BẢN MẪU: BÁN NHÀ, BÁN ĐẤT, BÁN SẢN PHẨM GIÁ TRỊ LỚN

LƯU Ý: VUI LÒNG TRÍCH NGUỒN KHI ĐĂNG TẤT CẢ BÀI TRÊN BLOG:
https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html
- Vì đây là Bản do Thiên tài lỗi lạc Trần Dung và TPĐL Phạm Cường dầy công nghiên cứu
- Tuyệt đối TÔN TRỌNG CHẤT XÁM TRÍ TUỆ CÔNG SỨC của TPĐL Trần Dung và TPĐL Phạm Cường
- Khi bạn tôn trọng TPĐL Trần Dung, TPĐL Phạm Cường - Người khác sẽ tôn trọng bạn! (Luật nhân quả - SMTT )

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html








🚀Bài 8: Bản bán đất, bán nhà, sản phẩm giá trị lớn:


https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2021/06/ban-mau-ban-nha-ban-at-ban-san-pham-gia.html

👑NGÀY 29: SỬ DỤNG SMTT ĐỂ MUA BÁN SẢN PHẨM GIÁ TRỊ LỚN! 

https://www.youtube.com/watch?v=A-iaV0BIct0&t=270s



❌Mọi người làm xong bản này thì nhắn tin Cường để được chỉnh sửa chính xác để đạt kết quả luôn: https://zalo.me/tpdlphamcuong

🚨CHỦ ĐÍCH CỦA BÁN ĐẤT, BÁN NHÀ: Để đầu tư Gia tăng Tài sản mang tên mình, đầu tư cho Mối quan hệ chất lượng, Đầu tư trí não, sức khỏe -> BÁN RẤT DỄ

Chủ đích bán để đi TRẢ NỢ thì không bán được hoặc rất rất lâu mới bán được

🚀Đây là sản phẩm có giá trị cực kỳ cao, nên theo Luật hấp dẫn: "Mây tầng cao hút mây tầng cao"

Mn muốn hút được khách hàng giàu đến mua đất thì mn phải tăng trưởng chỉ số IQ tài chính liên tục, tham dự tất cả các buổi học CLB để liên tục phát triển tư duy tài chính

Khi học liên tục, ngộ ra một tư duy cao đột biến thì nguồn lực mạnh xuất hiện để mua đất

Chứ không phải mn viết ra bức tranh bán đất sau đó ngồi chờ đợi, mong KH đến mua đất nhé

Viết bức tranh bán nhà, bán đất thì mọi người viết giống bức tranh 30 ngày

Viết thời khắc lúc khách hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của mình



❤ MỘT SỐ THÀNH CÔNG BÁN BĐS CỦA NHÓM HỌC TẬP PHẠM CƯỜNG - THÚY NGA


















------------------------------------------------------------

*** LƯU Ý KHI VIẾT BỨC TRANH BÁN ĐẤT, BÁN NHÀ:

1, Đang trong dịch nên ACE tránh viết ăn mừng tại nơi công cộng, quán cafe, mà có thể viết là đang ngồi ở nhà, xem chép livestream, đọc sách thì bỗng nhiên tài khoản tinh tinh tiền về
VD: Trong tài khoản ngân hàng của bạn đang có 500.181.098 VNĐ (Ghi cả số lẻ)
Mục tiêu bán đất của bạn đặt là 1.000.000.000 VNĐ
-> Số dư trong tài khoản mà bạn nhìn thấy là 1,
500,181,098 VNĐ
TIN NHẮN TIỀN VỀ TÀI KHOẢN: TK1810xxx1998 tai TECKCOMBANK +1,000,000,000 VND vao 18:10 31/12/2021. So du: 
1,500,181,098 VND. ND: CKxxxxxxxxx chuyen khoan

2, Nên ăn mừng với những người biết về SMTT trước rồi sau đó mới ăn mừng với những người chưa biết về SMTT
Nên gọi điện zalo ăn mừng với Cường trước (Đây là mẫu, ACE có thể tự viết theo văn nói của mình)

- TP Cường ơi, ... đã đạt bán thành công mảnh đất rồi, .. đã đạt chính xác con số là 1.000.000.000 VNĐ trong tài khoản Techcombank của ... rồi

Yeahhh Cảm ơn TP Cường, TP Nhóm trường Thúy Nga, TP Trần Dung, TP Lê Huy

- Chúc mừng ... nhé ! Siêu giàu luôn

Chúc mừng ... đã đạt bán thành công mảnh đất !
... nhớ tối nay 22h Zoom TPĐL Trần Dung, ... vào để comment lại thành công để TPĐL Trần Dung gọi tên về đầy tiền nhé

- Cảm ơn TP Cường siêu giàu !!!
 Sau khi mọi người ăn mừng xong với Cường và có thể ăn mừng xong với một vài người khác

3,
 ACE tua nhanh đến 22h tối Zoom TPĐL Trần Dung

- Hình dung tưởng tượng mình cmt vào ô chat

VD "Cảm ơn TPĐL Trần Dung, TPĐL Thúy Nga, TPĐL Phạm Cường, ... đã đã đạt bán thành công mảnh đất  là 1.000.000.000 VNĐ lợi nhuận !!!"

- Sau đó TPĐL Trần Dung đọc CMT của ACE

VD "Chúc mừng thành công của bạn ... nhóm học tập Phạm Cường - Thúy Nga

Thành công của bạn ... là đã bán thành công mảnh đất là 1.000.000.000 VNĐ 

Yeahhhh chúc mừng bạn ... nhé ! Nhớ chơi thân với Nhóm trưởng Phạm Cường - Thúy Nga để được nhận link và có một ekip hỗ trợ 

Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay, non nước mây trời làm ta mê say...Lá la là la"

(Câu hát quen thuộc của TPĐL Trần Dung)

- Tiếp đến là cta thấy Cường lại tiếp tục nhắn tin chúc mừng trên zalo "Chúc mừng TP ... siêu giàu nhé !!! Vô cùng tuyệt vời luôn!!!"

- Cuối cùng kết thúc Zoom cta đi ngủ cùng gia đình với ý niệm về sự thành công, giàu có, hạnh phúc, an bình, và sung sướng vi mình đã bán thành công mảnh đất là 1.000.000.000 VNĐ !!!

4, Không nên viết lúc đưa khách hàng đi xem đất, hay ký hợp đồng, chỉ hình dung lúc tài khoản về tiền
Vì nếu hình dung 
khách hàng đi xem đất, hay ký hợp đồng là đang hình dung quá trình, không phải hình dung kết quả (Tiềm thức không thoải mái, cảm xúc hồi hộp, lo lắng, sợ không biết KH có mua đất không)

5, Nếu chưa tự tin là mình nhân số tiền lớn từ bán được mảnh đất, thì hình dung khách hàng chuyển khoản đặt cọc 10% có niềm tin
Sau khi thành hiện thực là đã nhận đặt cọc 10% thì viết tiếp bức tranh KH chuyển khoản thêm 50% hoặc chuyển khoản hết chỗ còn lại.


--------------------------------------------------------

***VIẾT BỨC TRANH BÁN ĐẤT DỰA VÀO BỨC TRÁNH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 30 NGÀY: 

❌❌❌Mẫu bức tranh kết quả tài chính 30 ngày đặt mục tiêu 200.000.000Đ và đạt 1.100.000.000Đ
👉👉👉Bản đã ứng dụng và ĐẠT VƯỢT QUA MỤC TIÊU! Quá xuất sắc! Bạn cần hỗ trợ Add zalo Cường 🆘🆘🆘Nhớ đây chỉ là Bản MẪU! Bạn phải #TỰ_VIẾT Bức tranh mục tiêu đầy cảm xúc và hình ảnh màu sắc LAY ĐỘNG ĐƯỢC TRÁI TIM của chính mình!

2. 🌸🌸🌸BẢN MẪU tham khảo: Bức tranh mô tả kết quả tài chính 30 NGÀY tháng 3/2019 của Huyền đặt mục tiêu 200.000.000 vnđ và ĐẠT ĐƯỢC 1.100.000.000 vnđ! 💃💃💃Hôm nay ngày 31/3/2019, tôi có 200.000.000vnd lợi nhuận trong tài khoản VIETCOMBANK của tôi.

(ĐẶT MỤC TIÊU NÊN VIẾT Ở ĐẦU)

Tôi mặc chiếc váy màu trắng yêu thích. Tôi đi offline cafe cùng với anh chị em trong clb tại Highland coffe số 3 Lê Trọng Tấn.

(TRANG PHỤC GÌ ? ĐỊA ĐIỂM Ở ĐÂU ? XUNG QUANH MÌNH CÓ NHỮNG AI)

😎😎😎KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG của BUỔI SÁNG TUYỆT VỜI ĐẦY NĂNG LƯỢNG. Tôi NHÂM NHI cốc cafe ☕️☕️☕️THƠM NGON SÓNG SÁNH.

(KHÔNG KHÍ XUNG CẢNH ? ĐANG ĂN UỐNG GÌ ? SỬ DỤNG CẢ 5 GIÁC QUAN ĐỂ VIẾT) Tự nhiên điện thoại 📱📱📱của tôi có tin nhắn TING TING TING, tôi vội đọc tin nhắn!!! 🤩🤩🤩🤩AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! Yeahhhh! Hôm nay ngay 31/3/2019 tôi có 200.000.000 vnđ tiền lợi nhuận trong tài khoản vietcombank của tôi. 🤑🤑OMGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!

(ĐÂY LÀ ĐOẠN ĂN MỪNG CỦA TPĐL THU HUYỀN, NẾU VIẾT Y SÌ THÌ BÀI KHÔNG CÓ CẢM XÚC,

BẠN PHẢI DÙNG CÁCH ĂN MỪNG RIÊNG CUA MÌNH, THAM KHẢO NHỮNG LƯU Ý BÊN TRÊN MÀ CƯỜNG VIẾT ĐỂ BIẾT CÁCH ĂN MỪNG

1, ĂN MỪNG VỚI NGƯỜI BIẾT SỬ DỤNG SMTT TRƯỚC NHƯ CƯỜNG, SAU ĐÓ MỚI ĂN MỪNG VỚI NGƯỜI THÂN, GIA ĐÌNH, BẠN BÈ SAU

2, ĂN MỪNG Ở NƠI OFFLINE CLB HOẶC LÊN ZOOM 1000 NGƯỜI TPĐL TRẦN DUNG ĐỂ ĐƯỢC TPĐL TRẦN DUNG ĐỌC TÊN LÀ VỀ ĐẦY TIỀN)

Tôi sung sướng xem lại tin nhắn và khoe mọi người trong buổi cafe. TIỀM THỨC QUÁ TUYỆT VỜI ! CHỊ YÊU EM! EM HAY QUÁ ĐI! CẢM ƠN TIỂM THỨC ! CẢM ƠN TÝ PHÚ ĐÔ LA TRẦN DUNG! 😘😘😘MOAZ TÔI LÀ NAM CHÂM HÚT TIỀN XIN CẢM ƠN! XIN CẢM ƠN! Tôi hét lên với c Dung: - "CHỊ DUNG ƠI! CHỊ DUNG ƠI! E ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TÀI CHÍNH THÁNG NÀY RỒI - YEAHH E CÓ 200.000.000 LỢI NHUẬN TRONG TK VCB RỒI CHỊ ƠI" Chị Dung vui quá hét lên : - " ĐÂU ĐÂU ĐƯA ĐÂY C XEM NÀO! - NHANH NHẮN LÊN NHÓM NỮA ĐỂ A E VÀO CHÚC MỪNG NÀO! - ĐẤY A E THẤY KHÔNG? - HUYỀN! E SINH NĂM BAO NHIÊU? - E SINH NĂM 97 Ạ. - 97 À! 97 MÀ LỢI NHUẬN 200.000.000 vnđ/1 tháng - HAHA VUI QUÁ! - THẾ MỚI LÀ HỌC CHỊ - EM CỦA CHỊ QUÁ GIỎI, QUÁ XUẤT SẮC LUÔN ! - CHÚC MỪNG HUYỀN NHÉ! SIÊU GIỎI LUÔN YEAHHHHHHHHHH 🎉🎉🎉🎉Tất cả mng chúc mừng tôi. Tôi high five với a e bên cạnh và hét ầm ĩ cả quán cafe lên 🎊🎊🎊🎊 KAKAKA

(NẾU ĐI OFFLINE THÌ HÌNH DUNG LÀ MÌNH HIGHFIVE ĐẬP TAY ĂN MỪNG VỚI MỌI NGƯỜI

LÊN ZOOM THÌ HÌNH DUNG MỌI NGƯỜI ĐANG CMT CHÚC MỪNG TÊN CỦA MÌNH) 🎁🎁🎁🎁Hôm nay Ngày 31/3/2019 một ngày quá tuyệt vời. Ôi tôi SIÊU SIÊU SIÊUUUUU phấn khích quá!💰💰💰 ÔI SIÊU YÊU TIỀM THỨC. TIỀM THỨC THẬT QUÁ TUYỆT VỜI. LUÔN THỰC THI CHÍNH XÁC MỤC TIÊU CỦA CHỊ CẢM ƠN TỶ PHÚ ĐÔ LA TRẦN DUNG. YÊU CHỊ DUNG QUÁ! YEAHHHHHHHHHHH!!!❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

(ĐOẠN NÀY CÓ THỂ CÁM ƠN TIỀM THỨC, TPĐL TRẦN DUNG, TPĐL LÊ HUY, NHÓM TRƯỞNG

CẢM ƠN TIỀM THỨC VÌ TIỀM THỨC LÀ NGƯỜI MANG TẤT CẢ NGUỒN LỰC ĐẾN ĐỂ THỰC THI MỤC TIÊU CUA MÌNH)



---------------------------------------------------------------------


🏆🏆🏆Cách viết bức tranh bán nhà, bán đất


Thời điểm nào?

Không gian nào?

Mặc quần áo màu gì?

Màu sắc, âm thanh, ánh sáng?

Đang ở với ai?

Ai đang ăn mừng với mình?


Lưu ý: Càng chi tiết càng tốt


VD1: Chương 11 Sách SMTT, Tác giả bán đất


Bây giờ hãy giả sử bạn đang muốn bán một ngôi nhà, một mảnh đất hoặc

bất kỳ một cơ ngơi nào đó. Trong trường hợp này, bạn cũng áp dụng cách

thức tương tự là kỳ vọng vào Trí huệ Vô lượng của tiềm thức bởi nó sẽ đưa

ra lời chỉ dẫn đúng đắn cho bạn. Ngay cả chính bản thân tôi khi bán ngôi nhà

của mình ở Los Angeles cũng đã dùng kỹ thuật mà nhiều nhà môi giới bất

động sản hiện đang sử dụng, và nó đã mang lại những kết quả ấn tượng và

nhanh chóng.

Tôi cắm một tấm bảng trên bãi cỏ trước nhà, trên đó ghi “Bán Nhà.” Đêm

đó, khi sắp đi ngủ, tôi tự hỏi: “Giả sử ông anh tìm được một người mua căn

nhà này, ông anh sẽ làm gì nữa?” Và tôi tự trả lời: “Tôi sẽ nhổ tấm biển

“Bán Nhà” và ném nó vào sọt rác.”

Rồi cứ theo những gì mình tưởng tượng trong đầu, tôi nghĩ ra một kịch

bản chi tiết hơn. Tôi nắm lấy cây cọc, kéo mạnh nó lên khỏi mặt đất, vác lên


vai và mang nó đến thùng rác sau nhà. Khi tôi ném nó vào đống rác, tôi nói:

“Cảm ơn sự giúp đỡ của mày, nhưng tao không cần mày nữa!.”

Tôi đi ngủ với cảm giác hết sức hài lòng, thâm tâm biết rằng mọi việc đã

hoàn tất.

Ngày hôm sau có một người đến đưa cho tôi một khoản tiền đặt cọc để

mua ngôi nhà và nói: “Ông ném tấm biển đó đi được rồi. Ông không cần đến

nó nữa đâu!.”

Tôi làm theo lời ông ta, nhổ tấm biển lên và ném vào sọt rác. Bởi vì tôi

biết hành động bên ngoài giải tỏa cho nội tâm. Điều này chẳng có gì mới mẻ

cả. Bên trong thế nào, bên ngoài thế ấy. Nói cách khác, hình ảnh được ghi

khắc vào tiềm thức của bạn như thế nào, nó sẽ hiển thị lên bức màn khách

quan của cuộc sống bạn thế ấy. Thế giới bên ngoài sẽ phản ánh thế giới bên

trong của bạn, nghĩa là hành động bên ngoài cũng tương chiếu theo hành

động bên trong.


VD2: TPĐL Trần Dung chia sẻ sang nhượng cửa hàng

(Mọi người xem từ phút 30:00 -> 51:00 Livestream 2 T12/2020 )

https://www.youtube.com/watch?v=U4J4-OS2DtM&list=TLPQMTQwNjIwMjGoXaA7vglHNw&index=1

VD3: TPĐL Trần Dung chia sẻ sử dụng SMTT để mua bán sản phẩm giá trị lớn 

(Livestream 29 T12/2020)

https://www.youtube.com/watch?v=A-iaV0BIct0

VD4: TPĐL Trần Dung chia sẻ sang nhượng cửa hàng (Livestream 1 T12/2019)

https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2019/12/ngay1-t122019-thiet-lap-muc-tieu-tai.html

Có câu chuyện là chị Dung muốn bán cửa hàng và đã sử dụng những kĩ thuật trong quyển sách để bán cửa hàng
Cửa hàng giày chị Dung mua sang nhượng với chị chủ trước với giá là 80tr và chị Dung chưa mạnh ntn, mới nhập môn ứng dụng smtt nhờ anh Dũng mua hộ với giá 11tr
Thiết bị, nội thất, dàn đèn, vv tổng cộng chi vào là 100tr
Sau khi hoạt động 6t, thì những đồ cũ của cta trong cửa hàng bán giá cao hơn hay thấp hơn ạ ? cta có khấu hao tài sản cố định k ạ ?
Thông thường thì cta sẽ là như vậy, nhưng chị Dung đã đọc quyển smtt rồi nên chị Dũng đã hiểu câu chuyện về smtt, chị Dung quyết định mình mua cửa hàng với giá 100tr thì bán cửa hàng với giá 120tr
Chị Dung cũng sử dụng các kỹ thuật của TT: hình dung tưởng tượng, hình ảnh hoá mục tiêu 120 tr của mình ra
Lúc ấy bên ngoài nhá nhem tối, bên trong đèn sáng trưng, lúc ấy chị Dung bắt tay với người mua: Siêu tuyệt vời, cửa hàng này bán rất là tốt, lộc lá vv
High five rồi chúc mừng rất là nhiều.
Người mua thì đưa cho chị Dung một cọc tiền mặt 120tr thì chị Dung rất là sung sướng luôn, chạy xung quanh phòng. Đó là bức tranh của chị Dung
Sau đó chị Dung cũng làm y như vậy luôn, thay vì rút cái cọc thì chị Dung nói: Chúc mừng anh vì anh đã mua cái cửa hàng này, cửa hàng này bán rất là đắt hàng luôn, hình dung cảnh tưởng đó là chúc mừng, và cầm cọc tiền (thay vì ném cọc)
Sau đó thì chị Dung chia sẻ với 3 người bạn cùng làm:
99tr -> 60,70
60,70tr
Cái này tớ đưa ra là thông báo, k phải thảo luận, sau khi bán xong thì tớ gửi lại tiền cho
Nhưng ai là người đọc sách, có kiến thức, tư duy anh chị ? Chị Dung nên k ai có thể tác động vào chị Dung được
Sau khi chị Dung dán thông báo sang nhượng cửa hàng thì có rất nhiều người gọi điện đến !
Có 19 người gọi nhưng chị Dung k gặp bởi họ k kinh doanh giày
Đến người thứ 20 là Kinh doanh giày nên chị Dung có đồng ý đến gặp
Đến xem cửa hàng thì nguyên dàn đèn bị cháy, cô chủ quên k kéo cửa cửa hàng rất bẩn và bụi, anh ấy hỏi: Sao cửa hàng k lung linh như trong hình nhỉ ? (Lúc chụp là mới làm xong nên rất đẹp) Trước cửa hàng có bốt điện che 1/3 cửa hàng, k nhận diện ra cửa hàng của mình, k có chỗ để xe cửa hàng
Anh ấy nói: Thôi bh em để giá này cao quá anh k mua đâu, trên cửa hàng Tôn Đức Thắng này cũng có cửa hàng quần áo 30,40 tr thôi.
Dung mới thấy: Ừ thế thôi anh ạ ! Để em về nc lại với các bạn bởi k phải cửa hàng mình em thuê. Chị Dung nói vậy để kéo dài thời gian hoãn binh
Rồi chị Dung về đọc lại quyển sách này: Ý thức là người đưa ra sự lựa chọn, con số là di mình quyết định
Chị Dung đọc xong mới thấy hay thế: Ờ đúng rồi, quyết là giảm cho anh ấy 10tr
Bởi vì đây mới là con người đầu tiên mà, nhỡ đâu là con người đỏ thứ 2 thì sao
Hùng hổ gọi điện cho anh ấy bảo: Anh ơi em bàn với bạn xong rồi, em quyết định em giảm cho anh 10tr. Anh mua thì mua, k mua thì thôi ! (Rất là thái độ luôn vì chị ấy nghĩ: Đây mới là người đầu tiên, chưa có ai hỏi mà,) Thế là em thiện chí giảm rồi đấy
Đấy là 2h chiều thứ 6, anh ấy bảo: ok để anh về bảo lại với bạn, tối anh báo lại, bh anh đang đi ngoài đường
Sau đó chị Dung cũng nằm thư giãn, thả lỏng, vizulize ăn mừng bức tranh tràn đầy cảm xúc luôn, lần này hình dung đúng mặt anh ấy là người bắt tay , đưa cọc tiền cho mình, LẶP ĐI LẶP LẠI 7 LẦN rất là cảm xúc luôn, bật nhạc Victory hoặc Les Rois Du Monde - Update trong bộ Zoom mới nhất( Yesss thành công rồi, chúc mừng anh, anh mua cửa hàng này là rất là ăn nên làm gia)  bước ra vào bức tranh xong bước vào lại bức tranh
Đẩy cảm xúc lên gấp 10 lần sống động, đúng 15p sau thì anh ấy gọi điện: Dung ơi ok, anh đồng ý mua với mức giá 110tr
Chị Dung rất là cảm xúc luôn
Người đầu tiên mà chị Dung gọi điện là anh Dung mua cửa hàng 11tr, 2 câu đầu tiên anh ấy nói: Cái gì cơ ?What the fuck
Bởi vì anh ấy k thể tin được, bán được gấp 10 lần số tiền mà anh ấy mua mà !
Sau đó, thực ra là chưa đưa tiền, chỉ thoả thuận như thế thôi
Sáng chủ nhật hôm sau anh ấy gọi chị Dung sang dọn cửa hàng, chị Dung dọn sạch sẽ cửa hàng luôn, dọn từ 8h sáng đến 5h chiều, bên ngoài nhá nhem tối, còn điện thì anh ấy và anh bạn anh ấy sửa rất là sáng, sạch sẽ
5h đang định chuẩn bị chuyển đồ của chị ấy về nhà thì anh ấy gọi lại: Đưa số tk đây anh bắn tiền cho
Chị Dung rất ngạc nhiên vì thường nta sẽ chuyển khoản đặt cọc trước, sau đó mới chuyển hết một lượt
Chi Dung hỏi: Ơ anh chuyển luôn à ?
Anh ấy bảo: Ừ em có chuyển không ?
Cóooooo
Thì đúng như vậy, ngoài trời nhá nhem thôi, bên trong thì sáng ntn này, 110tr từ tk của anh ấy chuyển vào tk của mình, rồi chị Dung cũng bắt tay rồi high five, chúc mừng các kiểu, nhảy tưng tưng ở cửa hàng luôn, rất cảm xúc
"Chúc mừng anh ! Mua cửa hàng này là hơi bị đắt khách luôn, siêu tuyệt vời, cửa hàng bán giày tuyệt vời lắm luôn ! Cửa hàng sang trọng
Đúng bức tranh y xì phóc, chỉ khác đúng một điều, thay vì mình cầm một cọc tiền mặt thì mình chuyển sang 100tr tiền chuyển khoản
Câu chuyện này  đã giúp chị Dung có niềm tin rất lớn, bán được sau khi 1 tuần viết ra bức tranh, và truyền cảm hứng cho rất nhiều ac trong CLB
Sau hôm đó, chị Dung ăn mặc rất là đẹp sang nhà bạn chơi, người hãy kỳ đã cản mũi. Nhà bạn ở Kim Mã, Ngã tư Kim Mã và Giang Văn Minh, cửa hàng ở ngay ngã tư, rất là to, rất là đẹp
Đi rất xa, cách 11 cây, 45p 
Chị Dung bảo: TA ! Tớ đang định bán cửa hàng với giá 110tr
TA: Thôi cậu đừng NLP nữa
(Ngày xưa chị Dung học NLP, hay nói quyết định trên trời, ý anh ấy là đừng ra quyết định trên trời nữa )
Chị Dung: Theo cậu thì cậu định bán cửa hàng bao nhiêu
TA: Cửa hàng cậu chỉ 30,40tr may ra có người mua
Chị Dung(sốc): Thế cửa hàng của cậu đẹp ntn thế bán bao nhiêu,
( Cửa hàng a TA làm hết 150)
TA: Cửa hàng t sang nhượng thì 50,60 triệu thôi
Chị Dung: Sao cậu có thể thanh lý ít như vậy !
TA: Vì mình đã KD rồi, có lợi nhuận rồi thì mình phải khấu hao tài sản thì mới có người mua
Chị Dung: K ! Tớ vẫn bán 110tr
Xong chị Dung cười đi về ! Lúc đó là chị Dung đã cầm tiền rồi ! K nói với anh ấy là chị bán xong rồi
Trong suốt quãng đường về nhà, chị Dung cười rất phấn khích bởi vì mình làm những thứ mà người khác bảo mình k làm được và chị Dung đã làm được rồi
Bằng smtt 100%
Câu chuyện vô cùng truyền cảm hứng, câu chuyện đầu tiên mà mình sử dụng smtt

Câu chuyện 2: Một người bạn cũng biết smtt bán BĐS
Anh ấy nói: Dung ơi t muốn làm đệ tử của cậu (Hồi đấy c Dung còn chưa là triệu phú đôla) T5/2017 tại chia sẻ smtt hay quá
Chị Dung: Thôi thôi tớ chia sẻ cho cậu ! Để t chia sẻ cho c
Bao nhiêu ruột gan, bí kíp gia truyền là chia sẻ cho anh ấy hết
Anh ấy làm trong lĩnh vực BDS, và chị Dung cũng có câu chuyện về mua bán này BDS
T7 a ấy trở lại và nói: Dung ơi t mới bán một lô đất nhờ smtt
Chị Dung (Thấy hay hay) : Thế cậu bán bao nhiêu
Anh ấy: Đất k giấy tờ, giá cao nhất trên thị trường là 900tr. tớ cũng đặt như cậu ấy. Tớ đặt 1 tỷ 500tr
Chị Dung (Rất sốc): Thế c bán được bao nhiêu ?
Anh ấy: Tớ cũng bớt 10tr như cậu. Tớ bán 1 tr 450tr
Chị Dung(sốc quá, phấn khích) buột miệng hỏi:  thế cậu tìm khách kiểu gì
Mặc dù chị Dung là người dạy smtt nhưng rất sốc luôn
Anh ấy: Đâu tớ có đi tìm khách đâu, mà khách hàng tự gõ cửa đến mua
Từ đấy trở đi chị Dung có phương châm best seller là: Khách hàng tự gõ cửa đến mua

Và sau khi bán được rồi thì chị Dung bắt đầu hiểu  các kỹ thuật để hút các quý nhân phù trợ đến giúp cho mình giúp chúng ta đạt được mục tiêu

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)