(PDF) Phần 1 Your Infinite Power To Be Rich - Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có - Joseph Murphy

🥇Hỗ trợ nền tảng anh chị mới ứng dụng bộ công thức hút nguồn lực: https://sucmanhtiemthuclagi.blogspot.com/2021/04/ho-tro-nen-tang-anh-chi-em-moi-ung-dung.html

🥇NHÓM HỌC TẬP THÚY NGA - PHẠM CƯỜNG: 
https://www.facebook.com/groups/248743849942824
Người bạn hỗ trợ: https://zalo.me/tpdlphamcuong🥇
🔥🔥🔥Offline CLB GDTCCL Hà Nội hàng tháng: LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐẦU TRANG
🌈🌈🌈Coupon: "PHẠM CƯỜNG THÚY NGA"
(Bạn phải có bạn là Thành viên CLB thì mới được xác nhận vào hội trường)

Nếu bạn chưa có NHÓM HỌC TẬP và NGƯỜI HỖ TRỢ thì Add Zalo để ĐỒNG HÀNH cùng CLB Giáo dục tài chính chất lượng : https://zalo.me/tpdlphamcuong VÀ để nhận lịch offline gặp gỡ thân mật từ CLB GDTCCL !!!

❌❌❌OMGGG! Cuối cùng BẬC THẦY SMTT TRẦN DUNG CŨNG LÀM  LIVESTREAM TRỰC TIẾP THÁNG 12❌❌❌
Lưu ý: Nếu không thích tiền, xin đừng đọc!
FACEBOOK TPĐL TRẦN DUNG: https://www.facebook.com/typhudolatrandung
YOUTUBE CLB GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG: https://www.youtube.com/channel/UCdFvHf7d0gL5MUuu7FYs-hQ
----------------
💰💰💰Nếu bạn không biết làm thế nào để CẤP SỐ NHÂN: QUY MÔ - THU NHẬP:
👉 Từ 10 triệu lên 50 triệu/1 tháng, 
👉 từ 100 triệu lên 300 triệu/1 tháng, 
👉 từ 300 triệu lên 1 tỷ/1 thảng, 
👉 từ 1 tỷ lên 5 tỷ/1 tháng,
👉 từ 5 tỷ lên 10 tỷ/1 tháng,...
👉#Đã_lên rồi, và #phải_giữ_ổn_định. Sau đó #tiếp_tục_tăng_trưởng!

🆘🆘🆘Thì đây chính là BỘ CÔNG THỨC DÀNH CHO BẠN!
-----------------
✅✅✅Tại sao bạn cần phải xem livestream???

👉1. Một năm chỉ có 1 lần - TRỰC TIẾP BỞI BẬC THẦY SMTT TRẦN DUNG, #Người_đầu_tiên tạo ra bộ livestream 30 ngày #ứng_dụng_SMTT
👉2. Bậc thầy Trần Dung trực tiếp làm livestream thì QUY MÔ LUÔN #TĂNG_TRƯỞNG_ĐỘT_BIẾN
👉3. #Tiềm_thức_hưởng_ứng_NHANH_HƠN - MẠNH HƠN - QUY MÔ LỚN HƠN

👉4. Có quá nhiều các anh chị và các bạn đạt được mức THU NHẬP TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC gấp 5 lần, gấp 10 lần, gấp 100 lần, gấp 200 lần,... so với mức thu nhập cũ.
👉5. Những CHỦ DOANH NGHIỆP sử dụng Luật HẤP DẪN - SMTT đã hút về được ĐỐI TÁC TỐT & MẠNH, KÍ KẾT NHỮNG HỢP ĐỒNG GIÁ TRỊ LỚN như: Xây dựng, cung cấp thiết bị vật tư, BĐS,...
👉6. Những hệ thống kinh doanh mỹ phẩm,spa, bảo hiểm, thực phẩm chức năng, bán hàng online,  LIÊN TỤC KHÁCH HÀNG TỰ GÕ CỬA MUA HÀNG - Đẳng cấp cao nhất của Best Seller
👉7. Đã có nhiều Triệu phú đô la THẬT đã được sản sinh từ Bộ livestream Tháng 12/2017, Tháng 12/2018, Tháng 7/2018, Tháng 6/2019, Tháng 12/ 2019
👉8. Update Bộ công thức Ứng dụng SMTT MỚI NHẤT NĂM 2020!
-----------
⛵️⛵️⛵️Bạn còn nhớ Mục tiêu của mình chứ? Đưa bố mẹ & gia đình đi du lịch Châu Âu🗼🗼🏟🏟, đưa cả gia đình đi biển Maldives, Hawaii 🏖 🏖,sở hữu khối tài sản 1 triệu đô, nhiều triệu đô và chạm cột mốc tỷ đô. 
🚀🚀🚀Đến lúc phải #THỰC_SỰ_NGHIÊM_TÚC rồi bạn hiền!
#cmtTÔI để tham dự
#tag50ngườibạn của mình để cả VIỆT NAM BIẾT TỚI SMTT và có cuộc sống giàu có hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn
#sharelêntường để gieo nhiều nhân tốt
-------------
⏰⏰⏰Hẹn gặp bạn vào đúng 22h00 ngày 1/12/2020
#SỨCMẠNHTIỀMTHỨC
#GIÁODỤCTÀICHÍNHCHẤTLƯỢNG
#GIATỘCTỶĐÔ



*CHÚ Ý:
1, Đây là cuốn sách "Your Infinite Power To Be Rich - Sức mạnh vô tận của bạn để trở nên giàu có" - Joseph Murphy.
Khác với cuốn mà Tỷ phú đôla Trần Dung mới mua trên Amazon T7/2019 Miracle power for infinite riches - SMTT P2 (Sức mạnh kỳ diệu cho sự giàu có vô hạn)
2, Đây là sách mình dịch bằng goolge dịch nên k thể chính xác theo đúng nghĩa của JM
Tỷ phú Trần Dung khuyên cta nên đọc sách SMTT tiếng Việt và đọc các cuốn sách của tỷ phú đôla đã thành công rồi

Bậc thầy sử dụng Sức mạnh Tiềm thức SMTT Trần Dung: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011091967595



Cuốn sách này có thể mang lại lợi ích cho bạn như thế nào
Cuốn sách này được thiết kế để trở nên rất thực tế.  Nó dành cho nam giới và những người phụ nữ có nhu cầu cấp thiết là tiền và những người đang tìm cách đòi hỏi sự giàu có trong cuộc sống của họ.
 Nó dành cho những người đàn ông và phụ nữ muốn có kết quả ngay lập tức và những người sẵn sàng áp dụng các kỹ thuật thực tế đơn giản được nêu chi tiết trong cuốn sách này.  Trong các trang tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy các chi tiết cụ thể và minh họa về các kỹ thuật để áp dụng để làm giàu như cách sống tự nhiên của bạn.
 Bạn có thể đăng ký các định luật cơ bản của tâm trí như được giải thích trong cuốn sách này giống như bạn sẽ chấp nhận các tuyên bố liên quan đến các định luật và nguyên tắc điện hoặc toán học do Edison, hoặc Einstein ban hành, và bằng cách áp dụng chúng, có được kết quả chắc chắn và chắc chắn như nhau  .
 Khi viết cuốn sách này, tôi đã tập trung vào sự đơn giản và đơn giản của phong cách, để ngay cả một thanh niên mười hai tuổi cũng có thể hiểu và áp dụng các công nghệ được nêu trong tài liệu này.
 Tất cả các lịch sử trường hợp được trình bày trong cuốn sách này là của những người đàn ông và phụ nữ trở nên giàu có bằng cách sử dụng các quy luật tinh thần và tâm linh được mô tả trong đó, và theo hiểu biết của tôi, những người này thuộc về tất cả các giáo phái tôn giáo.  Hơn nữa, họ đến từ mọi khung thu nhập và từ mọi cấp độ xã hội. Tất cả những người này đã tích lũy được sự giàu có bằng cách suy nghĩ theo một cách nhất định và bằng cách sử dụng sức mạnh của tiềm thức của họ theo cách đúng đắn.
 Sau đây chỉ là một số điểm nổi bật của cuốn sách này:
 • Làm thế nào một nhân viên bán hàng tăng từ $ 5.000 đến $ 50.000 thu nhập hàng năm trong vòng một năm.
 • Có bao nhiêu người sử dụng một công thức ma thuật để thanh toán hóa đơn với kết quả tuyệt vời.
 • Làm thế nào một doanh nhân ở Los Angeles áp dụng một công thức triệu đô, sau đó chuyển từ một lỗ trên tường thành để kiểm soát một chuỗi cửa hàng trị giá nhiều triệu đô la.
 • Làm thế nào một thợ mộc làm những công việc kỳ lạ trở thành một người xây dựng nhà chọc trời và tích lũy được một khối tài sản khổng lồ.
 • Làm thế nào một người đàn ông bị phá vỡ, áp dụng ba bước cụ thể này để làm giàu, và sau đó tiến lên bằng những bước nhảy vọt trên tất cả các dòng.
 • Câu chuyện hấp dẫn và ly kỳ về cách một người thợ mỏ giàu có truyền đạt ý tưởng làm giàu cho con trai mình, hiện là một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, và thực tế là sự kiên định của anh ta cung cấp chìa khóa cho sự giàu có.
 • Cách ông Tyng áp dụng các giáo lý Chân lý lâu đời và hình thành nên một
tập đoàn đô la sư tử.  Ông lấy công thức làm giàu từ Kinh thánh và
 đã chứng minh rằng nó hoạt động.
 • Làm thế nào các nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ, nhà khoa học và doanh nhân làm giàu từ
 Ngôi nhà kho báu vô cùng trong chính họ.
 • Làm thế nào một cậu bé mười tuổi liên tục nhận được quà tặng bất cứ nơi nào anh ta
 đi
 • Làm thế nào để trở nên giàu có trong kiến ​​thức về các quy luật tinh thần và tâm linh, nhận ra
 rằng tất cả những điều tốt đẹp hữu hình của cuộc sống sau đó sẽ được thêm vào bạn.
 Bạn không thể có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc trừ khi bạn giàu có!  Có một cách tiếp cận khoa học, hợp lý để trở nên giàu có, và nếu bạn muốn gặt hái thành quả của một cuộc sống giàu có, hạnh phúc và thành công, bạn nên nghiên cứu cuốn sách này nhiều lần.  Làm chính xác như nó bảo bạn làm, và bạn sẽ mở đường cho chính mình trong cuộc sống vĩ đại hơn, tốt hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn và cao quý hơn.
 Từ trang này trở đi, chúng ta sẽ cùng nhau hướng tới sự giàu có của cuộc sống ở đây và bây giờ.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương I: Ngôi nhà kho báu vô cực
 Kinh thánh nói, tôi đến là họ có thể có sự sống và họ có thể có được nó nhiều hơn (Giăng 10:10).
 Bạn ở đây để sống một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, để tôn vinh Chúa và tận hưởng Ngài mãi mãi.  Tất cả sự giàu có về tinh thần và vật chất của vũ trụ là những món quà của Thiên Chúa, bản thân tốt và có khả năng sử dụng tốt.
 Thiên Chúa là sự cho và quà tặng;  người đàn ông là người nhận. Thiên Chúa ngự trong con người, và điều này có nghĩa là ngôi nhà kho báu của sự giàu có vô hạn nằm trong bạn và tất cả mọi người xung quanh bạn.  Bằng cách học các quy luật của tâm trí, bạn có thể trích xuất từ ​​kho lưu trữ vô hạn đó trong bạn mọi thứ bạn cần để sống cuộc sống vinh quang, vui vẻ và dồi dào.
 Quyền làm giàu của bạn
 Bạn sinh ra để giàu có.  Bạn trở nên giàu có nhờ việc sử dụng các khoa của Chúa, bằng cách điều chỉnh vô hạn, và khi tâm trí của bạn trở nên hiệu quả và đầy những ý tưởng tốt, lao động của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn và sẽ mang lại cho bạn tất cả các loại giàu có.
 Đó là cảm giác của bạn về sự đồng nhất với Chúa trong chiếc mũ trái tim của bạn làm cho bạn giàu có, và bạn giàu có theo thái độ tinh thần và niềm tin của bạn vào tất cả những điều tốt đẹp.  Tất cả sự giàu có của Vô hạn - trong và ngoài - là của bạn để tận hưởng.
 Không có đức tính gì trong nghèo đói, mà thực tế là một bệnh tâm thần, và nó nên được xóa bỏ khỏi mặt đất.  Bạn ở đây để tìm vị trí thực sự của bạn trong cuộc sống và cống hiến tài năng của bạn cho thế giới. Bạn đang ở đây để mở rộng và mở ra một cách tuyệt vời, theo một vị thần được ban cho tiềm năng, và mang đến sự giàu có về tinh thần, tinh thần và vật chất sẽ ban phước cho nhân loại theo vô số cách.  Học cách bao quanh bản thân luôn với vẻ đẹp và sự sang trọng, và nhận ra quyền sống không thể thay đổi, tự do, tự do và an tâm của bạn.
 Đó là quyền thiêng liêng của bạn để kịch tính, tiết lộ, miêu tả và thể hiện sức mạnh, tài năng và sự giàu có của Người vô hạn.
 Khoa học làm giàu
 Đây là một vũ trụ của luật pháp và trật tự, và có những nguyên tắc và luật lệ theo đó tất cả các kinh nghiệm, điều kiện và sự kiện của chúng ta diễn ra.  Có một quy luật nhân quả nhất định trong mọi thứ. Khoa học làm giàu dựa trên luật của niềm tin. Nếu bạn không thể tin, thì tất cả mọi thứ đều có thể đối với anh ta mà tin (Mác 9:23).  Quy luật của cuộc sống là quy luật của niềm tin. Tin là chân thành chấp nhận một số-
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
điều đó là sự thật .. tin vào cuộc sống sung túc, cuộc sống hạnh phúc, cuộc sống thành công và sống trong niềm mong chờ niềm vui của những điều tốt đẹp nhất và luôn luôn tốt nhất sẽ đến với bạn.  Chính niềm tin của con người tạo ra sự khác biệt giữa giàu có và nghèo đói, giữa thành công và thất bại, và giữa sức khỏe và bệnh tật. Đó là một quy luật vũ trụ giống như những suy nghĩ luôn tạo ra hiệu ứng như;  do đó, bất kỳ người đàn ông nào mạnh dạn tuyên bố sự giàu có của Vô hạn sẽ nhận được chúng.
 Bạn được sinh ra để giàu có
 Bạn được sinh ra với tất cả các thiết bị cần thiết để có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và thành công.  Bạn được sinh ra để chiến thắng, chinh phục, vượt lên trên mọi chướng ngại vật, và để chứng minh những vinh quang và vẻ đẹp bên trong bạn.  Tất cả các quyền lực, phẩm chất, sự cống hiến và các khía cạnh của Thiên Chúa đều ở trong bạn. Cuộc sống của bạn là cuộc sống của Chúa và cuộc sống đó là cuộc sống của bạn bây giờ.  Thiên Chúa luôn thành công trong bất cứ điều gì Ngài đảm nhận, cho dù đó là cây hay vũ trụ. Bạn là một với Vô hạn, và bạn không thể thất bại.
 Bạn không ở đây để kiếm sống đơn thuần.  Cuộc sống là một món quà cho bạn. Bạn ở đây để thể hiện cuộc sống và cống hiến những tài năng và khả năng tiềm ẩn thông qua tâm trí, cơ thể và tâm hồn của bạn.  Mong muốn của bạn về sức khỏe, sự phong phú, hạnh phúc, hòa bình và vị trí thực sự trong cuộc sống đại diện cho sự thôi thúc, thúc giục và những điều thân mật của Cuộc sống vô tận tìm kiếm sự xuất hiện thông qua bạn.  Mong muốn không tận dụng tối đa của chính mình!
 Ba bước làm giàu của một doanh nhân
 Một người bạn kinh doanh của tôi ở Beverly Hills đã nói với tôi trong cửa hàng của anh ấy, anh trai tôi cùng kinh doanh với tôi, chỉ cách đó ba dãy nhà, và anh ấy đang thịnh vượng và giàu có.  Gần đây, ông đã thuê hai nhân viên bán hàng bổ sung. Tuy nhiên, tôi không thể kết thúc cuộc họp. Nó không phải là môi trường hay hàng hóa; đó phải là tôi
 Tôi nhận xét rằng làm giàu và thăng tiến trong cuộc sống không phải là vấn đề của một doanh nghiệp hay một địa điểm nhất định, rằng sự giàu có là của tâm trí con người, và một số người đàn ông có tài năng lớn vẫn nghèo khổ và thất vọng, trong khi những người khác có  ít tài năng hoặc giáo dục thịnh vượng ngoài những giấc mơ đẹp nhất của họ. Tôi nói với anh ta về ba bước để giàu có.
 Ông đã làm theo ba bước và tiến bộ đáng chú ý:
 Bước đầu tiên: Không bao giờ đưa ra tuyên bố tiêu cực về tài chính, chẳng hạn như, Tôi không thể trả tiền thuê nhà, GIÁM SÁT Tôi không thể kết thúc cuộc họp, Kinh doanh rất tồi tệ, CÂU NỮA Tôi không thể trả các hóa đơn của mình,  Vv và như vậy. Ngay khi có suy nghĩ tiêu cực, thì tôi không thể ... Hãy nghĩ ra, khẳng định thay vào đó: Tôi là một người có kho lưu trữ Vô hạn trong tôi, và mọi nhu cầu của tôi đều được đáp ứng ngay lập tức. làm điều này năm mươi lần trong một giờ, nhưng kiên trì và suy nghĩ tiêu cực sẽ không còn gây rắc rối cho bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Bước thứ hai: Tạo thói quen trong suốt cả ngày để điều chỉnh tâm trí của bạn với sự giàu có của Vô hạn bằng cách khẳng định: Thần là một sự giúp đỡ hiện tại khi gặp khó khăn, Thần là nguồn tức thời và tức thời của  nguồn cung cấp của tôi, trình bày cho tôi tất cả các ý tưởng cần thiết tại mọi thời điểm và điểm của không gian.
 Bước thứ ba: Tự ru ngủ mỗi đêm bằng cách nhắc lại sự thật vĩ đại này: Tôi luôn biết ơn sự giàu có của Chúa luôn hoạt động, luôn hiện diện, không thay đổi và vĩnh cửu.
 Doanh nhân này trung thành tuân theo toa thuốc tâm linh này, và anh ta đã quảng cáo bằng những bước nhảy vọt.  Ông đóng khung câu trích dẫn Kinh thánh sau đây đứng trên bàn của mình: Nơi hoang dã và vùng đất khô cằn sẽ được vui mừng;  và sa mạc sẽ vui mừng và nở hoa như hoa hồng (Ê-sai 35: 1).
 Gần đây, anh nói với tôi, tâm trí của tôi là một vùng hoang vu và sa mạc.  Không có gì phát triển ở đó ngoài cỏ dại của sự thiếu hiểu biết, sợ hãi, tự ti và cảm giác không xứng đáng.  Bây giờ tôi đang trên đường chiến thắng, thành tích và thịnh vượng.
 Cơ hội dồi dào
 Bây giờ bạn đang ở thời đại vũ trụ, thời đại của các siêu máy bay, điện tử, du hành vũ trụ và vô số những đổi mới và khám phá trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, y học và công nghiệp.  Ví dụ, các lĩnh vực máy tính và thiết bị điện tử vẫn còn trong tình trạng của chúng và chúng cung cấp phạm vi vô tận cho doanh nghiệp; và giao thông qua đường hàng không - thậm chí đến các hành tinh khác - chắc chắn đang trở thành một ngành công nghiệp rộng lớn, mang lại việc làm cho vô số hàng ngàn và có lẽ hàng triệu người trên khắp thế giới.
 Có rất nhiều cơ hội cho những người đàn ông và phụ nữ sẽ đi cùng với cuộc sống và ngừng bơi chống lại thủy triều.  Luật của sự giàu có cũng giống như bạn đối với tất cả những người khác.
 Người ta nói rằng lượng trái cây rơi xuống đất và thối rữa ở vùng nhiệt đới hàng năm sẽ nuôi sống cả thế giới.  Thiên nhiên xa hoa và bội thu. Sự thiếu thốn và thiếu thốn của con người xuất phát từ sự phân phối và lạm dụng thiên nhiên của anh ta.  Nhìn vào vật liệu xây dựng của cô ấy ở Hoa Kỳ. Có đủ chất liệu để mặc tất cả phụ nữ như nữ hoàng, và tất cả đàn ông như vua!
 Nguồn cung có thể nhìn thấy, cho tất cả ý định và mục đích, là vô tận.  Bạn biết rằng Nguồn vô hạn là vô tận. Đó là tìm thấy không bao giờ chạy khô.  Tất cả mọi thứ trong vũ trụ này được tạo thành từ một chất phổ quát, nguyên thủy.  Sự khác biệt duy nhất giữa đồng, chì, vàng, bạc, gỗ, đá hoặc đồng hồ trên cổ tay của bạn, là số lượng và tốc độ chuyển động của các electron xoay quanh hạt nhân chúng ta.  Toàn bộ thế giới và tất cả những thứ trong đó được tạo ra từ người này
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
chất nguyên thủy sal.
 Kho vô hạn của những ý tưởng trong bạn không bao giờ chạy nạc.  Nếu đàn ông cần nhiều vàng và bạc hơn, họ có thể tạo ra nó từ các yếu tố đã có sẵn.  Trí thông minh hữu hạn đáp ứng nhu cầu của bạn, và đó là bản chất không đổi của nó để phóng to bản thân và tìm thấy một biểu hiện đầy đủ hơn thông qua bạn.
 Cô ấy đã tìm thấy sự giàu có trong chính mình
 Một người phụ nữ nghe mỗi buổi sáng vào chương trình phát thanh của tôi đã viết thư cho tôi và nói rằng, Bills đang chồng chất;  Tôi nghỉ làm Tôi có ba đứa con và không có tiền. Tôi nên làm gì?"
 Tôi đề nghị cô ấy thư giãn và cô đọng ý tưởng về nhu cầu của mình thành một cụm từ nhỏ: Hiện tại, Chúa cung cấp tất cả các nhu cầu của tôi. Ý nghĩa của những từ này đối với cô ấy có nghĩa là hiện thực hóa tất cả những mong muốn của cô ấy, như hóa đơn được trả, một vị trí mới,  một ngôi nhà, một người chồng, thức ăn và quần áo cho con cái, và nguồn cung tiền dồi dào.
 Cô lặp đi lặp lại cụm từ lặp đi lặp lại như một bài hát ru.  Mỗi lần cô ấy tiếp tục, Thiên Chúa cung cấp tất cả các nhu cầu của tôi bây giờ, cảm giác ấm áp và bình yên đã đánh cắp cô ấy cho đến khi cô ấy đạt đến điểm thuyết phục và cảm nhận được thực tế của nó.
 Người phụ nữ này đã sớm đạt được kết quả đáng kinh ngạc!  Chị gái của cô, người mà cô đã không nhìn thấy trong mười lăm năm, đã đến thăm cô từ Úc, và đã cho cô 5.000 đô la tiền mặt cũng như những món quà khác.  Sau đó, cô trở thành thư ký cho một bác sĩ, và kết hôn với anh ta trong vòng một tháng; Bây giờ cô ấy đang vô cùng hạnh phúc. Những cách của Infinite thực sự là quá khứ tìm ra!  Người phụ nữ này đã thực sự tìm thấy kho của sự giàu có trong chính mình.
 Nghèo đói là một căn bệnh
 Bệnh có nghĩa là thiếu dễ dàng, đĩnh đạc, cân bằng.  Nhìn xung quanh bạn, bạn sẽ tìm thấy mọi người trong mọi tầng lớp, và trong tất cả các loại hình kinh doanh và nghề nghiệp đang làm giàu và đạt được mục tiêu của cuộc sống, trong khi những người khác sống gần họ và trong cùng một công việc và nghề nghiệp vẫn còn  nghèo, xấu, và không được ăn.
 Nếu bạn bị bệnh về thể chất, bạn sẽ đến bác sĩ và kiểm tra thể chất để khắc phục tình trạng này ngay lập tức.  Cho dù bạn có vẻ nghèo đến mức nào, nếu bạn thường xuyên nghĩ về sự giàu có, thăng tiến, bành trướng và tiến bộ, bạn sẽ tự động nhận được phản hồi chữa bệnh từ tâm trí phụ của bạn, và vận may của bạn sẽ được nhân lên và phóng đại  vô số biện pháp và cách thức.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Tuy nhiên, bạn có thể mắc nợ và không có tiền, ảnh hưởng hoặc tài sản hữu hình;  nhưng nếu bạn sẽ bắt đầu tuyên bố: sự giàu có của Chúa đang lưu hành trong cuộc đời tôi, và có nhiều cách là sự dư thừa của Thiên Chúa, những điều kỳ diệu sẽ sớm xảy ra trong cuộc đời bạn!
 Đây là một phép màu!
 Khi tôi đang viết chương đầu tiên của cuốn sách này, một người phụ nữ lớn tuổi đã gọi điện cho tôi và nói, đó là một phép lạ! Cô và chồng đã nhận được một khoản trợ cấp rất nhỏ và hầu như không thể kết thúc.  Tôi đã cho cô ấy một lời cầu nguyện đặc biệt để sử dụng, như sau: Sự giàu có của Chúa đang lưu hành trong cuộc đời tôi. Sự giàu có của anh ấy chảy vào tôi trong những trận tuyết lở dồi dào, và tôi cảm ơn vì sự tốt lành của tôi bây giờ và cho tất cả sự giàu có của Chúa.
 Cô ấy đã lặp đi lặp lại lời cầu nguyện này một cách có ý thức và nhiều lần trong ngày, và vào cuối khoảng hai tuần, một người đàn ông gọi đến cửa nhà cô ấy (cô ấy nói rằng anh ấy là ra khỏi màu xanh) và hỏi cô ấy rất nhiều về cô ấy  sở hữu ở trung tâm của một sa mạc. Không có nhà ở đó, không có nước - chỉ có bàn chải và xương rồng. Cô đã cố gắng trong nhiều năm để bán nó, và thậm chí không ai sẽ nhìn vào nó. Người đàn ông nói, công ty của chúng tôi muốn nó lắp đặt điện và điện ở đó cho các mục đích xây dựng gần đó.
 Cô đã được trao 10.000 đô la cho cái gọi là vô giá trị.  Đây không phải là một phép lạ; nó
 là phản ứng của tiềm thức1 đối với yêu cầu của cô.  Đó là những cách vô tận là quá khứ tìm ra.1 Xem Sức mạnh của tiềm thức của bạn, bởi Joseph Murphy.
 Bạn có thể nhận được vốn
 Suy nghĩ là sức mạnh vô hình duy nhất mà bạn nhận thức được.  Bất cứ điều gì bạn nghĩ có xu hướng tự thể hiện trong cuộc sống của bạn, trừ khi bạn trung hòa nó bằng một suy nghĩ trái ngược.  Suy nghĩ của bạn chắc chắn và tích cực có thể tạo ra cho bạn nguồn vốn thông qua tiềm thức của bạn.
 Tiềm thức của bạn di chuyển khi nó được hành động bởi suy nghĩ của bạn.  Nếu bạn nghĩ nghèo đói, thì bạn sẽ trở nên nghèo khó - cho dù bây giờ bạn có thể giàu đến mức nào.  Nếu bạn tạo thói quen nghĩ về sự giàu có, tinh thần và vật chất, bạn phải trở nên giàu có theo quy luật của mối quan hệ qua lại.  Nói cách khác, khi bạn nghĩ, hiện tại Wealth Wealth là của tôi, và vẫn trung thành với ý tưởng đó, tâm trí tiềm thức của bạn sẽ đáp ứng bằng cách phân phối cho bạn sự giàu có dọc theo mọi đường lối theo bản chất của cuộc sống suy nghĩ của bạn.
 Tất cả các phát minh - các tòa nhà, cấu trúc, thành phố và các thiết bị thuộc mọi loại, bao gồm tất cả các hình thức và quy trình nhân tạo cũng như của tự nhiên - đã ra khỏi cùng một kho lưu trữ vô hình trong bạn.  Khi bạn nghĩ về việc di chuyển từ ghế của bạn, bạn thực hiện chuyển động đó. Các nhà khoa học nghĩ về việc chiếu giọng nói và hòa âm vào nhà của bạn; truyền hình là kết quả Các xung điện tử là
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
được biến đổi thành hình thức, giọng nói, âm nhạc, v.v ... Bạn đang thực sự sống trong một thế giới tư tưởng của người Hồi giáo.
 Sự hiện diện vô tận nghĩ về một thế giới và Tâm trí phổ quát di chuyển theo suy nghĩ đó và mang hình dạng của một vũ trụ vật chất, năng động, cộng với hệ thống các ngôi sao, mặt trời và mặt trăng và các thiên hà vô tận trong không gian.  Tất cả điều này là sản phẩm của một nhà tư tưởng vô hạn, suy nghĩ một cách có trật tự, toán học và với độ chính xác tuyệt đối.
 Nhà thơ Joyce Kilmer cho biết, chỉ có Chúa mới có thể tạo ra một cái cây. Khi tạo ra những cái cây, dù là gỗ sồi hay táo hay những gì bạn nghĩ, Infinite Thinker nghĩ về cây và Trí tuệ vạn năng bắt đầu chuyển động các lực tạo ra tất cả các cây theo  theo bản chất của chúng theo quy định của nguyên tắc tăng trưởng không đổi trong suốt tự nhiên.
 Luật hấp dẫn
 Vài tháng trước, một người đàn ông đã cho tôi xem một phát minh có bản chất kỹ thuật và nói với tôi, tôi cần tiền để quảng bá điều này - rất nhiều tiền.
 Tôi giải thích với anh ta rằng có một luật hấp dẫn sẽ cung cấp cho anh ta mọi thứ anh ta cần để thực hiện ước mơ của mình.  Tôi đề nghị anh ta thực hiện yêu sách về mặt tinh thần: Trí thông minh vô hạn trong tiềm thức của tôi thu hút tôi mối quan tâm lý tưởng sẽ sản xuất, thúc đẩy và bán sản phẩm này.  Có sự hài lòng lẫn nhau, sự hòa hợp và sự thỏa thuận thiêng liêng phù hộ cho tất cả mọi người có liên quan.
 Tiềm thức của anh ấy bận rộn, và ngay sau đó anh ấy đã gặp một doanh nhân nổi tiếng tại Nhà hát Wilshire Ebell ở Los Angeles nơi tôi đang giảng bài.  Nhân viên kinh doanh này đã tài trợ cho phát minh và ký hợp đồng với các bên thích hợp để tận dụng tối đa phát minh. Gần đây anh ấy đã nói với tôi rằng nó sẽ là một sản phẩm phù hợp với bản chất cách mạng, với tiềm năng lợi nhuận không giới hạn.
 Điều này thể hiện luật hấp dẫn, và giống như trí tuệ chủ quan của hạt giống thu hút mọi thứ cần thiết để cho phép nó phát triển, con người cũng có thể rút ra một cách khôn ngoan những ý tưởng và ý tưởng cần thiết cho việc hình thành ý tưởng, mục tiêu của mình và  mục tiêu tích lũy của cải.
 Hãy nhớ rằng, tất cả các hình thức, quy trình do con người tạo ra, trước tiên phải tạo ra, phải sống trong đời sống tư tưởng của con người;  anh ta không thể nhào nặn, thời trang, hoặc định hình bất cứ điều gì cho đến khi anh ta nghĩ ra. Cuối cùng, tư tưởng thống trị thế giới.
 Suy nghĩ và đạt được sự giàu có
 1. Sử dụng luật của tâm trí và trích xuất từ ​​kho vô hạn trong mỗi bạn-
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
điều bạn cần để có một cuộc sống vinh quang và thành công.
 2. bạn sinh ra để giàu có, và bạn ở đây để có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.  Chúa muốn bạn được hạnh phúc.
 3. Có một quy luật nhân quả nhất định trong mọi thứ.  Hãy tin vào sự giàu có của Chúa và bạn sẽ nhận được. Nó được thực hiện cho bạn như bạn tin.
 4. Thiên Chúa luôn thành công trong mọi chủ trương của Ngài.  Bạn là một với Chúa; do đó, bạn luôn luôn thành công. Bạn được sinh ra để chinh phục.
 5. Tất cả sự giàu có là của tâm trí.  Chính thái độ tinh thần của bạn quyết định sự giàu có hay nghèo đói.  Nghĩ giàu và làm theo; Nghĩ nghèo và nghèo theo.
 6. Có rất nhiều cơ hội cho bạn.  Đi với dòng chảy của cuộc sống và ngừng bơi chống lại thủy triều.  Có vô số ý tưởng để rút ra khỏi tiềm thức của bạn; một ý tưởng mới mà bạn có có thể trị giá 50.000 đô la.
 7. Một cách tuyệt vời để liên lạc với nhà kho vô hạn bên trong là tạo thói quen khẳng định: Chúa Thiên Chúa cung cấp tất cả các nhu cầu của tôi bây giờ. Chuyện kỳ ​​diệu xảy ra khi bạn cầu nguyện theo cách này.
 8. Nghèo đói là một bệnh tâm thần.  Hãy mạnh dạn tuyên bố, sự giàu có của Thiên Chúa đang lưu hành trong cuộc đời tôi và luôn có sự dư thừa của Thiên Chúa.
 9. Tiềm thức của bạn, là nơi cất giữ của sự giàu có, đáp lại những suy nghĩ chân thành của bạn theo những cách mà bạn không biết.
 10. Suy nghĩ là sức mạnh phi vật chất và vô hình duy nhất mà bạn nhận thức được.  Suy nghĩ của bạn chắc chắn và tích cực có thể tạo ra vốn cho bạn.
 11. Luật hấp dẫn thu hút bạn mọi thứ bạn cần, theo bản chất của cuộc sống suy nghĩ của bạn.  Môi trường và điều kiện tài chính của bạn là sự phản ánh chính xác suy nghĩ theo thói quen của bạn.  Tư tưởng thống trị thế giới.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương II: Giàu có là tất cả xung quanh bạn
 Kinh thánh nói ... Trái đất chứa đầy sự tốt lành của Chúa (Thi thiên 33: 5).  Những người giàu có ở xung quanh bạn vì một lý do đơn giản là Sự hiện diện của Thiên Chúa, mặc dù vô hình, có mặt ở khắp mọi nơi.
 Nó giống như không khí xung quanh chúng ta: không thiếu nó.  Mỗi người đàn ông có thể hít vào tất cả những gì anh ta muốn, và vẫn còn một nguồn cung cấp không khí vô tận.  Bạn có thể ví sự hiện diện này với đại dương.  Bạn có thể đi ra biển với một cái ly và uống một ít nước, hoặc bạn có thể đi với một demijohn và lấp đầy nó;  đại dương không quan tâm, và còn rất nhiều nước.
 Sự hiện diện này là cuộc sống vô tận;  không có cuộc sống ngoài nó. Sự hiện diện này cũng là chất hữu hạn, giống như cách mà suy nghĩ và cảm xúc của bạn là yếu tố phụ đằng sau mọi thứ bạn đang có, sở hữu và làm.
 Ý thức của bạn về một người có ý thức với sự hiện diện này vượt qua mọi cảm giác thiếu thốn hoặc mong muốn bởi vì sự hiện diện này là sự sung mãn, là nguồn sống mà tất cả các phước lành tuôn chảy và cung cấp mọi thứ tồn tại.
 Có rất nhiều thứ cũng như cơ hội phong phú cho người đàn ông sẽ hòa nhập với Infinite và suy nghĩ lớn.  Anh ta sẽ nhận được một phản hồi từ Sự hiện diện và do đó mang tất cả các cách tốt để thể hiện trong môi trường ngay lập tức của anh ta.
 Đó là niềm vui của Cha là ban cho bạn vương quốc của sức khỏe, hạnh phúc, hòa bình, niềm vui và sự phong phú trong những thứ vật chất.
 Có đủ mọi thứ
 Hiện tại để nhận ra rõ ràng rằng sức mạnh sáng tạo trong bạn là không giới hạn;  vậy thì không có lý do gì để giới hạn mức độ mà bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm những gì bạn có thể tạo ra bằng sức mạnh này.  Bạn đang rút ra từ Nguồn vô hạn, và bạn không bao giờ phải lo lắng về việc lấy nhiều hơn chia sẻ của mình vì kho lưu trữ vô hạn là vô tận và vĩnh cửu, giống như ngày hôm qua, ngày nay và mãi mãi.
 Sự điên rồ tuyệt vời của con người là không nhận ra sự giàu có thực sự trong chính mình và nhìn vào các sản phẩm, tài sản và điều kiện bên ngoài như là sự giàu có thực sự thay cho sức mạnh sáng tạo của tâm trí anh ta.
 Hãy nhớ rằng, không có giới hạn trong việc lấy những gì bạn sẽ từ kho vô hạnSự giàu có thực sự của bạn bao gồm việc xác định bản thân bạn với nguồn gốc của sự sang trọng
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
sự giàu có  Nghĩ về sự sang trọng, nghĩa là nghĩ lớn, suy nghĩ rộng lượng và tự do, và bạn sẽ thấy những điều tốt đẹp đến với bạn từ tất cả các khu, chẳng hạn như tiền và vô số những thứ khác, tất cả đại diện cho các khía cạnh khác nhau của sự giàu có.
 Sự toàn năng ở trong bạn;  do đó, có rất nhiều sức mạnh có sẵn cho bạnHòa bình vô tận, niềm vui vô biên, và sự hòa hợp tuyệt đối, cộng với vô số ý tưởng để thành công, mở rộng, cải thiện và tiến bộ và sáng tạo dọc theo tất cả các dòng có sẵn trong vô số cho người đàn ông kết hợp với sự giàu có vô hạn của Thiên Chúa trong mình.  Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, nếu tâm trí là như vậy.
 Làm thế nào anh ấy cấy ghép sự giàu có trong tâm trí của anh ấy
 Tôi có một lá thư là một doanh nhân, bản chất nói rằng anh ta được nuôi dưỡng để tin rằng nghèo đói là một đức tính, và anh ta biết rằng niềm tin mê tín này được cấy vào tiềm thức của anh ta đã ngăn chặn sự cải thiện phúc lợi cá nhân và mở rộng của anh ta  kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi nghe một loạt các bài giảng của tôi vào sáng Chủ nhật, ông đã khẳng định nhiều lần trong ngày như sau:
 Trí tuệ, sức mạnh và năng lượng sáng tạo của Thiên Chúa được mở rộng và thể hiện qua tôi, giống như một nhánh cây là một phần mở rộng của cuộc sống của cây.  Tôi là con trai của Chúa và tôi được thừa hưởng tất cả các quyền, đặc quyền và phước lành của sự giàu có của Chúa.  Tôi tập trung tâm trí vào Chúa và cảm nhận sự đồng nhất của tôi với sự Hiện diện vô hình này.  Tôi tin vào chất vô hạn và nguồn cung vô hạn. Tôi tin tưởng và chấp nhận về mặt tinh thần rằng Infinite đang tắm cho tôi với sự giàu có của nó, mang lại sự hài hòa, cảm hứng, phước lành và phong phú cho cuộc sống của tôi.  Tôi là một với cha tôi.  Sức mạnh sáng tạo của anh ấy là của tôi.  Trí tuệ, sức mạnh, trí thông minh và sự hiểu biết của anh ấy cũng là trí tuệ, sức mạnh, trí thông minh và sự hiểu biết của tôi.  Trí thông minh vô hạn hướng tôi theo mọi cách, và tinh thần thượng lưu của Ngài là sự phong phú, thành công và hạnh phúc của tôi.  Tôi mở rộng tâm trí và trái tim của mình với sự giàu có của Vô hạn, và sự thịnh vượng đi theo tất cả các lợi ích của tôi. Thiên Chúa và con người là một.  Cha và tôi là một.
 Lời cầu nguyện trên rất đẹp và cũng hiệu quả.  Người đàn ông này tiếp tục tái hiện những sự thật này ba hoặc bốn lần mỗi ngày trong văn phòng của mình.  Kết quả là ông đã mở thêm ba cửa hàng và đã thuê thêm hai mươi lăm người để giám sát và điều hành doanh nghiệp.
 Cái gọi là phép màu chỉ đơn giản là một sự chuyển hướng của tâm trí anh ta và tu luyện tinh thần của sự sang trọng.
 Nguyên nhân của sự cố tài chính của anh ấy & sự đảo ngược của nó
 Một cậu bé khoảng mười sáu tuổi trong khu phố của tôi đến gặp tôi.  Anh phàn nàn rằng cha anh sẽ không cho phép anh vào đại học và trở thành kỹ sư.  Cha anh không ngừng nói, chúng tôi không có tiền để
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
gửi bạn đến trường đại học.  Chúng tôi không thể đáp ứng thế chấp tại nhà của chúng tôi hoặc lưu ý đến hạn tại ngân hàng.  Chúng tôi không bao giờ kết thúc đáp ứng. Quên đi!"
 Bạn có thể thấy lý do thiếu tài chính của người cha này.  Anh ta liên tục sống thiếu, hạn chế và hạn chế tài chính các loại, và tiềm thức của anh ta tự nhiên đáp ứng theo bản chất của suy nghĩ theo thói quen.  Nghĩ giàu và làm theo; Nghĩ nghèo và nghèo theo.
 Thái độ làm việc đảo ngược của anh ấy
 Tôi giải thích với cha của cậu bé này rằng tất cả những gì anh ta cần là nuôi dưỡng cảm giác sung sướng và liên tục tưởng tượng rằng anh ta sở hữu tất cả các loại giàu có.  Như một lời nhắc nhở, mỗi đêm trước khi ngủ, anh tưởng tượng rằng mình đã nhận được một lá thư từ con trai, nói với anh rằng anh đã hạnh phúc như thế nào khi ở trường đại học và cảm ơn anh vì tất cả những gì cha anh đã làm cho anh.  Hơn nữa, anh ta tuyên bố một cách im lặng và đầy cảm xúc: Thần God là nguồn cung cấp vĩnh cửu của tôi, đáp ứng mọi nhu cầu của tôi mọi lúc.
 Ban ngày khi những suy nghĩ xuất hiện trong đầu anh, chẳng hạn như tôi thiếu tiền.  Tôi hầu như không biết làm thế nào để thanh toán hóa đơn của tôi. Tôi phải cho cái gì?  Tôi đã phá vỡ, và v.v., anh ấy không bao giờ cho phép câu kết thúc trong tâm trí mình. Anh ta kiên trì phân tích sự tiêu cực bằng cách ngay lập tức khẳng định: Thần Thần là nguồn cung cấp liên tục của tôi, đáp ứng tất cả các nhu cầu của tôi ngay lập tức. Lúc đầu, anh ta phải làm điều này ba mươi bốn mươi lần trong một giờ, nhưng sau đó  Một vài ngày, động lực và sức mạnh của những suy nghĩ tiêu cực theo thói quen đã biến mất, và anh bắt đầu gặp rắc rối với chúng.
 Sau đó, gần như một cách kỳ diệu, anh ta đã giành được một khoản tiền lớn từ một vé xổ số may mắn đã trả tất cả các khoản nợ của mình và giúp anh ta tăng niềm tin và niềm tin vào sức mạnh của tâm trí mình để đáp ứng mọi nhu cầu của anh ta mọi lúc mọi nơi.
 Hôm nay, con trai ông đang ở trong một trường đại học mà ông lựa chọn và vô cùng biết ơn sự bất đồng của những người giàu có thực sự.  Người cha và con trai này sẽ không còn run sợ trước sự sợ hãi và lo lắng khi tình trạng tài chính và tình huống khẩn cấp xuất hiện trước mắt họ.
 Công thức ma thuật cho hóa đơn thanh toán
 Một dược sĩ ở London, Anh, người đã tham dự các bài giảng của tôi vài năm trước, nói với tôi rằng anh ấy bắt đầu cửa hàng hóa học của mình trên một sợi dây giày, để nói chuyện.  Anh ta mở hiệu thuốc của mình bằng tiền vay của bố vợ, người liên tục ép anh ta trả nợ. Hóa đơn không được trả tiền, và anh ta đang ở trong tình trạng tuyệt vọng.
 Tuy nhiên, trong một trong những bài giảng tại Hội trường Caxton ở Luân Đôn vài năm trước, anh ta đã nghe một trong những phát biểu của tôi: Một khi bạn nhận được hóa đơn cho bất cứ điều gì, hãy cảm ơn ngay lập tức rằng bạn đã nhận được số tiền tương tự.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Nắm bắt triết lý này một chút, anh ta bắt đầu thực hiện nó một cách thường xuyên và có hệ thống, và bất chấp mọi thứ mà tâm trí chú ý để phóng to và nhân lên một cách hiệu quả, công việc kinh doanh của anh ta bắt đầu cải thiện: ba bác sĩ trong khu phố của anh ta chỉ đạo tất cả các đơn thuốc của họ  đến hiệu thuốc của mình. Tôi rất vui khi nói rằng hôm nay ông là chủ sở hữu tự hào của ba nhà thuốc rất thành công ở thành phố London.
 Hình ảnh suy nghĩ về việc nhận số tiền của hóa đơn dần dần chìm vào tâm trí tiềm thức của anh ta và anh ta biết rằng hình ảnh suy nghĩ của tiền là sự phụ thuộc của những điều hy vọng và bằng chứng của những điều không nhìn thấy.  Tôi đã dạy công thức kỳ diệu này cho nhiều doanh nhân, và trong mọi trường hợp, họ mãi mãi biết ơn vì lợi ích của nó. Và tất cả mọi thứ, bất cứ điều gì bạn sẽ cầu nguyện, tin rằng, bạn sẽ nhận được (Matthew 21,22).
 Cách xử lý vấn đề tài chính
 Nguyên tắc đầu tiên trong nghệ thuật làm giàu là nhận ra rằng suy nghĩ là sức mạnh vô hình duy nhất có thể tạo ra sự giàu có hữu hình tạo thành kho lưu trữ của giới hạn.
 Mọi thứ được tạo ra, mọi hình thức và mọi quá trình bạn nhìn thấy trong vũ trụ này là biểu hiện rõ ràng của một ý nghĩ về Trí thông minh vô hạn.  Khi Infinite nghĩ về một chuyển động, ý nghĩ trở thành chuyển động đó;  khi Ngài nghĩ về một hình thức, ý nghĩ sẽ hình thành nên hình thức đó. Đây là cách tất cả mọi thứ được tạo ra trong thế giới này.  Bạn sống trong một thế giới tư duy, và để trở nên giàu có và giải quyết vấn đề tài chính của bạn, bạn phải liên tục suy nghĩ về sự giàu có, thịnh vượng và thành công.
 Infinite phải nghĩ ra một cây sequoia để đưa nó vào cuộc sống, và ý nghĩ đã tiếp tục tạo ra cây thậm chí nghĩ rằng nhiều thế kỷ có thể đã được yêu cầu để đưa nó hoàn thành.  Người suy nghĩ vô hạn, khi nghĩ về một cây sequoia, không gây ra sự hình thành ngay lập tức của một cây phát triển đầy đủ, nhưng Ngài bắt đầu chuyển động tất cả các lực cần thiết để tạo ra cây thông qua trí tuệ chủ quan vận hành trong hạt giống.
 Tương tự như vậy, khi bạn mong muốn thoát khỏi tất cả các vấn đề tài chính và cảm giác bối rối trước thời kỳ, bạn phải nhận ra rằng bạn là một nhà tư tưởng và bạn có thể bắt nguồn ý tưởng, hình ảnh, kế hoạch và mục đích.  Hơn nữa, hãy nhận thức rằng tất cả các cấu trúc, phát minh và tất cả những thứ được tạo ra bởi bàn tay của bạn trước tiên tồn tại trong tâm trí của bạn dưới dạng hình ảnh suy nghĩ. Bạn không thể tạo ra bất cứ điều gì trong thế giới này cho đến khi bạn nghĩ rằng một cái gì đó tồn tại.
 Điều này là đúng, bão hòa tâm trí bạn với những sự thật này, chẳng hạn như: Tôi có niềm tin tuyệt đối vào Chúa và mọi điều tốt đẹp.  Tôi biết rằng tôi sẽ có thể gặp bất kỳ tình huống nào bất cứ lúc nào, vì Chúa là nguồn cung cấp ngay lập tức của tôi, trình bày cho tôi tất cả các ý tưởng cần thiết, đúng cách và đúng thời điểmSự giàu có của Chúa là mãi mãi
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
chảy tự do trong cuộc sống của tôi, và luôn luôn có một sự dư thừa thiêng liêng.  Khi tôi lặp lại những sự thật này, tôi biết rằng tâm trí của tôi đang bị điều hòa để nhận được sự cung cấp thiêng liêng mãi mãi.
 Khi bạn nhắc lại những sự thật ở trên và cảm nhận thực tế của chúng trong tim, bạn sẽ phát triển tinh thần của sự sang trọng, và bất kể tình hình kinh tế, biến động của thị trường chứng khoán, hoặc các trường hợp khác, bạn sẽ luôn được cung cấp, bất kể dưới hình thức nào  tiền điện có thể mất.
 Từ 5.000 đến 50.000 đô la một năm
 Vài năm trước, một nhân viên bán hàng tham dự các bài giảng vào Chủ nhật của tôi và nghe chương trình phát thanh hàng ngày của tôi đã hỏi tôi, Làm sao tôi có thể kiếm được 50.000 đô la mỗi năm?  Tôi đã kết hôn và có ba đứa con. Tôi hầu như không kết thúc đáp ứng. Vợ tôi phải làm việc để chúng tôi hòa vốn!
 Trong nhiều trường hợp, lời giải thích là phương pháp chữa bệnh.  Tôi giải thích với anh ta rằng hình ảnh suy nghĩ hoặc mô hình tinh thần của sự giàu có trong tâm trí anh ta là nguyên nhân đầu tiên liên quan đến điều đó;  nó là bản chất thực sự của sự giàu có, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ sự thiếu hụt, giới hạn hoặc hạn chế nào trước đây.
 Xuất phát điểm của anh là hình ảnh tư tưởng.  Anh ta nhận ra rằng đây là modus operandi cho tất cả các biểu hiện, cho dù ở quy mô của Tâm trí phổ quát, hay tâm trí cá nhân của anh ta - vốn là một phần của Tâm trí phổ quát.  Người bán hàng này kết luận rằng tất cả những gì anh ta phải làm là truyền đạt hình ảnh suy nghĩ của mình đến tâm trí tiềm thức của anh ta và kết quả hoặc sự thể hiện ý tưởng của anh ta sẽ xuất hiện.
 Sau đây là phần tiếp theo của cuộc trò chuyện của chúng tôi, dựa trên lá thư của anh ấy gửi cho tôi:
 Bác sĩ Murphy thân mến: Ngay sau khi tôi nói chuyện với bạn, mỗi buổi sáng trong ba tháng sau đó, tôi đã tự mình điều trị bằng gương.  Tôi đứng trước gương của mình sau khi cạo râu và quyết định lớn tiếng, chậm rãi, đầy cảm xúc và có ý thức: Mạnh John, bạn là một thành công to lớn.  Bạn đang kiếm được 50.000 đô la một năm.  Bạn là một người bán hàng xuất sắc. Tôi đã lặp đi lặp lại điều này trong khoảng mười hoặc mười hai phút mỗi sáng, biết rằng cuối cùng tôi sẽ xây dựng được trong tâm trí mình khoản tiền tương đương 50.000 đô la và tôi sẽ thành công trong việc tự tẩm tâm lý với số tiền đó.  Tôi đã được hướng dẫn để nói chuyện trước công chúng; Tôi đã nói chuyện khoảng mười tuần trước tại cuộc họp bán hàng hàng năm của chúng tôi. Phó chủ tịch chúc mừng tôi, tôi đã được thăng chức, và tôi đã được trao cho một quận sinh lợi hơn với mức lương 10.000 đô la hàng năm.  Hoa hồng và tiền lương của tôi trong năm qua đã vượt quá 50.000 đô la! Quả thật tâm trí là nguồn của cải và tất cả sự giàu có của Thiên đàng.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Anh ấy làm việc chăm chỉ và không nơi nào
 Có lần tôi đã phỏng vấn một giám đốc điều hành cấp cơ sở, người nói rằng, tôi làm việc rất chăm chỉ, dành nhiều giờ trong công ty và tôi cầu nguyện mỗi đêm, 'Chúa đang thịnh vượng cho tôi bằng mọi cách, và tôi chấp nhận điều tốt của tôi bây giờ'.  Tuy nhiên, tôi chẳng đi đến đâu, và tôi đã không được tăng lương trong năm năm hoặc thăng chức dưới bất kỳ hình thức nào.
 Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng anh ghen tị và ghen tị với sự thành công và hoạt động của các bạn học cũ trong tổ chức.  Những người bạn thời đại học trước đây của anh đã đi lên nấc thang thành công và xuất sắc vượt qua anh; Ông cay đắng và phê phán sự tiến bộ của họ.  Đây là lý do anh không đi đến đâu.
 Suy nghĩ tiêu cực về các cộng sự của mình và lên án sự giàu có, thăng tiến và thành công của họ, gây ra sự giàu có và thịnh vượng mà anh ta đang cầu nguyện - chạy trốn và biến mất.  Anh ta đang lên án những điều anh ta đang cầu nguyện!  Anh ta đang tự làm tổn thương và làm tổn thương chính mình, bởi vì anh ta là người suy nghĩ và cảm nhận những trạng thái tiêu cực này của tâm trí.  Thật ra, anh đang cầu nguyện hai cách. Một mặt, anh ta đang nói rằng, Thần God đang thịnh vượng cho tôi bây giờ, và trong hơi thở tiếp theo, âm thầm hoặc thính giả, anh ta đang nói rằng, tôi bực bội vì sự thăng tiến của đồng nghiệp và tăng lương.
 Anh ấy bắt đầu nhận ra rằng tâm trí của anh ấy là một phương tiện sáng tạo, và những suy nghĩ chúng tôi nghĩ về một người khác, chúng tôi mang đến để vượt qua trong kinh nghiệm của chính chúng tôi.  Ông đảo ngược thái độ tinh thần của mình và làm cho nó trở thành một điểm đặc biệt để mong muốn tất cả các cộng sự của mình sức khỏe, hạnh phúc, hòa bình, và tất cả các phước lành của cuộc sống.  Anh ấy đã tạo thói quen để vui mừng về sự thịnh vượng, thăng tiến và thành công của họ, và khi anh ấy tiếp tục trong công việc này, sự thăng tiến và thăng tiến đã đến với anh ấy.  Thái độ thay đổi của anh ấy đã thay đổi mọi thứ.
 Một cách chắc chắn để trở nên an toàn về tài chính
 Tiền là phương tiện trao đổi.  Đó là một biểu tượng của tự do, vẻ đẹp, sang trọng, quyền lực, tinh tế, và cuộc sống giàu có và vui vẻ.  Tiền có thể được xem như một ý tưởng thiêng liêng, duy trì sức khỏe kinh tế của các quốc gia.  Nó nên được sử dụng một cách khôn ngoan, thận trọng và xây dựng.
 Bạn trở nên an toàn về tài chính bằng cách gây ấn tượng trong tâm trí rằng tiền không chỉ tốt mà còn rất tốt và nó ban phước cho nhân loại theo vô số cách.  Trong tâm trí của bạn, tiếp tục tưởng tượng rằng bạn là một trung tâm phân phối, rằng bạn sở hữu tất cả các loại giàu có và rằng bạn đang ban những phước lành này cho người khác.  Khi bạn làm điều này, bạn đang mở đường cho nguồn cung vẫn còn lớn hơn chảy vào.
 Động lực của bạn là đúng, và trong thâm tâm bạn biết rằng bạn có quyền có nhiều tiền;  bạn mong đợi nó chảy trong tuyết lở dồi dào. An ninh và hạnh phúc của bạn là kết quả của việc sử dụng quyền lực và trí tuệ khôn ngoan trong
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
tiềm thức của bạn.
 Cuộc sống sẽ thưởng cho bạn khi bạn tin tưởng và chấp nhận thành công là quyền thiêng liêng của bạn.
 Chìa khóa thực sự cho an ninh tài chính là liên tục cảm nhận, biết và tưởng tượng mình phục vụ người khác một cách tuyệt vời hơn, vĩ đại hơn và tuyệt vời hơn.  Hãy tưởng tượng thành công lớn hơn và lớn hơn và phong phú xảy ra với bạn.  Chấp nhận tất cả các khoản tiền nhận được với sự đánh giá cao và sử dụng chúng một cách tự do với sự thừa nhận biết ơn đối với Vô hạn mà mọi phước lành tuôn tràn.
 Thường xuyên sử dụng lời cầu nguyện sau đây và bạn sẽ truyền đạt ý tưởng về sự bí mật tài chính đến tiềm thức của bạn:
 Tôi biết rằng tiền là một ý tưởng trong Divine Mind.  Nó tượng trưng cho sự giàu có; Tôi nhận ra nó như một phương tiện trao đổi.  Tất cả các ý tưởng của Thiên Chúa là tốt. Thiên Chúa tạo ra tất cả mọi thứ; Ông tuyên bố sáng tạo của mình tốt và rất tốt.  Tiền là tốt.  Tôi sử dụng nó một cách khôn ngoan, thận trọng và xây dựng.  Tôi dùng nó để ban phước cho nhân loại.  Đây là một biểu tượng rất thuận tiện;  Tôi vui mừng trong lưu thông của nó.  Ý tưởng của Chúa ngay lập tức có sẵn cho tôi;  Tôi có một khoản thặng dư thiêng liêng.  Chúa là nguồn cung cấp của tôi;  đó là nguồn cung của tôi bây giờ Sự giàu có của tất cả các loại chảy vào tôi trong tuyết lở dồi dào.  Chỉ có một Thiên Chúa và Một Tâm trí;  mọi ý tưởng trong tâm trí của Thiên Chúa là tinh thần.  Mối quan hệ của tôi với tiền là thân thiện. Đó là biểu tượng của sự giàu có của Chúa và sự phong phú vô hạn của Ngài.  Ý tưởng về tiền có ở khắp nơi;  Tôi là một trong tất cả sự giàu có trên thế giới.  Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích tốt và tôi cảm ơn cha, vì sự cung cấp của Chúa.
 Điểm nổi bật để nhớ lại
 1. Giàu có ở xung quanh bạn, vì lý do đơn giản là bạn sống, di chuyển và có bạn ở trong Chúa;  và Thiên Chúa sống, di chuyển và có sự hiện hữu của Ngài trong bạn. Thiên Chúa có mặt khắp nơi;  do đó, tất cả sự giàu có của Ngài hiện diện ở mọi nơi, trong bạn và xung quanh bạn.
 2. Sức mạnh sáng tạo trong bạn là vô hạn và vô tậnSự giàu có thực sự của bạn là ở việc xác định bản thân với tinh thần sang trọng.
 3. Giữ tâm trí của bạn về Chúa và cảm nhận sự đồng nhất của bạn với kho giàu có vô tận bên trong, và sự giàu có sẽ tự động chảy vào cuộc sống của bạn.
 4. Nếu bạn nghĩ thiếu, hạn chế và hạn chế.  Bạn sẽ tạo ra nhiều thiếu và hạn chế của tất cả các loại.  Những gì bạn chú ý đến, bạn phóng đại trong thế giới của bạn.
 5. Nhận ra rằng Chúa là nguồn cung cấp vĩnh cửu đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mọi lúc, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 6. Một công thức kỳ diệu để thanh toán hóa đơn và xua đuổi mọi khoản nợ là cảm ơn
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
bạn đã nhận được số tiền đó khi bạn nhận được bất kỳ loại hóa đơn nào và ý tưởng sẽ dần dần thấm vào tiềm thức của bạn.
 7. Suy nghĩ của bạn là sức mạnh phi vật chất duy nhất bạn biết, và suy nghĩ của bạn có thể tạo ra sự giàu có hữu hình từ kho lưu trữ vô hình.  Nghĩ rằng giàu và giàu fol- thấp; Nghĩ nghèo và nghèo theo.
 8. Hình ảnh suy nghĩ hoặc mô hình tinh thần của bạn về sự giàu có trước tiên là nguyên nhân liên quan đến sự giàu có.  Nó là bản chất của những điều hy vọng và bằng chứng của những điều không nhìn thấy.
 9. Lên án sự giàu có và thịnh vượng của người khác là làm tổn thương chính mình.  Tâm trí của bạn là một phương tiện sáng tạo và những gì bạn mong muốn cho người khác mà bạn đang mong muốn cho chính mình.  Bạn là người suy nghĩ, và suy nghĩ của bạn là sáng tạo.
 10. Bạn sẽ trở nên an toàn về mặt tài chính bằng cách xác định chính mình với nguồn cung cấp vĩnh cửu không bao giờ cạn kiệt, và có mong muốn sâu sắc phục vụ người khác theo cách vĩ đại hơn, cao cả hơn và cao quý hơn.  Chúa sẽ cung cấp tất cả các nhu cầu của bạn và sẽ luôn có một khoản thặng dư thiêng liêng.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương III: Kiến thức là sự giàu có
 Khám phá lớn nhất bạn có thể thực hiện là nhận thức được rằng có một sức mạnh vô hạn và trí tuệ trong bạn, cho phép bạn vượt qua mọi vấn đề, vượt lên trên mọi rào cản và xử lý các nhiệm vụ của cuộc sống.  Bạn được sinh ra để chinh phục, và bạn được trang bị tất cả các thuộc tính, phẩm chất và tiềm năng cần thiết để biến bạn thành chủ nhân của số phận và là thuyền trưởng của tâm hồn.
 Nếu bạn không biết về sức mạnh tâm linh của mình, bạn sẽ bị chi phối và kiểm soát bởi các sự kiện và điều kiện của thế giới;  bạn sẽ có xu hướng chê bai bản thân và nói chung là để ước tính thấp về bản thân. Nói cách khác, do thiếu kiến ​​thức của chúng tôi, bạn sẽ thể hiện sức mạnh của hoàn cảnh và không nhận ra sức mạnh to lớn trong bạn, có thể nâng bạn lên và đưa bạn lên con đường cao để hạnh phúc, sức khỏe, tự do và niềm vui  sống.
 Kiến thức của cô được trả cổ tức như thế nào
 Trong chuyến viếng thăm ngôi đền nổi tiếng Delphi gần Athens, Hy Lạp, vào tháng 8 năm 1965, tôi đã trò chuyện với hướng dẫn viên.  Cô thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức, và kiến ​​thức về các ngôn ngữ này đã khiến một trong những khách du lịch trong nhóm chúng tôi quan tâm, người đã cho cô một vị trí như một người bạn đồng hành ở Pháp và Ger-many và cũng là người quản lý của ba đứa con của cô  tại thành phố New York. Mức lương là 400 đô la một tháng bao gồm các khu nhà ở và thực phẩm được cung cấp trong nhà. Hướng dẫn này nói với tôi rằng mức lương hiện tại của cô ấy là khoảng 100 drachmas mỗi ngày (hơn $ 3,00 một chút). Cô nói rằng cơ hội này giống như một giấc mơ lớn vì cô đã muốn đến Hoa Kỳ trong nhiều năm và bây giờ ước muốn của cô đã được thực hiện.
 Điều thú vị về cô gái trẻ này là cô đã quen với cầu nguyện sốt sắng cho Đức Trinh Nữ mỗi ngày để có thêm tiền và cho một chuyến đi đến Mỹ;  không còn nghi ngờ gì nữa, niềm tin hay niềm tin mù quáng của cô đã thành công trong việc mang thai
 tiềm thức, và chắc chắn mang lại phản ứng phi thường này.1
 Paracelsus đã nói: Hãy xem đối tượng của đức tin của bạn là đúng hay sai, bạn sẽ nhận được kết quả tương tự.
 Tầm nhìn của anh ấy là sự giàu có
 Tôi đã tham gia một chuyến thuyết trình tới Anh, Đức, Ireland và Hy Lạp, trong đó có kỳ nghỉ vài ngày ở mỗi quốc gia đã đến thăm.  Ở Cork, Ireland, tôi đã ăn tối tại nhà của một người bán rượu trẻ tuổi và người vợ quyến rũ của anh ta. Anh ta khoảng hai mươi bốn tuổi.  Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã có tầm nhìn trở thành người bán rượu vang hàng đầu trong công ty mà anh ấy làm việc và gần đây nó đã đi qua.  Ông đã được mời đến trụ sở ở Dublin, và, tại một buổi lễ
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Nghi lễ, ông đã được tặng một chiếc đồng hồ vàng khắc và tăng lương rất lớn.  Ông là người đầu tiên bán hàng trong ba năm liên tiếp.
 Mỗi đêm, chàng trai trẻ này đã khẳng định trước khi ngủ: Tôi là người bán hàng quan trọng nhất và tôi được đền đáp một cách khéo léo. Sau đó, anh ta sẽ tưởng tượng vợ mình chúc mừng anh ta và đi vào giấc ngủ sâu.  Anh ấy là một độc giả say mê cuốn sách Sức mạnh của tiềm thức của bạn, đã thay đổi cuộc đời anh ấy.
 Chàng trai trẻ này, họ hàng của tôi, không có ý tưởng cạnh tranh với bất kỳ ai.  Anh ta đã thành công trong việc thấm nhuần tiềm thức của mình với ý tưởng về người bán hàng quan trọng nhất, anh chàng và người có đầu óc sâu sắc hơn - luôn phản ứng - đã hành động theo những cách độc đáo và phi thường của riêng mình.  Cách vô hạn của nó là quá khứ tìm ra.
 Kiến thức mở cửa
 Trong chuyến viếng thăm đền thờ Apollo ở Hy Lạp, tôi nhận thấy một cô gái trẻ người Hy Lạp với một cuốn sách dưới tay.  Tôi nghĩ rằng nó trông có vẻ quen thuộc, và khi quan sát kỹ hơn, tôi phát hiện ra sự ngạc nhiên của mình rằng đó là điều thần kỳ của động lực tâm trí. Ngay lập tức, tôi tự giới thiệu, và cô ấy bắn phá tôi bằng đủ loại câu hỏi thú vị.
 Vấn đề chính của cô là cô muốn đến Hoa Kỳ, nhưng cô đã được thông báo tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Athens rằng phải mất nhiều năm trước khi cô có thể nhập cư, do danh sách chờ đợi lớn.  Cô ấy nói với tôi, tôi đã sử dụng các kỹ thuật mà bạn đã nêu trong cuốn sách và tôi đã nhận được câu trả lời cho tất cả những lời cầu nguyện của tôi, nhưng điều này đặc biệt - cho phép nhập cư vào Hoa Kỳ.
 Cô ấy đã được khẳng định một cách có hệ thống, thường xuyên và trung thành: Intent Intelli Intentent mở ra con đường cho tôi di cư sang Hoa Kỳ theo thứ tự thiêng liêng.  Khi con người nói, 'Hiện tại có cách,' Chúa nói rằng có, và tôi chấp nhận theo cách đó bây giờ.
 Tôi đã viết một ghi chú cá nhân cho cô ấy cho một luật sư phụ nữ cực kỳ xuất sắc ở New York, một sinh viên Khoa học Tâm trí và một người bạn cũ của tôi, giải thích rằng cô gái Hy Lạp này có một chị gái làm kinh doanh ở New York trong những năm đàn ông bị bệnh và  cần chị gái ở Hy Lạp để lo việc kinh doanh và giúp đỡ cô. Luật sư đã hành động gần như ngay lập tức và viết cho cô sinh viên trẻ tuổi này The Miracle of Mind Dynamics, ở Hy Lạp và nói với cô những bước pháp lý cần thực hiện để bảo đảm cho cô ấy vào Hoa Kỳ.
 Khi tôi viết chính chương này, tôi đã nhận được một thông tin từ người phụ nữ trẻ ở Athens, người đã viết: Không có gì là tình cờ gặp bạn.  Khi tôi nhìn thấy bạn mặc quần áo
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
giáo sĩ và nghe bạn nói, tôi biết bạn là một bộ trưởng từ Mỹ.  Tôi cũng biết rằng bạn sẽ nói chuyện với tôi và bằng cách nào đó bạn đã có câu trả lời cho tôi.
 Tôi chỉ đơn giản là kênh mà trí tuệ vô hạn của tiềm thức cô ấy đã đáp lại để đáp lại mong muốn liên tục và bền bỉ của cô ấy.  Cô không bao giờ chùn bước, bỏ trống, hoặc đặt câu hỏi về khả năng thoát khỏi tình trạng khó xử của mình.  Cô ấy chỉ đơn giản biết rằng đã có một câu trả lời, và sự kiên trì, kiên định và quyết tâm trả cổ tức của cô ấy.
 Bước đầu tiên trong câu trả lời cho lời cầu nguyện của cô ấy đã xảy ra khi một nữ tiếp viên hàng không gửi cho cô ấy một bản sao của The Miracle of Mind Dynamics, nói rằng: Điều này sẽ giúp cải thiện tiếng Anh của bạn một cách đáng chú ý, và nếu bạn sử dụng nó,  bạn sẽ thấy mình ở Mỹ.
 Các cách của phụ đôi lúc là hấp dẫn, hấp dẫn, mê hoặc và quyến rũ.  Bạn bắt đầu nhận ra rằng những điều kỳ diệu không bao giờ chấm dứt và rằng He He không bao giờ thất bại.
 Khái niệm mới của cô đã đạt được một hợp đồng
 Trong một trong những bài giảng của tôi tại Hội trường Caxton ở London, Anh, trong chuyến đi này tôi
 đã viết, tôi đã nói về Định luật tuyệt vời của tình yêu.1 Sau bài giảng
 acres trò chuyện với tôi và tâm sự rằng cô ấy đã rời khỏi sân khấu vì buồn chán
 đến chết với sự khôn ngoan của các vở kịch hiện đại.  Bây giờ, tôi nói, tôi thấy nơi tôi thấy
 đã có lỗi  Tôi có một cái gì đó để cho.  Tôi đã tự hạ thấp mình và
 đã vô cùng phẫn nộ đối với các nhà xuất bản đã gây rối cho tôi
 sách mới.  Tôi sẽ ra ngoài vào ngày mai để chứng minh rằng tình yêu đã loại bỏ nỗi sợ hãi, ghét bỏ và phẫn nộ. 1 1 Xem các quy luật tuyệt vời của sức mạnh tâm trí vũ trụ, bởi Joseph Murphy.
 Tôi đã ở London chỉ một tuần, và trước khi tôi rời khỏi nữ diễn viên này đã gọi điện cho tôi tại khách sạn của tôi trên phố Bond và nói một cách tự hào và vui vẻ, tôi đã ký hợp đồng hôm nay!  Trong hai giờ đêm qua, tôi nói to, 'Tình yêu thiêng liêng lấp đầy tâm hồn tôi' và tôi ngủ thiếp đi với một cảm giác sâu sắc về tình yêu và thiện chí với cả nhân loại.
 Nữ diễn viên này đã có được một ý tưởng mới về ý nghĩa của tình yêu và đã ghi lại nó trong tâm trí của cô, và cô phát hiện ra rằng tình yêu thiêng liêng làm tan biến mọi thứ không giống như chính nó.  Tình yêu là dung môi vạn năng. Cô đã nhận ra trong bài giảng rằng một cơ sở được lưu hành về cô và điều đặc biệt khiến cô tức giận không có sức mạnh để làm tổn thương cô ngoại trừ thông qua suy nghĩ của chính cô.  Cô chúc phúc cho những người đã bịa đặt những tin đồn vô lý về cô, và cô được giải thoát.
 Hôm nay tôi giàu
 Tôi đã nói chuyện với một nhóm nhỏ trong một ngôi nhà riêng ở Munich, Đức, về luật
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
lí trí.  Một người đàn ông trẻ, có khách tôi là một giáo viên trượt tuyết xuất sắc.  Trong một chuyến du ngoạn của mình khi leo núi Alps, một trong những học sinh của anh - người vợ sắp cưới của anh đã bị mất trong trận tuyết lở và được tìm thấy đã chết khi được phát hiện.  Anh ta đã bị luật pháp truy tố, và hai tòa án cho rằng anh ta có tội; tại một thử nghiệm thứ ba, tuy nhiên, anh ta đã được miễn tội từ tất cả các tội ác. Tuy nhiên, anh ta có một cảm giác tội lỗi sâu sắc và phải chịu đựng sự hối hận cấp tính.  Hơn nữa, anh cảm thấy bị tổn thương bởi những lời tố cáo trên báo chí địa phương.
 Tôi giải thích với anh ta rằng anh ta không thể chịu trách nhiệm về hành vi của người khác hoặc vì sự bất tuân cố ý của họ về các hướng dẫn về leo núi.  Tôi cũng nói thêm rằng một số người có một ước muốn chết và một cái chết phức tạp và họ vô tình chọn một số pha nguy hiểm táo bạo có thể dẫn đến sự hủy diệt của họ.  Tự ghê tởm và tự hận thù khiến mọi người uống rượu đến chết, hoặc uống quá liều thuốc ngủ hoặc một số chất độc khác. Anh ta bắt đầu thấy rằng anh ta không cần thiết phải tự trừng phạt mình và thay vào đó, anh ta nên ban phước cho cô gái và thả cô ta về với Chúa, nhờ đó giải thoát cho anh ta và vợ sắp cưới của anh ta.
 Tôi đã chỉ ra cho anh ấy rằng tất cả chúng ta trên chiếc máy bay trần gian này sẽ đi qua, và không thể có mẹ, cha, chị gái, anh trai hay người thân yêu của mình mọi lúc.  Thời gian đến khi mỗi người thực hiện quá trình chuyển đổi của mình. Đây là một quy luật vũ trụ, và nó là phổ quát và áp dụng cho tất cả đàn ông và phụ nữ trên toàn thế giới.  Do đó, chúng ta phải lắng nghe những tiếng xì xào và thì thầm của những chuỗi trái tim của chúng ta và nhận ra rằng việc chuyển sang chiều kích tiếp theo của mỗi người chúng ta là do Thiên Chúa định đoạt và phải tốt nếu không.
 Cũng thật sai lầm khi giữ những suy nghĩ bệnh hoạn hoặc chán nản về những người thân yêu  vì điều này
 thái độ tiêu cực, chán nản giữ họ lại.  Chúng ta phải yêu họ và phát hành
 họ đến với Chúa, biết rằng cuộc hành trình của họ luôn hướng về phía trước, hướng lên và hướng về Chúa.
 Khi chúng ta nghĩ về họ, chúng ta hãy nhận ra rằng tình yêu của Chúa lấp đầy tâm hồn của họ.1 Xem phần Mỗi kết thúc là một khởi đầu, Trang 63 của Điều kỳ diệu của động lực tâm trí, của Joseph Murphy.
 Với lời giải thích này, trong mắt anh ta có một luồng ánh sáng, và anh ta tuyên bố, tải trọng A đã được dỡ bỏ khỏi tâm trí tôi!  Tôi rảnh. Hôm nay tôi giàu!
 Cô ấy hoan nghênh ý tưởng
 Trong chuyến viếng thăm Đền Askleipios gần Corinth, Hy Lạp, tôi đã lắng nghe sự chú ý của người hướng dẫn khi giải thích cách mọi người trong thời cổ đại hành hương đến ngôi đền cổ này và cách họ chữa lành mọi loại bệnh.  Cô tin vào thực tế rằng hầu hết trong số họ đã được chữa lành thực tế trước khi họ đến vì sự kỳ vọng lớn, trí tưởng tượng sống động và niềm tin mù quáng.  Cô nói thêm rằng các ghi chép cổ tiết lộ rằng các linh mục của đền thờ đã cho những người bệnh uống thuốc và đưa họ vào trạng thái thôi miên sâu sắc, và trong khi ở trạng thái thôi miên, vị linh mục đề nghị với mỗi người rằng Nữ thần sẽ đến thăm anh ta hoặc nghe và chữa lành  -
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
ing sẽ làm theo.  Nghiên cứu khảo cổ chỉ ra rằng chắc chắn có nhiều sự chữa lành đáng chú ý theo sau.
 Khi thảo luận về bài giảng của cô ấy về các kỹ thuật được sử dụng từ thời cổ đại, tôi thấy cô ấy hoàn toàn đối thoại với hoạt động của tiềm thức và nói, tất nhiên, Tiến sĩ Murphy, tất cả các kết quả sau khi họ ngủ tại đền thờ là do công ty  niềm tin của những người đó rằng họ sẽ được chữa khỏi mọi bệnh tật mà họ có, và theo niềm tin của họ, ti đã được thực hiện cho họ. Niềm tin mãnh liệt của họ đã kích hoạt dòng chảy chữa lành trong tiềm thức của họ, thứ mà họ gán cho nhiều nữ thần khác nhau cũng như Askleipios, một trong những vị thần cổ xưa của họ.
 Người phụ nữ trẻ hướng dẫn sở hữu sự giàu có của tâm trí.  Cha cô là người Anh và mẹ là người Hy Lạp; cô ấy nói cả hai ngôn ngữ rất tốt  Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy được sinh ra ở một trong những khu dân cư nghèo ở Athens, và đôi khi cô ấy không thể đến trường vì bố mẹ cô ấy không đủ khả năng để mua quần áo phù hợp.  Cô cầu nguyện rằng Chúa sẽ cho cô ý tưởng và nói cho cô biết làm thế nào để vượt lên trên thôi miên về tình trạng của cô, điều này đang kìm hãm mọi hy vọng và gây ra suy nhược tinh thần cấp tính.
 Ý tưởng đến với cô một cách tự nhiên, để dạy cho trẻ em Mỹ ngôn ngữ Hy Lạp.  Theo đó, cô đã tiếp cận vợ của một giám đốc điều hành của một công ty dầu mỏ và cung cấp dịch vụ của mình.  Người phụ nữ này nói, Đây là một ý tưởng tuyệt vời! Ngay lập tức cô ấy đính hôn với một mức lương đẹp trai. Sau đó, người phụ nữ này đã đưa cô đến Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong một kỳ nghỉ, với tất cả các chi phí được trả.
 Ngày nay, cô gái trẻ giàu có độc lập, nhưng cô vẫn thích kể cho khách du lịch về lịch sử của Hy Lạp cổ đại, về những ngôi đền hùng vĩ, lâu đài thời trung cổ, những hòn đảo đẹp như tranh vẽ và những khu bảo tồn linh thiêng của thời cổ đại.  Cô không coi nhẹ ý tưởng đến với mình.  Thay vào đó, cô ấy đã hành động ngay lập tức và tự mình chứng minh rằng các ý tưởng là chủ nhân của chúng tôi và họ nắm giữ những thay đổi của chúng tôi trong cuộc sống.
 Đi tất cả các cách với ý tưởng của bạn!  Đừng nói, thưa Oh, điều đó quá tốt để trở thành sự thật. Hãy nói, đúng hơn, tôi rất hoan nghênh ý tưởng này!  Tôi hết lòng chấp nhận và nó sẽ đến trong thời gian tốt đẹp của Chúa.
 Ánh sáng xua tan bóng tối
 Tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị với một vị Trụ trì của một trong những tu viện nổi tiếng của Hy Lạp.  Anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy lời tuyên bố mạnh mẽ nhất trong Kinh thánh là, anh ấy ở trong bạn lớn hơn anh ấy trên thế giới. Anh ấy nói thêm, về sự hiểu biết rằng trong sâu thẳm của tôi có Chúa ở  Trí tuệ và sức mạnh của anh ấy
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
cho tôi niềm tin và sự đảm bảo.  Khi tôi hỏi về ánh sáng hoặc sự hiểu biết về cách giải quyết vấn đề của mình, một cái nhìn sâu sắc hoặc ý tưởng mới nảy sinh trong tôi, và tôi nhìn thấu vấn đề khi ánh sáng của Chúa xua tan bóng tối trong tâm trí tôi.
 Vị trụ trì này đã khám phá ra bí mật của cuộc sống và nguồn gốc của sự giàu có của cuộc sống.  Anh ấy nói với tôi khi chia tay, Thực tế không chỉ là những gì chúng ta nhìn thấy một cách khách quan trong thế giới hiện tượng này, mà còn là những gì chúng ta nghĩ, cảm nhận, tưởng tượng và tin tưởng.
 Tất cả những gì ông nói, thực sự, là những gì tất cả các sinh viên của tâm trí đều biết, đó là Nhân quả vô hạn nằm trong chúng ta chứ không phải bên ngoài chúng ta.  Hãy nhớ rằng, Đấng Tạo Hóa vĩ đại hơn sự sáng tạo của Ngài. Người suy nghĩ lớn hơn suy nghĩ của mình; nghệ sĩ vĩ đại hơn nghệ thuật của mình. Không cung cấp năng lượng cho gậy và đá hoặc những thứ bên ngoài.  Trao quyền lực, sự tận tâm, lòng trung thành và niềm tin cho sức mạnh sáng tạo duy nhất, nằm trong suy nghĩ và cảm giác của bạn. Suy nghĩ và cảm giác của bạn kiểm soát số phận của bạn.  Hình ảnh suy nghĩ của bạn cảm thấy như thật là ... bản chất của những điều hy vọng, bằng chứng của những điều không nhìn thấy (Hê-bơ-rơ 11: 1).
 Điểm để nhớ lại
 1. Bạn được trang bị tinh thần để vượt qua và chiến thắng mọi vấn đề, rào cản và khó khăn trong cuộc sống.
 2. Kiến thức có thể trả cho bạn cổ tức tuyệt vời.  Ví dụ, kiến ​​thức về ngôn ngữ tiên tiến có thể mở đường cho sự giàu có, du lịch và những cuộc phiêu lưu thú vị dọc theo tất cả các dòng.
 3. Tầm nhìn hoặc ước tính tinh thần của bạn về bản thân kích hoạt tiềm thức của bạn và buộc bạn trở thành tất cả những gì bạn tưởng tượng về bản thân mình.  Luật của ý thức của bạn là bắt buộc.
 4. Kiến thức mở ra cánh cửa đóng kín.  Khi con người nói, thì không có cách nào, hãy nói lên sự khôn ngoan của bạn, ... Tôi đã đặt trước khi bạn mở một cánh cửa và không ai có thể đóng nó ... (Khải huyền 3: 8).  Tin tưởng hướng dẫn bên trong này, và những điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn cầu nguyện.
 5. Có được một ước tính mới tươi sáng của bản thân.  Khái niệm mới của bạn sẽ mang lại cho bạn những kết quả mới, sự thăng tiến và sự giàu có chưa từng thấy.
 6. Bạn không chịu trách nhiệm cho hành động của người khác.  Tất cả những gì bạn nợ người khác là tình yêu và thiện chí. Điều này giải phóng bạn và giải thoát bạn khỏi mọi cảm giác tội lỗi.
 7. Chào mừng ý tưởng mới xuất hiện trong đầu bạn để đáp lại lời cầu nguyện của bạn.  Đi tất cả các cách với ý tưởng của bạn.  Hãy đi đến một kết luận chắc chắn và chứng minh cho chính mình rằng ý tưởng mới của bạn có thể mang lại sự phong phú cho cuộc sống của bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
8. Khi bị cản trở, bị chặn, hoặc trong tình trạng khó xử về tinh thần, có được một nhận thức mới, có nghĩa là ánh sáng hoặc sự hiểu biết mới.  Hãy biết rằng Ngài ở trong bạn lớn hơn Ngài ở trên đời. Hãy tin điều này, và một cái nhìn sâu sắc mới sẽ được trao cho bạn, cho phép bạn nhìn thấu mọi vấn đề.  Hãy nhớ rằng Ánh sáng (sự hiểu biết, sự sáng suốt mới mẻ, sự thật một ý tưởng mới) xua tan mọi bóng tối. Hãy để Ánh sáng vô tận tỏa sáng trong bạn và mọi bóng tối thiếu thốn tài chính sẽ chạy trốn khỏi bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương IV: Hợp tác với Chúa
 Trong những chuyến đi gần đây đến nhiều hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp, tôi đã gặp nhiều khách du lịch từ Úc, Rhodesia, Liên minh Nam Phi và các vùng đất khác, và rất ngạc nhiên trước kiến ​​thức về luật tâm trí của nhiều người đàn ông kinh doanh và chuyên nghiệp này.  . Sự đồng thuận là họ đã tự liên kết với Bản ngã cao hơn của họ, và, như một số người trong số họ đã nói:
 Chúng tôi đã lấy Chúa làm đối tác cao cấp và chúng tôi đã yêu cầu được hướng dẫn trong công việc.  Chúng tôi đã cầu nguyện rằng chúng tôi sẽ thu hút những người đàn ông phù hợp để thực hiện công việcInfinite Intelli sẽ tiết lộ kế hoạch hoàn hảo cho việc sản xuất, bán và phân phối các sản phẩm của chúng tôi.  Chúng tôi gán thành công và thành tựu của mình theo hướng được đưa ra bởi Tự cao của chúng tôi.
 Một số trong những người này là các nhà xây dựng, kiến ​​trúc sư, kỹ sư, giám đốc điều hành kinh doanh và giám đốc của các mỏ và các tổ chức lớn khác.  Họ đã sử dụng Thiên Chúa như người hướng dẫn, cố vấn của họ trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời họ, và họ đã phát triển vượt xa những giấc mơ yêu thích của họ.
 Nhiều người đặt Chúa vào một cái hố bồ câu nào đó chỉ được mang ra vào các ngày lễ, trong đám cưới, đám tang và những dịp đặc biệt khác.  Thiên Chúa không phải là một sinh vật sống trên bầu trời, mà đúng hơn, Ngài là sự khôn ngoan và sức mạnh đã tạo ra bạn, bắt đầu nhịp tim của bạn, mọc tóc trên đầu của bạn và kiểm soát tất cả các mục tiêu quan trọng của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ say.  Nếu bạn không nhận ra và sử dụng trí tuệ và sức mạnh trong bạn, thì nó cũng giống như khi nó không ở đó.
 Thiên Chúa là tên cho trí tuệ và trí thông minh vô hạn trong bạn.  Trên thực tế, bạn luôn sử dụng sức mạnh này cho dù bạn biết hay không.  Chẳng hạn, khi bạn nhấc ngón tay lên, đó là sức mạnh của Chúa trong bạn cho phép bạn làm điều này.  Khi bạn giải quyết một vấn đề, đó là trí thông minh sáng tạo trong bạn tiết lộ câu trả lời. Khi bạn cắt ngón tay của bạn, sự hiện diện chữa lành vô hạn tiến hành hình thành cục máu đông và xây dựng các tế bào mới xung quanh nó để khôi phục lại sự hoàn hảo.  Khi bạn trút tình yêu lên con bạn, bạn đang sử dụng một phần của tình yêu vô hạn của Thiên Chúa.  Khi bạn đang tạo ra hòa bình và đĩnh đạc, bạn đang thể hiện một phần của sự bình an tuyệt đối của Thiên Chúa.  Tham gia với Chúa, và để cho tài chính tốt xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 Một tài sản để chia sẻ
 Tại đảo Moni gần Athens, tôi đã có một cuộc nói chuyện dài với một nhà văn từ Johannes-burg, Nam Phi.  Anh ta đưa ra một số điểm thú vị, nói rằng nhiều bài báo của anh ta thường xuyên bị từ chối, và cuốn sách đầu tiên của anh ta đã được trả lại đánh dấu, không đọc và không quan tâm. Anh ta đã nhận được một từ chối phức tạp cho đến khi anh ta đọc
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
một cuốn sách liên quan đến quy luật của tâm trí, đã thay đổi quá trình suy nghĩ của anh ta.
 Sau đó, ông bắt đầu sử dụng trí tưởng tượng của mình một cách xây dựng hơn.  Anh ta sẽ nghĩ về các nhân vật trong tiểu thuyết của mình, các tình huống cụ thể, cốt truyện và về những sự thật anh ta muốn phơi bày, và sau đó anh ta sẽ mạnh dạn khẳng định sáng và tối trong khoảng nửa tiếng: trí tuệ của Chúa viết cuốn tiểu thuyết này cho tôiTrí tuệ của tôi được chiếu sáng, và tôi viết một cuốn tiểu thuyết truyền cảm hứng, phước lành và là một lợi ích cho nhân loại.
 Thường thì, anh nói, tôi thức dậy vào buổi sáng và tôi thấy cuốn tiểu thuyết tự viết cho tôi;  tâm trí có ý thức của tôi thực hiện các mệnh lệnh từ bên trong.
 Tất cả các bài viết của anh ấy đã được chấp nhận kể từ khi anh ấy bắt đầu thủ tục này.  Ông đã tìm thấy kho chứa giàu có trong mình và sử dụng nó để nâng cao và trang nghiêm linh hồn của con người thông qua ngòi bút của mình.
 Anh ta phát hiện ra rằng tâm trí của anh ta là một phần của một tâm trí phổ quát của Thiên Chúa, và khi anh ta sử dụng tâm trí của mình đúng cách, anh ta đã nhận được một phản ứng từ tâm trí sâu sắc hơn.  Nhà văn này gán phần lớn thành công tài chính của mình vào niềm tin sâu sắc của mình vào câu Kinh Thánh: Nếu bất kỳ ai trong các bạn thiếu khôn ngoan, hãy để anh ta xin Chúa, điều đó cho tất cả mọi người một cách tự do, và đừng sợ;  và nó sẽ được ban cho anh ta (Gia-cơ 1: 5).
 Tự tin vào sự giàu có
 Một đặc điểm nổi bật của chuyến thăm Hy Lạp là chuyến đi tới Cape Sounion, nơi được thống trị bởi đá cẩm thạch trắng ngoạn mục của Đền thờ Poseidon, Thần của đại dương.  Hoàng hôn ngắm nhìn từ vùng đất này là một cảnh tượng tuyệt đẹp hiếm có và không thể tưởng tượng nổi.
 Chính trong bầu không khí này, tôi đã trò chuyện rất lâu với hướng dẫn của mình và cô ấy kể cho tôi nghe câu chuyện của mình.  Cô được sinh ra ở khu vực nghèo nhất của Athens và có một mặc cảm sâu sắc. Khi còn là một cô gái, cô thường xem khách du lịch thuê hướng dẫn viên để đưa họ đến những địa điểm lịch sử tuyệt vời ở Hy Lạp.  Một ngày nọ, cô nói với cha và mẹ rằng cô muốn trở nên thông minh và thông minh để có thể làm hướng dẫn viên, và họ chế giễu cô, nhắc nhở cô rằng giáo dục là dành cho người giàu và cô sinh ra ở phía sai lầm của  đường phố.
 Tuy nhiên, cô bám lấy ý tưởng của mình, và khi cô lớn lên và đi học trung học, cô đã hỏi hiệu trưởng nếu cô có thể là một nhà khảo cổ học.  Anh nói với cô, Có Vâng, nếu bạn tự tin vào chính mình. Và bạn có được sự tự tin bằng cách tin rằng 'Chúa và tôi có thể làm được.'
 Cô ấy nói với tôi, tôi đã sống với cụm từ đó trong lòng và bây giờ tôi đang học năm thứ ba về khảo cổ học và sẽ đủ điều kiện trong khoảng hai năm nữa.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Sự tự tin của cô ấy về sức mạnh của mình để trở thành những gì cô ấy muốn được biến thành tiền bạc, nhiệt huyết, tình yêu công việc, sức sống, sự quyến rũ và một tính cách rạng rỡ tuyệt vời.  Đây là câu trích dẫn Kinh thánh yêu thích của cô: Cuối cùng, anh em của tôi, hãy mạnh mẽ trong Chúa và trong quyền năng của anh ta (Ê-phê-sô 6:10).
 Ý tưởng trở thành một nhà khảo cổ học đã được ghi lại trong tâm trí của cô và trở thành chủ nghĩa và chủ quyền;  rồi tiềm thức của cô, đầy trí tuệ và sức mạnh, đã đưa nó đi qua trong trật tự thiêng liêng.
 Thiên tài ở trong bạn
 Tôi đã ăn tối với một doanh nhân nổi tiếng từ Capetown, Nam Phi, người mà tôi đã gặp trong chuyến du lịch châu Âu này.  Anh nói thẳng thắn rằng nhiều năm trước anh đã thất bại bốn lần trong các dự án kinh doanh ở Capetown, chủ yếu là do nghe lời khuyên của các chuyên gia được gọi là nơi mở trang web kinh doanh, cách mua và cách quảng cáo và quảng cáo.  Anh ấy nói thêm rằng nguyên nhân của tất cả những rắc rối của anh ấy là anh ấy đã dựa vào người khác để xin lời khuyên, và sự đau khổ, đau khổ và thất bại của anh ấy là do anh ấy không nhận thức được thiên tài trong mình.
 Vợ anh đề nghị với anh rằng anh đặt niềm tin vào Bản ngã cao hơn của mình.  Cô gõ một câu trích dẫn từ Kinh thánh và khuyên anh ta sống tinh thần với nó, và sau đó thành công sẽ được đảm bảo với anh ta.  Chìa khóa thành công này là: Nhưng Thiên Chúa của tôi sẽ cung cấp tất cả các nhu cầu của bạn theo sự giàu có của ông trong vinh quang (Phi-líp 4:19).
 Anh ta bắt đầu hòa nhập với Infinite, nhận ra rằng mọi vấn đề anh ta gặp phải đều vượt trội vì Chúa - Đấng toàn năng - ở trong anh ta và đáp ứng lời kêu gọi của anh ta.  Anh ta không còn nhìn vào điều kiện, hoàn cảnh và vấn đề lớn hơn anh ta nữa;  ngược lại, anh biết rằng họ có thể được giải quyết và vượt qua. Anh bắt đầu giải quyết mọi khó khăn bằng niềm tin và niềm tin, biết rằng có một lối thoát và có một niềm vui phấn khởi khi vượt qua chúng.  Anh bắt đầu thích những thử thách trên con đường của mình!
 Anh ta đã phát hiện ra một sự khôn ngoan và thông minh trong anh ta và không còn là nạn nhân bị thôi miên về những điều kiện và hoàn cảnh phải đối mặt với anh ta.  Ngày nay, ông là một thành công to lớn và sử dụng hàng trăm người; và với niềm vui đến từ thành công, anh đang đóng góp cho nhiều tổ chức học tập cao hơn và cho các tổ chức từ thiện.  Ngươi hãy giữ chàng trong sự bình an hoàn hảo, tâm trí luôn hướng về ngươi: vì Người tin vào ngươi (Ê-sai 26: 3).
 Bạn có thể chiến thắng
 Tôi đã gặp một bác sĩ trẻ trong khách sạn nơi tôi ở Frankfurt, Đức, anh ta nói với tôi rằng anh ta đã học đại học, trả tất cả các chi phí.  Khi anh ta
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Tốt nghiệp những suy nghĩ đã đến với anh, Bạn không có tiền.  Bạn không thể mở trong một khu phố đẹp. Bạn không thể trang bị đúng cách cho văn phòng của mình.
 Có những nghiên cứu về tâm lý học y tế, anh ta biết rằng đây là những vấn đề tiêu cực làm việc trong tâm trí anh ta và như vậy, họ không có quyền lực gì.  Anh biết rằng sức mạnh sáng tạo duy nhất là suy nghĩ và cảm giác của chính anh.  Ông đặt niềm tin vào sức mạnh sáng tạo của tâm trí mình, thay vì những gợi ý sai lầm và giới hạn về hoàn cảnh.
 Anh ta làm sạch tâm trí của mình về niềm tin vào những trở ngại, chướng ngại vật, sự chậm trễ và những trở ngại, sự chậm trễ và trở ngại, và kêu gọi sức mạnh sáng tạo của tâm trí của anh ta để viết lên văn phòng lý tưởng cho anh ta.  Anh ta kiên định và cố tình hình dung mình trong một văn phòng xa hoa, được bao quanh bởi tất cả các thông tin mới nhất về giáo dục của anh ta, và tuyên bố rằng trí thông minh vô hạn của tiềm thức của anh ta hiện đang hành động theo yêu cầu của anh ta, đưa nó đi qua trật tự thiêng liêng.
 Ngay sau đó, một người phụ nữ gọi đến nơi ở của anh ta, nơi anh ta đã thiết lập một văn phòng tạm thời tại nhà của cha mình.  Cô đang phải chịu đựng cơn đau cấp tính mà anh được chẩn đoán là viêm ruột thừa cấp tính. Anh vội đưa cô đến bệnh viện, phẫu thuật cho cô và cô đã hồi phục đáng kể.
 Cuối cùng họ yêu nhau.  Cô không chỉ tài trợ cho một văn phòng mới cho anh ta, mà còn mua cho anh ta một chiếc Rolls-Royce được giao từ Anh trong ngày cưới của họ.  Cha của cô dâu là một nhà công nghiệp vô cùng giàu có, và ông rất vui mừng khi có cơ hội cung cấp cho con rể của mình tất cả các thiết bị hiện đại trong thời đại y học mới này.
 Điều này cho bạn thấy rằng bạn không phải là nạn nhân của hoàn cảnh, ngoại trừ bạn tin rằng bạn là.  Cho phép trí tuệ vô biên của Người vô hạn chảy qua bạn, và tất cả các điều kiện tài chính của cuộc đời bạn sẽ thay đổi - thật kỳ diệu và ngay lập tức!
 Những gì bạn thực sự cần, như bác sĩ trẻ này, là khám phá và làm quen với sức mạnh bên trong của bạn, được gọi là tự nhận thức.  Người đàn ông ở trong bạn. Tuy nhiên, hàng triệu người trên khắp thế giới vẫn bị bệnh, thất vọng, bị đánh bại và nghèo đói vì lý do đơn giản là họ hoàn toàn không biết về Thiên Chúa trong họ.
 Công việc của bạn và công việc của tôi là nhận thức về Sự hiện diện thiêng liêng này và giải phóng bản thân khỏi sự ức chế, thất vọng và nghèo đói.  Bây giờ hãy tự mình đến với anh ta và được bình an: nhờ đó, điều tốt lành sẽ đến với anh em (Gióp 22,21). Làm quen với sức mạnh bên trong của bạn, và bạn sẽ trải nghiệm hạnh phúc, thịnh vượng và an tâm.
 Bạn có thể hạnh phúc trên Đại lộ Hollywood khi sống gần hồ Kil-
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
ấu trùng.  Trong sự thật;  vị trí không liên quan gì đến sức khỏe, sự giàu có hay thành công của bạn.  Bạn tạo ra thành công, sự giàu có và thịnh vượng của riêng bạn.
 Tự cao của bạn là thời điểm này nói thông qua bạn, thúc giục tiến về phía trước, hướng lên và Thượng đế.  Thiên Chúa nói với mỗi người chúng ta thông qua những ham muốn của chúng ta, mà trong thực tế là tiếng nói của Thiên Chúa tìm kiếm biểu hiện thông qua chúng ta.
 Bạn là bàn phím vô tận của Chúa, và bạn ở đây để chơi giai điệu của Chúa.  Bắt đầu nhiệm vụ mới, công việc, học tập, theo cách nó có thể, với sự nhiệt tình, nhiệt tình và tự tin.  Trong tâm trạng mà bạn bắt đầu, bạn sẽ thấy mình kết thúc trên cùng một nốt nhạc hoặc giai điệu vui vẻ. Bắt đầu với tình yêu của Thiên Chúa, và bạn sẽ kết thúc yêu thương những điều tốt đẹp hoặc Thiên Chúa.  Bắt đầu công việc mới của bạn với một niềm tin và niềm tin vào Chúa, và bạn sẽ được dẫn đến chiến thắng, chiến thắng và vinh quang - và chắc chắn là thành công về tài chính.
 Cô ấy nói rằng bắt đầu và kết thúc là một
 Tôi đã nghe một nhạc sĩ trẻ chơi đàn hạc ở Killarney, Ireland.  Tôi được một người chị của tôi sống ở Anh đồng hành và dạy tiếng Pháp, tiếng Latin và toán học.  Chị tôi nhận xét, Đây là bản nhạc hay nhất tôi từng nghe. Là một người chơi đàn hạc, cô ấy thật tuyệt vời!
 Chúng tôi mời cô gái trẻ đến bàn ăn tối và cô ấy nói, Trước khi tôi chơi tôi luôn cầu nguyện theo cách này: 'Chúa, Nhạc sĩ vĩ đại, chơi xuyên qua tôi.  Tôi là người bình thường của Ngài, và tôi chơi cho Ngài và Ngài chơi qua tôi bài hát của chính Ngài, giai điệu của tình yêu, vì Thiên Chúa là tình yêu. '  Đây là cách tôi bắt đầu, và quy luật của cuộc sống là bắt đầu và kết thúc là một. Tôi bắt đầu bằng tình yêu, sự khen ngợi và sự tôn thờ những thứ, và kết quả phải là hình ảnh và sự giống nhau của tình yêu của anh ấy, vẻ đẹp của anh ấy và vinh quang của anh ấy.
 Điểm quan tâm
 1. Hợp tác với Chúa và bạn sẽ trở nên giàu có.
 2. Bạn có một tài sản để chia sẻ.  Tìm hiểu sức mạnh to lớn và sự khôn ngoan trong tiềm thức của bạn, và bạn có thể trở nên được truyền cảm hứng, may mắn và được hưởng thụ theo vô số cách.  Bạn có thể trở thành một lợi ích tuyệt vời cho nhân loại.
 3. Hãy nhớ rằng sự tự tin, niềm tin và sự hiểu biết của bạn về các quy luật của tâm trí được chuyển thành sức khỏe, sự giàu có và thành công.
 4. Thiên tài ở trong bạn.  Khi bạn đồng điệu và có mối quan hệ với trí tuệ và trí thông minh trong tiềm thức của bạn, thiên tài trong bạn sẽ được tiết lộ.  Trí thông minh vô hạn trong tiềm thức của bạn có thể giải quyết tất cả các vấn đề của bạn về tài chính-
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
cung cấp cial và cung cấp cho bạn câu trả lời đúng.
 5. Mọi vấn đề đều vượt trội.  Điều kiện và hoàn cảnh không sáng tạo;  sức mạnh sáng tạo nằm trong suy nghĩ và cảm giác của bạn chứ không phải trong những gợi ý sai lầm và giới hạn của ngoại cảnh.
 6. Quy luật của cuộc sống là bắt đầu và kết thúc là một.  Bắt đầu dự án mới của bạn với sự nhiệt tình, nhiệt tình, niềm tin và sự tự tin, và kết quả của những nỗ lực của bạn sẽ là sự giống nhau về hình ảnh của tâm trạng và giai điệu mà bạn bắt đầu.  Hãy tin tưởng vào quyền năng của Chúa trong bạn, và bạn sẽ có kết quả tuyệt vời trong tất cả các cam kết của mình, bao gồm cả những vấn đề tài chính.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven


Chương V: Cách cầu nguyện và làm giàu
 Trong sâu thẳm trái đất, bạn có thể tìm thấy vô số sự giàu có, như vàng, bạc, bạch kim, uranium, khí đốt, dầu, kim cương, và vô số đá quý và kim loại khác, cùng với vô số sản phẩm phụ phát sinh từ chúng.  Tuy nhiên, như đã chỉ ra trước đó, sự giàu có thực sự của cuộc sống nằm trong chiều sâu thăng hoa của con người.  Chính trí thông minh bẩm sinh được sở hữu bởi con người cho phép anh ta luôn luôn tìm kiếm, sử dụng và phân phối kho báu của trái đất.
 Những điều quý giá nhất trên thế giới nằm trong bạn.  Ví dụ, trong chiều sâu vô thức của bạn, bạn sẽ tìm thấy trí tuệ vô biên, trí thông minh vô hạn, sức mạnh vô biên và tất cả những điều kỳ diệu và vinh quang của Sự hiện diện của Thiên ChúaBạn có thể yêu cầu hướng dẫn và nhận nó.  Bạn có thể khai thác sự giàu có bên trong của mình và đưa ra những viên đá quý và đồ trang sức dưới dạng ý tưởng sáng tạo mới, phát minh, khám phá, âm nhạc vinh quang, bài hát mới và câu trả lời cho mọi vấn đề.  Khi tìm thấy kho của cải, bạn tích cực, chắc chắn, và hoàn toàn sẽ tìm thấy sự giàu có bên ngoài của thiên nhiên.  Đối với, như trong, vì vậy mà không có.
 Làm thế nào cô ấy phát hiện ra vàng tâm linh
 Gần đây tôi nhận được một lá thư từ một người phụ nữ, nói rằng: Chồng tôi và tôi đã kết hôn được ba mươi năm.  Ông sáu mươi lăm còn tôi năm mươi mốt. Chúng tôi đã được ban phước với năm đứa trẻ. Chúng tôi đã có một cuộc sống hạnh phúc, yên bình - hoặc vì vậy tôi tưởng tượng.  Tuy nhiên, gần đây, chồng tôi thú nhận với tôi rằng anh ta đã ngoại tình hơn ba năm với một người viết tốc ký trẻ trong văn phòng nơi anh ta làm việc. Anh ấy đã hỏi tôi một cách máu lạnh để hiểu cho đến khi cuộc tình 'kết thúc'.3
 Tôi rất tức giận, đáng ghét, bực bội và tổn thương sâu sắc;  Những đứa trẻ bị sốc. Tôi đang mất niềm tin vào bản thân, mặc dù người khác nói tôi hấp dẫn, thông minh và quyến rũ.  Tôi đang nghiền ngẫm và không thể ngủ được. Tôi đã bị phản bội, tôi tuyệt vọng. Tôi nên làm gì?"
 Tôi trả lời bằng cách giải thích với cô ấy rằng chồng cô ấy chắc chắn yếu về mặt đạo đức và có ý thức sâu sắc về sự bất cập và mặc cảm.  Sự trung thành của anh ta với mối tình vụng trộm này cho thấy lòng trung thành và tính cách của anh ta đã bị phá vỡ, bởi vì anh ta đang lợi dụng người phụ nữ trẻ này, là đồng nghiệp của anh ta, và anh ta cảm thấy không có sự phản đối hay trách nhiệm nào như tuyên bố của anh ta,  Cho đến khi tất cả kết thúc với.
 Tôi bao gồm những điều sau đây trong thư của tôi: Chồng bạn có cảm giác tội lỗi sâu sắc cộng với nỗi sợ hậu quả lớn.  Anh ấy biết những tác động tàn phá đối với bạn khi nói với bạn về chuyện tình cảm. Có lẽ lý do cho điều này là vì người phụ nữ trẻ, tức là người phục vụ của anh ta, đang gây áp lực buộc anh ta phải ly dị bạn và cưới cô ta.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Giờ đây, anh ấy đang ở trong trạng thái 'hai mặt', và trong khi nghiện thói quen thông thường với tình nhân của mình, vô thức anh ấy muốn duy trì sự thống nhất với bạn.  Nói chuyện với chồng của bạn một cách thẳng thắn và nói với anh ta một cách trống rỗng rằng anh ta phải có lòng can đảm đạo đức, kỷ luật tinh thần và sự đàn ông thiết yếu để thoát khỏi cuộc tình ngay lập tức.  Nói rằng nó phải được thực hiện, vì bạn sẽ không tiếp tục sống theo cách này bởi vì khi không có sự trung thành với nhau trong hôn nhân, thì sau này trở thành một trò hề, một cuộc cãi vã và một sự giả tạo. Việc anh ấy tiết lộ cho bạn có thể là một mong muốn của anh ấy để xếp hàng với bạn trước khi anh ấy nói với bạn về điều đó và yêu cầu bạn từ bỏ anh ấy.
 Tôi nhấn mạnh rằng cô ấy có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng như đã chỉ ra ở trên và cũng thúc giục cô ấy cầu nguyện thường xuyên như sau: Kiếm tôi tỏa ra tình yêu, sự bình yên, thiện chí và niềm vui cho chồng tôi.  Có sự hòa hợp, hòa bình và sự hiểu biết thiêng liêng giữa chúng ta. Tôi chào Thiên Chúa trong chồng tôi và tình yêu thiêng liêng liên kết chúng tôi mọi lúc. Chúa nghĩ, nói và hành động qua anh ta, giống như Ngài nghĩ, nói và hành động qua tôi.  Cuộc hôn nhân của chúng tôi được thánh hiến cho Thiên Chúa và tình yêu của Ngài.
 Cô cầu nguyện theo cách trên trong khoảng một tuần và sau đó nói chuyện chân tình với chồng.  Anh ta khóc lóc thảm thiết và cầu xin cô tha thứ. Hôm nay, sự hài hòa, hòa bình và tình yêu tràn ngập ngôi nhà của họ.  Một khi người phụ nữ này đã quyết định đào, cô ấy đã sớm tìm thấy vàng thiêng liêng trong mình.
 Mỏ vàng trong bạn
 Gần đây tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị nhất với một bác sĩ phẫu thuật ở Killarney, Ire- đất.  Anh và người vợ quyến rũ đang đi lưu diễn khắp đất nước. Chúng tôi bắt đầu nói về những điều kỳ diệu của tâm trí, và anh ấy kể cho tôi nghe một câu chuyện tuyệt vời về cha anh ấy.  Đây là bản chất của nó, và tôi sẽ trình bày nó theo cách đơn giản nhất có thể.
 Bác sĩ phẫu thuật trẻ này là con trai của một người khai thác ở xứ Wales.  Cha ông đã làm việc nhiều giờ với mức lương rất thấp; khi còn là một cậu bé, bác sĩ phẫu thuật đã phải đi học chân trần vì cha anh không đủ tiền mua giày cho anh.  Trái cây và thịt xuất hiện trên bàn hai lần một năm, chủ yếu vào lễ Phục sinh và Giáng sinh; bơ sữa, khoai tây và trà đại diện cho chế độ ăn uống chính hoặc chủ yếu của gia đình này.
 Một ngày nọ, chàng trai trẻ này nói với cha mình, cha Dad, tôi muốn trở thành bác sĩ phẫu thuật và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao.  Cậu bé tôi đang đi học bị đục thủy tinh thể; bác sĩ phẫu thuật mắt phẫu thuật cho anh ta và bây giờ anh ta thấy hoàn hảo. Tôi muốn làm tốt như bác sĩ đó.
 Cha anh trả lời, Son Son, tôi đã dành ra ba ngàn bảng (khoảng 8.000 đô la) mà tôi đã tiết kiệm được trong khoảng thời gian hai mươi lăm năm.  Nó được dành riêng cho giáo dục của bạn, nhưng tôi muốn bạn không chạm vào nó cho đến khi bạn hoàn thành giáo dục y tế của bạn.  Sau đó, bạn có thể sử dụng nó để viết lên một văn phòng đẹp ở Phố Harley (khu vực chuyên gia ở Luân Đôn) với tất cả các điểm tích lũy trong nghề nghiệp của bạn.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
Trong khi đó, tiền sẽ thu hút sự quan tâm và bạn sẽ có bảo mật.  Bạn biết rằng bất cứ lúc nào bạn thực sự cần nó trong các nghiên cứu y khoa của bạn, bạn có thể rút ra được điều đó.  Tất cả là của bạn, nhưng tôi muốn bạn để nó tích lũy nhiều nhất, và khi tốt nghiệp, nó sẽ là một 'quả trứng tổ' tuyệt vời cho bạn.
 Điều này khiến chàng trai trẻ xúc động không nói nên lời, và anh ta thề sẽ không bao giờ chạm vào tiền cho đến khi tốt nghiệp trường y.  Anh ta làm việc theo cách của mình thông qua trường trung học, làm việc trong các hiệu thuốc vào ban đêm và trong các ngày lễ; ông cũng kiếm được tiền như một người hướng dẫn về dược lý và hóa học trong trường cao đẳng y tế.  Toàn bộ ý tưởng của anh là sống theo lời hứa với cha mình rằng anh sẽ không động đến tiền trong ngân hàng cho đến khi anh tốt nghiệp.
 Ngày ấy đến khi anh ấy tốt nghiệp, và cha anh ấy nói với anh ấy, Son Son, tôi đã đào than suốt đời và không đi đến đâu cả.  Không có một shilling hay bút trong ngân hàng và không bao giờ có. Tôi muốn bạn đào sâu và tìm ra những điều thú vị trong mỏ vàng trong chính bạn, điều đó là vô hạn, không cạn kiệt và lâu dài.
 Trong một khoảnh khắc, bác sĩ phẫu thuật nói, tôi đã nao núng, chết lặng và suy diễn.  Sau một vài phút, tôi đã vượt qua sự kinh ngạc và sốc, và rồi cả hai chúng tôi phá lên cười.  Sau đó, tôi nhận ra rằng những gì cha thực sự muốn dạy cho tôi là cảm giác của sự giàu có khi nghĩ đến việc nhận tiền trong ngân hàng để hỗ trợ tôi nếu tôi cần.  Nó cho tôi sự can đảm, niềm tin và sự tự tin và khiến tôi tin vào chính mình.  Tôi tin rằng tôi có ba bảng trong ngân hàng đã hoàn thành mục đích cũng như nếu thực tế nó đã được gửi vào ngân hàng dưới tên của tôi.
 Bác sĩ phẫu thuật này nhận xét rằng tất cả những gì anh ta đã đạt được ở bên ngoài chỉ là một biểu tượng của niềm tin, tầm nhìn và niềm tin bên trong của anh ta.  Không có tiền từ người cha để sao lưu sinh viên y khoa này, thậm chí không phải là một người xa cách, nhưng hãy nhìn vào những điều kỳ diệu mà nó rèn luyện trong cuộc đời anh ta!  Đối với mỗi người đàn ông trên thế giới, bí quyết thành công, thành tựu, thành tựu và hoàn thành mục tiêu của anh ta trong cuộc sống nằm ở sự khác biệt về sức mạnh kỳ diệu của mặc dù và cảm giác của anh ta.  Người bạn phẫu thuật của chúng tôi đã hành động một cách tự tin - cứ như thể tiền luôn ở đó!
 Đầu tư của ông tăng gấp bội
 Gần đây tôi nhận được một lá thư từ một người đàn ông tham dự một bài giảng mà tôi đã đưa ra về tiềm thức của bạn là một ngân hàng. Tôi đã trích dẫn một phần:  Tôi chưa bao giờ nhìn nó theo cách đó trước đây, nhưng đột nhiên tôi nhận ra rằng suy nghĩ, hình ảnh tinh thần, tâm trạng và sự chuẩn mực của tôi là những khoản đầu tư vào tiềm thức.  Tôi nhận ra rằng tôi là một người suy nghĩ cẩu thả khi tôi đã lắng đọng trong tiềm thức, sự bực bội, lười biếng, trì hoãn, băn khoăn và tự lên án.  Đúng là của tôi
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
tiềm thức nhân lên tất cả những tiêu cực quá mức, và cuối cùng tôi phải vào bệnh viện với những vết loét.
 Tôi đã nghe được ba tháng kể từ khi tôi nghe bài giảng của bạn.  Đêm đầu tiên sau khi nghe bạn nói, tôi bắt đầu nghĩ về Chúa không phải là một người đàn ông trên trời với sự thất thường và yếu đuối của con người, mà như một Trí thông minh vô hạn thấm vào mọi thứ và điều khiển toàn bộ vũ trụ và phản ứng ngay lập tức với tôi.  Tôi bắt đầu tuyên bố một cách đầy cảm xúc và có ý thức: 'Sức mạnh, sức mạnh, hòa bình, trí tuệ và niềm vui của Chúa bây giờ là của tôi.  Tình yêu của Ngài lấp đầy tâm hồn tôi và ánh sáng của Ngài cho tôi thấy những cách tốt hơn để phục vụ nhân loại. '
 Kể từ khi tôi bắt đầu gửi những ý tưởng này vào ngân hàng cá nhân (tiềm thức của tôi), những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời đã đến với tôi từ mỏ vàng bên trong.  Doanh nghiệp của tôi đã tăng 300 phần trăm.  Tôi khỏe mạnh, hạnh phúc, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười của Chúa.  Thật là tuyệt vời!
 Bây giờ bạn giàu rồi!
 Hãy thư giãn, buông tay và tự nói với bản thân mình, tôi sẽ đào sâu tinh thần vào bản thân và rút ra một số ý tưởng tuyệt vời để phục vụ và hoàn thành tốt hơn.  Tôi biết rằng tôi có nguồn lực bên trong, sức mạnh, phẩm chất và khả năng mà tôi chưa bao giờ khai thác.  Tôi biết rằng Trí thông minh vô hạn tiết lộ chúng cho tôi khi tôi có ý thức đào sâu vào kho trong tôi.
 Bạn sẽ ngạc nhiên khi những ý tưởng mới đến với bạn có thể biến thành sự giàu có.  Nhận ra ngôi nhà kho báu bên trong của bạn, sắp xếp ý tưởng của bạn và đưa chúng vào hành động.
 Ý tưởng của bạn có thể đáng giá hàng triệu
 Than nằm trong các gờ dưới mặt đất kể từ những ngày lũ lụt;  một người lao động tìm kiếm sự giàu có đã sử dụng sự lựa chọn của mình để đưa nó lên bề mặt.  Khám phá này đã mang lại việc làm cho hàng triệu người trên khắp thế giới và phục vụ như là phương tiện tích lũy vô số vận may.  Than mang sức nóng của vùng nhiệt đới đến Vòng Bắc Cực và làm cho những ngôi nhà ở vùng cực ấm áp như ở Los Angeles.
 Một cậu bé Scotch trẻ tuổi, tự đào sâu vào bản thân mình một ý tưởng mới sẽ kiếm tiền cho bản thân và cho người khác, đã hình dung ra một vận may trong hơi nước thoát ra từ ấm trà khi nó buộc phải bật nắp.  Bỗng nhiên, sức mạnh mở rộng của hơi nước xuất hiện trong tâm trí anh, và ý tưởng này là sự khởi đầu thực sự của động cơ hơi nước đã cách mạng hóa thế giới, đã cung cấp công việc cho hàng triệu người, và do đó đã tạo ra sự giàu có tuyệt vời trên khắp  thế giới.
 Một số người gần đây đã mang đến cho tôi một tuyên bố của Henry Ford.  Khi anh ta
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
được hỏi anh ta sẽ làm gì nếu mất hết tiền và công việc kinh doanh, anh ta trả lời, tôi sẽ nghĩ đến một số nhu cầu cơ bản khác của mọi người, và tôi sẽ cung cấp nhu cầu đó rẻ hơn và hiệu quả hơn bất kỳ ai khácNăm năm nữa tôi sẽ lại trở thành triệu phú.
 Cơ hội to lớn đang chờ đón bạn trong thời đại điện tử và không gian này.  Hỏi tâm trí sâu hơn của bạn để cung cấp cho bạn những ý tưởng sáng tạo, truyền cảm hứng mới, và bạn sẽ giải phóng sức mạnh sáng tạo trong tiềm thức của bạn.  Bạn sẽ tìm thấy một nhu cầu của nhân loại mà trong thời gian đó sẽ làm phong phú và ban phước cho bạn. Bắt đầu ngay bây giờ để giải phóng sự huy hoàng bị giam cầm trong bạn!
 Vận may của bạn bắt đầu với bạn
 Giàu có và nghèo khó có nguồn gốc từ tâm trí của bạn.  Bạn phải đi đến một quyết định rõ ràng rằng bạn có ý định giàu có và thành công.  Giàu có không phải là vấn đề may rủi, may mắn hay trùng hợp. Cơ hội duy nhất bạn có là cơ hội bạn tạo ra cho chính mình.
 Một giám đốc điều hành trẻ tuổi xuất sắc nói với tôi, tôi làm việc rất chăm chỉ và làm việc trong nhiều giờ.  Đề xuất và đề xuất của tôi cho ban quản lý đã được chấp nhận và đã kiếm được tiền cho tổ chức. Nhưng tôi đã được thông qua cho hoạt động trong ba năm qua.  Ngay cả cấp dưới của tôi cũng đã nhận được sự gia tăng và thăng chức.
 Người đàn ông này cần cù và thông minh và dường như làm việc rất chăm chỉ.  Câu trả lời là trong mối quan hệ của anh với vợ cũ.
 Trong ba năm đã có các vụ kiện tụng về việc phân chia tài sản, tiền cấp dưỡng và hỗ trợ nuôi con của họ.  Trong tiềm thức, anh ta không muốn kiếm thêm tiền cho đến khi vụ kiện kết thúc vì anh ta cảm thấy càng kiếm được nhiều tiền, thì càng có nhiều tiền cấp dưỡng sẽ được tòa án đánh giá.  Anh ta bực bội trả tiền trợ cấp tạm thời do tòa án cấp, cảm thấy điều đó là quá mức, và anh ta đang chờ phán quyết cuối cùng.
 Tôi đã giải thích cho anh ấy cách thức tiềm thức của anh ấy hoạt động và thực sự anh ấy đang đồng ý rằng anh ấy không muốn tiền nữa và chắc chắn đã xúc động hóa khái niệm tiêu cực đó.  Hơn nữa, sự phẫn nộ, thù địch, đối kháng và mong muốn giữ lại của cải từ vợ cũ đã bị ấn tượng trong tâm trí tiểu thư của chính mình và được thể hiện trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời tài chính.
 Khi bạn muốn giữ lại sự giàu có từ người khác, bạn cũng sẽ tự động giữ lại từ chính mình.  Đây là lý do tại sao quy tắc vàng bảo bạn suy nghĩ, nói và hành động đối với hàng xóm của bạn;  và không bao giờ thờ ơ với sự ghét bỏ, oán giận hoặc quan tâm chỉ trích vì lý do đơn giản rằng bạn là người suy nghĩ duy nhất trong vũ trụ của bạn, và
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
suy nghĩ tiêu cực của bạn thiết lập các phản ứng tiêu cực trong tất cả các bộ phận của cuộc sống của bạn.  Tâm trí tiềm thức của bạn luôn bịa đặt và phóng chiếu trên màn hình không gian toàn bộ dòng suy nghĩ của bạn.
 Giám đốc điều hành trẻ tuổi này nhận thấy rằng anh ta đã ngăn chặn sự bành trướng và quảng bá của chính mình.  Câu trả lời cho vấn đề của anh ấy là trong chính anh ấy. Anh ấy đã đi đến điểm ổn định trong chính mình, nơi anh ấy nhận ra rằng tình yêu đã loại bỏ sự ghét bỏ và như anh ấy mong muốn sức khỏe, tình yêu, hòa bình và thịnh vượng cho vợ cũ và các con của anh ấy, anh ấy sẽ thu hút bản thân mình như nhau.  Anh cũng bắt đầu thấy rằng cô được hưởng một khoản tiền hợp lý cho sự hỗ trợ của ba đứa con của anh, rằng anh nên cho nó một cách vui vẻ, vui vẻ, và yêu thương, và khi anh cho đi một cách tự do, nó sẽ được nhân lên gấp bội.  Ông thường xuyên áp dụng lời cầu nguyện sau đây:
 Thiên Chúa là tình yêu, và Thiên Chúa là sự sống.  Cuộc sống này là một và không thể chia cắt. Sự sống thể hiện trong và thông qua tất cả mọi người;  nó là trung tâm của bản thể tôi Tôi biết rằng ánh sáng làm tan biến bóng tối; tình yêu của cái thiện cũng chiến thắng mọi điều ác.  Kiến thức của tôi về sức mạnh của tình yêu vượt qua mọi điều kiện tiêu cực bây giờ. Yêu và ghét không thể ở cùng nhau. Bây giờ tôi hướng ánh sáng của Chúa vào tất cả nỗi sợ hãi hoặc suy nghĩ lo lắng trong tâm trí của tôi, và họ chạy trốn.  Bình minh (ánh sáng của sự thật) xuất hiện, và bóng tối (sợ hãi và nghi ngờ) chạy trốn.
 Tôi biết tình yêu thiêng liêng theo dõi tôi, hướng dẫn tôi và làm rõ con đường cho tôi.  Tôi đang mở rộng thành Thần.  Bây giờ tôi đang bày tỏ về Chúa trong tất cả những suy nghĩ, lời nói và hành động của tôi;  bản chất của Thiên Chúa là tình yêu. Bây giờ tôi đã có một tình yêu hoàn hảo.
 Trong một vài tuần, một sự chuyển đổi nội tâm đã diễn ra ở chàng trai trẻ này, và anh ta trở nên đáng yêu, đáng mến, tài giỏi và đáng yêu.  Ông đã có một sự tái sinh thuộc linh. Các vấn đề tài chính của anh ấy ngay lập tức trở nên tốt hơn và anh ấy đã nhận được một số khuyến mãi.
 Kết quả khá lộ liễu.  Vợ cũ của anh ta đã yêu cầu một sự hòa giải, và ngọn đèn tình yêu hợp nhất họ ngay từ đầu đã đưa họ trở lại bàn thờ, nơi hai lần nghe của họ trở thành một ... Vì vậy, Thiên Chúa đã kết hợp với nhau, đừng để con người bắt đầu (  Ma-thi-ơ 19: 6).
 Cách cầu nguyện và làm giàu
 Đây là một lời cầu nguyện hàng ngày không bao giờ thất bại đối với việc cung cấp tài chính: Tôi biết rằng tôi rất tốt trong thời điểm này.  Tôi tin vào trái tim mình rằng tôi có thể tiên tri cho bản thân, sức khỏe, hòa bình và niềm vui. Bây giờ tôi say mê khái niệm hòa bình, thành công và thịnh vượng trong tâm trí.  Tôi biết và tin rằng những suy nghĩ (hạt giống) này sẽ phát triển và thể hiện qua kinh nghiệm của tôi. Tôi là người làm vườn; Khi tôi gieo, tôi sẽ gặt. Tôi gieo những ý nghĩ giống như Chúa (hạt giống);  những hạt giống tuyệt vời này là hòa bình, thành công,
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
hài hòa, và thiện chí.  Đó là một vụ thu hoạch tuyệt vời.
 Từ lúc này trở đi, tôi đang lắng đọng trong tiềm thức của mình hoặc những suy nghĩ về hòa bình, tự tin, đĩnh đạc, thịnh vượng và cân bằng.  Tôi đang rút ra những thành quả của những hạt giống tuyệt vời mà tôi đang ký gửi.  Tôi tin và chấp nhận thực tế rằng mong muốn của tôi là một hạt giống đọng lại trong tiềm thức.  Tôi làm cho nó thực sự bằng cách cảm nhận thực tế của nó. Tôi chấp nhận thực tế mong muốn của mình theo cách tương tự như tôi chấp nhận thực tế rằng một hạt giống lắng đọng trong lòng đất sẽ phát triển.  Tôi biết nó phát triển trong bóng tối; mong muốn hay lý tưởng của tôi lớn lên trong bóng tối tiềm thức của tôi. Trong một thời gian ngắn, giống như hạt giống, nó xuất hiện trên mặt đất (trở thành đối tượng) như một điều kiện, hoàn cảnh hoặc sự kiện.  Đây là nguồn thực sự của tài chính đầy đủ của tôi.
 Trí thông minh vô hạn điều chỉnh và hướng dẫn tôi theo mọi cách.  Tôi suy ngẫm về những gì - bất cứ điều gì là đúng, trung thực, công bằng, đáng yêu và báo cáo tốt.  Tôi nghĩ về những điều này, và quyền năng của Chúa là với những suy nghĩ tốt của tôi. Tôi bình an, vì tôi vô cùng thịnh vượng.
 Cuối cùng, thưa anh em, bất cứ điều gì là thuần khiết, bất cứ điều gì đều đáng yêu, bất cứ điều gì cũng được báo cáo tốt;  nếu có bất kỳ đức tính nào, và nếu có bất kỳ lời khen ngợi nào, hãy suy nghĩ về những điều này (Phi-líp 4: 8).
 Con trỏ trong đánh giá
 1. Sự phong phú thực sự của cuộc sống nằm ở sâu thẳm tiềm thức của bạn.  Nhà kho báu nằm trong bạn, và từ đó bạn có thể rút ra sự giàu có tuyệt vời thông qua lời cầu nguyện khách quan.
 2. Người vợ thông minh không trao quyền cho tình nhân hay người tình của nhóm nhạc của mình.  Cô biết rằng anh ta bị bệnh tâm thần và người phụ nữ kia thất vọng, thần kinh và bị ức chế. Cô ấy thẳng thắn thảo luận vấn đề với chồng, và cô ấy cầu nguyện để vượt qua nó.
 3. Giàu có là của tâm tríNiềm tin, sự tự tin, nhiệt huyết, và niềm tin vào bản thân được chuyển thành sức khỏe, thành công, giàu có và thành tựu.  Một cậu bé nghèo khổ trở thành một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng bằng cách tin rằng cha mình có nhiều tiền để trả tất cả các chi phí của mình ở trường y;  nhưng người cha không có một xu để giúp anh ta. Hãy nhìn vào ma thuật rèn bởi niềm tin vào tâm trí của cậu bé! Làm quen với các sắc thái của suy nghĩ và cảm giác của bạn và biến đổi cuộc sống của bạn!
 4. Suy nghĩ, hình ảnh tinh thần, niềm tin, thái độ và cảm xúc của bạn là những khoản đầu tư mà bạn ký gửi trong tiềm thức của bạn.  Tiềm thức của bạn mang lại cho bạn sự quan tâm;  đó là, nó phóng to bất cứ thứ gì bạn gửi.  Tạo ấn tượng với tiểu thuyết của bạn bằng tình yêu, đức tin, sự tự tin, hành động đúng đắn, hướng dẫn, phong phú, an ninh,
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven
và hài hước, và bất cứ khi nào bạn cần tình yêu, sự tự tin, hoặc một câu trả lời cho một vấn đề, tiềm thức của bạn sẽ cung cấp cho bạn.  Đây là cách để đào kho báu ra khỏi tâm trí vàng trong bạn.
 5. Cơ hội duy nhất bạn có là cơ hội bạn tạo ra cho chính mình.  Nếu bạn phẫn nộ với sự giàu có của người khác hoặc nếu bạn muốn giữ lại sự tốt đẹp từ anh ta, bạn không chỉ làm tổn thương chính mình mà còn tước đi sự giàu có của cuộc sống.  Bạn là người suy nghĩ duy nhất trong vũ trụ của bạn, và những gì bạn nghĩ bạn tạo ra.  Tạo ra sự giàu có bằng cách ước cho tất cả đàn ông tất cả sự giàu có của thiên đàng.
 Thêm sách miễn phí Luật hấp dẫn Haven

Nhận xét

*** NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT ***

DANH SÁCH TÀI LIỆU BỘ LIVESTREAM SỨC MẠNH TIỀM THỨC - GIÁO DỤC TÀI CHÍNH CHẤT LƯỢNG - TPĐL TRẦN DUNG - TPĐL NGUYỄN NGA - TPĐL PHẠM CƯỜNG

NGÀY1 T12/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

NGÀY1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

(MỚI) BÀI TẬP: VIẾT BỨC TRANH KẾT QUẢ TÀI CHÍNH 6 THÁNG - BỨC TRANH PHONG CÁCH SỐNG VÀ LÀM BẢN GHI ÂM

BỘ CÔNG THỨC HÚT NGUỒN LỰC, MỞ RỘNG QUY MÔ, KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG GÕ CỬA MUA HÀNG...

Những cuốn sách tỷ phú đôla Trần Dung khuyên đọc

NGÀY1 T6/2019: THIẾT LẬP MỤC TIÊU TÀI CHÍNH! - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)

Bộ 1000/10000 Tư Duy Xuất Chúng - TPĐL Trần Dung (TPĐL Thúy Nga - TPĐL Phạm Cường)

NGÀY2 T12/2019: LÝ DO TẠI SAO BẠN CHƯA THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH (P1) - 30 NGÀY ỨNG DỤNG SMTT ĐỂ ĐẠT CHÍNH XÁC KẾT QUẢ TC! (Từng câu từng chữ + Mindmap)