cho đến khi anh ta có thể kiếm được một công việc.  Anh ta không bao giờ có một công việc, nhưng thay vào đó anh ta trở thành người gầy hoàn hảo - và anh ta thậm chí còn bực bội vì cô ta đã không cho đi nhiều hơn! Trong một bữa tối Giáng sinh mà anh được mời, anh thực sự đã đánh cắp hầu hết số bạc của cô.  Cô kêu lên, Tại sao anh ta làm điều này, sau tất cả những gì tôi đã làm cho anh ta?
 Tuy nhiên, cô đã nhìn thấy anh ta qua con mắt thiếu thốn và hạn chế, và thay vì nâng anh ta lên, nhận ra anh ta là một người với Vô hạn và Thiên Chúa dẫn đến vị trí thực sự của anh ta, và mặc cho anh ta tinh thần với sự giàu có của Thiên đàng, cô đã,  Nói một cách chính xác, mặc quần áo bằng vải vụn. Anh vô thức nhặt thứ này lên và lại
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
đã hành động phù hợp.
 Bạn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ một người thực sự đói hoặc muốn hoặc đau khổ.  Điều này đúng, tốt và đúng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không tạo ra ký sinh trùng khác.  Sự giúp đỡ của bạn phải luôn dựa trên sự hướng dẫn của Thiên Chúađộng lực của bạn phải là giúp anh ấy tự giúp mìnhDạy cho người khác nơi tìm thấy sự giàu có của cuộc sống và làm thế nào để tự lập và nóng bỏng để đóng góp hết sức mình cho nhân loại, và anh ta sẽ không bao giờ muốn một bát súp, một bộ quần áo cũ, hay một bản phát hành.
 Những điều này ... các ngươi đã làm và ... bỏ mặc những thứ khác hoàn tác (Ma-thi-ơ 23:23).  Tất cả chúng ta đều sẵn lòng giúp đỡ, nhưng thật sai lầm khi đóng góp vào những sự thiếu sót, vô chủ, lười biếng, thờ ơ và thờ ơ của người khác.
 Nhân vật là định mệnh
 Tất cả chúng tôi là cô ấy đặt vai lên bánh xe.  Nếu bạn chỉ mặc một miếng vải thăn, ai đó đã làm nó cho bạn.  Bạn đang làm gì cho người khác? Bạn đang làm việc và đóng góp tài năng và khả năng của bạn?  Có nhiều người ăn xin có khả năng và làm nghề cầu xin bố thí, và miễn là bạn cho họ thì họ sẽ không bao giờ làm việc.  Chúng trở thành ký sinh trùng và người gầy. Một số người trong số họ rất giàu có và có nhà cửa và xe hơi thời trang, dù ở London, New York hay ở nơi khác.
 Trong mỗi người đàn ông có một kho lớn các quà tặng, quyền hạn và sự giàu có chưa được khám phá.  Mỗi người đàn ông có trách nhiệm, và các chàng trai phải được nhận thức về trách nhiệm của họ đối với xã hội.  Tất cả chúng ta là một phần của nhân loại trên con đường của cuộc sống. Bạn phải chia sẻ, dù là kéo mái chèo hay lái xe.  Cuộc sống thưởng cho niềm tin, lòng can đảm, sự đảm bảo, sự gắn bó và kiên trì với nhiều phẩm chất này. Đó là trong việc vượt qua những trở ngại mà bạn phát triển nhân vật, và nhân vật là định mệnh.
 Hỗ trợ bên trong của bạn
 Dựa vào Chúa và không dựa vào con người hay chính phủ.  Chính phủ không thể cung cấp cho bạn bất cứ điều gì trừ khi trước tiên nó lấy đi từ bạn.  Hơn nữa, không có chính phủ nào có thể lập pháp hòa bình, hòa hợp, niềm vui, phong phú, an ninh, khôn ngoan, tình yêu hoặc hàng xóm, bình đẳng, thịnh vượng, hoặc thiện chí.  Tất cả những điều này đến từ thế giới tâm linh trong bạn.
 Có người gầy trôi theo tên, lai lịch, di truyền hoặc ngoại hình đẹp cho đến khi mọi người nhận ra mình trống rỗng thế nào.  Sau đó, anh ta ngã - anh ta không có sự hỗ trợ và sức mạnh bên trong.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Làm thế nào anh ấy tăng lên tuyệt vời
 Một giám đốc kinh doanh tại Los Angeles nói với tôi rằng vào năm 1929, ông đã mất tất cả mọi thứ trong vụ sụp đổ thị trường.  Anh trai cũng vậy. Mỗi người trong số họ đã có giá trị hơn một triệu đô la. Anh trai tự tử; anh nói rằng không còn gì để sống, rằng anh đã mất tất cả.
 Người điều hành doanh nghiệp này nói với tôi rằng anh ta nói với chính mình, tôi đã mất tiền;  vậy thì sao Tôi có sức khỏe tốt, một người vợ đáng yêu, khả năng và tài năng. Tôi sẽ làm lại.  Chúa sẽ hướng dẫn tôi và mở ra một cánh cửa mới cho tôi.  Tôi sẽ kiếm được hàng triệu đô. Anh ấy xắn tay áo và ra ngoài làm vườn và làm những công việc lặt vặt ở đây đó.  Ông đã tích lũy một số tiền, đầu tư vào cổ phiếu và thấy chúng tăng lên một tầm cao tuyệt vời.  Ông đã đưa ra lời khuyên cho những người khác, và họ đã kiếm được một số tiền nhỏ.
 Ông là một người nâng đỡ.  Anh ta đã tự nhấc mình lên, vì anh ta biết có một Sức mạnh Thần sẽ tiết lộ cho anh ta một lối thoát, một câu trả lời.  Anh ta đã kêu gọi phục vụ tinh thần trong anh ta, và sức mạnh, lòng can đảm, sự khôn ngoan và sự hướng dẫn đã đến với anh ta.
 Sự giàu có của Chúa là của bạn
 Kinh thánh nói: Hãy kéo dài đến với Chúa, và Chúa sẽ kéo dài về phía bạn (Gia-cơ 4: 8).  Tất cả điều này có nghĩa là Infinite Intelligence đáp ứng cho bạn và sẽ trả lời khi bạn gọi.  Tôi và cha tôi là một (Giăng 10:30).  Bạn và Chúa là một.
 Đừng dựa vào đất đai, cổ phiếu, chính phủ, người thân hoặc bất kỳ ai khác.  Hãy tin vào Thần lực bên trong để duy trì bạn và luôn dõi theo bạn mọi lúc.  Ngừng nhìn bên ngoài.  Nhìn vào trong.  Nếu bạn nhìn ra ngoài để được giúp đỡ, bạn đang từ chối sự giàu có của Chúa bên trong và bạn đang đánh cắp sức mạnh, sự khôn ngoan và trí thông minh từ chính bạn.
 Hãy tin vào chính mình như một linh hồn vĩ đại và nhận ra Thiên tính của bạn.  Hơn nữa, hãy suy ngẫm về sự thật rằng bạn đang ở đây để giải phóng sự huy hoàng đang bị giam cầm bên trong.
 Hãy luôn là người nâng đỡ bằng cách nhận ra rằng có một Sức mạnh vô hạn để hỗ trợ bạnSức mạnh này sẽ nâng bạn lên, chữa lành cho bạn, truyền cảm hứng cho bạn, mở ra những cánh cửa mới cho bạn, cho bạn những ý tưởng sáng tạo mới và mang đến cho bạn cảm giác an toàn sâu sắc, tuân thủ những gì không thay đổi và giống như ngày hôm qua, hôm nay,  và mãi mãi. Tất cả bạn phải làm là tin tưởng vào sự hiện diện này và tin vào nó, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 Người nâng lên gặp một vấn đề nan giải và anh ta tự nói với mình, Vấn đề này hoàn toàn vượt trội.  Vấn đề là ở đây, nhưng Chúa cũng ở đây. Và anh ấy thắng! Anh ta vật lộn với tất cả các rào cản, kinh doanh, các vấn đề, và kỹ thuật và không gian, với niềm tin, lòng can đảm và sự tự tin, và anh ta đi lên để chinh phục bệnh tật, sợ hãi và thiếu hiểu biết.  Con người sẽ không bao giờ xóa bỏ khu ổ chuột vật chất cho đến khi anh ta bãi bỏ
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
khu ổ chuột trong tâm trí của con người.
 Có một câu nói cũ rằng gà con yếu đuối bị những người khỏe mạnh chọn đến chết.  Cậu bé trong trường, người cảm thấy yếu đuối, bị đánh bại, bị từ chối, hạ bệ, và người bị bắt nạt bởi những kẻ bắt nạt và những người khác, cũng yếu đuối trong chính mình.  Nhưng khi anh ta đứng lên trước kẻ bắt nạt, thách thức anh ta và gặp anh ta trên đầu, cái gọi là bắt nạt thường rút lui.
 Bạn có thể vượt qua mọi điều kiện
 Cảm nhận phẩm giá và sự vĩ đại như một đứa con của Chúa và nhận ra rằng bạn miễn nhiễm với những lời lăng mạ, chỉ trích và phỉ báng bởi những người khác bởi vì bạn say đắm Chúa.  Nếu bạn tôn trọng và yêu mến sự hiện diện của Chúa trong bạn, tất cả mọi người - ngay cả những kẻ được gọi là kẻ thù của bạn - sẽ bị hạn chế làm bạn tốt.
 Từ chối chấp nhận đau khổ và không bao giờ cam chịu bất kỳ tình huống nào.  Bạn là một sinh vật siêu việt và bạn có thể nâng mình lên về mặt tinh thần trong mọi điều kiện và hoàn cảnh.
 Khi Abraham Lincoln được thông báo rằng một thành viên trong Nội các của ông, Bộ trưởng Chiến tranh, đã nói xấu và giao cho anh ta và gọi anh ta là một con khỉ đầu chó không biết gì, anh ta trả lời, anh ta là Bộ trưởng chiến tranh vĩ đại nhất mà đất nước này từng có.  Lincoln hoặc sẽ cái tôi của mình. Lincoln biết sức mạnh của anh ta ở đâu, và anh ta biết rằng sẽ không có ai kéo anh ta xuống ngoại trừ thông qua một chuyển động trong tâm trí của anh ta. Lincoln là một người nâng đỡ, điều đó có nghĩa là anh ta không chỉ tự nâng mình lên mà còn nhận ra Thần tự bên trong mình;  do đó, ông có được sức mạnh để sống cả một đất nước.
 Hãy tốt với chính mình
 Bạn biết một số người được gọi là những người làm điều tốt, những người đi tìm kiếm sự ngang ngược cho những kẻ giết trẻ em, những kẻ cuồng tình dục và những kẻ lệch lạc khác, ngay khi chúng thoát ra, lại tấn công, hãm hiếp và thậm chí giết chết.  Báo chí của chúng tôi đầy đủ của loại điều này. Trước khi bạn có thể nâng đỡ và giúp đỡ người khác, trước tiên bạn phải được nâng lên trong sự khôn ngoan và vô song. Bạn chỉ có thể cho những gì bạn có. Thông thường, những người thuyết giảng hộp xà phòng và những người làm điều tốt chỉ đơn giản là phóng chiếu những thiếu sót và bất cập của chính họ lên người khác.  Người mù không thể dẫn người mù.
 Không có ai để thay đổi ngoài chính bạn.  Bạn phải tử tế với chính mìnhBản ngã thực sự của bạn là Thiên Chúa.  Tôn trọng, tôn vinh, tôn kính và tôn trọng sự hiện diện thiêng liêng này trong chính bạn;  sau đó bạn đang yêu thương và tôn vinh hàng xóm của bạn. Hàng xóm của bạn là điều gần gũi nhất với bạn;  Chúa là hàng xóm của bạn, và nếu bạn yêu Chúa, bạn sẽ có thiện chí với tất cả mọi người.
 Hãy nói với Ngài vì Ngài đã nghe, và
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Linh với Linh có thể gặp -
 Gần gũi hơn Ngài là thở, và
 Gần hơn tay và chân.
 - Tennyson, 'Chủ nghĩa phiếm thần cao hơn' (Stanza 6).
 Nhìn vào thực tế của bản thân, tỏa sáng trong tất cả vinh quang nguyên sơ trong sâu thẳm của bạn.  Hãy để Ánh sáng đích thực của bạn tỏa sáng, và để tình yêu của Ngài chảy qua bạn, xóa tan mọi khuyết điểm, khuyết điểm và thiếu sót của bạn.  Người nâng lên đã tìm thấy Thiên Chúa trong chính mình và cảm thấy mạnh mẽ và an toàn trong sự Hiện diện của Ngài.
 Người nâng lên biết rằng anh ta ở đây để tiếp tục chinh phục và chinh phục, vì Chúa hay Vô hạn không thể thất bại và vì anh ta là một với Chúa, anh ta không còn sợ hãi và không còn nản lòng hay xa cách.
 Nhận một ước tính mới của bản thân
 Người nâng lên khẳng định, Thần Thiên đã cho tôi khát khao này, và trí tuệ của Thiên Chúa sẽ tiết lộ kế hoạch hoàn hảo cho sự mở ra của nó.
 Tất cả chúng ta đều phụ thuộc lẫn nhau.  Bạn có thể cần bác sĩ, luật sư, nhà tâm lý học hoặc thợ mộc - và họ có thể cần bạn.  Chúng ta cần có nhau. Nhưng chúng ta hãy nhớ nâng Thiên Chúa lên trong mọi người và nhìn thấy mỗi người như anh ta nên trở thành: một người con của Thiên Chúa, vui vẻ, vui vẻ, thịnh vượng và tự do.
 Hãy là một người nâng đỡ.  Hãy tôn vinh Chúa giữa mọi người.  Mặc quần áo cho họ với sự uy nghi và xuất chúng và tô điểm và tô điểm cho họ bằng ánh nắng của tình yêu của Ngài.  Khi bạn lần đầu tiên thể hiện Thiên tính trong chính mình, thì bạn cũng sẽ thể hiện nó ở người khác. Tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy tiếng lạ trên cây, bài giảng trong đá, bài hát trong những người chạy bộ và Chúa trong mọi thứ và trong mọi người.
 Người nâng lên biết sự thật của câu nói cổ xưa này: Bạn cũng sẽ thấy điều đó, hãy đến;  Thiên Chúa nếu ngươi chiếm giữ Thiên Chúa và bụi bặm nếu ngươi chiếm giữ bụi.
 Khi Mô-sê nâng con rắn ở nơi hoang dã, thì con trai của con người cũng phải được nâng lên.  Từ con trai trong Kinh thánh có nghĩa là biểu hiện, và từ người đàn ông có nghĩa là tâm trí.  Tất cả điều này có nghĩa là bạn phải là một người thượng lưu, như Moses, và khi bạn chán nản, chán nản hoặc sợ hãi, hãy nâng cao quan niệm về Thánh Linh của bạn trong bạn là Thiên Chúa.  Bạn có một tâm trí là một phần của Infinite Mind; bạn có tinh thần - trong đó ở cấp độ con người được gọi là cảm giác hoặc cảm xúc. Nói cách khác, phần bất khả xâm phạm của bạn là Thượng đế.
 Ngừng bò, co rúm, và sống trong nông cạn và phù du của cuộc sống!  Ngừng apolo-gizing vì còn sống! Nhận một ước tính mới, một bản thiết kế mới của bản thân bạn.  Một con rắn bò trên bụng của nó và trốn trong các hang động hoặc đằng sau những tảng đá tránh xa ánh sáng.  Khi nào
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
bạn cảm thấy không đủ hoặc yếu và có thái độ giun bụi, bạn đang bò dọc trên mặt đất, bị chi phối bởi bằng chứng ý nghĩa và bạn cảm thấy rằng mình là nạn nhân của di truyền, môi trường và điều kiện.  Trong hành động sáng tạo, hai nhân viên đứng thẳng, đó là biểu tượng của bàn phím được mặc bởi các sĩ quan y tế trong quân đội. Do đó, con rắn là một biểu tượng của sự hiện diện chữa lành vô hạn của Thiên Chúa.  Điều này là để nhắc nhở bạn thể hiện và nâng cao sự hiện diện chữa bệnh trong chính bạn. Cha-Mẹ-Thiên Chúa ở trong bạn dưới dạng tâm trí có ý thức và tiểu ý của bạn. Bất cứ điều gì bạn tuyên bố và cảm thấy là đúng, tiềm thức của bạn sẽ hoạt động lại theo cách tương tự;  do đó, bạn có thể vượt lên trên tất cả các giới hạn, trở ngại và chướng ngại vật.
 Làm thế nào để trải nghiệm niềm vui của người cầu nguyện được trả lời
 Trong Sách số có ghi, Và Môi-se đã tạo ra một con rắn bằng đồng, và đặt nó lên cột, và nó đã đi qua, rằng nếu một con rắn đã cắn bất kỳ người đàn ông nào, khi anh ta cầm con rắn bằng đồng, anh ta đã sống (Số 21  : 9). Không có người thông minh có câu chuyện này theo nghĩa đen. Kinh thánh sử dụng những thứ cụ thể bên ngoài để mô tả những sự thật tâm lý và tâm lý bên trong. Nói một cách hình tượng, con rắn cắn bạn khi bạn đầy thù hận, ghen tị, đố kị, thù địch hoặc báo thù.  Nhiều người bị cắn bởi sự đồng tình và thù hằn với người khác vì thành công và thành tựu của họ trong cuộc sống. Hàng triệu người bị cắn bởi sợ hãi, thiếu hiểu biết và mê tín.
 Về mặt tâm lý học, Moses có nghĩa là nhận thức của bạn về Sức mạnh của Thiên Chúa và khả năng của bạn để rút nó ra từ sâu thẳm của chính bạn.  Đồng thau là một hợp kim của hai kim loại, tượng trưng cho sự hợp nhất hoặc thỏa thuận của tâm trí có ý thức và tiềm thức của bạn về điều mà bạn cầu nguyện.  Nếu không có cãi nhau hoặc tranh cãi trong tâm trí có ý thức hoặc tiềm thức của bạn, lời cầu nguyện của bạn sẽ được trả lời.
 Bạn được chữa lành tất cả các bệnh tật của bạn khi bạn nhìn vào Sự hiện diện chữa lành vô hạn của Thiên Chúa trong bạn và cho rằng những gì là thật của Thiên Chúa là đúng với bạn và của tất cả mọi người.  Sau đó, bạn sẽ giải phóng các cơ quan tâm linh thay mặt bạn và bạn sẽ trỗi dậy từ một thái độ bò, co rúm, bò bụi đến tâm trạng tin tưởng và tin tưởng vào niềm vui của Chúa là sức mạnh của bạn.
 Hãy là một người nâng cao từ bây giờ!  Thần khí trong bạn là Thiên Chúa. Nó là bất khả chiến bại, bất khả xâm phạm, vĩnh cửu, toàn năng và toàn tri.  Hợp nhất với sự Hiện diện và Sức mạnh này trong tâm trí của bạn, cảm nhận sự đáp trả và sa mạc cô đơn, sợ hãi, bệnh tật, nghèo nàn và mặc cảm của bạn sẽ vui mừng và nở hoa như hoa hồng ... Tôi mang cho bạn đôi cánh của đại bàng, và mang bạn đến với bạn  chính tôi (Xuất hành 19: 4). Nó cũng mang lại cho bạn phước lành tài chính cho một cuộc sống đầy đủ hơn.
 Những khía cạnh sống cao hơn
 1. Để trở thành người thượng lưu, bạn phải nâng cao mong muốn của mình đến mức chấp nhận;
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
rồi biểu hiện đến.  Kìa tầm nhìn của bạn và suy ngẫm về thực tế của nó.  
2. Tính cách hoặc thái độ tinh thần của bạn sẽ làm cho bạn hoặc phá vỡ bạn.
 3. Hai loại người trên trái đất là những người sống và những người nạc
 4. Nâng người kia lên bằng cách nhận ra anh ta là một người có vô số Thiên đàng và thịnh vượng vượt xa những giấc mơ đẹp nhất của anh ta.
 5. Nhân vật của bạn là định mệnh.  Phần thưởng cuộc sống can đảm, niềm tin, sức chịu đựng và sự thuyết phục.  Đó là trong việc vượt qua những trở ngại mà bạn phát triển nhân vật.
 6. Sự giàu có của Chúa là của bạn bởi vì Thượng đế hay Trí thông minh vô hạn đáp ứng cho bạn và sẽ trả lời khi bạn gọi.
 7. Bạn có thể vượt lên trên mọi điều kiện bằng cách đề cao sự Hiện diện của Thiên Chúa trong bạn và bằng cách kết hợp với nó.
 8. Hãy tử tế với chính mình, bởi vì Con người thật của bạn là Thiên Chúa.  Hãy tôn vinh Thiên Chúa ở giữa bạn, và tôn vinh, tôn kính và tôn trọng Thiên Chúa là toàn năng, toàn năng - Sự hiện diện duy nhất và Sức mạnh duy nhất.
 9. Hãy là một người nâng đỡ và tôn vinh Thiên Chúa ở giữa mọi người.  Trước tiên, hãy tôn cao Thiên tính trong chính bạn và sau đó bạn cũng sẽ tôn vinh nó ở những người khác.
 10. Hướng mắt lên trên và nhìn thấy sự hiện diện chữa lành vô hạn trong bạn, và khi bạn cảm nhận được phản ứng, bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.  Điều này bao gồm các phước lành tài chính.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven




Chương XIII: Một trái tim biết ơn thu hút sự giàu có
 Chúng ta hãy đến trước sự hiện diện của Người với lời tạ ơn (Thi thiên 95: 2).
 Toàn bộ quá trình làm giàu tinh thầnvà vật chất có thể được tóm tắt trong một từ, lòng biết ơn.  Một suy nghĩ biết ơn cho bất kỳ điều tốt đẹp nào nhận được là một lời cầu nguyện từ trái tim và ban phước cho bạn.  Một người đàn ông với trái tim biết ơnmột người đàn ông hạnh phúc và một người đàn ông giàu có.  Shakespeare nói: Chúa ơi, người cho tôi mượn cuộc đời, cho tôi mượn trái tim đầy lòng biết ơn.
 Henry Thoreau, một trong những nhà triết học khôn ngoan nhất nước Mỹ, đã nói: Cẩn chúng ta nên cảm ơn rằng chúng ta đã được sinh ra. Chỉ cần cân nhắc trong giây lát nếu bạn chưa được sinh ra.  Bạn sẽ không bao giờ thấy một hoàng hôn rực rỡ hay một bình minh tuyệt đẹp.  Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy đôi mắt đáng yêu của con bạn và đôi mắt đáng yêu của chú chó của bạn hay ánh mắt của nó đối với chủ của nó.  Bạn sẽ không bao giờ được nhìn thấy những vẻ đẹp của thiên nhiên hay bầu trời đầy sao, bánh mì hàng ngày của tâm hồn.
 Bạn sẽ không bao giờ thấy những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa như những viên kim cương vào một ngày nắng.  Bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được cái ôm trìu mến của những người thân yêu.  Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy sự giàu có xung quanh bạn hoặc có thể ngửi thấy mùi thơm ngọt ngào của những bông hoa hoặc cỏ khô mới.
 Hãy biết ơn và biết ơn vẻ đẹp của buổi sáng.  Hãy biết ơn bạn có đôi mắt để nhìn thấy vẻ đẹp của Chúa, đôi tai để nghe âm nhạc của những quả cầu và tiếng hót của những chú chim, tay chơi giai điệu của Chúa và một giọng nói cho phép bạn nói những lời an ủi, can đảm và yêu thương người khác  .
 Hãy biết ơn nhà của bạn, người thân, người thân, công việc của bạn và các cộng sự kinh doanh của bạn.  Nói thường xuyên, tôi chúc lành và cầu nguyện cho mọi thành viên trong gia đình tôi;  Tôi cảm ơn, tôi biết ơn, tôi khen ngợi và tôi tôn vinh Chúa trong chồng tôi, vợ tôi và các con tôi.  Tôi chúc phúc cho mọi thứ họ đang làm.  Tôi chúc lành cho tất cả những món quà tôi làm.  Tôi biết rằng thật là may mắn khi cho đi hơn là nhận lại.  Tôi chúc phúc cho công việc kinh doanh của tôi, tôi chúc phúc cho đồng nghiệp, khách hàng và tất cả mọi ngườiCông việc của tôi phát triển, mở rộng, nhân lên, tăng lên và trả lại cho tôi gấp ngàn lần.
 Luật biết ơn
 Đầu tiên, bạn chấp nhận hoàn toàn và toàn tâm toàn ý rằng có một Sự vô tận mà từ đó mọi thứ chảy qua;  thứ hai, bạn tin rằng Nguồn này đáp ứng với bản chất của suy nghĩ của bạn; và thứ ba, bạn liên hệ bản thân với Sự thâm nhập vô hạn này bằng một cảm giác sâu sắc về lòng biết ơn bên trong.
 Có luật về lòng biết ơn và bạn phải tuân thủ luật pháp để được nhận lại
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
tội lỗi.  Luật này như được đưa ra trong Kinh thánh là, Vẽ đêm cho Chúa và Ngài sẽ kéo dài đến gần bạn.  Định luật này là nguyên tắc tự nhiên của hành động và phản ứng mang tính vũ trụ và phổ quát, hoặc để giải thích và làm sáng tỏ hơn nữa, nó đơn giản có nghĩa là những gì bạn gây ấn tượng trong tiềm thức của bạn sẽ được thể hiệnThái độ biết ơn của tâm trí bạn được nâng lên trong lời khen ngợi biết ơn về những điều tốt đẹp mà bạn chia sẻ trở thành một niềm tin trong tâm trí sâu sắc hơn của bạn, dẫn đến sự chuyển động về phía bạn về điều mà bạn tuyên bố.
 Lòng biết ơn làm giàu như thế nào
 Một người nắn xương từng nói với tôi rằng anh ta nghèo như thế nào khi còn là một cậu bé và anh ta đã làm việc như một người gác cổng như thế nào để trả các chi phí của mình thông qua trường học.  Khi anh mới mở văn phòng, cả tuần trôi qua và không một bệnh nhân nào bước vào; anh cay đắng và phê phán. Trong tuần thứ hai, bệnh nhân đầu tiên của anh ta bước vào và nói với anh ta: Triệu Chúng tôi rất biết ơn bạn đã mở ra ở đây;  chúng tôi cần bạn trong nhà hàng xóm của chúng tôi. Một số người trong chúng tôi đã cầu nguyện rằng bạn sẽ được ban phước và hạnh phúc ở đây, và sau đó cô ấy nói thêm, tôi luôn biết ơn tất cả mọi thứ. Tôi biết rằng những con số lớn bị giữ trong cảnh khốn cùng và nghèo đói bởi sự thiếu biết ơn của họ.
 Đây là bước ngoặt trong cuộc đời anh.  Những lời nói của cô chìm sâu vào trái tim anh, và anh cảm ơn về sức mạnh chữa lành đang chảy qua anh đến người phụ nữ này;  Anh cảm ơn vì lệ phí mà cô đã cho anh. Anh ta càng biết ơn về Nguồn gốc của mọi sự chữa lành và những điều tốt đẹp anh ta sở hữu, anh ta càng nhận được nhiều hơn.  Thái độ biết ơn của anh ấy đã đưa toàn bộ tâm trí của anh ấy hòa hợp chặt chẽ hơn với các lực lượng sáng tạo của vũ trụ, và các bệnh nhân đổ xô đến anh ấy.  Anh ta trở nên giàu có về trí tuệ, có sự chữa lành kỳ diệu và phát triển một phương pháp rất phong phú và có ảnh hưởng.
 Kỹ thuật biết ơn
 Một người cha hứa cho con gái một chuyến đi vòng quanh thế giới, tất cả các chi phí phải trả, như một món quà sau khi tốt nghiệp.  Cô ấy chưa nhận được tiền cho chuyến đi, cô ấy cũng không đi tour, nhưng cô ấy vô cùng biết ơn và hạnh phúc và vui vẻ như thể thực sự trên tàu đi đến Châu Âu và sau đó là Phương Đông.  Cô ấy biết rằng anh ấy sẽ thực hiện lời hứa của anh ấy và rất biết ơn, và cô ấy đã nhận được món quà về mặt tinh thần với một dự đoán vui vẻ và trái tim biết ơn.
 Bạn có thể đã đi đến một đại lý ô tô và mua một chiếc xe có động cơ, mặc dù họ không có chính xác những gì bạn muốn trong kho.  Bạn đã chỉ định những gì bạn muốn, và nhân viên bán hàng nói rằng họ sẽ đặt hàng và giao nó.  Bạn cảm ơn nhân viên bán hàng và bỏ đi mà không có xe.  Bạn hoàn toàn chắc chắn nhận được xe ô tô, chính xác như đã ra lệnh, trong tương lai gần bởi vì bạn tin tưởng vào sự chính trực và trung thực của người đàn ông điều hành doanh nghiệp.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Bạn nên tin tưởng bao nhiêu vào Infinite và luật sáng tạo của Ngài không bao giờ thay đổi và đáp ứng với sự trung thành tuyệt đối với niềm tin và niềm tin của chúng tôi vào Nó!
 Tại sao phải cảm ơn?
 Trong tất cả mọi thứ hãy tạ ơn (1 Tê-sa-lô-ni-ca 5:18).
 Người nguyên thủy có một khái niệm trẻ con về Thiên Chúa và coi Ngài như một con người theo chủ nghĩa thống trị cai trị vũ trụ một cách chuyên chế và tuyệt vọng, và anh ta thích thú như những nông nô và chư hầu nắm giữ quyền lực của mình.  sống và chết trên người của họ. Do đó, người nguyên thủy cũng tán thành sự ưu ái của Thiên Chúa bằng cách phủ phục chính mình, cầu xin, cầu xin và làm mờ trước mặt Ngài.
 Ngày nay, con người nhìn vào Thiên Chúa như Trí thông minh vô hạn, hoạt động thông qua luật sáng tạo.  Luật này là không cá nhân, không tôn trọng con người, và thay đổi không;  nó cũng giống như ngày hôm qua, hôm nay và mãi mãi Sự hiện diện thiêng liêng cũng có tất cả các yếu tố của tính cách như tình yêu, niềm vui, hòa bình, trí tuệ, trí thông minh và sự hòa hợp, và nó trở nên cá nhân và thân mật với người đàn ông điều chỉnh và vận hành luật pháp một cách chính đáng.  Khi con người khám phá ra những điều kỳ diệu, vinh quang và khả năng đáp ứng của Sự hiện diện và Sức mạnh Vô hạn, ngay lập tức nảy sinh trong anh ta sự ca ngợi, hài lòng và thể hiện tinh thần của mình, giống như khi chàng trai trẻ phát hiện ra một số hóa học hoặc tự nhiên, anh ấy rất hồi hộp và vui vẻ kể cho bố nghe tất cả về khám phá của mình.  Xu hướng của cậu bé là vui mừng và tìm kiếm lời khen ngợi về những phát hiện của mình.  Một cậu bé mười tuổi tặng tôi một cái gạt tàn mà cậu ấy tự làm ở trường.  Anh ta giải thích cách anh ta gia công các kim loại và hàn chúng lại với nhau, và bạn có thể thấy sự hồi hộp và tự hỏi về tất cả trong mắt anh ta.  Điều này sẽ khiến cậu bé tìm kiếm ngày càng nhiều bí mật trong phòng thí nghiệm của trườngCa ngợi và biết ơn không hơn Thiên Chúa hay Luật pháp, nhưng chúng mang lại một sự thay đổi trong tâm trí và trái tim của chúng ta và trở thành một thỏi nam châm tinh thần thu hút tất cả các loại tiền tốt, bao gồm chúng ta từ vô số nguồn.
 Lòng biết ơn của bạn, lời khen ngợi của bạn, và thước đo lòng biết ơn của bạn không được thể hiện như một thái độ làm mờ nhạt hoặc co rúm tìm kiếm ủng hộ.  Thay vào đó, nó nên là một cuộc phiêu lưu ly kỳ vào những chỗ sâu thẳm trong tâm trí sâu sắc hơn của bạn, nơi bạn xem xét và trở nên quan tâm sâu sắc đến luật lệ của Thiên Chúa.  Ở đây bạn sẽ vui mừng rằng tất cả những gì bạn cần và yêu cầu đều nằm trong bạn về nguyên tắc, và họ chờ đợi bạn giới thiệu chúng với một trái tim vui vẻ và biết ơn.
 Bạn thực sự biết ơn và có một trái tim hết lời ca ngợi khi bạn nhận thức và đánh giá cao các nguyên tắc phổ quát của cuộc sống và Providence đã cho bạn mọi thứ từ nền tảng của thời gian.  Tất cả mọi thứ hãy sẵn sàng nếu tâm trí là như vậy. (Shakespeare).
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Điều kỳ diệu của cảm ơn bạn
 Một người đàn ông cho biết, Bills đang chồng chất, tôi không có tiền, tôi phải phá sản.  Tôi phải làm gì đây? Tôi đã đề nghị rằng trong mười hoặc mười lăm phút trong hai hoặc ba lần một ngày, anh ấy lặng lẽ ngồi xuống và mạnh dạn khẳng định, Cảm ơn cha, vì sự giàu có của con bây giờ, Nghĩ và tiếp tục một cách thoải mái và bình yên  cho đến khi cảm giác hay tâm trạng biết ơn chi phối tâm trí anh.  Anh ta biết rằng hình ảnh tư duy của sự giàu cónguyên nhân đầu tiên liên quan đến tiền bạc và sự giàu có mà anh ta cần.  Cảm giác suy nghĩ của anh ta là chất của sự giàu có không bị chi phối bởi bất kỳ loại điều kiện nào trước đây.
 Bằng cách lặp đi lặp lại, cảm ơn Cha, Cha, một lần nữa, tâm trí và trái tim của anh đã được nâng lên đến mức chấp nhận, và khi những suy nghĩ sợ hãi xuất hiện, anh sẽ ngay lập tức nói, Cảm ơn, Cha, Cha như  thường là cần thiết  Anh ta biết rằng khi anh ta giữ thái độ biết ơn này, anh ta sẽ suy nghĩ lại về ý tưởng của cải, đó chính xác là những gì đã xảy ra.  Anh ta đã gặp một người chủ cũ tại một cuộc họp xã hội, người đã cho anh ta một vị trí điều hành và cũng đã cho anh ta một khoản tiền đáng kể cho phép anh ta trả hết các hóa đơn và không bị nợ nần.  Anh ấy nhận xét với tôi rằng anh ấy sẽ không bao giờ quên những điều kỳ diệu của Cảm ơn, Cha.
 Giá trị của lòng biết ơn
 Lòng biết ơn giúp bạn đồng điệu với Vô hạn và kết nối với luật sáng tạo.  Giá trị của lòng biết ơn không hoàn toàn bao gồm việc vẽ cho bạn nhiều phước lành.  Bạn phải nhớ rằng không có trái tim biết ơn, bạn trở nên bất mãn về tình trạng và hoàn cảnh hiện tại của bạn.
 Nếu bạn khắc phục sự chú ý của bạn về nghèo đói, thiếu thốn, cô đơn, bẩn thỉu, ý nghĩa và những khó khăn và vấn đề của thế giới, tâm trí của bạn sẽ hình thành tất cả những điều này, dựa trên luật pháp mà bạn chú ý, bạn cũng có kinh nghiệm  - ence.
 Hãy nhớ rằng, nếu bạn cho phép tâm trí của bạn thiếu thốn và hạn chế, bạn sẽ tự làm khổ mình với những điều khốn khổ và thấp kém.
 Khắc phục sự chú ý của bạn ở mức cao nhất và tốt nhất trong cuộc sống và bạn sẽ trải nghiệm và bao quanh bản thân tương tự với những thứ cao nhất và tốt nhất trong cuộc sống.
 Quy luật sáng tạo của tiềm thức của bạn làm cho bạn thành hình ảnh và giống như cái mà bạn chiêm ngưỡng.  Thật ra bạn trở thành những gì bạn suy ngẫm.  Người đàn ông biết ơn liên tục và luôn luôn mong đợi những điều tốt đẹp của cuộc sống và sự kỳ vọng của anh ta chắc chắn có hình thức vật chất.
 Nó là cần thiết và cần thiết để áp dụng thói quen biết ơn tất cả những điều tốt đẹp
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
bạn nhận được;  nói cách khác, hãy cảm ơn liên tục.
 Tất cả đàn ông đóng góp cho hạnh phúc của bạn.  Do đó, bạn nên bao gồm tất cả đàn ông và phụ nữ trong lời cầu nguyện biết ơn của bạn.  Điều này sẽ đưa bạn vào giao tiếp phụ với những điều tốt đẹp trong tất cả mọi người và trong mọi thứ, và sự phong phú của cuộc sống, trái đất và tất cả những người đàn ông sẽ tự động hướng về bạn.
 Bạn có đánh giá cao sự tốt của bạn?
 Vài năm trước tôi đọc trên báo địa phương về một người đàn ông bị mù từ khi anh ta hai tuổi.  Một mắt phải được loại bỏ, nhưng sau đó các bác sĩ đã nhìn vào mắt kia, và điều đầu tiên anh nhìn thấy là khuôn mặt của vợ mình.  Đối với anh, cô vô cùng xinh đẹp và anh không thể tưởng tượng được điều gì sẽ chiến thắng hơn. Anh đã sống với cô gần bốn mươi năm và chưa bao giờ nhìn thấy mặt cô.  Bạn có đánh giá cao vợ, chồng, gia đình, sếp của bạn không? Bạn có cảm ơn cho đôi mắt của bạn, cơ thể của bạn, và niềm tin của bạn về niềm tin vào Thiên Chúa và tất cả những điều tốt đẹp?
 Sự giàu có của sự tha thứ
 Giáng sinh năm ngoái tôi đã nói chuyện với một người đàn ông nói với tôi rằng anh ta đã không viết hoặc chúc giáng sinh với cha mẹ trong hai mươi năm - anh ta đã có một sự hiểu lầm, đã cảm thấy họ đã trao nhiều tiền và tài sản cho anh trai của mình hơn anh ta, và lại  tức giận và thù hận. Hai trợ lý của anh ta trong cửa hàng cho biết, Bạn biết tất cả các công nhân ở đây đang về nhà để thăm cha mẹ vào ngày Giáng sinh; nó phải là tuyệt vời để có cha mẹ Ôi, làm thế nào chúng ta rất thích có cơ hội đó vào Giáng sinh. Chúng tôi là trẻ mồ côi;  chúng tôi không bao giờ biết cha mẹ của chúng tôi. Thật là tuyệt vời khi có cha mẹ. Người đàn ông này vô cùng cảm động và ngay lập tức sự tức giận và sự thù địch của anh ta đối với cha mẹ anh ta tan chảy và anh ta về nhà vào dịp Giáng sinh với những món quà cho cha và mẹ anh ta, và có một cuộc hội ngộ vui vẻ.  Như một món quà, cha mẹ anh đã chuyển cho anh một số cổ phiếu có giá trị vượt xa giá trị mà anh tưởng tượng mình đã bị tước đi trong mối quan hệ với anh trai mình.
 Tha thứ là cho đi - trao yêu thương, bình an và tất cả các phước lành của cuộc sống cho người khác - và khi bạn cho đi, bạn nhận được.  Nó được viết: thật may mắn khi cho đi hơn là nhận thức.
 Lòng biết ơn thu hút năm mươi triệu đô la
 Đây là một câu chuyện tuyệt vời về sức mạnh của trái tim biết ơn.  Tên của chàng trai trẻ là Lucien Hamilton Tyng. Anh sinh ra ở Peoria, Illinois, nơi cung cấp rất ít cho những tham vọng của chàng trai trẻ, người mơ ước những giấc mơ lớn và nghĩ lớn và mở rộng.  Lucien quyết định đến Chicago và thử vận ​​may. Anh ấy
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
có một công việc là một chàng trai văn phòng mà hầu như không trả cho anh ta một mức lương;  sau khi tiền thuê phòng của anh ta được trả, nó để lại cho anh ta chính xác năm mươi xu một ngày cho các bữa ăn.  Anh ấy thấy rằng một túi kem sô cô la năm xu đã làm một bữa trưa rất no. Bữa sáng là mười lăm xu, vì vậy bữa tối không thể nhiều hơn ba mươi lăm xu.  Ông ấy rất tôn giáo; Ông đã tạo cho nó một thói quen thường xuyên để giữ mảnh năm mươi xu của mình trong tay nói: Thần Thiên nhân lên điều này và tôi cảm ơn.  Tôi đang nhận được ngày càng nhiều tiền hơn mỗi ngày. Anh ấy sẽ trả lại khoản này trong khoảng mười phút mỗi sáng trước khi anh ấy tiêu năm mươi xu.  Anh ta bắt đầu thu hút nhiều người đàn ông thông minh và thành công, và cơ hội bắt đầu phát triển theo cách mà anh ta nhanh chóng tận dụng.  Cảm ơn cha, cha, đã liên tục trên môi. Nhiều năm trôi qua, nhiều người đàn ông có ảnh hưởng bắt đầu hỏi ý kiến ​​của anh ấy và được hướng dẫn bởi nó.  Anh ta dường như được ban tặng một cách kỳ diệu, sự nhạy bén về tinh thần của anh ta tăng dần. Sự khôn ngoan trong kinh doanh của anh được những người đàn ông khác ngưỡng mộ và anh được tin tưởng sâu sắc.  Ông đã giải quyết nhiều vấn đề kinh doanh cho họ. Lời cầu nguyện liên tục của anh ấy là Lời cảm ơn Cha, Cha, trước và sau mỗi thành công.
 Một ngày nọ, một ý tưởng tuyệt vời đã đến với anh ta, mà anh ta liên quan đến một người bạn tốt nói rằng nó có tiềm năng to lớn.  Họ đã thành lập một quan hệ đối tác và hợp nhất cái mà lúc đó được gọi là Công ty Điện và Khí tổng hợp.
 Một nhà thơ đã từng nói: Trời ơi, Chúa ơi, cho tôi thêm một điều nữa - một trái tim biết ơn.
 Các bước để làm giàu
 1. Toàn bộ quá trình giàu có về tinh thần và vật chất có thể được tóm tắt trong một từ, lòng biết ơn.
 2. Có luật về lòng biết ơn và bạn phải tuân thủ luật pháp để đạt được kết quả.  Nó đơn giản có nghĩa là bất cứ điều gì bạn gây ấn tượng trong tiềm thức của bạn cũng sẽ được thể hiện.  Hãy vui mừng và cảm ơn về sự giàu có và tất cả các loại giàu có, và bằng cách cảm thấy giàu có, bạn sẽ rất ấn tượng về tâm trí sâu sắc hơn và sự giàu có sẽ là của bạn.
 3. Cảm ơn về những gì bạn đang sở hữu và cho nhiều phước lành của bạn.  Đếm từng cái một và Chúa sẽ nhân lên gấp bội của bạn.
 4. Không ngừng khen ngợi và biết ơn về kiến ​​thức của bạn về các quy luật sáng tạo mang lại tất cả các loại giàu có trong cuộc sống của bạn.  Bạn biết ơn về chiếc xe mà cha bạn đã hứa nhưng chưa nhận được.  Cha Thiên Thượng của bạn sẽ cho bạn nhiều hơn nữa.  Tất cả những gì Ngài cần là niềm tin hoàn toàn của bạn vào Ngài.
 5. Hãy nhìn vào Thiên Chúa như Trí tuệ vô hạn và Trí thông minh vô hạn hoạt động thông qua một đạo luật sáng tạo đáp ứng tất cả và không tôn trọng con người.  Khi bạn khám phá
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
sự giàu có và vinh quang trong bạn, bạn không thể không khen ngợi và vui mừng khi phát hiện ra rằng tất cả những gì bạn tìm kiếm đều tồn tại trên nguyên tắc và chờ đợi bạn thể hiện chúng với một trái tim vui vẻ và biết ơn.
 6. Ngồi xuống mười lăm phút mỗi ngày, làm dịu tâm trí của bạn và khẳng định: Cảm ơn Cha, vì sự giàu có của Cha bây giờ, và những điều kỳ diệu, bao gồm cả những đồng tiền, sẽ hé lộ trong cuộc sống của bạn.
 7 Lòng biết ơn giúp bạn hòa hợp với Vô hạn và kết nối với các lực lượng sáng tạo của vũ trụ;  và bạn trở thành một nam châm tinh thần và tâm linh thu hút vô số phước lành.
 8. Thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với những người xung quanh, các thành viên trong gia đình và đồng nghiệp của bạn.  Mọi người khao khát sự đánh giá cao.  Cho nó một cách tự do và yêu thương.
 9. Tha thứ tạo ra khoảng trống trong tâm trí bạn, nhường chỗ cho sự Hiện diện Chữa lành Vô hạn chảy qua bạn.  Nhiều người không trở nên giàu có vì sự độc đoán, phẫn nộ và thù địch với người khác.  Thái độ này cắt đứt những sợi dây ràng buộc bạn với Nguồn của tất cả sự giàu có và tất cả sức khỏe.  Ban phước cho người khác cho đến khi không còn vết chích trong tim.
 10. Nếu bạn chỉ có một đô la trong túi, hãy chúc phúc cho nó bằng cách nói, Thần Thiên nhân số tiền này vượt quá kinh nghiệm của tôi và tôi rất biết ơn về sự giàu có liên tục, không mệt mỏi của Chúa trong cuộc sống.  sự giàu có.
 11. Con cảm ơn Cha, Cha đã nghe con và con biết rằng Chúa luôn nghe con (Giăng 17:24).
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven



Chương XIV: Phép màu của sự giàu có thông qua sức mạnh của lời nói của bạn
 Bạn đã bao giờ nghĩ về sức mạnh kỳ diệu của ngôn từ?  Nghĩ là nói. Suy nghĩ của bạn là từ của bạn. Kinh thánh nói, trong sách Châm ngôn (25:11), một từ vừa vặn được nói giống như những quả táo bằng vàng trong những bức tranh bằng bạc.  Chúng tôi cũng được hướng dẫn như mọi người: Những lời nói dễ chịu như một tổ ong, ngọt ngào cho tâm hồn và sức khỏe cho xương (Châm ngôn 16:24).
 Là lời nói của bạn ngọt ngào đến tai?  Nếu bạn nói, tôi không thể đi trước. Nó là không thể.  Bây giờ tôi quá già Cơ hội nào để tôi giàu có? Mary có thể, nhưng tôi không thể.  Tôi không có tiền; Tôi không đủ khả năng này hay thế kia. Tôi đã thử; không có ích gì, bạn có thể thấy rằng lời nói của bạn không phải là tổ ong;  chúng không mang tính xây dựng. Họ không nâng bạn lên hoặc truyền cảm hứng cho bạn. Hơn nữa, những gì bạn nghị định bằng lời sẽ thực sự đi qua.
 Những lời bạn nói phải dễ chịu đến tận xương, điều đó có nghĩa là lời nói của bạn phải làm bạn phấn khích, hồi hộp và khiến bạn vui vẻ.  Xương là biểu tượng của sự hỗ trợ và đối xứng.  Bài phát biểu của bạn phải duy trì và củng cố bạn.  Nghị định bây giờ, và nói một cách có ý nghĩa: Từ lúc này trở đi, những từ mà tôi sử dụng sẽ chữa lành, ban phước, thịnh vượng, truyền cảm hứng và củng cố tôi và mọi người khác.
 Vì lời nói của bạn thực sự rất mạnh mẽ, điều quan trọng là phải nói đúng lúc, và hơn nữa, để chắc chắn rằng lời nói của bạn trong tất cả các trường hợp là ngọt ngào đến tai và dễ chịu cho xương.
 Tiến sĩ Phineas Parkhurst Quimby ở Maine đã chỉ ra hơn một trăm năm trước rằng người nguyên thủy muốn truyền đạt hy vọng, khát vọng, khát khao, thích, không thích và sợ hãi của mình.  Anh ta có một mong muốn mãnh liệt để truyền đạt những suy nghĩ và cảm xúc này đến người đàn ông của mình. Điều này lần đầu tiên được chứng minh bằng tiếng càu nhàu và rên rỉ, và cuối cùng dẫn đến việc hình thành các từ gốc.  Từ những điều này, anh ta thêm vào tiếng nói của mình để trùng hợp với sự phát triển về tinh thần và tâm linh.
 Cuối cùng, theo khả năng này để nói lên suy nghĩ và cảm xúc của mình, cuối cùng, báo in, từ in, máy chữ và vô số các hoạt động hiện đại khác để truyền bá kiến ​​thức dưới dạng từ trên toàn thế giới.  Marconi quyết định gửi lời của mình trên khắp thế giới; người thân của anh ta nghĩ rằng anh ta bị tâm thần và đã tống giam anh ta một thời gian trong một nhà thương điên. Tuy nhiên, ý tưởng của anh ấy đã đưa ra một chiều hướng mới trong giao tiếp, và ngày nay chúng ta thu gọn thời gian và không gian thông qua ý tưởng của anh ấy.  Bạn có thể nhận điện thoại ngay hôm nay và nói chuyện với ai đó ở tận cùng trái đất!
 Bắt đầu nhận ra những điều kỳ diệu của lời nói và làm thế nào bạn có thể ban phước, thể hiện, thịnh vượng và truyền cảm hứng cho tất cả những người mà bạn giao tiếp.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Sử dụng từ có thẩm quyền
 Sức mạnh của từ lớn hơn vũ khí hạt nhân nhiệt hoặc bom nguyên tử, vì lý do đơn giản là các từ quyết định liệu những vũ khí này sẽ được sử dụng hay tiềm ẩn chính.  Từ ngữ có thể được sử dụng để ra lệnh cho sức mạnh nguyên tử để lái một con tàu băng qua một đại dương hoặc tàn phá một thành phố hoặc một quốc gia.
 Soloman nói: Lưỡi của người khôn ngoan là sức khỏe (Châm ngôn 12:18).  Và một lần nữa: Cái chết và sự sống nằm trong sức mạnh của lưỡi (Châm ngôn 18,21).  Đây là chìa khóa để sử dụng các từ có thẩm quyền.
 Tôi nhớ lại những lời này với một người đàn ông đang ở trong bệnh viện có vấn đề về tim, và anh ta bắt đầu tự nói với mình phần lớn của ngày hôm nay: Tôi rất khỏe mạnh;  Đức Chúa Trời là sức khỏe của tôi. Trước sự ngạc nhiên của bác sĩ tim mạch, anh ấy đã có một sự phục hồi đáng chú ý nhất.  Một máy đo tim khác đã được thực hiện, cho thấy một trái tim bình thường. Anh ta sử dụng những từ có thẩm quyền và niềm tin, và họ tìm được đường đến tiềm thức của anh ta mà đáp ứng theo.
 Ông nói với tôi, Sức khỏe là sự giàu có.  Bây giờ tôi có thể quay trở lại với gia đình và công việc của mình, người cần tôi, và hoàn thành việc giáo dục con cái.
 Lời nói của ông đã mang lại cho ông sự giàu có
 Tôi đã từng có một cuộc phỏng vấn với một doanh nhân và anh ấy nói rằng chìa khóa cho sự thịnh vượng và thành công của anh ấy trong thế giới kinh doanh là anh ấy liên tục nhận ra sự thật đằng sau những lời này: Những lời tôi nói ... là tinh thần, và chúng  là sự sống (Giăng 6:63).
 Ông nói, sự giàu có và phước lành của tôi đã được mang lại bởi những lời này và cách tôi nói chúng.  Tôi đổ cảm giác sâu sắc nhất (tinh thần) của mình vào những lời này. Tôi biết cảm giác của mình là bằng chứng thực sự về tinh thần đằng sau họ và chính điều đó đã cho họ chất sáng tạo.
 Người đàn ông này đã hoàn thành những điều tuyệt vời trong thế giới kinh doanh và đã chứng minh cho bản thân rằng kết quả giàu có tạo thành từ đúng được nói theo cách đúng đắn.
 Làm thế nào thẩm quyền của từ có thể ban phước
 Một nhà môi giới bất động sản nói với tôi bí mật về khả năng kiểm soát của anh ta và ban hành các nghị định cho tiềm thức của anh ta.  Lời nói của anh ta là: Tử Lời của tôi chữa lành, nhanh chóng, sinh lực, thịnh vượng, thỏa mãn và làm giàu cho tất cả những người tôi liên hệ hoặc làm kinh doanh. Thái độ của anh ta là cuộc sống, tình yêu, thiện chí và giàu có hơn
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
truyền lại cho người khác, anh ta càng sở hữu.  Niagara hùng mạnh vì nó tuôn ra tự do.
 Nhà môi giới này vô cùng nổi tiếng và rất thành công.  Ông tin rằng những gì bạn quyết định bạn nhận được, như Kinh thánh hứa: Bạn sẽ quyết định một điều, và nó sẽ được thiết lập cho bạn: và ánh sáng sẽ chiếu rọi theo cách của bạn (Gióp 22,28).
 Lời sống được tạo ra như thế nào
 Có lần tôi đã cố gắng giúp một người đàn ông đã bị đảo ngược tài chính.  Tôi nhận thấy rằng anh ta liên tục nói rằng, Nếu tôi có thể có được một số tiền, tôi sẽ ổn thôi. Tôi đã giải thích với anh ta rằng anh ta phải giải thích cho mọi từ ngữ anh ta nói và tiềm thức của anh ta không đùa  , nhưng chấp nhận theo nghĩa đen những gì ông đồng ý.  Tay anh ta không ngừng run rẩy, và những từ mà anh ta đang sử dụng biểu lộ sự nghi ngờ và lo lắng và giữ anh ta về mặt tài chính trong một vòng luẩn quẩn.
 Anh ta bắt đầu sử dụng sức mạnh biến đổi của từ sống, để nó trở thành xác thịt, hay được biểu lộ.  Sau đó, ông tuyên bố thường xuyên: Tôi đã quyết định sự giàu có và thành công, và tôi biết rằng những từ này chìm vào tiềm thức của tôi bởi vì tôi nói chúng một cách có ý nghĩa và chân thànhTôi an toàn về tài chính, và trong tay tôi là tất cả số tiền tôi cần, và tôi cảm ơn.
 Chẳng mấy chốc, ông đã xoay chuyển tình thế, cả trong tay và tài chính!  Và Ngôi Lời đã trở nên xác thịt và cư ngụ giữa chúng ta (Giăng 1:14).
 Lời sống làm việc kỳ diệu
 Khái niệm được giữ một cách trung thực trong tâm trí và trái tim của bạn được tạo thành xác thịt, phù hợp với chất lượng và bản chất của lời nói của bạn.  Từ ngữ là những từ tương đương về tinh thần tạo ra hình ảnh và sự giống nhau của chúng không chỉ trong cơ thể chúng ta, mà trong tất cả môi trường, các mối quan hệ và công việc của chúng ta.
 Tiến sĩ Olive Gaze, một cộng sự của tôi, liên tục sử dụng sức mạnh của từ này để làm giàu cho người khác.  Cô ấy bằng lời khẳng định (có nghĩa là sửa chữa trong tâm trí của bạn, để làm cho vững chắc và thực tế) bất cứ điều gì tốt mà người đó muốn.  Khi ai đó đang tìm kiếm nguồn cung hoặc nhiều tiền hơn, cô khẳng định với họ thường xuyên trong ngày: Chúa trời giàu cóMary là con của Chúa và giờ cô ấy giàu có.  Nó là như vậy! Nhóm Phương pháp đơn giản này mang lại kết quả phong phú cho tất cả những người kêu gọi cô ấy.  Những từ này đã có tác dụng trong cuộc sống của nhiều người.
 Làm thế nào từ lệnh chỉ huy sức mạnh kỳ diệu
 Chúa Giêsu, tại ngôi mộ của Lazarus, đã truyền lệnh cho sức mạnh kỳ diệu và ra lệnh lớn tiếng: Lazarus, đi ra (Giăng 11:43).  Và người đàn ông phục sinh đã đến chào đón em gái và bạn của anh ta, Jesus, người đã nói chuyện với chính quyền ... Anh ta nói chuyện với
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
họ như một người có thẩm quyền (Ma-thi-ơ 7:29).
 Trở nên say mê và bị mê hoặc bởi sức mạnh của lời nói của bạn!
 Không bao giờ sử dụng những từ thiếu, giới hạn, bất hòa hoặc thời gian xấu;  nhưng bắt đầu xây dựng một cơ thể mới và một môi trường mới, cộng với sự giàu có về tinh thần và vật chất, bằng cách thay đổi lời nói của bạn.  Khẳng định mạnh dạn: Hãy giàu có, hãy ra đi!  Sức khỏe, đi ra! Thành công, hãy đến! Hãy và bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
 Làm thế nào từ thu hút khách hàng
 Những người tham gia lớp học thịnh vượng của tôi trên đường Những quy luật tuyệt vời của vũ trụ
 Tâm trí Power 1 phát hiện ra rằng sức mạnh của ngôn từ sẽ tạo ra kết quả tuyệt vời cho họ  Tôi đề nghị họ nên dùng những từ nhất định đã thu hút họ và ver-bally quyết định chúng nhiều lần trong khoảng mười phút trở lên hai lần mỗi ngày.  Nhiều người nói với tôi rằng họ làm việc trong văn phòng và không phải lúc nào cũng có thể khẳng định thành tiếng, vì vậy họ viết ra những gì họ muốn mang đến để vượt qua, và tinh thần đi qua theo thời gian, những phát biểu của họ, từ đó chuyển dần những ý tưởng đến tiềm thức của họ.1 Xem Định luật tuyệt vời của sức mạnh tâm trí vũ trụ, của Joseph Murphy.
 Một trong những người đàn ông bán bảo hiểm đã mạnh dạn tuyên bố: Hiện tại tôi chỉ thu hút những người đàn ông và phụ nữ quan tâm và có tiền để đầu tư cho giáo dục con cái và cho phúc lợi của chính họ.  đã thu hút anh ấy nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết.  Những người dẫn đầu bây giờ đến với anh ta dường như từ hư không và anh ta đã đạt được những bước tiến lớn trên quy mô của cuộc sống và trong tất cả các giai đoạn khác nhau của nó.
 Hãy nhớ rằng - sức mạnh của ngôn từ là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà Thiên Chúa đã ban tặng cho con người.  Động vật không thể nói hay cười. Bạn phải nhận ra rằng bạn có thể sử dụng lời nói của mình để ban phước hoặc nguyền rủa, chữa lành hoặc làm cho bệnh tật, tạo ra sự giàu có hoặc nghèo đói, cho sự cải thiện của bạn hoặc cho sự bất lợi của bạn.  Ngừng sử dụng sức mạnh của lời nói của bạn chống lại chính mình. Luôn luôn chúc phúc, và sau đó bạn sẽ thu thập hoa lan trong cuộc sống, thay vì những cây tật lê.
 Lời nói của cô đã giải quyết một yêu sách kế thừa
 Một người phụ nữ ở San Francisco, một người bạn cũ của tác giả, đã gọi điện cho tôi một thời gian trước và nói rằng cha cô ấy đã không bao gồm cô ấy trong di chúc của anh ấy, mà đã được chứng thực, nhưng tài sản đang được chia đều cho năm người kia  các thành viên trong gia đình cô, cụ thể là anh chị em của cô. Cô ấy đã hỏi ý kiến ​​luật sư theo đề nghị của tôi, và cô ấy đã khẳng định những lời này trong mười lăm phút, ba hoặc bốn lần một ngày: Kiếm Có sự điều chỉnh thiêng liêng đối với gia sản, và đó là quyền của tôi bởi quyền thiêng liêng đối với tôi.  Tôi chúc phúc cho các chị gái và các anh trai của tôi, họ chúc phúc cho tôi và có một kết thúc có hậu.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Sau một tuần, luật sư của cô gọi cho cô và nói rằng anh chị em của cô không muốn cô tranh chấp ý chí và họ cảm thấy cha họ đã không công bằng với cô vì cô đã kết hôn với một người có đức tin khác.  Họ cảm thấy rằng đó không phải là việc của cha họ mà cô đã kết hôn và họ đã đồng ý cho cô một phần tài sản bằng nhau. Thực sự có một sự điều chỉnh pháp lý hài hòa dẫn đến sự phân chia tài chính bình đẳng cho mỗi người.
 Lời chữa lành của bạn
 Từ ngữ là loại thuốc mạnh nhất được sử dụng bởi nhân loại. - - Rudyard Kipling.  Kinh thánh nói: Ông đã gửi lời của mình và chữa lành chúng (Thi thiên 107: 20).
 Mỗi người trong chúng ta có thể sử dụng những từ chữa lành cho chính mình và cho những người khác.  Sự thật chúng ta có thể không nhận được kết quả ngay lập tức là do bản chất của đức tin hoặc niềm tin của chúng ta.  Bây giờ, đây là cách sử dụng từ chữa bệnh cho người khác; nó có thể dành cho người thân hoặc bạn bè.
 Cảm nhận sự hiện diện của Thiên Chúa, đó là sự hiện diện của sự hài hòa, sức khỏe và hòa bình, trong bạn của bạn, đi qua anh ta và xung quanh anh ta;  cảm thấy rằng anh ấy được theo dõi tuyệt vời. Mặc dù người khác có thể không biết về điều đó, nhưng cá nhân bạn chấp nhận rằng việc chữa lành đang diễn ra và bạn thật lòng tin vào điều đó.  Bạn có thể làm điều này nhiều lần trong ngày, nếu bạn muốn. Đức tin của bạn phát triển Sự chữa lành có thể đến từ từ hoặc nó có thể đến nhanh chóng, theo niềm tin của bạn. Đó là những người gửi tin nhắn, đó là suy nghĩ và cảm nhận của bạn cho người khác.
 Tiên tri Ê-sai nói, Đức Chúa đã ban cho tôi lưỡi của người đã học, rằng tôi nên biết cách nói một từ trong mùa với anh ta là mệt mỏi (Ê-sai 50: 4).  Một lời ca ngợi, ca ngợi, yêu thương; Ai có thể đo lường sức mạnh của nó?
 Một cậu bé đần độn không thể học được;  giáo viên của anh nói rằng anh vô vọng. Mặc dù vậy, mẹ anh ta rất giàu có và mạnh mẽ trong tình yêu và đức tin, và bà thường xuyên khẳng định trong ngày: Thần Thiên Chúa yêu chàng trai của tôi và Ngài chăm sóc anh ta.  Trí thông minh của Thiên Chúa tuôn trào bên trong anh ta; Trí tuệ của Thiên Chúa đang hoạt động thông qua anh ta;  ông là một biểu hiện hoàn hảo của Thiên Chúa.
 Cậu bé này bây giờ bình thường, và cậu ấy học rất giỏi ở trường.  Đây là những từ ngữ phong phú trong lời nói của bạn, khi chúng chứa đầy tình yêu và sự hiểu biết.  Lời nói của cô có sức mạnh để hòa hợp và hàn gắn.
 Lời nói của anh khiến họ phải trả giá
 Giám đốc tín dụng của một công ty kỹ thuật có nhiều tài khoản quá hạn, tổng cộng gần 30.000 đô la.  Anh ta lập một danh sách các tài khoản quá hạn, và mỗi sáng
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Trước khi bắt đầu làm việc, anh ấy đã đề cập đến từng cái tên và nói những từ như mọi người: Sau đó, John được thịnh vượng và may mắn, và điều tốt đẹp của anh ấy được nhân lên.  Anh ấy trả tất cả các nghĩa vụ của mình kịp thời, và anh ấy trung thực, chân thành và công bằng.  Tôi cảm ơn bây giờ cho kiểm tra của mình.  Anh ấy được ban phước;  chúng ta may mắn  Tôi cảm ơn rằng nó là như vậy.
 Tuyên bố này, hoặc mệnh lệnh, để tâm trí sâu sắc hơn của anh ấy đạt được từng người trong số những người đã rất lỏng lẻo của mình, và tất cả đã được thanh toán trong vòng một tháng!  Những lời nói về đức tin và niềm tin của anh đã được chấp nhận bởi tiềm thức của anh và được những người đàn ông đang bị truy thu và những người trước đây đã không trả lời được yêu cầu thanh toán thường xuyên của anh.
 Lời nói của cô ấy đã mở ra một cánh cửa mới cho việc làm như thế nào
 Một phụ nữ, ở tuổi sáu mươi, tuyên bố rằng cô không thể tìm được việc làm và tất cả các cánh cửa đã đóng lại với cô vì tuổi của cô.  Cô khẳng định như sau: Tôi là con của Chúa.  Tôi luôn được Cha tôi là Thiên Chúa làm việc một cách thành công và Cha tôi trả tiền cho tôi rất nhiều và mở ra một cánh cửa mới cho tôi.
 Cô đã có được sức mạnh và sự tự tin mới, điều này rõ ràng ngay lập tức, và cô đã đến thăm một số cơ quan và đưa ra yêu cầu.  Không bao giờ cô tìm thấy một vị trí tuyệt vời với một chủ nhân, người rất vui mừng vì sự ổn định, lòng trung thành và trí tuệ của cô đã thu được qua nhiều năm.
 Lời nói của bạn có thể giải quyết vấn đề của bạn
 Một thư ký trẻ làm việc cho một cá nhân khắt khe, có phần tàn bạo trong ngôn ngữ của mình.  Cô khẳng định với bản thân như sau: Không có người đàn ông nào như thế này trong vũ trụ. Chúa nghĩ, nói và hành động thông qua sếp của tôi.  Chúa ở trong anh ta và nói và hành động thông qua anh ta.
 Ngay sau đó, người chủ đã chuyển công việc sang cho con trai ông, người đã yêu cô thư ký một thời gian ngắn.  Tác giả rất vui khi nói rằng ông có niềm vui khi thực hiện lễ kết hôn của họ. Người phụ nữ trẻ này đã nắm quyền chỉ huy lời nói của mình và cô đã tìm thấy một câu trả lời thiêng liêng.
 Khi bạn nói từ quan điểm của Vô hạn, lời nói của bạn là đúng;  họ có sức mạnh, và họ đi qua. Ban đầu là Lời, và Lời ở với Thiên Chúa, và Lời là Thiên Chúa (Giăng 1: 1).
 Diễn tập lại những sự thật
 1. Suy nghĩ của bạn là từ của bạn.  Từ ngữ đại diện cho kho vũ khí của tâm trí bạn.  Suy nghĩ là điều, và lời nói của bạn đi qua.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
2. Lời nói của bạn mạnh hơn nhiều so với năng lượng nguyên tử hoặc hạt nhân.  Những từ của tôi được sử dụng để sử dụng sức mạnh nguyên tử trong nghệ thuật chữa bệnh hoặc lái tàu qua đại dương, hoặc những từ có thể khiến những năng lượng tương tự này bị sử dụng một cách hủy diệt.
 3. Hãy để lời nói của bạn tràn đầy tinh thần (cảm giác), và đổ vào chúng cuộc sống và ý nghĩa, và bạn sẽ trải nghiệm kết quả trong các hình thức, chức năng, kinh nghiệm và sự kiện.
 4. Bạn có thể đưa ra các từ chỉ huy, chẳng hạn như Từ của tôi chữa lành, nhanh chóng, tăng cường sinh lực, thịnh vượng, thỏa mãn và làm giàu cho tất cả những người mà tôi làm kinh doanh.  Lời nói của bạn là cơ thể của suy nghĩ của bạn.
 5. Con người sẽ phán quyết một điều và nó sẽ được thông qua (Gióp 22,28).  Nói cách khác, từ của bạn trở thành xác thịt, hay hoặc hình thành trong thế giới của bạn.
 6. Lời nói của bạn là tương đương về tinh thần tạo ra hình ảnh và sự giống nhau trong trải nghiệm của bạn.
 7. Học cách nói như một người có thẩm quyền.  Hãy tin rằng ngầm hiểu câu trả lời của bạn, đó là niềm tin của bạn.
 8. Sử dụng những từ hấp dẫn bạn, mê hoặc và mê hoặc bạn, và lặp lại chúng thường xuyên.  Chính sự thường xuyên của tâm trí với những suy nghĩ này tạo ra phép màu trong cuộc sống của bạn.
 9. Hãy để lời nói của bạn chảy ra từ quan điểm của Thiên Chúa và Sự thật, và bạn sẽ tìm thấy một sự điều chỉnh hài hòa trong các vấn đề pháp lý và rắc rối khác.
 10. Rudyard Kipling cho biết, Từ ngữ là loại ma túy mạnh nhất được nhân loại sử dụng.  Hãy nghĩ về sự hiện diện của Thiên Chúa, và trở nên quan tâm chân thành. Bạn sẽ trỗi dậy trong ý thức, và theo sự trỗi dậy của bạn trong ý thức, một sự chữa lành sẽ theo sau.  Bạn có thể làm sắc nét một đứa trẻ buồn tẻ theo cách này.
 11. Lời nói của bạn có thể khiến khách hàng trả chậm trong thanh toán của họ phải trả tiền.  Ban phước cho họ và họ sẽ cảm nhận được nó trong tiềm thức và hành động phù hợp.
 12. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, hãy sử dụng những từ này một cách có ý thức và có ý thức: Tôi là con của Chúa và Chúa là Cha của tôi.  Tôi luôn làm việc rất hiệu quả và bây giờ tôi cảm ơn vì sự thể hiện hoàn hảo của tôi trong cuộc sống và cho sự xuất hiện tuyệt vời của tôi.
 13. Nếu người khác nói gay gắt với bạn hoặc tàn bạo trong ngôn ngữ của anh ta, hãy khẳng định
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
mạnh dạn rằng Chúa ngự trong anh ta và rằng không có người đàn ông nào như thế trong vũ trụ;  biết rằng Thiên Chúa là Tất cả, và Thiên Chúa nghĩ, nói và hành động thông qua Người. Cảm nhận sự thật của điều này, và bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven




Chương XV: Sự giàu có kỳ diệu của sự im lặng
 Sự im lặng là phần còn lại của tâm trí của Thiên Chúa, và khi giấc ngủ nuôi dưỡng và làm mới cơ thể, thì sự hiệp thông với Thiên Chúa cũng nuôi dưỡng, duy trì và hồi sinh con người.  Emerson nói, Hãy để chúng tôi im lặng rằng chúng tôi có thể nghe thấy tiếng thì thầm của các vị thần.
 Sự im lặng bao gồm rút sự chú ýnhận thức cảm giác của bạn khỏi thế giới bên ngoài và sau đó tập trung sự chú ý của bạn vào lý tưởng, mục tiêu hoặc sự phản đối của bạn, trong khi biết rằng Trí thông minh vô hạn của tiềm thức của bạn chắc chắn sẽ phản ứng và tiết lộ câu trả lời.
 Một thiên tài trong mỗi người đàn ông
 Bạn đến thế giới với tất cả sức mạnh và phẩm chất của Thiên Chúa và sức mạnh để suy nghĩ như một cá nhân.  Bạn nghĩ rằng, do đó bạn có khả năng sáng tạo và phóng chiếu những chấp nhận và niềm tin tinh thần của bạn vào thế giới về bạn.  Bạn giàu có khi bạn nhận thức được lực lượng sáng tạo của bạn.  Sự giàu có của bạn và thậm chí chính bí mật của bạn nằm trong khả năng của bạn để tạo ra.
 Khi đến thăm một xưởng phim, tôi đã hỏi một bộ phim chuyển động viết, Bạn làm công việc thế nào?  Bạn sẽ làm gì khi viết một vở kịch? Anh ấy đã trả lời như thế này: Tôi im lặng, thư giãn và buông tay.  Tôi chỉ biết ý tưởng của kịch bản là gì.  Tôi nghĩ về ý tưởng và tận hưởng nó;  sau đó trong sự im lặng vào ban đêm trước khi ngủ, tôi đọc cuốn sách, biết rằng chủ đề, các nhân vật và ý tưởng sẽ được trao cho tôi.  Vào buổi sáng khi tôi thức dậy, tôi có toàn bộ kịch bản, và tôi ngồi xuống và viết nó.
 Bây giờ vở kịch bắt nguồn từ đâu nhưng trong suy nghĩ của người viết?  Những ý tưởng mà anh ta đưa ra và suy ngẫm trong sự im lặng của màn đêm đã gây ấn tượng trong tiềm thức của anh ta, và sau đó tự động đáp ứng với tất cả những ý tưởng sáng tạo cần thiết cho cuốn sách.
 Bạn sống trong tâm trí của bạn, và đó là nơi bạn trở nên giàu hay nghèo, một người ăn xin hoặc một tên trộm.  Bạn sở hữu viên ngọc giá cả tuyệt vời khi bạn biết sức mạnh của những suy nghĩ của chính mình để tạo ra những gì bạn muốn trong cuộc sống.  Sự giàu có và quyền lực trong bạn không bao giờ có thể cạn kiệt.  Sự giàu có của tâm trí bạn không biết giới hạn nào ngoài cái mà bạn áp đặt cho chính mình.
 Làm thế nào anh ta rút ra sự giàu có từ sự im lặng
 Robert Louis Stevenson đã luyện tập Im lặng thường xuyên và có hệ thống.  Anh có thói quen kiên trì đưa ra những chỉ dẫn cụ thể cho tiềm thức của mình trong sự im lặng của đêm trước khi ngủ.  Với sự chú ý của anh rút khỏi ý nghĩa
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
thế giới xung quanh về anh ta và hướng vào trí tuệ và sức mạnh của tâm trí tiềm thức của anh ta, anh ta sẽ yêu cầu tâm trí sâu sắc hơn của anh ta để phát triển những câu chuyện cho anh ta trong khi anh ta ngủ.  Ví dụ, nếu số tiền của Stevenson ở mức thấp, mệnh lệnh của anh ta đối với tiềm thức của anh ta sẽ giống như thế này: Từ Hãy cho tôi một cuốn tiểu thuyết hay, ly kỳ sẽ có thể bán được và sinh lãi.
 Stevenson cho biết, những chú chó nhỏ này (trí thông minh và sức mạnh của trí tuệ phụ) có thể kể cho tôi nghe một câu chuyện từng mảnh như một sê-ri và khiến tôi, người sáng tạo ra nó, trong lúc hoàn toàn không biết gì về mục tiêu của chúng  . Và anh ấy nói thêm, đó là một phần công việc của tôi được thực hiện khi tôi lên và về cơ bản không phải là của tôi, vì tất cả đều cho thấy rằng các brownies có trong tay nó.
 Thời kỳ im lặng của anh ấy khiến anh ấy nổi tiếng
 Kahlil Gibran, người đã viết Nhà tiên tri, không chỉ cân nhắc trong sự im lặng của màn đêm, giao tiếp với Thiên Chúa trong anh, tỏa ra tình yêu, hòa bình, niềm vui và thiện chí cho tất cả mọi người, nhưng hàng ngày chiêm ngưỡng sự rạng rỡ bên trong, ánh sáng, tình yêu,  sự thật và vẻ đẹp bên trong anh ta, và anh ta đã mang lại cho nhân loại sự giàu có của những suy ngẫm của anh ta trong những khoảng lặng với Chúa. Gibran thường xuyên chuyển sang Người, Người đẹp và Người tốt, và đã viết, Một người tìm kiếm sự im lặng Tôi và những kho báu mà tôi đã tìm thấy trong Sự im lặng mà tôi có thể tự tin.
 Ông đã thu hút sự khôn ngoan, sự thật và vẻ đẹp từ đài phun nước sống lâu dài bên trong.  Trong sự im lặng của màn đêm và đồng điệu với Infinite, anh được truyền cảm hứng từ trên Cao và viết nên những viên ngọc khôn ngoan hùng vĩ, khiến anh trở nên nổi tiếng, và cũng khá giàu có.
 Một thử nghiệm ly kỳ trong sự im lặng
 Thợ may của tôi nói với tôi về một thí nghiệm kinh doanh ly kỳ được thực hiện bởi con gái ông.  Cô đang đi làm người mẫu trong một chương trình thời trang ở New York và nhận xét với cha mình, tôi đã thấy một chiếc áo khoác da ermine tuyệt đẹp trong buổi trình diễn hôm nay với giá tám nghìn đô la.  Tôi biết chúng ta không đủ khả năng, nhưng tôi sẽ thực hiện một thí nghiệm trong tâm trí của tôi. Ôi, tôi muốn thế nào!
 Cha cô bảo cô hãy tưởng tượng cô đang mặc chiếc áo khoác, để cảm nhận bộ lông tuyệt đẹp của nó và để có được cảm giác về nó.  Cô tập luyện tinh thần trên chiếc áo khoác tưởng tượng.  Cô mơn trớn nó và vuốt ve nó như một đứa trẻ làm búp bê của cô.  Cô tiếp tục làm điều này và cuối cùng cảm thấy hồi hộp của tất cả.  Trong sự im lặng của mỗi đêm, cô đi ngủ, mặc áo choàng tưởng tượng và cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu nó.  Một tháng trôi qua và không có gì xảy ra.  Cô định dao động, nhưng cô tự nhắc nhở mình rằng nó
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
là tâm trạng bền vững chứng tỏ Người kiên trì đến cùng sẽ được cứu (Ma-thi-ơ 10:22).
 Phần tiếp theo của bộ phim tâm lý của cô ấy là, cuối cùng, vào một buổi sáng Chủ nhật sau bài giảng của tôi, một người đàn ông vô tình giẫm phải ngón chân của cô ấy, xin lỗi sâu sắc, hỏi cô ấy sống ở đâu và đề nghị lái xe về nhà.  Cô vui vẻ chấp nhận. Sau một thời gian ngắn làm quen, anh cầu hôn, tặng cô chiếc nhẫn kim cương đẹp và nói với cô, tôi thấy chiếc áo khoác đẹp nhất; bạn sẽ trông thật rạng rỡ khi mặc nó. Đây là chiếc áo mà cô ấy đã ngưỡng mộ một tháng trước.  (Nhân viên bán hàng nói rằng nhiều phụ nữ giàu có đã nhìn vào chiếc áo khoác và đã ngưỡng mộ nó vô cùng, nhưng vì một số lý do, họ luôn chọn một loại quần áo khác).
 Làm thế nào một người mẹ nạp lại cảm xúc của mình
 Một người phụ nữ phàn nàn với tôi rằng những đứa con của cô ấy đang khiến cô ấy phát điên.  Tôi đề nghị với cô ấy rằng mỗi buổi sáng cô ấy dành ra khoảng mười lăm phút và đọc to các Thánh vịnh thứ 91 và 23, sau đó nhắm mắt lại và tách mình ra khỏi môi trường xung quanh.  Cô đã nghĩ đến tình yêu vô tận của Thiên Chúa, sự khôn ngoan vô biên, sức mạnh tối cao và sự hòa hợp tuyệt đối, và cảm nhận bầu không khí của tình yêu, hòa bình, niềm vui và hạnh phúc xung quanh và bao bọc các con của cô, đồng thời tuyên bố rằng tình yêu và sự bình an của anh được lấp đầy  tâm trí và trái tim của cô và những đứa trẻ đang phát triển trong hòa bình, sắc đẹp, trí tuệ và sự hiểu biết.
 Cô sạc lại pin tinh thần và tinh thần của mình bằng sức mạnh và sự khôn ngoan của Thiên Chúa, và toàn bộ cuộc sống của cô đã được biến đổi.  Tình yêu của cô dành cho những đứa con của mình lớn lên bởi những bước nhảy vọt. Đây cũng là sự giàu có của hòa bình mà cô tìm thấy trong Sự im lặng.
 Làm thế nào một phi công thực hành sự im lặng
 Khi một cơn bão dữ dội kèm theo sấm sét và sấm sét bao vây chiếc máy bay mà tôi đang đi đến Phương Đông, phi công nói với tôi rằng bất cứ khi nào anh ta gặp bão, anh ta lặng lẽ đọc Thánh vịnh thứ 23, thêm vào đó, tình yêu của Chúa bao quanh chiếc máy bay này và tôi mang theo  nó xuống theo thứ tự thiêng liêng.
 Tôi nhận thấy rằng lúc đầu, trong khi các hành khách đang hoảng loạn, đột nhiên một sự bình tĩnh tuyệt vời đến với họ.  Phi công của chúng tôi đã hạ cánh hoàn hảo tại Hồng Kông và không ai bị thương. Anh đã từ chối hoảng loạn, từ đó giải phóng những dòng chảy chữa lành của tình yêu và sự bảo vệ cho tất cả mọi người.
 Ông đã giải quyết vấn đề của mình trong sự im lặng
 Một người đàn ông phàn nàn cay đắng với tôi rằng anh ta không thể có được một công việc vì anh ta không có thẻ công đoàn.  Hơn nữa, anh ta không có tiền để tham gia công đoàn. Anh ấy
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
muốn gửi con trai vào đại học và mua một ngôi nhà mới, nhưng anh nói, tôi rất bực mình ở mỗi bước.
 Tôi nói với anh ta rằng anh ta nên lắng nghe tiếng nói thật trong chính mình.  Ông đã nhìn vào khía cạnh tiêu cực của sự vật, nhưng đức tin đến qua việc nghe những Sự thật vĩnh cửu của Thiên Chúa.  Vào ban đêm, anh ta đứng yên, bất động chú ý và khẳng định, Trí thông minh vô hạn mở ra một cánh cửa biểu hiện cho tôi nơi tôi đang hạnh phúc và thiêng liêng.  Chúa mở đường cho con trai tôi vào đại họcsự giàu có của Chúa chảy vào tôi trong những trận tuyết lở.
 Vài ngày trôi qua và anh ta gặp một người chủ cũ, người ngay lập tức đính hôn với anh ta với mức lương rất cao, và anh ta đã chuyển ngôi nhà riêng của mình gần nhà máy cho người đàn ông này và vợ anh ta.  Với việc tăng lương, anh đã có thể gửi con trai vào đại học. Câu trả lời đến từ sâu thẳm của chính mình khi anh lặng lẽ suy ngẫm về tình yêu và sự giúp đỡ của Chúa trong sự im lặng của màn đêm.
 Làm thế nào để có được kết quả ly kỳ
 Đóng cánh cửa của các giác quan của bạn, sau đó bạn không còn bị phân tâm bởi các nhận thức về thế giới, và âm thầm sống trong sự hiện diện của Thiên Chúa trong bạn.  Bạn nên đi vào sự hiện diện của Ngài trong một thái độ vui vẻ, dễ tiếp thu và mong đợi, biết rằng Trí thông minh vô hạn sẽ đáp ứng khi bạn gọi.  Khi bạn đi đến ao hoặc đài phun nước để lấy nước, bạn lấy một cái xô hoặc một vật chứa thích hợp khác để nhận nước.  Tương tự như vậy, khi bạn điều chỉnh với Vô hạn, tâm trí tiếp nhận của bạn (vật tiếp nhận) sẽ được lấp đầy với Sự hiện diện chữa lành vô hạn và tất cả các ân tứ của Thiên Chúa.
 Bây giờ bạn có thể bắt đầu đi vào Im lặng định kỳ bằng cách đơn giản sắp xếp lại tâm trí của bạn, trong đó bạn rút sự chú ý của mình khỏi sự đa dạng của bằng chứng cảm giác và giao tiếp với Thiên Chúa ngự trị trong tâm hồn bạn bằng tình yêu của Ngài.
 Làm thế nào để sống một cuộc sống quyến rũ
 Một bác sĩ trẻ nói với tôi rằng khi ông nghiên cứu về bệnh lý của các bệnh, ông mắc phải một số điều kiện mà ông đã nghiên cứu.  Anh ta nhận ra rằng anh ta liên tục tham gia vào những hình ảnh bệnh hoạn và tâm trí anh ta đã tạo ra những gì anh ta sợ hãi.
 Tuy nhiên, khi nhận ra nguyên nhân của tình trạng khó khăn của mình, ông đã đảo ngược tình thế bằng cách suy nghĩ rằng tất cả các bệnh là do mô hình tinh thần bị bóp méo từ phía bệnh nhân.  Ông bắt đầu chiêm ngưỡng mô hình hoàn hảo của sự hài hòa, sức khỏe và hòa bình. Khi nhìn vào điều kiện tiêu cực, anh ta suy ngẫm về sự toàn vẹn, vẻ đẹp và sự hoàn hảo. Anh ta bắt đầu thấy sự hiện diện của Chúa trong tất cả các bệnh nhân, và nhờ đó anh ta được chủng ngừa chống lại mọi bệnh tật.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Bây giờ anh ấy đang sống một cuộc sống quyến rũ.  Anh ta vào các phường cách ly, thăm bệnh nhân bị bệnh và được tiêm chủng hoàn toàn.
 Một nhà khoa học và sự im lặng
 Một kỹ sư nổi tiếng và nhà khoa học vũ trụ, khi gặp vấn đề, ngồi một mình trong văn phòng nghiên cứu của mình và âm thầm suy ngẫm như sau: Hiện tại tôi đang nhận thức được giải pháp Thần thánh.  Chúa biết câu trả lời và tôi và Cha tôi là một.  Chúa tiết lộ cho tôi điều này ngay lập tức.
 Anh ta nói rằng anh ta luôn luôn nhận được câu trả lời, đôi khi như một tia sáng trực quan trong tâm trí anh ta đưa ra ý tưởng cần thiết, hoặc, thường là một biểu đồ trong tâm trí anh ta, đó là câu trả lời hoàn hảo.  Anh thích gọi kỹ thuật này là giải pháp im lặng.
 Tại sao không có gì xảy ra
 Một người phụ nữ nói với tôi rằng cô ấy đã dành nửa tiếng trong Im lặng mỗi ngày nhưng không có kết quả.  Tôi phát hiện ra rằng thủ tục của cô ấy là nghe nhạc, đốt nhang và tập trung vào các bức tượng của những người đàn ông thánh thiện.  Cô cũng chấp nhận một số tư thế nhất định, thắp nến, dựng lên các bàn thờ trong nhà và gửi fax cho phương Đông khi cô cầu nguyện.
 Thật ra, cô hoàn toàn tham gia vào ngoại vi của cuộc sống và ngoại cảnh.  Cả cuộc đời cô hỗn loạn. Cô ấy bị ốm, thất vọng, cô đơn, buồn chán và đau khổ vì những sai lầm tinh thần khác nhau.  Tâm trí của cô tập trung vào các bức tượng, nến, nghi lễ, nhang, âm nhạc và tư thế, tất cả đều dẫn đến một loại trạng thái tự động thôi miên.  Cô đã được thụ thai bởi năm giác quan của mình và hoàn toàn không giao tiếp với Sự hiện diện của Thiên Chúa.
 Chị gái của cô ấy không theo tôn giáo và liên tục theo đuổi cô ấy, nói rằng, Bạn cầu nguyện ngày nào và điều đó có ích gì không?  Hãy nhìn tôi Tôi hoàn toàn không đi vào im lặng và tôi thậm chí không tin vào Chúa, nhưng tôi mạnh mẽ, quan trọng và thịnh vượng. Act Act- đồng minh, người phụ nữ này hoàn toàn không im lặng.  Cô đã bị ấn tượng bởi các điểm tham quan, âm thanh và tượng và chỉ đơn giản là lãng phí năng lượng và thời gian của mình cho ngoại cảnh. Tôi giải thích cho cô ấy sự im lặng khôn ngoan của Emerson, cô ấy bắt đầu luyện tập, nhắc lại sự thay đổi to lớn trong tâm trí, cơ thể và tình hình tài chính của cô ấy.
 Sự im lặng khôn ngoan của Emerson
 Mỗi buổi sáng khi bạn trỗi dậy, hãy nghĩ về Thiên Chúa và tình yêu của Ngài và trở nên tỉnh táo và nhanh chóng với sự kỳ vọng, quan tâm và chú ý quan trọng.  Khẳng định lặng lẽ và
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
từ từ, vào sự toàn năng của Chúa, tôi cho bản thân mình, kế hoạch, ý tưởng của tôi và tất cả các công việc của cuộc sống của tôi ngày hôm nay.  Tôi ở nơi bí mật của Đấng tối cao, và sự hiện diện lu mờ của anh ấy che chở tôi, gia đình, công việc kinh doanh của tôi và tất cả những điều chứng minh cho tôi.  Chúa đi và nói chuyện trong tôi và bất cứ nơi nào tôi đi, Chúa và tình yêu của Ngài đồng hành cùng tôi.  Chúa ban cho tôi tất cả các chủ trương của tôi và sự giàu có của Ngài chảy vào tôi một cách tự do, vui vẻ, vô tận và không ngừng.  Tôi đi trên trái đất với lời ngợi khen của Chúa mãi mãi trên môi.
 Khi bạn thực hành phương pháp trên, bạn sẽ gặt hái được cổ tức phong phú trong tất cả các bộ phận của cuộc sống.
 Sự tĩnh lặng bên trong đó
 Sau đó, chúng ta hãy lao động cho một sự tĩnh lặng bên trong - một sự tĩnh lặng và một sự chữa lành bên trong - sự im lặng hoàn hảo nơi đôi môi và trái tim vẫn còn và chúng ta không còn giải trí những suy nghĩ không hoàn hảo của chính mình và những ý kiến ​​vô ích, mà chỉ có một mình Chúa nói  Hãy chờ đợi trong sự đơn độc của trái tim mà chúng ta có thể biết ý muốn của Ngài và trong Sự im lặng của tinh thần chúng ta rằng chúng ta làm theo ý muốn của Ngài và chỉ làm điều đó.
 Ý tưởng đáng nhớ
 1. Sự im lặng là phần còn lại của tâm trí trong Thiên Chúa, nhờ đó chúng ta nhận được sự nuôi dưỡng, sức sống và sức mạnh mới.
 2. Có một thiên tài trong mỗi người đàn ông.  Tất cả các quyền năng của Thiên Chúa ở trong con người đang chờ đợi để được rút ra bởi tâm trí có ý thức khi nó được tĩnh lặng.
 3. Bạn có thể đưa ra những chỉ dẫn cụ thể cho tiềm thức của bạn một cách âm thầm và đáng yêu trước khi ngủ và tiềm thức của bạn sẽ thực hiện một cách tuyệt vời theo bản chất chỉ đường của bạn.
 4. Bạn có thể rút ra những ý tưởng tuyệt vời cho một cuốn sách, chơi hoặc âm nhạc từ tâm trí sâu sắc của bạn bằng cách vẫn còn tâm trí tỉnh táo trước khi ngủ và kêu gọi Infinite tiết lộ cho bạn những gì bạn cần biết.
 5. Trong doanh nghiệp của bạn, hãy dành mười hoặc mười lăm phút mỗi sáng và tuyên bố Infinite Intelligence đang chỉ đạo tất cả các hoạt động của bạn và rằng các khoản thanh toán, quyết định và mua hàng của bạn sẽ được chi phối và điều chỉnh bởi sự khôn ngoan của Thiên Chúa.  Doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển thịnh vượng một cách tuyệt vời.
 6. Nếu bạn không đủ tiền mua một chiếc áo khoác đắt tiền, hãy tưởng tượng rằng bạn có nó, cảm nhận vẻ đẹp của nó, mơn trớn và vuốt ve nó, và tiếp tục mặc nó về mặt tinh thần, và bạn sẽ nhận được nó theo những cách mà bạn không biết  .
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
7. Bạn có thể nạp lại năng lượng tinh thần và tinh thần của mình trong Sự im lặng bằng cách từ từ và lặng lẽ khẳng định Thánh vịnh thứ 91 và 23 và biết sự bình an của Chúa chảy qua tâm trí bạn và chữa lành.
 8. Trong một cơn bão trên biển hoặc trên không trung, lặng lẽ biết tình yêu của Chúa bao quanh, bao bọc bạn, và bạn sẽ bình an.
 9. Đi vào Im lặng với một cảm giác rất kỳ vọng và sự quan tâm sống còn và bạn sẽ nhận được những món quà của Thiên Chúa, tất cả sự giàu có của Thiên đàng, và sự giàu có của trần gian.
 10. Sống một cuộc sống quyến rũ bằng cách nhìn thấy sự hiện diện của Thiên Chúa nơi có sự bất hòa, bệnh tật, hoặc bệnh truyền nhiễm và thiếu tài chính và bạn sẽ xây dựng một sự miễn trừ đối với tất cả các điều kiện không điều hòa này.
 11. Yêu cầu rằng Chúa có câu trả lời và rằng bạn là một với Chúa;  do đó, bạn cũng có câu trả lời và bạn sẽ nhận được Giải pháp thiêng liêng cho mọi vấn đề.
 12. Trong Im lặng, bạn tách mình ra khỏi mọi cảnh vật, âm thanh và vật thể bên ngoài và thay vào đó hãy suy ngẫm về thực tế của điều ước được thực hiện.  Khi bạn làm điều này, sức mạnh của Chúa hỗ trợ bạn và bạn trải nghiệm niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời.
 Tôi hy vọng bạn thích đọc Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có bởi Tiến sĩ Joseph Murphy.
 Bấm vào để xem thêm sách miễn phí của Tiến sĩ Joseph Murphy.
 Để có thêm sách PDF miễn phí về Luật hấp dẫn và Siêu hình học hãy truy cập Luật
 của thu hút Haven.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)