THẦN CHÚ THÀNH CÔNG, GIÀU CÓ

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG:





ZOOM 22H 210821 TPĐL TRẦN DUNG 

Thật bất ngờ
Thật tuyệt vời
Phép nhiệm màu đã xảy ra
Kỳ tích đã xảy ra

Công việc kinh doanh của tôi càng ngày càng thành công
Doanh số của tôi càng ngày càng tăng
Lợi nhuận của tôi càng ngày càng tăng
Tôi càng ngày càng có nhiều nguồn tiền về
Tôi càng ngày càng có nhiều khách hàng SIÊU GIÀU tự động gõ cửa mua hàng
Tôi càng ngày càng nhiều đơn hàng lớn

VD: ... càng ngày càng ...

️🏆️🥇️🎖️ 928 Quyết tâm làm giàu với sự trợ giúp đắc lực của tiềm thức. Cách làm giàu khôn ngoan là dựa vào sức mạnh tiềm thức.️🏆️🥇️🎖️ 929 "Giàu có, thành công" - hãy lập đi lập lại lời nói này với chính mình mỗi ngày.️🏆️🥇️🎖️ 930 Cảm giác giàu có tạo ra sự giàu có.️🏆️🥇️🎖️ 931 Tôi đang càng ngày càng phát đạt trong tất cả những lĩnh vực tôi quan tâm.️🏆️🥇️🎖️ 932 Doanh thu của tôi đang tăng lên mỗi ngày.️🏆️🥇️🎖️ 933 Công việc kinh doanh của tôi càng ngày càng thành công.️🏆️🥇️🎖️ 934 Vừa Giàu vừa thơm.️🏆️🥇️🎖️ 935 Làm việc nhàn nhã thảnh thơi và có rất nhiều tiền.️🏆️🥇️🎖️ 936 Đi ăn cùng triệu phú đô la, đi cà phê cùng triệu phú đô la,...️🏆️🥇️🎖️ 937 Mỗi đêm hãy rủ bạn bằng cụm từ: "giàu có" và sự "giàu có" sẽ ùa đến với bạn.️🏆️🥇️🎖️ 938 Hãy quả quyết sự giàu có, hạnh phúc, an bình và thiện chí đối với tất cả mọi người. Rồi tiềm thức của bạn sẽ ban tặng cho bạn những khoản lợi nhuận vô giá trong tất cả những phạm vi biểu đạt này.️🏆️🥇️🎖️ 939 Được giàu có là một quyền lợi căn bản của bạn.️🏆️🥇️🎖️ 940 Bạn sinh ra đời để được sống một cuộc sống hạnh phúc, sung túc, sáng sủa và tự do. Vì vậy, Hiền nhiên bạn phải có đầy đủ tiền bạc cần thiết để tạo dựng cho mình cuộc sống sung túc, hạnh phúc và thành đạt ấy.️🏆️🥇️🎖️ 941 Bạn sinh ra để lớn lên, phát triển và hoàn thiện cả về tâm hồn, trí óc lẫn thể chất. Bạn có quyền phát triển và thể hiện trọn vẹn bản thân mình với tất cả tiềm năng của bạn.️🏆️🥇️🎖️ 942 Đừng để bất kỳ ai khiến cho bạn cảm thấy hoài nghi hay xấu hổ vì mong muốn trở nên giàu có của mình. Ở mức độ sâu sa nhất, đó là khát khao chính đáng về một cuộc sống đầy đủ hơn, hạnh phúc hơn, tuyệt vời hơn. Đó là niềm khát vọng lớn lao và hợp lý. Trong cuộc sống này, điều đó không chỉ tốt mà còn tuyệt vời.️🏆️🥇️🎖️ 943 Tiền không chỉ là biểu tượng của sự đầy đủ mà còn là hiện thân của cái hay, cái đẹp, sự sung túc và sang trọng .Hơn nữa, ở mức độ cao hơn, tiền chính là đại diện cho nguồn lực kinh tế của một quốc gia.️🏆️🥇️🎖️ 944 Bạn sinh ra trên đời này để sống một cuộc sống cân bằng và ổn định. Ngoài tiền bạc và bất chấp, bạn cũng phải thỏa mãn khao khát có được sự thanh thản trong tâm hồn, sự hài hòa trong đời sống, tình yêu, niềm vui, và dĩ nhiên là cả sức khỏe.️🏆️🥇️🎖️ 945 Sự đố kỵ và ganh ghét chính là chướng ngại đáng gờm trên con đường dẫn đến sự giầu có. Vậy nên, hãy vui mừng và chia sẻ với sự thành công của người khác.️🏆️🥇️🎖️ 946 Tôi hòa hợp với kho tàng vô tận trong tiềm thức của tôi. Tôi có quyền được giàu có, hạnh phúc và thành công. Tiền bạc chạy đến bên tôi như một nguồn mạch liên tục, dồi dào và bất tận. Tôi luôn Ý thức về giá trị chân chính của mình. Tôi thỏa sức thể hiện tài năng và về mặt tài chính tôi cực kỳ hài lòng. Tất cả thật tuyệt vời.️🏆️🥇️🎖️ 947 Hãy nhớ rằng sự giàu có đích thực nằm trong tâm hồn của bạn.️🏆️🥇️🎖️ 948 Đừng cố lấy không một cái gì đó. Không bao giờ có thứ gì miễn phí đâu. Bạn phải cho đi để được nhận lại. Nếu bạn chú tâm vào những mục tiêu, lý tưởng và sự nghiệp của bạn, tiềm thức sẽ nâng đỡ bạn. Biết quyết để giàu có là vận dụng những quy luật của tiềm thức để gieo vào đó những ý niệm về sự giàu có.️🏆️🥇️🎖️ 949 Tiền bạc không khác gì những kim loại khác mà chúng ta có thể tìm thấy trong lòng đất như: đồng, chì, thiếc hoặc sắt. Nó không xấu xa như nhiều người vẫn nghĩ. Mọi sự xấu xa trên đời đều do cách nhìn nhận của chúng ta mà ra.️🏆️🥇️🎖️ 950 Tập trung đào sâu, phát triển ở lĩnh vực chuyên môn của bạn và cố gắng trở thành một chuyên gia am tường trong lĩnh vực đó hơn bất kỳ ai khác.️🏆️🥇️🎖️ 951 Người thành công là người đạt được sự thấu hiểu sâu sắc các vấn đề tâm lý và tinh thần.

Nhận xét

Đăng nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)