SÁU BƯỚC LÀM HÀNG NGÀY ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TÀI CHÍNH THÁNG

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html







***VIDEO HƯỚNG DẪN SÁU BƯỚC LÀM HÀNG NGÀY ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TÀI CHÍNH THÁNG:

https://www.youtube.com/watch?v=XRpyzsZ8txQ&t=175s

❌BỘ VIDEO HÚT NGUỒN LỰC, HÚT KHÁCH HÀNG, TĂNG DOANH SỐ: https://youtube.com/playlist?list=PLL5xbCt6GbPUfuzcFLOH7g811kPPP7e6A

B1: Tổng kết ít nhất 3 thành công trong ngày B2: Bỏ quỹ Tự do tài chính B3: Đọc 17 tư duy triệu phú (Live 2,3 có nói) theo VAKS B4: Đọc niềm tin hỗ trợ cho việc sử dụng SMTT B5: Hình dung bức tranh 30 ngày và bức tranh 6 tháng B6: Thiết lập các mục tiêu nhỏ hàng ngày (Live 4 có chia sẻ)



B1: Tổng kết ít nhất 3 thành công trong ngày (Live 2 có chia sẻ) Dùng toàn bộ nơron thần kinh để tìm kiếm thành công

Tập trung vào thành công thì thành công mở rộng, thành công nối tiếp thành công, thành công này là nền tảng cho thành công tiếp theo


B2: Bỏ quỹ Tự do tài chính (Live 2,3 có chia sẻ)

Bỏ tiền vào quỹ tự do tài chính mỗi ngày đê ĐẦU TƯ GIA TĂNG TÀI SẢN, ĐẦU TƯ TRÍ TUỆ, ĐẦU TƯ SỨC KHỎE, ĐẦU TƯ MỐI QUAN HỆ VỚI NGƯỜI GIÀU

Kiểm đếm số dư

Ăn mừng

(Thỉnh thoảng có thể mang tiền ra đếm để tận hưởng sự thành công và giàu có)


B3: Đọc 17 tư duy triệu phú (Live 2,3 có nói) theo VAKS

https://www.youtube.com/watch?v=z7iSAY8ndGU&t=2816s (1:15:00 - Hết: TPĐL Trần Dung hướng dẫn VASK)

V: Đầu giữ nguyên, đưa tay thẳng ra, chạy theo hình số 8 ngang A: Dùng tay để vuốt vành tay K: Cùi trỏ tay phải chạm vào đầu gối chân trái và cùi trỏ tay trái chạm vào đầu gối chân phải S: Đặt tay lên trái tim (Tuyên bố trước gương để cảm xúc hơn) 1,$. Tôi là nhà quản lý tiền và tài sản xuất sắc. 2, $. Tôi luôn chi cho bản thân trước. 3, $. Tôi gửi tiền vào quỹ do tài chính mỗi ngày. 4, $. Tiền và tài sản của tôi làm việc hết sức cho tôi và kiếm cho tôi ngày càng nhiều tiền và tài sản 5, $. Tôi kiếm đủ thu nhập thụ động để chi trả cho cách sống mà tôi mong muốn. 6, $. Tôi tự do về tài chính. Tôi làm việc bởi vì tôi lựa chọn như vậy, tôi yêu tất cả công việc tôi đang làm. 7, $. Công việc kinh doanh ngoài giờ của tôi là quản lý và đầu tư tiền của tôi, và tạo ra các nguồn thu nhập thụ động. 8, $. Tôi tạo ra cuộc sống của tôi. Tôi tạo ra số lượng chính xác những thành công về tài chính của tôi.Tôi chơi trò chơi tiền bạc để giành chiến thắng. 9, $. Mục đích của tôi là tạo ra sự giàu có và dư giả. 10, $. Tôi ngưỡng mộ và theo gương những người giàu có và thành đạt. 11, $. Tôi tin rằng tiền là quan trọng, tiền là tự do và tiền khiến cho cuộc sống dễ chịu hơn, tiền giúp tôi lọt top 10 người giàu nhất hành tinh 12, $. Tôi giàu có vì tôi làm những điều tôi yêu thích. 13, $. Tôi xứng đáng trở nên giàu có vì tôi thêm giá trị vào cuộc sống của người khác. 14, $. Tôi là người cho đi rộng lượng và là người đón nhận cừ khôi. 15, $. Tôi biết ơn với tất cả số tiền và tài sản tôi có hiện nay. 16, $. Các cơ hội phát tài luôn đến với tôi. 17, $. Khả năng kiếm, giữ và phát triển tiền và tài sản của tôi tăng lên từng ngày 💰💰 TÔI LÀ TRIỆU PHÚ ĐÔ LA (TÔI LÀ TỶ PHÚ ĐÔLA)




B4: Đọc niềm tin hỗ trợ cho việc sử dụng SMTT 1.Tôi là Bậc thầy Sử Dụng SỨC MẠNH TIỀM THỨC 2.Ý THỨC và TIỀM THỨC của Tôi hợp nhất thành 1 3.Tôi kiếm tiền bằng Tiềm thức 4.Tôi đầu tư gia tăng Tài sản bằng Tiềm thức 5.Tôi là TRIỆU PHÚ ĐÔLA (TÔI LÀ TỶ PHÚ ĐÔLA)


B5: Hình dung bức tranh 30 ngày và bức tranh 6 tháng (Live 1, 2 có có chia sẻ)

Bức tranh 30 ngày hình dung tưởng tượng 20, 50, 100 lần mỗi ngày *Sáng thức dậy: Nghe bản 6 tháng trước Sau đó hình dung 1 lần hoàn chỉnh bức tranh 30 ngày, 49 lần còn lại chỉ hình dung lúc ăn mừng

*Tối trước khi ngủ: Hình dung 1 lần hoàn chỉnh bức tranh, 49 lần còn lại chỉ hình dung lúc ăn mừng Sau đó mới nghe bản 6 tháng


B6: Thiết lập các mục tiêu nhỏ hàng ngày (Live 4 có chia sẻ) Đi dường đèn xanh, thông thoáng

Ăn uống miễn phí

Thời tiết là việc của ta

Tiền về hàng ngày

Có một người bạn giàu lâu năm gọi điện, nhắn tin

Khách hàng tự động gõ cửa mua hàng

Được tặng quà

...



*** SAU KHI LÀM XONG CÁC BƯỚC NÀY THÌ HÃY ĐỌC CÁC BẢN 1 LẦN/ SÁNG VÀ 1 LẦN/ TỐI (TRONG NGÀY ĐỌC THÊM THÌ CÀNG TỐT)
https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2021/06/bai-tap-ban-hoa-hop-kinh-doanh-ban-thu.html

Bản Hòa hợp Gia đình Bản Hòa hợp đối tác kinh doanh Bản Thu hồi thu nhập Bản Thu hút Khách hàng Siêu giàu (Đối tác Siêu giàu)

Nhận xét

  1. Tuyệt vời! Cám ơn TP Hải Hà, TP Thúy Nga, TPĐL Trần Dung

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)