NHỮNG TƯ DUY HAY VỀ "THƯƠNG HIỆU" - 1000/10000 TƯ DUY XUẤT CHÚNG NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

 ️ LƯU Ý: VUI LÒNG TRÍCH NGUỒN KHI ĐĂNG:

- Vì đây là Bản do Thiên tài lỗi lạc Trần Dung và TPĐL Phạm Cường dầy công nghiên cứu
- Tuyệt đối TÔN TRỌNG CHẤT XÁM TRÍ TUỆ CÔNG SỨC của TPĐL Trần Dung và TPĐL Phạm Cường
- Khi bạn tôn trọng TPĐL Trần Dung, TPĐL Phạm Cường - Người khác sẽ tôn trọng bạn! (Luật nhân quả - SMTT )

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2020/01/danh-sach-livestream-suc-manh-tiem-thuc.html 





️🏆🥇🎖  153  Hãy tự tạo thương hiệu riêng cho chính mình


️🏆🥇🎖  227  "Để giữ cho thương hiệu của bạn, không suy chuyển trong quá trình phát triển, đòi hỏi sự chăm chỉ và tập trung. Tôi muốn nhấn mạnh về sự tập trung...""

- Donald Trump-"


️🏆🥇🎖  266  "Hãy nhanh chóng học cách giới thiệu doanh nghiệp của mình. Bạn quảng cáo càng giỏi thì doanh nghiệp của bạn càng có cơ hội phát triển.

Bạn tự đại diện cho thương hiệu của bạn mới là tốt nhất. Không ai hiểu rõ Thương hiệu của bạn bằng bạn. Nếu bạn không bán được thì ai bán được?

Lúc nào tôi cũng đại diện cho thương hiệu của tôi. Tôi gần như là người phát ngôn cho tổ chức Trump và những dự án của chúng tôi.”

-Donal Trump-"


️🏆🥇🎖  276  "Khi bạn càng thành công thì thành công sẽ càng theo đuổi bạn:

👉👉Uy tín của bạn càng cao, Thương hiệu của bạn càng mạnh; thì càng nhiều người muốn hợp tác với bạn

👉👉Và bạn lại càng Thành công LỚN HƠN: Uy tín bạn càng cao hơn và Thương hiệu bạn càng mạnh hơn. Khi đó lại càng có nhiều người mạnh hơn muốn hợp tác với bạn,..."


️🏆🥇🎖  296  1 tình huống mà tất cả các bên cùng có lợi: Thành phố, người dân, công ty Donald Trump và Thương hiệu Trump


️🏆🥇🎖  339  "Người Cha GIÀU: Con có biết THƯƠNG HIỆU ROLEX có ý nghĩa gì không?

Robert: Nó có nghĩa là THÀNH CÔNG."


️🏆🥇🎖  340  "Người Cha giàu: "" Thế đeo 1 chiếc đồng hồ GIẢ sẽ nói gì về con? Nó có nghĩa con là 1 người giả tạo. Chỉ có những người giả tạo mới mang thứ giả tạo. Con biết nó là đồ giả, Con có thể đánh lừa được người khác, chứ không thể đánh lừa được bản thân mình. Những gì con nói về bản thân mình mới QUAN TRỌNG""

(Robert đã mua 1 chiếc đồng hồ Rolex giả giá 5 $ ở chợ, và người cha giàu đang dạy cho Robert 1 bài học về Thương Hiệu)

""Và ngay lúc này, con đang nói về bản thân mình: Tôi nghèo. Tôi không thành công và tôi không đủ khả năng mua 1 chiếc Rolex thật. Vì vậy tôi mua 1 đồng hồ Giả vì tôi là 1 Người Giả""."


️🏆🥇🎖  341  Người CHA GIÀU: " Nếu con muốn trở thành 1 doanh nhân thành công, tốt hơn con nên biết tôn trọng 1 THƯƠNG HIỆU"


️🏆🥇🎖  342  Người CHA GIÀU: "Nếu con là 1 người lừa lọc, công việc kinh doanh cảu con cũng là sự lừa gạt. Chắc chắn nó không phải là Thương hiệu. Nếu con KHÔNG có thương hiệu, con chỉ là 1 hàng hoá vo danh trôi nổi trên Thê giới vô danh."️


🏆🥇🎖  343  "Sự khác biệt giữa: Burger của 1 ông Bobby nào đó với Burger của Mc Donald's. THƯƠNG HIỆU Mc Donald's TRỊ GIÁ HÀNG TỶ ĐÔ LA. Thương hiệu Bobby không đáng giá 1 xu"


️🏆🥇🎖  344  """Cái tên Cocacola đáng giá hơn toàn bộ hệ thống KD của công ty đó. Cái tên đó có giá trị cao hơn toàn bộ trang thiết bị, BĐS và các hệ thống KD của nó cộng lại.

-> Bất cứ nơi nào trên Thế giới, Coca-cola là 1 thương hiệu"""


️🏆🥇🎖  345  """Con trở thành 1 doanh nhân biết biến 1 doanh nghiệp thành 1 thương hiệu , chứ không phải 1 doanh nhân tầm thường""

- Người CHA GIÀU-"


️🏆🥇🎖  346  Người CHA GIÀU: "Việc mua sản phẩm từ một người ăn cắp thương hiệu nói lên rằng: tôi mua một món đồ ăn cắp,tôi muốn ăn cắp danh tiếng của một người nào đó. Và có ai lại muốn kinh doanh với một người không trung thực, rẻ tiền, lén lút và giả tạo?"


️🏆🥇🎖  347  Người CHA GIÀU: "Trong kinh doanh hằng ngày cũng thế; Những người trung thực KHÔNG giao du với những người không trung thực. Danh tiếng của con là nền tảng cho thương hiệu của con. Trong kinh doanh, danh tiếng của con còn quan trọng hơn doanh nghiệp của con."


️🏆🥇🎖  349  Một thương hiệu là vô giá. Một thương hiệu lời hứa của doanh nhân với khách hàng. Một thương hiệu thực sự bắt nguồn từ tâm hồn của doanh nhân và kết nối với tâm hồn của khách hàng. Đó là một mối quan hệ chứ không phải giao dịch.


️🏆🥇🎖  351  Người cha giàu: càng quan tâm đến khách hàng, thì càng có cơ hội Doanh nghiệp con ttrở thành thương hiệu. Nếu con thực sự chăm sóc KH thì KH luôn nhớ đến con trong trái tim họ.

️🏆🥇🎖  352  "Người cha giàu đã nói: hoặc bạn là một thương hiệu, hoặc bạn là một loại hàng hóa. Để là một thương hiệu, bạn phải tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

- Khi bạn là một loại hàng hóa, thì vấn đề là giá cả (liên tục giảm giá để cạnh tranh).

- Nhưng nếu bạn là một thương hiệu, người ta trả bất kỳ mức giá nào mà bạn đưa ra. Đó chính là SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU"


️🏆🥇🎖  355  Buổi biểu diễn người hâm mộ phát điên lên, dành nhau mua các món hàng với bất kỳ giá nào. Họ muốn làm thương hiệu đó, những ban nhạc đó trở thành một phần cuộc sống của họ.


️🏆🥇🎖  357  Sống thật với chính mình. Phải có can đảm mới có thể trở thành một thương hiệu. Phải can đảm đứng lên, vì những gì mà bạn tin tưởng điều đó không được lòng mọi người.


️🏆🥇🎖  358  Nếu muốn trở thành một thương hiệu, bạn không thể tùy tiện đáp ứng tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người.


️🏆🥇🎖  359  Một thương hiệu thật sự không thể bị sao chép, vì: 1 thương hiệu không chỉ là một sản phẩm, một thương hiệu là một lời hứa, một sự phản ánh con người, trí tuệ và tinh thần doanh nhân.


️🏆🥇🎖  360  Giữ đúng lời hứa và mang lại cho mọi người những gì bạn mong muốn, bạn sẽ trở thành một trong những rất ít những doanh nhân có thể phát triển Doanh nghiệp thành Thương hiệu


️🏆🥇🎖  364  "Thương hiệu tượng trưng cho danh tiếng. Đó là một lời hứa: ""Thương hiệu Trump tượng trưng cho tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới""

và đó là một lời hứa rằng chúng tôi sẽ nỗ lực để giữ đúng điều đó.

-Trump-"


️🏆🥇🎖  366  "Thương hiệu Trump đã trở thành thương hiệu vững chãi, đại diện cho chất lượng cao nhất có thể ở khắp mọi nơi. Mỗi khi nghĩ đến Trump bạn nghĩ đến chất lượng.

Điều đó KHÔNG phải tự nhiên, mà có nó là một quyết định có Ý thức ngay từ những ngày đầu tiên, và mỗi ngày chúng tôi đều làm việc vì điều đó.

-Trump-"


️🏆🥇🎖  367  "Tôi nhận được rất nhiều bình luận từ công chúng cả tốt lẫn xấu. Đó là một điều tất nhiên khi bạn là người nổi tiếng. Nhưng nếu tôi không thành công, thì tôi sẽ không trở thành một mục tiêu.

Một điều tốt là thương hiệu của bạn sẽ trở nên quen thuộc hơn, nhiều người biết đến thương hiệu hơn, miễn là hàng hóa dịch vụ của bạn luôn đặt chất lượng cao nhất."


️🏆🥇🎖  369  Việc có những người giỏi nhất xung quanh thương hiệu của bạn rất quan trọng. Những nhân viên, cộng sự của tôi đã làm việc tập trung để giúp thương hiệu đồng nghĩa với những gì TỐT NHẤT.


️🏆🥇🎖  370  Sau nhiều năm tôi phát hiện ra rằng: Để xây dựng một thương hiệu thì những người xung quanh thương hiệu phải làm việc thật tốt. Tôi đã rất may mắn vì tôi thu hút được những người có ĐẠO ĐỨC làm việc tốt. Họ hiểu rằng họ KHÔNG bao giờ được phép làm suy thoái thương hiệu


️🏆🥇🎖  372  "- Khi người ta mua đồ Gucci họ biết rằng họ đang sở hữu một thiết kế đẹp với chất lượng cao.

- Khi họ ở trong khách sạn, họ biết rằng họ sẽ được tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ cao cấp nhất.

~> Mọi thứ không diễn ra ngẫu nhiên. 1 THƯƠNG HIỆU TUYỆT VỜI = tức là có một CÔNG TY TUYỆT VỜI đứng phía sau."


️🏆🥇🎖  374  Trong công ty tôi mọi người phải cố gắng hết sức. Tôi cũng cố gắng Hết sức. Tôi muốn có TIÊU CHUẨN VÀNG từ tất cả những người cộng tác với thương hiệu của tôi.


️🏆🥇🎖  376  Hãy nhớ rằng tất cả mọi người và tất cả mọi thứ liên quan đến thương hiệu của bạn đều đại diện cho bạn. Vai trò của mỗi người đều rất quan trọng. Kể cả người Gác cổng!


️🏆🥇🎖  379  "Tôi yêu thích những gì tôi đang làm, tôi quan tâm đến thương hiệu, Tôi quan tâm đến những người làm việc chung, tôi quan tâm đến những khách hàng của mình. Đó là lý do tôi có nhiều MỐI QUAN HỆ LÂU DÀI. Đó là một phần trong việc xây dựng thương hiệu

-Trump-"


️🏆🥇🎖  381  Khi nói đến một cái tên mà người ta có thể nhận biết nó như một hình ảnh quảng cáo tức thời. Đó là: thương hiệu đã bắt đầu làm việc cho bạn.


️🏆🥇🎖  382  Với một thương hiệu, bạn không cần phải đi săn lùng cơ hội. Cơ hội tự đến với bạn.


️🏆🥇🎖  383  Thương hiệu là sức mạnh. Nó đi trước bạn và làm việc cho bạn. Nó là một đòn bẩy trong kinh doanh.


️🏆🥇🎖  384  Ẩn bên trong mỗi thương hiệu lớn là ADN của những doanh nhân đã khởi đầu rất chúng.


🏆🥇🎖  385  Thương hiệu của bạn có giá trị gấp nhiều lần doanh nghiệp của bạn


️🏆🥇🎖  401  Khi bạn có cơ hội để đưa thương hiệu của mình đến với công chúng, hãy đánh giá và tận dụng mọi cơ hội để: quảng bá thương hiệu của bạn.


️🏆🥇🎖  403  Khả năng nói chuyện trước công chúng rất quan trọng để phát triển thương hiệu của bạn.


️🏆🥇🎖  450  Tài sản ở đây bao gồm cả: doanh nghiệp, thương hiệu, bằng sáng chế, tên thương mại, bất động sản, tài sản giấy, tài sản số...


️🏆🥇🎖  468  "Công chúng biết đến sự nổi tiếng của chúng tôi và gắn liền thương hiệu TRUMP với TÀI SẢN - QUYỀN LỰC - SỰ XA HOA.

- Donald Trump-"


️🏆🥇🎖  471  Trên thực tế, để đạt thành công, bạn phải hiểu rằng không có điều gì nhỏ bé cả. Mọi thứ đều quan trọng, nhất là khi bạn có một thương hiệu xa hoa

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)