HỖ TRỢ NỀN TẢNG ANH CHỊ EM MỚI ỨNG DỤNG BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC - TPĐL Phạm Cường (Nhóm học tập Thúy Nga)

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG CỦA TỶ PHÚ ĐÔLA LÊ HUY - TRẦN DUNG:







🚀Bài 1: BỘ MÔN ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC TỶ PHÚ KHUYÊN ĐỌC!

👑👑👑CÁC BƯỚC LÀM HÀNG NGÀY DÀNH CHO NGƯỜI MỚI 
NHÓM HỌC TẬP PHẠM CƯỜNG - THÚY NGA


🚀BƯỚC 1: XEM 1 LIVESTREAM / NGÀY
NOTE LẠI Ý CHÍNH 
(🚨CÁCH VẼ MINDMAP: https://www.youtube.com/watch?v=x3WgMeGebts)
🚨LÀM BÀI TẬP CUỐI MỖI LIVESTREAM VÀ GỬI LẠI NHÓM TRƯỞNG ĐỂ ĐƯỢC CHỮA BÀI
https://youtube.com/playlist?list=PLL5xbCt6GbPUfuzcFLOH7g811kPPP7e6A


🚀BƯỚC 2: ĐỌC 2 CHƯƠNG SÁCH / NGÀY
✅NOTE LẠI Ý CHÍNH (VẼ MINDMAP)
ĐỌC TRƯỚC
✅5 LẦN SÁCH "SỨC MẠNH TIỀM THỨC"
✅5 LẦN SÁCH "NGƯỜI GIÀU CÓ NHẤT THÀNH BABYLON"



🚀BƯỚC 3: THAM GIA CÁC BUỔI ZOOM KIẾN THỨC NỀN TẢNG, NÂNG CAO CỦA NHÓM HỌC TẬP

🏆ZOOM 5H HÀNG NGÀY: LÀM CÁC BƯỚC HÀNG NGÀY VÀ ÔN TẬP KIẾN THỨC

🏆ZOOM 12H: ZOOM CAFE CHIA SẺ TƯ DUY TỶ ĐÔ
(LỊCH CỤ THỂ HỎI NHÓM TRƯỞNG)

🏆ZOOM 22H: ZOOM NÂNG CAO 1000 NGƯỜI
TRỰC TIẾP TỪ TPĐL TRẦN DUNG VÀ TPĐL LÊ HUY
(CHỈ DÀNH CHO ANH CHỊ EM CÓ MỐI QUAN HỆ CHẤT LƯỢNG VỚI CÁC NHÓM TRƯỞNG)

🚀Zoom 5h sáng, 12h trưa, 20h, 00h đêm cùng 1000 ACE đọc sách và ứng dụng BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC:
https://us02web.zoom.us/j/8108106789?pwd=VWJrMTV5Yk9jZSt1RGpENE92ODdpZz09
🚀🚀🚀ID: 810 810 6789
🌈🌈🌈PASS: 6789
Lưu ý: 1,  Đổi Tên Theo Mã Zoom: “ZC - Tên Bạn - Phạm Cường - Thúy Nga”
2, Bật Camera 100%, Trang phục lịch sự





 📣 Để nhận tất cả món quà trên, ace kết bạn và cmt TÔI + HỌ TÊN Cường set mã học tập trọn đời để tham dự zoom 1000 người 22h và 5h sáng nhé (Tất cả đều gieo nhân tốt)

🎁 1 Bộ livestream 30 Ngày, công thức hút nguồn lực đạt Chính Xác Kết Quả Mục Tiêu về Tài Chính trong 30 ngày, Gđ Hoà Hợp , Hạnh Phúc, Con Cái Thông Minh Thiên Tài 🎁 2 Bộ 1000 Tư Duy xuất chúng nhất mọi thời đại 🎁 3 Bộ Mindmap sách Sức Mạnh Tiềm Thức, Cách chép livestream từng câu từng chữ 🎁 4 Bộ 6 sách Quý đọc, chiêm nghiệm , ứng dụng vào tài chính được luôn 🎁 5 Bộ 17 Tư Duy Triệu Phú của T.Harker https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2021/06/gioi-thieu-clb-oc-sach-...ut.html











🎁Đặc biệt DÀNH TẶNG những người bạn của Cường: Bộ công thức HÚT NGUỒN LỰC x2, x3, x10... bất chấp dịch Covid. 📚🌍 Du lịch vòng quanh thế giới: https://youtu.be/MloOS12hSLc ---------- ⛔Bộ Video Công thức Hút nguồn lực, Tăng quy mô, Tăng doanh số, Tăng lợi nhuận, Khách hàng tự động mua hàng, Đối tác tự ký hợp đồng, Thu hồi nợ, Được tặng tiền ... https://youtube.com/playlist?list=PLL5xbCt6GbPUfuzcFLOH7g811kPPP7e6A 🚨🚨🚨Hoặc anh chị em có thể xem Facebook Đa triệu phú đôla Trần Dung: https://www.facebook.com/typhudolatrandung ------ 🏆Đa triệu phú đôla Trần Dung - Người ứng dụng kiến thức để trở thành Triệu phú đôla chỉ trong 6 tháng: 🥇Học Tony Robbin - Bậc thầy truyền cảm hứng nổi tiếng Thế giới. 💰Học MMI - Bí mật Tư duy Triệu phú - THark Eker. 📚Đọc toàn bộ sách của các Tỷ phú đôla giàu nhất trên thế giới. 💼Đọc toàn bộ các chiến lược của các Công ty Vĩ đại và Trường tồn. ... 📹Tất cả Kiến thức trên được chia sẻ hoàn toàn GIEO NHÂN trong bộ Livestream 30 ngày. 🚀Rất nhiều người đã ứng dụng và thành công. 🚨ACE nhấn vào link để XEM và ỨNG DỤNG RA KẾT QUẢ nhé: https://youtube.com/playlist?list=PLL5xbCt6GbPUfuzcFLOH7g811kPPP7e6A ------ Bộ Livestream để cta cùng nhau ỨNG DỤNG và ĐẠT KẾT QUẢ CHÍNH XÁC chỉ trong 30 NGÀY (Thậm chí 5,10,15 ngày đã có KẾT QUẢ) 🥇🥇🥇1000 ace vào xem cùng Cường để ứng dụng SỨC MẠNH TIỀM THỨC trong MỌI LĨNH VỰC: 💰Tài chính ❤Gia đình vợ chồng hòa hợp 💪Sức khỏe 👨‍👩‍👧‍👦Mối quan hệ ⛹️‍♂️Nuôi con thiên tài 🌈Và rất nhiều Lĩnh vực khác trong cuộc sống... 🚨🚨🚨Tất cả mọi người đều đã ứng dụng THÀNH CÔNG bằng cách ĐƠN GIẢN mỗi ngày xem 1 livestream. ------ ❤Anh chị em cứ xem trước livestream 1 và 2, anh chị có kết quả thì nhắn tin để Cường gửi các tài liệu chuyên sâu hơn nhé ! 🚀Zalo TPĐL PHẠM CƯỜNG: https://zalo.me/tpdlphamcuong 🚀Nhóm 📚🌍 ZOOM 5H ĐỌC SÁCH VÀ DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI ZALO: https://zalo.me/g/emcjnb185 FB: https://www.facebook.com/groups/248743849942824/?ref=share















(Hoặc có thể xem thêm cuốn "Tôi tài giỏi, bạn cũng thế" để biết sách vẽ Mindmap)

- Chép từng câu từng chữ là cta bỏ qua phần chào hỏi. Cta chỉ cần chép phần ăn mừng thành công. Và chép phần tư duy















🎁 5 Bộ 17 Tư Duy Triệu Phú của T.Harker

1,$. Tôi là nhà quản lý tiền và tài sản xuất sắc. 2, $. Tôi luôn chi cho bản thân trước. 3, $. Tôi gửi tiền vào quỹ do tài chính mỗi ngày. 4, $. Tiền và tài sản của tôi làm việc hết sức cho tôi và kiếm cho tôi ngày càng nhiều tiền và tài sản 5, $. Tôi kiếm đủ thu nhập thụ động để chi trả cho cách sống mà tôi mong muốn. 6, $. Tôi tự do về tài chính. Tôi làm việc bởi vì tôi lựa chọn như vậy, tôi yêu tất cả công việc tôi đang làm. 7, $. Công việc kinh doanh ngoài giờ của tôi là quản lý và đầu tư tiền của tôi, và tạo ra các nguồn thu nhập thụ động. 8, $. Tôi tạo ra cuộc sống của tôi. Tôi tạo ra số lượng chính xác những thành công về tài chính của tôi.Tôi chơi trò chơi tiền bạc để giành chiến thắng. 9, $. Mục đích của tôi là tạo ra sự giàu có và dư giả. 10, $. Tôi ngưỡng mộ và theo gương những người giàu có và thành đạt. 11, $. Tôi tin rằng tiền là quan trọng, tiền là tự do và tiền khiến cho cuộc sống dễ chịu hơn, tiền giúp tôi lọt top 10 người giàu nhất hành tinh 12, $. Tôi giàu có vì tôi làm những điều tôi yêu thích. 13, $. Tôi xứng đáng trở nên giàu có vì tôi thêm giá trị vào cuộc sống của người khác. 14, $. Tôi là người cho đi rộng lượng và là người đón nhận cừ khôi. 15, $. Tôi biết ơn với tất cả số tiền và tài sản tôi có hiện nay. 16, $. Các cơ hội phát tài luôn đến với tôi. 17, $. Khả năng kiếm, giữ và phát triển tiền và tài sản của tôi tăng lên từng ngày 💰💰 TÔI LÀ TRIỆU PHÚ ĐÔ LA (TÔI LÀ TỶ PHÚ ĐÔLA)










Mọi người lưu lại và xem các video này để ứng dụng và đạt KẾT QUẢ NGAY LẬP TỨC nhé !

- Bức tranh 30 ngày là đạt 50% mục tiêu tháng, 50% còn lại phụ thuộc vào việc học tập
- Bức tranh 6 tháng để lợi nhuận, doanh số cấp số nhân 200% 300% 500% so với tháng truớc
- Tái thiết lập bản tài chính trong tâm thức để nhổ những tư duy nghèo mình bị gieo trong 30 năm, 40 năm qua từ gia đình, bạn bè
- Bản thu hồi nợ để thu hồi các khoản nợ khó đòi trong nhiều năm (Đã có người ứng dụng và thu hồi 13 tỷ)
- Bản khách hàng tự động mua hàng để hút nhiều khách hàng mua hàng (Mua giá trị lớn và mua nhiều lần)
- Bản gia đình hạnh phúc hòa hợp để vợ chồng yêu thương nhau thắm thiết, bố mẹ ủng hộ, con cái ngoan ngoãn...
@All

🌈Xin chào ACE mới, ACE xem bộ video thông tin nền tảng CLB và Nhóm đọc sách, chiêm nghiệm và ứng dụng ra kết quả:

🚀Bài 1: Bộ môn được Tất cả Tỷ phú khuyên đọc
❌Anh chị em xem 4 VIDEO HÚT NGUỒN LỰC, HÚT KHÁCH HÀNG, TĂNG DOANH SỐ luôn nhé:

🚀Zalo TPĐL PHẠM CƯỜNG:
🌈Nhóm Đọc sách 10000 người:
🌈Nhóm 30 Ngày Ứng dụng SMTT:
🌈Nhóm Tài liệu Cơ bản, Nâng cao về SMTT:

🚀Bài 2: Cách đặt mục tiêu 30 ngày và Cách viết bức tranh 30 ngày (Bức tranh 30 ngày là đạt 50% mục tiêu tháng, 50% còn lại phụ thuộc vào việc học tập)

🚀Bài 3: Cách viết bức tranh 6 tháng và Cách ghi âm bức tranh 6 tháng (Bức tranh 6 tháng để lợi nhuận, doanh số cấp số nhân 200% 300% 500% so với tháng truớc)

🚀Bài 4: Sáu bước làm hàng ngày (Các bước làm hàng ngày của những người thành công nhất thế giới)

🚀Bài 5: Tái thiết lập bản tài chính trong tâm thức (Tái thiết lập bản tài chính trong tâm thức để nhổ những tư duy nghèo mình bị gieo trong 30 năm, 40 năm qua từ gia đình, bạn bè)

🚀Bài 6: Bản Thu hồi nợ, Khách hàng tự động mua hàng, Gia đình hòa hợp...
- Bản thu hồi nợ để thu hồi các khoản nợ khó đòi trong nhiều năm (Đã có người ứng dụng và thu hồi 13 tỷ)
- Bản khách hàng tự động mua hàng để hút nhiều khách hàng mua hàng (Mua giá trị lớn và mua nhiều lần)
- Bản gia đình hạnh phúc hòa hợp để vợ chồng yêu thương nhau thắm thiết, bố mẹ ủng hộ, con cái ngoan ngoãn...

🚀Bài 7: Bí kíp sử dụng BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC thành công nhanh nhất

🚀Bài 8: Bản bán đất, bán nhà, sản phẩm giá trị lớn:
https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2021/06/ban-mau-ban-nha-ban-at-ban-san-pham-gia.html

🚀Bài 9: Nuôi dạy con cái thông minh, thiên tài:

🚀Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung:

❌Tổng hợp hình ảnh KẾT QUẢ TIỀN VỀ nhiều, mỗi ace tự KD 1 ngành nghề khác nhau, sau khi Ứng Dụng SMTT đều đạt Chính xác KQ Tai Chính trong 30 ngày Nhiều Chu Kỳ Liên Tục của tất cả ACE CLB GDTCCL:

❌Hình ảnh CLB GDTCCL cùng nhau đi du lịch Relax vòng quanh TG resort, ks 5* trong 2 năm gần nửa triệu đô , 10.5 tỷ VNÐ, 40 xe Mercedes

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)